Sơ Ngộ

1.6K 64 2
                                    

Thu hảo tang thi tinh hạch, vân tự nhiên lại lần nữa khởi hành, trên đường nhìn đến tang thi vân tự nhiên đều vẫn là thực hưng phấn, nhìn đến tang thi nàng giống như là nhìn đến đồng vàng giống nhau, dẫn theo đao liền vọt lên rồi.
Lần này nàng học thông minh, nàng tìm đều là lạc đơn tang thi, chính mình chỉ có một người, vẫn là muốn lượng sức mà đi, mệnh chỉ có một cái, nàng thực quý trọng.
Nhìn đến lạc đơn tang thi, nàng xông lên đi thời điểm đều sẽ trước bó trụ nó, sau đó lại dùng đao đem chúng nó chém chết, như vậy nguy hiểm nhỏ rất nhiều, nàng cũng ở có ý thức huấn luyện chính mình, bằng không về sau chính mình này phó nhược kê bộ dáng là cá nhân đều có thể khi dễ chính mình, hơn nữa mỹ lệ bề ngoài khẳng định sẽ cho nàng mang đến rất nhiều phiền toái, nàng cần thiết phải có thực lực mới được.
Ở tang thi trong óc tìm một chút, không có tinh hạch, vân tự nhiên có chút thất vọng, bất quá nàng cũng không có nhụt chí, hai ngày nàng cũng mới tìm được 8 viên tinh hạch, vừa mới bắt đầu tinh hạch đều là rất ít, bất quá theo tang thi tiến hóa, tinh hạch khẳng định sẽ càng ngày càng nhiều, cấp bậc cũng sẽ càng ngày càng cao, tin tưởng có thể đổi đến đồng vàng cũng sẽ càng ngày càng nhiều.
Vân tự nhiên nhìn chính mình trên người quần áo, mặt trên dính không ít óc, chán ghét nhíu nhíu mày, nàng có điểm nhàn nhạt thói ở sạch, vẫn là trước tìm một chỗ tắm rửa một cái, sau đó đổi thân quần áo, này một thân quả thực không thể chịu đựng, dưới chân tốc độ cũng nhanh rất nhiều.
Vân tự nhiên tìm được rồi một chỗ tiểu biệt thự, nơi này là vùng ngoại thành, phụ cận phòng ở vẫn là có không ít mặt khác biệt thự, nhìn chung quanh du đãng tang thi, vân tự nhiên đã sớm không sợ mấy thứ này, trực tiếp dẫn theo đao liền chém đi lên, nàng đều không muốn dùng dị năng bó trụ chúng nó, thật sự là có chút lãng phí dị năng.
Hai ngày này huấn luyện vẫn là có hiệu quả, này đó sơ cấp tang thi nàng đã có thể một đao đem chúng nó đầu chém khai, tuy rằng bộ dáng này có chút khó coi, nhưng tốt xấu dùng bền, vân tự nhiên cũng lười đến so đo như vậy nhiều.
Tang thi bị nàng thực mau liền giải quyết, nơi này rõ ràng bị người rửa sạch quá, nơi nơi đều là tang thi máu đen cùng óc, này đó tang thi đều là cá lọt lưới.
Vân tự nhiên đi vào tiểu biệt thự, chỉ là không nghĩ tới bên trong cư nhiên có người, người cũng không nhiều lắm, nhìn thấy có bốn cái, vân tự nhiên đánh giá bọn họ thời điểm bọn họ cũng ở đánh giá vân tự nhiên, không nghĩ tới cư nhiên là một cái như thế xinh đẹp tiểu cô nương, cầm một phen Đường Đao, một thân dơ bẩn cũng không tổn hại nàng nửa phần dung mạo.
Xem nàng bộ dáng chính là có thực lực, mấy người giao lưu một ánh mắt, bên trong ý tứ tất cả mọi người đều đã hiểu, bất quá bọn họ trên mặt đều không có biểu hiện ra tới.
