"Xa ca, mau giết nàng, ha ha ha." Trương thu viện điên cuồng cười to nói.
Vân tự nhiên lúc này lại là cực kỳ bình tĩnh, trong tay mặt xuất hiện một khối 6 giai tinh hạch, trước khôi phục dị năng mới là quan trọng nhất.
Có lục giai tinh hạch trung khổng lồ năng lượng, đan điền trúng độc tố bị nháy mắt ngăn chặn, nhìn ở cách đó không xa điên cuồng cười to trương thu viện, thừa dịp lục xa không có chú ý tới thời điểm bên người nàng thực vật nháy mắt sinh trưởng tốt, thật dài dây mây nháy mắt xuyên thấu trương thu viện trái tim.
Trương thu viện không dám tin tưởng nhìn chính mình ngực, sau đó lại nhìn nhìn cách đó không xa lục xa, cuối cùng không cam lòng chết đi, chết không nhắm mắt.
"Thu viện!" Lục xa nháy mắt đi vào trương thu viện trước mặt, trong tay quân đao chặt bỏ xuyên qua ở trương thu viện trên người dây đằng, bi thống hô.
"Vân tự nhiên, ta muốn ngươi đền mạng." Lục xa ngẩng đầu, trong mắt tràn đầy hận ý.
Vân tự nhiên cảnh giác nhìn hắn, tinh hạch năng lượng không ngừng chảy vào thân thể, vân tự nhiên lạnh nhạt nhìn lục xa, hôm nay ai đều đừng nghĩ đi.
Lục xa oán độc nhìn vân tự nhiên, sau đó từ chính mình trong bao mặt lấy ra một ống dược tề, sau đó quyết tuyệt nuốt đi xuống.
Vân tự nhiên trong tay dị năng nháy mắt phát động, đem lục xa hoàn toàn bó trụ.
"Ha ha ha, ngươi cho rằng như vậy chính là đối thủ của ta sao? Xuống địa ngục đi đem." Lục xa cười lạnh nói.
Vân tự nhiên trong lòng có chút dự cảm bất hảo, lúc này bó ở hắn trên người dây đằng nháy mắt liền chặt đứt, mà lục xa, vân tự nhiên cảm thấy có chút hoảng sợ, bộ dáng của hắn, thoạt nhìn căn bản là không giống như là người.
Trên người hơi thở không ngừng tăng cường, đầy người đều là bành trướng cơ bắp thoạt nhìn đặc biệt ghê tởm, nhất khủng bố chính là hắn móng tay, cư nhiên cùng tang thi giống nhau như đúc, nếu không phải hắn tròng mắt vẫn là linh động, nàng đều phải cho rằng lục xa đã biến thành tang thi.
"Hoắc hoắc hoắc." Ngoan độc ánh mắt nhìn vân tự nhiên, trong miệng lại phát ra chính là tang thi thanh âm.
Lục xa bước trầm trọng bước chân một chút đi tới, vân tự nhiên một chút lui về phía sau, cảnh giác nhìn hắn, lúc này lục xa cho nàng cảm giác quá nguy hiểm, mặt sau đường đi đã bị hắn phong bế, phía trước cũng là cái ngõ cụt.
Nếu lui không thể lui, kia liền chiến đi, Đường Đao hướng tới lục xa cổ chỗ chém tới.
"Tranh!" Chỉ nghe được kim loại phát ra thanh âm, mà lục xa lại không có thương này mảy may, vân tự nhiên ngược lại 3 chấn đã tê rần.
Đón nhận lục xa trào phúng ánh mắt, hắn lợi trảo cũng triều chính mình trảo lại đây, ngay tại chỗ lăn một vòng, thoát ly hắn công kích phạm vi.
Bất quá hắn công kích thực mau liền đến, vân tự nhiên trên vai ăn một kích, lại phun ra một ngụm máu tươi, chính mình khẳng định chịu nội thương, kia một khối lục giai cũng bị nàng hấp thu xong rồi.
Lại lần nữa cầm một khối ngũ giai tinh hạch ra tới, hấp thu bên trong năng lượng gân mạch truyền đến đau nhức vân tự nhiên cắn răng chịu đựng, lúc này không có lựa chọn nào khác.
Cũng không biết nơi này động tĩnh có hay không bị người phát hiện, chính mình thật đúng là đánh giá cao chính mình tuyển cái cái này không người địa phương.
Lại lần nữa đem chính mình trong cơ thể dị năng băn khoăn, dây đằng đối lục xa vô dụng, vậy dùng hỏa hệ dị năng, đã không có mộc hệ dị năng áp chế, độc tố nhanh chóng cắn nuốt nàng dị năng, sắc mặt càng thêm tái nhợt.
Một đoàn thật lớn ngọn lửa hướng tới lục xa bay qua đi, hắn như là đã sớm biết vân tự nhiên ý tưởng, trước mặt hắn dựng lên một mặt tường đất, ngọn lửa đã bị chắn xuống dưới.
Sau đó lục xa công kích nháy mắt liền đến vân tự nhiên trước mặt, đen nhánh móng vuốt phiếm hàn quang, lúc này vân tự nhiên đã không có sức lực, liền giơ tay sức lực đều không có.
