Trò Chơi Hệ Thống

2.5K 76 2
                                    

Đóng lại website mua sắm, vân tự nhiên lật xem di động, album thả rất nhiều ảnh chụp, có ba ba mụ mụ đơn độc ảnh chụp, còn có người một nhà chụp ảnh chung.
Không thể không nói người một nhà đều là cao nhan giá trị, phụ thân nghiêm túc anh tuấn, mẫu thân ôn nhu mỹ lệ, người một nhà ở bên nhau là như vậy ấm áp, vân tự nhiên hâm mộ.
Còn có một trương nguyên chủ không biết ở nơi nào chụp lén Sở Cẩn Thụy ảnh chụp, vân tự nhiên nhìn một chút, xác thật rất soái khí trầm ổn, bất quá vân tự nhiên không chút do dự đem này bức ảnh xóa, dù sao nó với chính mình cũng không có ý nghĩa.
Đóng lại album, vân tự nhiên tùy ý lật xem di động, không thể tưởng được này tiểu cô nương cư nhiên sẽ chơi trò chơi, bất quá chờ vân tự nhiên đem trò chơi mở ra thời điểm mới phát hiện, chính mình nhân vật mới sơ cấp.
Trò chơi tên gọi mộng ảo tiên du, là một khoản tiên hiệp loại trò chơi, mà chính mình nhân vật là dược sư, cũng là phụ trợ.
Khó được nhàn rỗi xuống dưới, vân tự nhiên hôm nay cũng không nghĩ ra cửa, liền nguyên chủ nhân vật chơi tiếp, không ngừng hoàn thành nhiệm vụ, thăng cấp, học tập kỹ năng, vân tự nhiên đối trò chơi này vẫn là rất thích, hơn nữa nàng vận khí không tồi, được đến một cái nghe nói là thần thú trứng màu tím trứng, nghe nói thần thú trứng rơi xuống xác suất là ngàn phần có 0,01.
Nửa ngày thời gian mới thăng thập cấp, tốc độ rất nhanh, mở ra cửa hàng, vân tự nhiên có là sửng sốt, này ngốc cô nương cư nhiên hướng bên trong sung tiền, giống như còn rất nhiều, vân tự nhiên đau lòng tột đỉnh, này tiền rõ ràng là lấy không trở lại.
Nhìn thẳng cửa hàng nhất mặt trên, cũng là quý nhất cái kia đồ vật, vân tự nhiên giận dỗi dường như mắt cũng không chớp cái nào liền mua tới.
Mở ra ba lô, nhìn chính mình mới vừa mua trang bị, tức khắc khí cái ngưỡng đảo, chính mình chức nghiệp là dược sư, mua đồ vật là một phen đặc biệt huyễn khốc màu đen trường kiếm, tên là Minh Uyên kiếm, thuộc về siêu Thần Khí, cùng chính mình chức nghiệp không đáp, không thể nhận chủ trang bị.
Vân tự nhiên khí tưởng hộc máu, ở chính mình trắng nõn tay nhỏ thượng đánh hai hạ: "Kêu ngươi tay tàn, kêu ngươi tay tàn."
Vân tự nhiên muốn khóc tâm đều có, tính, tốt xấu là siêu Thần Khí, phóng đương đồ gia truyền hảo, nhìn ba lô trung lung tung rối loạn đồ vật, vân tự nhiên rửa sạch một chút, đem chính mình không dùng được cấp thấp đồ vật đều bán đi, kiếm lời một chút tiền trở về, ba lô trung cũng chỉ dư lại bốn dạng đồ vật, Minh Uyên kiếm, thần thú trứng, một cái trung cấp dược đỉnh, một cái xinh đẹp vòng ngọc.
Vòng ngọc là cao cấp vật phẩm, không gian trang bị, cụ thể bao lớn không biết, có thể cùng ba lô dung hợp gia tăng mười cách ba lô, vân tự nhiên không có lựa chọn dung hợp.
Đi vào cửa hàng, vân tự nhiên nhìn chỉ còn lại có như vậy một chút tiền trên mặt miễn bàn nhiều nghẹn khuất, nhìn nhìn chính mình yêu cầu cái gì thích cái gì liền mua tới, nàng chuẩn bị đem tiền đều dùng.
Chính mình tiền không nhiều lắm, mua không được cao cấp trở lên vật phẩm, nàng cũng chuẩn bị đem đồng bạc đều dùng, mua một lọ trong truyền thuyết Tẩy Tủy Đan, một quyển sơ cấp luyện dược bách khoa toàn thư.
Bỗng nhiên một đạo thật lớn tia chớp từ ngoài cửa sổ bổ tiến vào, vân tự nhiên chỉ cảm thấy toàn thân bị điện ở, sau đó cả người đều hôn mê, cuối cùng ý thức xác thật, chính mình lại muốn chết sao? Như thế nào là bị sét đánh, chính mình cũng không có làm chuyện xấu a, có phải hay không bởi vì chính mình chiếm nguyên chủ thân thể? Này đó ý tưởng chỉ là nhất niệm chi gian, sau đó nàng liền mất đi ý thức.
Vân tự nhiên không biết chính là, tia chớp bổ trúng nàng về sau, di động chợt lóe, sau đó liền báo hỏng, nàng cũng không có bị điện hồ, như cũ là bạch bạch nộn nộn.
"Mộng ảo tiên du hệ thống năng lượng cũng đủ, hệ thống kích hoạt, 1%, 2%...98%, 99%, 100%. Hệ thống kích hoạt tạo thành, xin hỏi hay không nhận chủ."
"3, 2, 1, ký chủ ngươi không có lựa chọn, hệ thống cam chịu nhận chủ."
