Dựa vào Long Húc Nghiêu trên người, vân tự nhiên cho rằng chính mình sẽ ngủ không được, chính là lại ngoài ý muốn an tâm, không trong chốc lát nàng liền ngủ rồi.
Mấy ngày nay nàng đều một người, đối ngoại giới không có gì cảm giác an toàn, ngủ đến cũng không yên ổn, mỗi ngày sát tang thi làm nàng tâm thần cũng thực mỏi mệt.
Ở vân tự nhiên ngủ rồi thời điểm, Long Húc Nghiêu nhìn nàng, trong mắt đã sớm không có lạnh lẽo, chỉ còn lại có tìm tòi nghiên cứu cùng tò mò.
Nàng nho nhỏ thân mình dựa vào chính mình trên người quỷ dị có loại thỏa mãn cảm, làm hắn không nghĩ buông ra nàng, trên thực tế hắn cũng làm như vậy, hắn tưởng đem nàng vòng ở chính mình bên người cả đời, chính mình có thể hộ được nàng.
Buổi sáng vân tự nhiên là bị Long Húc Nghiêu đánh thức, hắn động tác thực nhẹ, vừa lúc đem nàng đánh thức.
Mơ mơ màng màng mở mắt ra, hoàn toàn không ngủ tỉnh, nàng còn muốn ngủ, có chút không vui, bẹp miệng, hoàn toàn quên mất chính mình bên người người là ai.
Nhìn đến vân tự nhiên bộ dáng, Long Húc Nghiêu có chút mềm lòng, bất quá vẫn là đem nàng kêu đi lên.
"Mau đứng lên, thiên muốn sáng, chúng ta muốn xuất phát." Long Húc Nghiêu thanh âm thanh lãnh nói.
Long Húc Nghiêu thanh âm thành công đem vân tự nhiên buồn ngủ đánh thức, nháy mắt tỉnh táo lại vân tự nhiên tức khắc có chút ngượng ngùng, chính mình cả người đều oa ở hắn trong lòng ngực, khó trách cả đêm đều không lạnh.
Nhanh chóng bò dậy, cúi đầu thưa dạ mà nói: "Thực xin lỗi." Hắn có thể hay không giết chính mình a, hẳn là không thể nào, bằng không chính mình còn có thể sống đến bây giờ?
Long Húc Nghiêu nhìn chằm chằm nàng không nói chuyện, những người khác cũng bát quái nhìn hai người.
Lén lút ngẩng đầu nhìn một chút Long Húc Nghiêu, thấy hắn không có cùng chính mình so đo ý tứ, vân tự nhiên nháy mắt liền an tâm rồi.
Lấy ra một đống cơm sáng cho bọn hắn ăn, đều là bánh bao thịt, còn không có bọn họ đánh một người nước ấm làm cho bọn họ rửa mặt.
Mấy cái đại lão gia thiếu chút nữa cảm động khóc, có vân tự nhiên ở thật sự là thật tốt quá, chất lượng sinh hoạt rõ ràng đề cao rất nhiều.
Thu thập thứ tốt, vân tự nhiên liền đi theo bọn họ rời đi, hướng ngày hôm qua phương hướng tiến đến, bọn họ không nghĩ đường vòng cũng chỉ có thể hướng tới nơi này đi rồi, bất quá mấy người trong mắt đều là nóng lòng muốn thử.
Tang thi tinh hạch tác dụng không cần nói cũng biết, mấy người vô dụng vân tự nhiên nói cũng đã minh bạch nó giá trị, đều gấp không chờ nổi muốn đi sát tang thi.
Bất quá mấy người vũ khí, vân tự nhiên muốn cười liền, một người cầm một cái đại côn sắt, liền Long Húc Nghiêu cũng là, vân tự nhiên cũng không khách khí bật cười.
"Tự nhiên ngươi cười cái gì?" Thần kinh đại điều Long Cảnh Hạo hỏi.
"Các ngươi vũ khí, ha ha ha, quá đậu." Vân tự nhiên cười ngửa tới ngửa lui.
Long Húc Nghiêu giơ tay chụp một chút vân tự nhiên đầu nhỏ, vân tự nhiên tức khắc chột dạ, như thế nào đem lão đại cười, vẫn là mau nghĩ cách bổ cứu một chút đi.
"Khụ khụ, phía trước ta thu thập quá mấy cái vũ khí, các ngươi nhìn xem hợp không thích hợp." Vân tự nhiên lấy ra tới tam đem cùng chính mình không sai biệt lắm Đường Đao, phân cho bọn họ.
"Oa, tự nhiên, ngươi như thế nào chuẩn bị như vậy đầy đủ a." Long Cảnh Hạo tức khắc vứt bỏ trong tay côn sắt tuyển một phen Đường Đao, đầy mặt vui vẻ, côn sắt gì đó hắn cũng cảm thấy có tổn hại hắn anh tuấn hình tượng.
"Các ngươi như thế nào không lấy?" Tò mò nhìn Tống Lâm cùng Thẩm Tư năm.
"Đây là ngươi đồ vật." Tống Lâm bình tĩnh nói, Thẩm Tư năm gật gật đầu, Long Cảnh Hạo cũng có chút do dự, hắn là thật sự không nghĩ dùng côn sắt.