Dựa vào ven tường thượng, lúc này vân tự nhiên chỉ cảm thấy chính mình mãnh liệt không tha, nàng còn không có bồi bọn nhỏ lớn lên, còn không có cùng Long Húc Nghiêu kết hôn, không có đã nói với chính hắn thích hắn.
Nhìn thế giới này, lần này có lẽ là thật sự đã chết đi, không còn có trọng sinh cơ hội, hảo luyến tiếc.
Liền phải lục xa móng vuốt muốn tới gần vân tự nhiên thời điểm, nơi xa bay qua tới một đạo bóng dáng, sau đó hắn tay đã bị chém đứt.
Lục xa xoay người, nhìn phía sau người, vân tự nhiên cũng xem qua đi, là một cái ăn mặc màu trắng cổ trang mỹ nam, đây là vân tự nhiên cuối cùng ấn tượng, sau đó nàng liền hôn mê đi qua.
Tuy rằng không phải Long Húc Nghiêu tới cứu chính mình, nhưng là có thể được cứu nàng đã thật cao hứng, yên tâm ngất đi rồi.
"Tấm tắc, khi dễ một cái cô nương, ngươi da mặt cũng là đủ hậu." Thanh âm thanh lãnh nói, sau đó trong tay xuất hiện một phen trường kiếm, chỉ vào hắn.
Lục xa có chút sợ hãi nhìn trước mặt cổ trang nam tử, quá nguy hiểm, chính mình tuyệt đối không phải đối thủ của hắn, đáng tiếc hiện tại hắn nói không được lời nói, muốn lui về phía sau cùng vân tự nhiên giống nhau đường lui bị chặn.
"Cái này cô nương ta coi trọng, như vậy, ngươi liền đi tìm chết đi!" Trên mặt mang theo ý cười, thân ảnh chợt lóe liền đem vân tự nhiên ôm lên, trong tay trường kiếm bay ra đi trực tiếp đem lục xa đầu chém xuống dưới.
Lục xa cùng trương thu viện thi thể tùy ý vứt bỏ ở chỗ này, vân tự nhiên cũng trực tiếp bị mang đi.
Đi vào chính mình mới vừa mua chỗ ở, hắn này một thân quái dị trang điểm tuy rằng tỉ lệ quay đầu rất cao, nhưng hắn thực lực cường đại không ai dám trêu chọc.
Nhìn trên giường hơi thở suy yếu vân tự nhiên, đem chính mình linh lực tham nhập nàng trong cơ thể, chau mày, nội thương quá nặng, ngũ tạng lục phủ đều mang theo bất đồng trình độ thương.Do dự một chút, từ chính mình trong lòng ngực lấy ra một cái ngọc **, đầy mặt đau lòng, đây chính là bảo bối của hắn, phải cho vân tự nhiên ăn được luyến tiếc, chính là không cho nàng ăn nàng cũng kiên trì không được bao lâu, chỉ có thể chờ chết.
Vẻ mặt thịt đau đem ngọc ** trung thuốc viên đảo ra tới, nhìn sắc mặt tái nhợt vân tự nhiên: "Ngươi đem ta nhất bảo bối đan dược ăn, ân cứu mạng lấy thân báo đáp, đến lúc đó ngươi trực tiếp gả cho ta đi."
"Ngươi không nói lời nào ta coi như là ngươi cam chịu."
Đem dược uy đến vân tự nhiên trong miệng, động tác ôn nhu.
Long Húc Nghiêu về đến nhà bên trong, trong nhà không ai, Long gia cũng không ai, đem hài tử lưu tại Long gia, trong lòng phi thường bất an, nhanh chóng đi vào vân tự nhiên cùng lục xa bọn họ đối chiến địa phương, khắp nơi vết máu làm hắn trong lòng bất an càng trọng.
Trong không khí vân tự nhiên hơi thở còn ở, lục xa cùng trương thu viện thi thể cũng ở cách đó không xa, Long Húc Nghiêu sắc mặt băng hàn, đi theo hắn phía sau long thiếu trạch bọn họ quả thực đại khí cũng không dám suyễn một chút, đại ca lúc này quá dọa người, hy vọng tự nhiên không có việc gì đi.
"Sưu tầm toàn bộ căn cứ tìm kiếm tự nhiên." Long Húc Nghiêu lạnh băng nói, trong giọng nói mang theo tính tình run rẩy, hắn ở sợ hãi, trong lòng phi thường lo lắng.
"Đại ca, làm gió mạnh chúng nó giúp đỡ cùng nhau tìm, chúng nó cảm quan càng thêm nhanh nhạy." Thẩm Tư năm đồng dạng nghiêm túc nói.
"Ân." Long Húc Nghiêu bình tĩnh nói, trong lòng có bao nhiêu hoảng chỉ có chính hắn biết, đều là hắn sai, không nên đem tự nhiên một người đặt ở trong nhà mặt, tự trách mình không đủ cường đại bảo hộ không được tự nhiên.
Đoàn người nhanh chóng biến mất, lưu lại cô đơn Long Húc Nghiêu, lúc này hoan hoan mang theo gió mạnh hướng tới hắn nhanh chóng chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...