"Đinh, nhận chủ tạo thành, kiểm tra đo lường đến ký chủ linh hồn có hai cái, bị hao tổn nghiêm trọng, hệ thống tiến hành linh hồn dung hợp, dung hợp bắt đầu."
"Đinh, dung hợp hoàn thành."
Hôn mê trung vân tự nhiên chỉ cảm thấy gặp được nguyên chủ ngắn ngủi cả đời, ký ức như vậy khắc sâu.
Lại lần nữa tỉnh lại, thiên chính mình hoàn toàn đêm đen tới, ở ven tường sờ soạng một chút, rốt cuộc mở ra đèn, cảm thụ được trong đầu ký ức, nàng cảm thấy chính mình cùng thân thể này càng thêm dung hợp.
Bụng thầm thì kêu hai tiếng, vân tự nhiên mở ra tủ lạnh, cầm một cái quả táo ra tới, ngọt ngào quả táo ăn xong đi, rốt cuộc không đói bụng.
Nhìn cách đó không xa hắc thành một đoàn di động, vân tự nhiên lúc này mới nhớ tới chính mình bị sét đánh, nhìn hoàn hảo không tổn hao gì chính mình, chẳng lẽ thân thể này có cái gì siêu năng lực?
Nâng lên tay, tay vẫn là bạch bạch nộn nộn, duy nhất nhiều ra tới chính là lòng bàn tay nhiều viên màu đỏ nhạt chí, nếu không nhìn kỹ căn bản nhìn không ra tới.
Sở trường chỉ sờ sờ, bỗng nhiên vân tự nhiên trước mặt liền xuất hiện một cái giả thuyết quang bình, vân tự nhiên tức khắc sợ ngây người.
Này mặt trên số liệu bối cảnh như thế nào như vậy quen thuộc: "Ký chủ: Vân tự nhiên,
Tuổi: 18 tuổi,
Chức nghiệp: Sơ cấp dược sư,
Cấp bậc: 0 cấp,
Kỹ năng: Vô,
Tư chất: Mộc hệ SS cấp, hỏa hệ SS cấp,
Trạng thái: Nhu nhược.
Cửa hàng: Mở ra trung,
Đồng vàng: 0
Ba lô: Thần thú trứng ( không biết ), Minh Uyên kiếm, dược đỉnh ( cao cấp ), Bích Ngọc Trạc ( cao cấp không gian trang bị, 1 ngàn mét vuông ), Tẩy Tủy Đan 1 bình ( 10 viên ), luyện dược bách khoa toàn thư ( sơ cấp )."
Vân tự nhiên sợ ngây người, lấy xanh nhạt ngón tay ở quang bình thượng chạm chạm, có thể mặc qua đi, nhìn xinh đẹp Bích Ngọc Trạc, vân tự nhiên chạm vào một chút.
Thần kỳ sự tình đã xảy ra, Bích Ngọc Trạc xuất hiện ở tay nàng, lạnh lẽo xúc cảm nói cho nàng đây là thật sự.
Một cái ý tưởng xuất hiện ở nàng trong đầu, đây là trong truyền thuyết bàn tay vàng, trò chơi hệ thống, tuy rằng nàng đang không ngừng nói cho chính mình không có bầu trời rớt bánh có nhân sự, chính là trò chơi hệ thống lại thật thật tại tại xuất hiện ở chính mình trước mặt.
Vân tự nhiên mừng rỡ như điên, có cái này bàn tay vàng, mạt thế chính mình còn có cái gì sợ quá, gắt gao nắm Bích Ngọc Trạc, bởi vì nội tâm kích động, vân tự nhiên đặc biệt dùng sức, đầu ngón tay đều đỏ lên cũng không biết.
Chạy đến trên giường, vân tự nhiên tưởng phát sinh kêu hai tiếng, hơn phân nửa đêm phỏng chừng sẽ bị người trở thành bệnh tâm thần, vui vẻ ở trên giường lăn vài vòng.
Đem Bích Ngọc Trạc tròng lên non mịn trên cổ tay, phi thường xinh đẹp, vân tự nhiên mỹ tư tư thưởng thức, trong đầu nhìn đến một cái phi thường đại không gian, là Bích Ngọc Trạc không gian, có một ngàn mét vuông, có thể phóng rất nhiều đồ vật, phóng vật tư không cần sầu, hơn nữa bên trong không gian là yên lặng, đến lúc đó chính mình nhất định phải mua rất nhiều ăn ngon đặt ở bên trong.
Lại đem bên trong đồ vật nhất nhất lấy ra tới nhìn nhìn, cuối cùng Tẩy Tủy Đan nàng đem ra, sơ cấp luyện dược bách khoa toàn thư nàng trực tiếp điểm học tập, trong đầu nhiều ra tới rất nhiều luyện dược tri thức.
Nhìn Tẩy Tủy Đan, vân tự nhiên trong mắt hiện lên kiên định, mở ra nút bình, một cổ nhàn nhạt thanh hương truyền đến, nghe khiến cho người thư thái.
Đảo ra tới một viên, đan dược trình màu đỏ, vân tự nhiên không chút do dự phóng tới trong miệng, nuốt đi xuống.
Đan dược không có gì mùi vị, vân tự nhiên chép chép miệng, không phải là giả dược đi, thực mau vân tự nhiên liền không có thời gian loạn suy nghĩ, bụng tê rần, sau đó liền vẫn luôn chạy WC, nàng tiêu chảy.
Không biết chạy bao nhiêu lần WC, vân tự nhiên sắc mặt đều tái nhợt, toàn thân đều hư thoát, rốt cuộc không tiêu chảy, suy yếu ghé vào trên sô pha, toàn thân cũng đều dầu mỡ, làm nàng thực không thoải mái.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