Đem tang thi đều giải quyết, mấy người ở bên cạnh suyễn nổi lên khí thô, mấy người đều mệt đến hoảng, dị năng cũng dùng hết, vân tự nhiên một người cho bọn hắn tắc mấy cái tinh hạch.
"Cảm ơn." Tống Lâm đối vân tự nhiên nói.
"Cảm ơn tự nhiên, thật là mệt a, này tang thi đều lợi hại như vậy còn có để người sống." Long Cảnh Hạo trên mặt đất ngồi nói, trên mặt có chút suy sút.
"Các ngươi lợi hại như vậy khẳng định có thể sống sót nha." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
Đây là nàng thiệt tình lời nói, nàng thật là nhặt được bảo, cư nhiên gặp Long Húc Nghiêu bọn họ, Long Húc Nghiêu chính là mấy đại căn cứ thần bí đệ nhất cao thủ.
"Mau hấp thu tinh hạch, nói nhiều." Thẩm Tư năm vô ngữ nhìn Long Cảnh Hạo, hắn còn có nhàn tâm nói xấu, cũng không sợ lại có tang thi tới sao, tang thi đều trở nên lợi hại như vậy, gia hỏa này liền không thể trường điểm tâm sao?
"Tư năm ca ca nói rất đúng, vẫn là mau hấp thu tinh hạch, tranh thủ sớm ngày đột phá." Vân tự nhiên cười nói.
Thấy bọn họ mấy người đều ở hấp thu tinh hạch, vân tự nhiên vận khởi dị năng, dây đằng đem tinh hạch đều thu nạp lại đây, nhìn chính mình bên cạnh tinh hạch, vân tự nhiên phi thường ghét bỏ, hảo dơ thật ghê tởm.
Lấy ra một lọ nước khoáng đem chúng nó đều rửa sạch sẽ, nhìn trong tay đủ mọi màu sắc tinh hạch phi thường xinh đẹp.
"Đinh, phát hiện 1 cấp tang thi tinh hạch, nhưng đổi 140 đồng vàng, hay không đổi." Bảy cái 1 cấp tinh hạch, một cái có thể đổi 20 cái đồng vàng, cảm giác có điểm mệt, vân tự nhiên trực tiếp điểm một cái không.
Đem thích hợp mấy người bọn họ tinh hạch chọn lựa ra tới, không có thích hợp Long Húc Nghiêu, vân tự nhiên có chút thất vọng, bất quá thực mau liền khôi phục lại, lôi hệ cùng tinh thần hệ đều thực hi hữu, lôi hệ tang thi càng không hảo tìm.
Lôi chuyên môn khắc thế gian âm tà chi vật, cho nên lôi hệ tang thi cơ hồ không có, tinh thần hệ đều còn muốn hảo tìm một chút, cũng không biết thư trung Long Húc Nghiêu là như thế nào thăng cấp đi lên, còn như vậy lợi hại.
"Long đại ca, tang thi tinh hạch đều có thuộc tính, ngươi xem này đó." Vân tự nhiên mở ra thịt thịt tay nhỏ làm Long Húc Nghiêu xem, Long Húc Nghiêu trước hết hấp thu hảo.
"Ngươi cảm thụ một chút những cái đó thích hợp ngươi liền đều thu hồi tới, thích hợp bọn họ liền cho bọn hắn." Long Húc Nghiêu nói.
Từ phát hiện Long Húc Nghiêu lỗ tai đỏ lúc sau vân tự nhiên cả người đều không thế nào sợ Long Húc Nghiêu, cho nên cùng hắn nói chuyện cũng cười tủm tỉm.
"Hảo." Vân tự nhiên cũng không khách khí, thuộc về chính mình bọn họ cũng không dùng được, còn không bằng đến lúc đó cho bọn hắn đổi một chút hữu dụng đạo cụ ra tới đâu.
Mấy người bọn họ đều lục tục tỉnh lại, vân tự nhiên đem tinh hạch nhất nhất đưa cho hắn nhóm: "Này đó tinh hạch đều có thuộc tính, này đó là thích hợp của các ngươi, chờ buổi tối thời điểm các ngươi liền lấy tới hấp thu, nhìn xem có thể hay không thăng một bậc."
"Đại ca, phương diện này lực lượng thật nhiều, so phía trước những cái đó tang thi tinh hạch mạnh hơn nhiều." Long Cảnh Hạo vẻ mặt vui sướng, phương diện này lực lượng là thích hợp hắn, hắn có cảm giác, hấp thu cái này tinh hạch hắn khẳng định sẽ đột nhiên.
"Ân, đã biết." Long Húc Nghiêu trên mặt như cũ không có gì biểu tình, lạnh lùng.
"Mau dọn dẹp một chút đi, chúng ta tiếp tục sát tang thi." Vân tự nhiên đối bọn họ nói.
Đem xe thu lên, vân tự nhiên đi ở bọn họ trung gian, chậm rì rì hướng tới phía trước đi tới, vừa thấy đến tang thi mấy người liền cùng tiêm máu gà giống nhau xông lên đi.
Thời tiết tuy rằng nhiệt, mấy người đều xuyên rất hậu, bọn họ tình nguyện nhiệt cũng không muốn bị tang thi cắn được.
