ZAIN ZAYYAN PART 1 PAGE 31 &32

965 64 0
                                    

Khalid yana zaune akan kujera gefen gadon laurat,rike da hannunta,kansa ya dora ahankali akan hannun ya lumshe na mazurunsa,ahaka bacci yayi awon gaba da shi,anan yayi sallah subahin, sannan ya koma ya zauna,kofar dakin aka turo doctor ASIYA ce cikin coat dinta black riga da sket sai labcoat dinta da stethoscopes rataye awuyanta,sai rolling dinda tayi da black veil, kyakkyawa ce itace da morning duty,fuskanta dauke da murmushi tace morning doctor khalid, ahankali ya juyo murmushi yayi yace morning Dr Asiya yakke?ya aikin?tace alhamdulillahi fne,yace kece da morning duty?tace wallahi,tace Allah ya kara sauki,ta isa gun laurat,ta saka stethoscopes din a chest dinda tana sauraren heart beat din, sannan ta dubata, murmushi tayi tace Dr ko itace madam din? yayi murmushi yace no she's my cousin,tace Allah sarki she's cute and beautiful,i thought balarabiya ce, har  zance kids dinmu zasuyi kyau, khalid yayi murmushi yace uhmm,so anyi medical check-up din ne? tayi murmushi tace anyi but let's go to my office,jin hakan yasa gabansa yayi mugun faduwa,Dr asiya ta juya ta ficewanta, khalid ya mike jikinsa ba kwari yayi kissing dinta akan forehead dinta tare da shafa gashin kanta, sannan ya fice daga dakin, straight office dinta ya shiga, knocking yayi tare da tura kofar dakin ya shiga,zaune take akan kujeran ta da file agabanta tana going through,ba tare da ta dago kanta ba tace have a seat,ya zauna yayi shuru yana kallanta,bata dauki wani dogon lokaci ba ta rufe file din ta dago kanta tace Dr khalid kwana biyu?yace lafiya lau wallahi, Allah ya kyauta ina kake aiki yanzu?

Yace uhmmm international business nake yanzu sai cen ba'a rasa ba nake zuwa hospital din daddy nayi aiki,tace uhmmmm kana nufin har yanzu ZAISUS CLINIC kake zuwa?yace yeah time to time kinsan yanda manyan gida suke sunfi san ka fara aiki under them,tayi murmushi tace ayyi da gaskiyarsu, yaushe ne auren naka?yace uhmmmm Allah ya nuna mana,yace ameeen,tace alright then no wahala,ta juya zuwa system dinda ke gabanta ta danyi scrolling down sannan tace ba abunda ya sameta, she's fne,kawai dai she was shocked, khalid yayi murmushi yace alhamdulillahi,yanzu dai zan barta under your control,dr asiya tace tell me the fact khalid wacece? khalid yace uhmmmm don't worry about that,zanje gida na dawo,ya mike tsaye ba tare da ya jira feedback dinta ba, murmushi tayi tace okay woo,taci gaba da duba system dinta😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃

Fitarsa keda wuya ya ficewansa, straight sai gida yayi wanka,ya shirya tsab cikin kananun kaya, sannan ya shiga kitchen ya dora ruwan zafi a kettle,ya bude durowar ya dauko flask silver in color karami,ruwan na tafasa,ya zuba ruwan a flask din,ya saka strawberry Lipton ya rufe,ya dauko flask din ya fitowansa zuwa fallo,kan sofa ya zauna ya dora kafa daya akan daya, smiling yayi sannan yace ibrahim ?who is this ibrahim?me alakarsa da laurat ne? wayansa ce tayi ringing ya saka hannunsa a aljihun wandon sa ya dauko wayan ya dora a kunnensa tare da cewa hello Dr asiya,tace albishirinka, yace goro,tace duk abinda kake kabarshi kazo now now,yace menene?tace no kaide kawai kazo,yace alright gani nan zuwa,ya mike tsaye tare da daukan car key dinsa kota flask baiyi ba ya fice cikin hanzari,bai dauki wani dogon lokaci ya isa clinic din,yana shiga straight sai office dinta zaune take,tana ganin shi tace uhmmm anya gaskiya kake gayaman,ba mamaki laurat means alot to you, murmushi yayi ya zauna yace menene?tace tayi regaining concious dinta,yanzu bacci take she's perfectly fine babu abinda yake damunta, she's fne,and..... khalid yace and what?tace nasan kanasan kasan if she's still a virgin right? khalid yace how do you know?tace she told me what happened, khalid yace dan Allah ki gayaman gaskiya kada ki boyeman komai tell me the truth please , murmushi tayi tace she's really strong, sannan she protected herself even though she was weak sannan baka hada karfin mace dana da'namiji,she really amaze me, khalid yayi murmushi yace i trust laurat,can i see her?tace of course kaje ka ganta sannan ka dawo kagayaman relationship between you guy's,yana dariya ya mike tsaye ya fice abunsa......

Lumshe idanuwansa yayi ahankali yace alhamdulillahi Allah nagode maka, sannan ya wuce straight zuwa dakinta, ahankali ya tura kofar dakin,kwance take da drip hannunta,ancire mata oxygen din, idanuwanta alumshe alamun mai bacci,ya karasa ciki yana murmushi, gefen gadon ya zauna tare da shafa gefen fuskarta ahankali cikin zazzakar muryarsa maidadin sauraro yace get well soon my laurat, ahankali ta bude idanuwanta busu sauka ko ina ba sai kan na khalid,kallan kallan suke yiwa junansu ko kyabtawa babu,wani mayen murmushi ya mata ahankali zata kai hannunta ta rufe fuskanta saboda kunya ya rike hannunta kamkam, murmushi yayi yace kinga banasan shegantaka, keep your hand ,ta aje hannun ahankali,yace ya jikin naki?tace alhamdulillah am fine,yace sannu kinji,kai ta daga masa ba tare da tace masa komai ba,yace sorry kinji, smiling kawai take tana wasa dana mazurunta sama da kasa,dama da hauni❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

MRS NOOR'S NOVELS 👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄👄

ZAIN ZAYYANWhere stories live. Discover now