Tự nhiên chủ ý này không tồi, có thể như vậy làm? Chúng ta cũng không thể vẫn luôn dưỡng những cái đó người thường, căn cứ xây dựng liền yêu cầu bọn họ, dị năng giả tắc phụ trách rửa sạch tang thi cùng biến dị động vật." Long thiếu trạch cười tủm tỉm nói.
"Được không." Lão gia tử cũng gật gật đầu.
"Gia gia, chúng ta muốn nhiều thu thập một chút thực vật hạt giống, trong căn cứ mặt mộc hệ dị năng giả hẳn là có không ít đi, có thể cho bọn họ giục sinh thực vật, mọi người cũng không thể ly rau dưa trái cây, hiện tại thổ địa bị ô nhiễm, này liền chỉ có thể dựa mộc hệ dị năng giả." Vân tự nhiên nói, chính mình này cũng coi như là vì Nam Lăng căn cứ xây dựng cống hiến chính mình một phần lực lượng, chính mình là muốn lựa chọn trường kỳ ở nơi này, nàng cũng tưởng nơi này là an toàn,, nơi này người cường đại lên nàng mới là an toàn.
Mấy người nói chuyện gian liền đem căn cứ mọi người vận mệnh đều thay đổi, ngày hôm sau long chiến bắc đem tin tức thả ra đi thời điểm toàn bộ căn cứ đều sôi trào, biến dị động vật thịt có thể ăn, bọn họ đã thật lâu đều không có ăn no, hiện tại có cơ hội ăn đến thịt, bọn họ càng là đôi mắt đều tái rồi.
Long gia cũng thừa dịp lúc này đem căn cứ chế độ hoàn thiện lên, này liền hai ngày vân tự nhiên trên cơ bản đều ở cùng lão gia tử nói chuyện phiếm, ngẫu nhiên bồi hắn đi ra ngoài đi một chút, Long Húc Nghiêu đi theo long hoằng vũ bọn họ đi ra ngoài săn giết kia chỉ biến dị con báo, thuận tiện đem hoan hoan cũng mang đi, chủ yếu là hoan hoan ở Long gia đãi buồn, nghĩ ra đi phóng thông khí, vân tự nhiên đối hoan hoan thực lực thực yên tâm, khiến cho nó cũng đi theo đi.
Hai ngày này vân tự nhiên gặp được vài lần Thẩm như nhã, nàng chưa cho chính mình sắc mặt tốt, chính mình cũng không cần thiết thấu đi lên, chính mình giống như cũng không đắc tội nàng, Long gia nhị thẩm nhưng thật ra trước sau như một cười ha hả, thực ôn hòa, vân tự nhiên nhưng thật ra rất thích nàng.
Nặc đại Long gia hiện tại cũng chỉ có chính mình cùng lão gia tử, còn có nhị thẩm ba người ở nhà, giữa trưa nhị thẩm tự mình xuống bếp, vân tự nhiên nhất thời tay ngứa, liền đi theo cùng đi, thu nguyệt tú không lay chuyển được nàng, chỉ có thể làm nàng tới, chính mình trợ thủ.
Vân tự nhiên cười tủm tỉm cảm tạ thu nguyệt tú, cái này nhị thẩm nàng thực thích, người cũng thực hảo: "Nhị thẩm, đừng lo lắng, ta trù nghệ cũng không tệ lắm." Vân tự nhiên nhoẻn miệng cười nói.
"Ta nghe cảnh hạo kia tiểu tử nói qua, bất quá ngươi hiện tại hoài hài tử, này đó việc nặng mệt sống vẫn là thiếu làm một chút đi." Thu nguyệt tú ôn nhu nói, "Nữ hài tử vẫn là phải chú ý thân thể của mình, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai, nếu không sẽ lưu lại bệnh căn."
"Nhị thẩm, ta sẽ y thuật, ta thân thể của mình chính mình rõ ràng, thực khỏe mạnh, vẫn là muốn nhiều động động, như vậy đối hài tử cũng hảo, về sau cũng có lợi cho sinh sản." Vân tự nhiên cười tủm tỉm sờ sờ bụng, sau đó tay chân lanh lẹ nhặt rau.
"Tự nhiên thật lợi hại, cái gì cũng biết, so nhị thẩm mạnh hơn nhiều." Thu nguyệt tú cảm khái nói, nghĩ đến vân tự nhiên thân thế lại có chút im lặng, cha mẹ sớm mà qua đời, hài tử cũng chỉ có thể bị bắt nhanh lên lớn lên, xem vân tự nhiên trong mắt không tự giác mà dẫn dắt một tia thương tiếc, nàng cũng là thiệt tình mà đối vân tự nhiên hảo.