"Không có việc gì, các ngươi dùng đi, ta nhiều lắm đâu, ta cho các ngươi vũ khí chính là có điều kiện, các ngươi phải bảo vệ ta an toàn." Vân tự nhiên nghịch ngợm nói.
"Ân, chúng ta khẳng định sẽ bảo vệ tốt ngươi, chúng ta đây liền không khách khí." Tống Lâm nhìn Long Húc Nghiêu liếc mắt một cái, thấy hắn gật đầu cũng không khách khí.
"Tự nhiên, ngươi không chuẩn bị đại ca sao?" Long Cảnh Hạo nghi hoặc hỏi.
"Long đại ca dùng này đó ta cảm thấy có điểm không thích hợp, cái này cho hắn." Vân tự nhiên trên tay xuất hiện một phen đen nhánh trường kiếm, trên thân kiếm có thần bí hoa văn, vỏ kiếm thượng có "Minh Uyên" hai chữ.
Vân tự nhiên mới vừa đem Minh Uyên kiếm lấy ra tới liền hấp dẫn ở ở đây ánh mắt mọi người, Long Húc Nghiêu cũng thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm thanh kiếm này.
"Đây là ta trong lúc vô ý được đến, thanh kiếm này cùng Long đại ca rất xứng." Vân tự nhiên chột dạ nói.
Minh Uyên kiếm chính mình không dùng được, chỉ có thể dùng nó tới lấy lòng Long Húc Nghiêu, xem ra vẫn là rất có hiệu quả, Thần Khí quả nhiên không giống nhau.
Vân tự nhiên đem Minh Uyên kiếm đưa cho Long Húc Nghiêu, cô nương này tâm đại cũng không sợ Long Húc Nghiêu bắt được kiếm liền trực tiếp đem nàng giết.
Long Húc Nghiêu lấy quá dài kiếm, bỗng nhiên hệ thống thanh âm ở hai người trong đầu vang lên: "Đinh, Minh Uyên kiếm nhận chủ thành công."
Vân tự nhiên sợ ngây người, ngoạn ý nhi này nhận người, cũng không biết nó nhận chủ điều kiện là cái gì, vân tự nhiên vốn dĩ cũng chính là tưởng đem Minh Uyên kiếm lấy ra tới thử một chút, chính mình căn bản rút không khai vỏ kiếm.
"Buổi tối ta hy vọng ngươi đem chuyện này cho ta nói rõ ràng, cái kia thanh âm là chuyện như thế nào." Long Húc Nghiêu thật sâu mà nhìn vân tự nhiên liếc mắt một cái, không nghĩ tới nha đầu này bí mật rất nhiều.
Oa, thật xinh đẹp kiếm, đại ca, ngươi mau mở ra nhìn xem." Long Cảnh Hạo chờ mong nói.
Long Húc Nghiêu thu hồi xem vân tự nhiên ánh mắt, ánh mắt dừng ở Minh Uyên trên thân kiếm, vân tự nhiên tức khắc nhẹ nhàng thở ra, hắn như thế nào sẽ nghe được đến hệ thống thanh âm, quá kinh tủng, làm sao bây giờ, hiện tại trốn càng không còn kịp rồi, có Minh Uyên kiếm Long Húc Nghiêu thực lực càng cường, không có Minh Uyên kiếm nàng đều cảm thấy hoàn toàn không phải Long Húc Nghiêu đối thủ, hảo muốn khóc, thành công đem chính mình tìm đường chết.
Thấy bọn họ đều chờ mong nhìn chính mình, Long Húc Nghiêu nhẹ nhàng liền thanh kiếm vỏ mở ra, vân tự nhiên phi thường hâm mộ, bất quá nàng cũng rất muốn nhìn xem trong truyền thuyết siêu Thần Khí đến tột cùng là cái gì cái bộ dáng.
Kiếm dài 2 thước 1 tấc, thân kiếm huyền thiết mà đúc cập mỏng, lộ ra nhàn nhạt hàn quang, chuôi kiếm vì một cái kim sắc khắc hình rồng chi án, có vẻ vô cùng uy nghiêm, mũi kiếm sắc bén vô cùng lúc ấy chân chính nhận như thu sương.
Vân tự nhiên còn tò mò xả một cây tóc phóng đi lên, mới vừa phóng đi lên tóc liền chặt đứt.
"Hảo sắc bén a, Long đại ca, chém một chút kia khối đại thạch đầu thử một chút." Vân tự nhiên nói, hoàn toàn đem chuyện vừa rồi đã quên.
Long Húc Nghiêu cầm lấy Minh Uyên kiếm, nhẹ nhàng hướng tới cửa đại thạch đầu chém qua đi, cục đá tức khắc biến thành chỉnh chỉnh tề tề hai nửa, vân tự nhiên rụt rụt cổ, bỗng nhiên cảm thấy trên cổ có điểm lạnh.
Thẩm Tư năm bọn họ càng là trừng lớn hai mắt, đây là cái gì kiếm, quá lợi hại.
"Tự nhiên a, như vậy kiếm ngươi còn có hay không a, cho ta cũng tới một phen đi." Thẩm Tư năm nuốt nuốt nước miếng nói, nam nhân đều ái vũ khí, bọn họ cũng không ngoại lệ.
"Đã không có, này đem cũng là ta trong lúc vô ý được đến, ta căn bản mở không ra vỏ kiếm, chỉ có thể lấy tới đưa cho Long đại ca thử xem." Vân tự nhiên chột dạ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...