Nhìn biệt thự trung mấy cái anh tuấn nam tử, vân tự nhiên triều bọn họ gật gật đầu sau đó nói: "Ta có thể ở chỗ này ở một đêm sao, ngày mai liền đi, sẽ không quấy rầy của các ngươi."
Ngươi tùy ý, bất quá ngươi chỉ có thể trụ kia gian, đừng tới quấy rầy chúng ta." Bốn người trung cái kia thoạt nhìn trầm ổn những người này nói.
"Hảo." Vân tự nhiên cũng không vô nghĩa, trực tiếp liền tới tới rồi thuộc về chính mình kia gian phòng.
Đơn giản quan sát một chút phòng, bên trong bố trí cũng tương đối đơn giản, một trương giường, một cái buồng vệ sinh, vân tự nhiên đã thực vừa lòng, mạt thế còn có cái gì nhưng kén cá chọn canh, có trụ liền không tồi.
Chính mình trên người kia một thân khí vị nhi nàng đã sớm nhịn không nổi, nhìn một chút buồng vệ sinh, điện đã sớm ngừng, còn hảo lúc này thiên còn không có hoàn toàn hắc, mở ra vòi nước thủy, cư nhiên hoàn toàn đều là màu đen, còn tản ra xú vị.
Xem tiếp nước long đầu, vân tự nhiên từ Bích Ngọc Trạc lấy ra một đại thùng nước ấm, đi vào mỹ mỹ tắm rửa một cái, thật là thoải mái, không có cái loại này nhão dính dính cảm giác, cũng không có xú vị, vân tự nhiên tự luyến chiếu chiếu gương, thân thể này quá xinh đẹp, thấy thế nào đều cảm thấy kinh diễm, nàng cũng thực ái mĩ.
Tìm một thân hưu nhàn vận động phục mặc vào, cho dù là đơn giản quần áo, mặc ở trên người nàng cũng là mỹ mỹ đát, vân tự nhiên ở nơi đó tự luyến một hồi lâu.
Vân tự nhiên ăn mặc quần áo liền ngủ, hôm nay mệt mỏi một ngày, tuy rằng có nơi, nàng vẫn là có chút lo lắng, không có cảm giác an toàn.
Buổi sáng vân tự nhiên là bị đói tỉnh, làm bộ từ trong bao mặt nhảy ra một cái bánh mì gặm lên, liên tục gặm hai cái nàng mới cảm thấy không đói bụng.
Cầm lấy đao, trên lưng chính mình bao, đi vào bên ngoài, có mấy người đang ở ăn cơm sáng, vân tự nhiên nhìn một chút, năm người, có tối hôm qua thượng bốn người, còn có một cái khí tràng rất mạnh nam tử, hắn ăn cơm động tác thực ưu nhã, khớp xương rõ ràng bàn tay to thập phần đẹp, vân tự nhiên đều có chút xem ngây người.
"Tiểu muội muội, ngươi một người?" Bên trong cái kia diện mạo văn nhã nam tử nói, nam tử nói lôi trở lại thất thần vân tự nhiên, người này không dễ chọc, tuy rằng hắn thoạt nhìn thực dễ nói chuyện, vân tự nhiên nhìn hắn ánh mắt có chút đề phòng, hắn tươi cười cùng hồ ly giống nhau, trong mắt tính kế làm nàng có chút không mừng.
"Ân." Vân tự nhiên nhàn nhạt nói, dường như vừa rồi thất thần không phải chính mình.
"Tiểu muội muội cười một cái sao, còn tuổi nhỏ lạnh cái mặt tiểu tâm gả không ra." Vân tự nhiên vô ngữ trừng hắn một cái, chính mình cùng hắn quan hệ còn không có hảo đến như vậy đi, chính mình kết không kết hôn quan hắn chuyện gì.