Long Cảnh Hạo cùng vân tự nhiên còn hảo một chút, hai người đều có hỏa hệ dị năng, hai người đều rất chịu nhiệt, bọn họ mấy cái ý chí lực đều tương đối cường, cho dù nhiệt bọn họ cũng không nói gì thêm, vân tự nhiên ở trong lòng âm thầm bội phục bọn họ, cũng không biết mạt thế trước bọn họ là đang làm gì.
Trên đường bọn họ cũng gặp vài người, có thấy bọn họ lợi hại muốn gia nhập bọn họ, có coi trọng bọn họ mấy cái muốn nhập đội, này đó đều bị Thẩm Tư năm cự tuyệt, bọn họ người đã đủ rồi, không cần những người đó.
Đương nhiên cũng có lạnh nhạt, mạt thế tới ai còn có tâm tư quan tâm người khác, còn không bằng hảo hảo đi tìm vật tư.
Rốt cuộc tới rồi buổi tối, chính là mấy người lại đi tới núi lớn bên cạnh, bên này một người đều không có.
"Xem ra hôm nay buổi tối chỉ có thể trụ lều trại, còn hảo ta góp nhặt mấy đỉnh, các ngươi thật có phúc." Vân tự nhiên cười nói.
Đem lều trại lấy ra tới, mấy người nhanh chóng đáp hai cái, như cũ là vân tự nhiên cùng Long Húc Nghiêu một cái, bọn họ huynh đệ tam một cái, như vậy cũng an toàn chút.
Vân tự nhiên đem hoan hoan đặt ở bên ngoài gác đêm, bằng không nàng luôn có điểm không yên tâm, núi lớn thượng tuy rằng không có tang thi, chính là lại có không ít đồ vật, cũng không biết có hay không biến dị động vật cùng tang thi động vật, mấy thứ này thương tổn có thể so tang thi, thương tổn cao nhiều.
Cơm chiều vân tự nhiên không có làm, từ trong không gian lấy ra ăn chín tới phân một ít, Long Cảnh Hạo bọn họ cũng không nói gì thêm, nơi này rốt cuộc không an toàn, có ăn liền không tồi.
Tưởng tuy rằng là như vậy tưởng, chính là ăn thời điểm liền không phải như vậy hồi sự, này đó đều là vân tự nhiên ở bánh bao trong tiệm mặt mua bánh bao thịt, tự nhiên không có vân tự nhiên tay nghề hảo.Tống Lâm mặt vô biểu tình ăn, Long Cảnh Hạo cùng Thẩm Tư năm tắc cau mày gian nan một ngụm một ngụm ăn, bọn họ miệng đã sớm bị vân tự nhiên dưỡng ngậm.
Bên này Long Húc Nghiêu cùng vân tự nhiên, bọn họ đương nhiên không phải ăn bánh bao, vân tự nhiên cấp lén lút khai cái tiểu táo, ăn chính là mạt thế trước nàng nấu tới phóng mặt, thơm ngào ngạt lại ma lại cay, hai người ăn phi thường đã ghiền, Long Húc Nghiêu một người liền ăn hai đại chén.
Xem Long Húc Nghiêu như vậy có thể ăn, vân tự nhiên ở trong lòng yên lặng phun tào, cũng không biết chính mình về sau có thể hay không dưỡng khởi Long Húc Nghiêu, chính mình trữ hàng có thể hay không bị hắn ăn sạch a.
Dựa gần Long Húc Nghiêu ngủ vân tự nhiên cảm thấy đặc biệt an tâm, hắn như vậy lợi hại, ở hắn bên người nàng một chút đều không sợ hãi.
Đời này chính mình vận mệnh đã sớm còn viết, thư trung nội dung cũng chỉ có thể làm tham khảo, không có gì giá trị, nàng đời này chỉ nghĩ vui vẻ thích ý tồn tại, nguyện vọng này ở mạt thế rất khó thực hiện, bất quá bên người có một cái Long Húc Nghiêu, này nguyện vọng tựa hồ muốn dễ dàng không ít.
Này ngốc cô nương hoàn toàn quên mất chính mình cùng Long Húc Nghiêu trêu hoa ghẹo nguyệt bản lĩnh, có những người đó ở, bọn họ có thể làm nàng quá đến nhẹ nhàng thích ý sao, vẫn là cả đời nhọc lòng mệnh.
Đêm nay thượng thực an bình, mấy người một giấc ngủ tới rồi đại hừng đông, núi rừng kêu rất trầm tĩnh, hơi thở cũng sạch sẽ rất nhiều, cơ hồ không có tang thi mùi hôi thối, làm cho bọn họ thiếu chút nữa cho rằng về tới mạt thế trước.
Nằm ở Long Húc Nghiêu trong lòng ngực, vân tự nhiên gian nan mở mắt ra, mang thai lúc sau thích ngủ liền biểu hiện ra ngoài, nàng còn tưởng ngủ tiếp một lát.
Long Húc Nghiêu nhìn nàng bộ dáng cũng có chút đau lòng, bất quá vẫn là đem nàng kêu lên, vẫn là nhanh lên đến Nam Lăng, đến lúc đó liền an toàn, vân tự nhiên cũng sẽ thoải mái một chút.
"Tự nhiên, mau đứng lên, chúng ta cần phải đi." Long Húc Nghiêu nhẹ giọng nói.
"Nga, lập tức lên." Vân tự nhiên mơ mơ màng màng mở mắt ra, vỗ vỗ chính mình gương mặt làm chính mình tỉnh táo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...