"Ta kêu Thẩm Tư năm, cái kia lạnh như băng chính là ta đại ca Long Húc Nghiêu, này mấy cái chúng ta là bạn tốt, hắn là Tống Lâm, cái này là an nham, còn có cái này kêu Long Cảnh Hạo, là đại ca đường đệ, muội muội tên gọi là gì a." Thẩm Tư năm cười tủm tỉm nói.
Nàng cũng biết ngày hôm qua làm chính mình ở chỗ này ở một đêm người kêu Tống Lâm, vân tự nhiên đối hắn cảm kích cười cười.
Nghe được mấy người tên, vân tự nhiên nhăn lại xinh đẹp mi, này mấy người tên có chút quen thuộc, hẳn là thư trung đối nhân vật mới đúng, bất quá khẳng định là không có đi theo nam nữ chủ, vân tự nhiên đối bọn họ ấn tượng nhưng thật ra hảo không ít.
"Vân tự nhiên."
"Tự nhiên, ngươi một người a, ngươi không sợ sao?" Thẩm Tư năm tò mò hỏi.
Vân tự nhiên lại lần nữa mắt trợn trắng, người này cũng quá tự quen thuộc một chút đi.
"Ân, bắt đầu sợ, sau lại sẽ không sợ." Vân tự nhiên nói thực ra nói, này không có gì hảo dấu diếm, chẳng lẽ bọn họ vừa mới bắt đầu liền không sợ hãi sao?
Tự nhiên, nếu không ngươi đi theo chúng ta đi thôi, ngươi một cái xinh đẹp tiểu cô nương muốn đi đâu a." Hoạt bát Long Cảnh Hạo nói, hắn còn trước nay chưa thấy qua như vậy xinh đẹp cô nương đâu.
"Ta muốn nam hạ, bất đồng lộ." Vân tự nhiên nhìn mấy người liếc mắt một cái, những người này quần áo sạch sẽ, không có một chút chật vật, ăn vẫn là thịt, đến nỗi vũ khí, vân tự nhiên chú ý tới Thẩm Tư năm trên eo thương (súng).
Những người này có thực lực, dị năng khẳng định cũng có, bằng không bọn họ khẳng định sinh hoạt không được tốt như vậy.
"Nha, này vừa lúc a, chúng ta cũng nam hạ, vừa lúc tiện đường." Thẩm Tư năm cười tủm tỉm nói.
Vân tự nhiên đề phòng nhìn bọn họ, này hai người làm gì, như thế nào luôn là muốn cho chính mình gia nhập bọn họ.
Lúc này còn ở ăn sớm một chút nam tử ngẩng đầu, vân tự nhiên vừa lúc cùng hắn đối diện thượng, người nam nhân này là nàng gặp qua anh tuấn nhất, này mấy người cùng hắn rõ ràng không phải một cái cấp bậc, liền Sở Cẩn Thụy đều hoàn toàn so ra kém hắn.
Như hắc diệu thạch trừng lượng lóa mắt hắc đồng, lóe nghiêm nghị anh duệ chi khí, đang xem tựa bình tĩnh sóng mắt hạ dấu diếm sắc bén như ưng ánh mắt, xứng ở một trương đoan chính kiên cường, tựa như tạo hình hình dáng thâm thúy anh tuấn khuôn mặt thượng, càng hiện khí thế bức người, lệnh người liên tưởng khởi nhiệt đới thảo nguyên thượng nhào hướng con mồi lão hổ, tràn ngập tính nguy hiểm.
Trơn bóng trắng nõn khuôn mặt, lộ ra góc cạnh rõ ràng lạnh lùng; đen nhánh thâm thúy đôi mắt, phiếm mê muội người màu sắc; kia nồng đậm mi, cao thẳng mũi, tuyệt mỹ môi hình, không một không ở đường hoàng cao quý cùng ưu nhã.
Người này cho nàng cảm giác rất nguy hiểm, làm nàng không tự chủ được muốn rời đi hắn, cảm giác áp bách quá cường.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