"Nào có, nhị thẩm ôn nhu hào phóng, tự nhiên thực thích nhị thẩm." Vân tự nhiên nói.
"Nhị thẩm già rồi." Thu nguyệt tú cảm khái nói, "Thời gian quá đến thật là nhanh nha, cảnh hạo bọn họ hai anh em lớn lên quá nhanh, tựa hồ mới không bao lâu bọn họ liền lớn như vậy."
"Nhị thẩm vẫn là thực tuổi trẻ a, nếu không phải bối phận so ngươi lùn, ta đều muốn gọi tỷ tỷ ngươi đâu." Vân tự nhiên nghịch ngợm nói.
"Không thể tưởng được ngươi miệng miệng như vậy ngọt, liền sẽ hống nhị thẩm vui vẻ." Thu nguyệt mặt đẹp sắc có chút hồng.
Vân tự nhiên cùng thu nguyệt tú ở phòng bếp vừa nói vừa cười, trong phòng bếp mùi hương cũng truyền ra tới, lão gia tử ở phòng khách nhìn thư, kỳ thật trang sách thật lâu đều không có phiên động, tâm thần đã sớm chạy đến phòng bếp đi, trong lòng vò đầu bứt tai, hôm nay đồ ăn tựa hồ phá lệ hương, câu hắn đều tưởng chảy nước miếng.
Lúc này Thẩm như nhã đã trở lại, sắc mặt rõ ràng không tồi, hôm nay nàng lại đi ra ngoài tìm nàng hảo tỷ muội giải buồn đi, nàng đã quyết định hảo, tuyệt không nhận đồng vân tự nhiên cái này tức phụ nhi, nhất định phải cấp nhi tử một lần nữa tìm một cái, muốn tìm một cái dung mạo so vân tự nhiên tốt không hiện thực, nhưng là muốn tìm một cái ôn nhu hào phóng vẫn là tương đối dễ dàng, này không, nàng liền chú ý thượng nàng hảo tỷ muội gia tiểu nữ nhi, lớn lên cũng rất xinh đẹp, thiện lương hào phóng, vẫn là thủy hệ dị năng giả, sắp đến 2 cấp, hoàn toàn phù hợp chính mình yêu cầu.
"Ba, trương tẩu hôm nay làm cái gì nha, thơm quá a." Thẩm như nhã nghe mùi hương tò mò hỏi.
"Trương tẩu hôm nay xin nghỉ, là tự nhiên cùng lão nhị tức phụ làm." Lão gia tử lãnh đạm nói, chẳng qua ánh mắt thường thường hướng tới phòng bếp xem một cái.
Chính mình đệ muội ở chung vài thập niên, thu nguyệt tú cái gì tay nghề Thẩm như nhã còn có thể không biết, này khẳng định là vân tự nhiên làm, nghĩ đến đây nàng trên mặt muốn ăn ruồi bọ giống nhau khó chịu.
"Ba, ta về trước phòng, trong chốc lát trở ra." Thẩm như nhã sắc mặt khó coi liền trở về chính mình phòng, hương vị như vậy hương, mạt thế sau thức ăn cũng càng thêm tinh quý, nàng nói không nên lời không ăn nói, cũng chỉ có thể chính mình một mình sinh hờn dỗi.
Biết Thẩm như nhã phải về tới, vân tự nhiên làm bốn cái đồ ăn, chính mình ăn rất nhiều, cho nên liền nhiều làm một chút, bốn người ăn cũng hoàn toàn đủ rồi, Long gia trữ hàng vẫn là rất nhiều, phỏng chừng đủ bọn họ ăn được mấy năm, vân tự nhiên không thể không cảm thán này đó thế gia cường đại, nhân gia ngày thường trữ hàng đều đủ nhân gia ăn mấy năm, còn có này toàn gia dị năng giả, nói ra đi không biết hâm mộ chết bao nhiêu người.
"Gia gia, ăn cơm." Vân tự nhiên thanh thúy hướng tới phòng bếp bên ngoài hô một tiếng, Long gia mọi người nàng đều cảm thấy không tồi, chỉ là Long Húc Nghiêu mẫu thân, từ nhìn đến chính mình giết lục xinh đẹp lúc sau liền bắt đầu thay đổi, xem chính mình ánh mắt cũng trở nên xa lạ cùng xa cách lên, bất quá nàng cũng không thèm để ý, coi như là người xa lạ hảo, chính mình tính tình cũng là đạm mạc, Thẩm như nhã cứ như vậy hoàn toàn không có bị vân tự nhiên để ở trong lòng, thế cho nên về sau Thẩm như nhã muốn bổ cứu đã không còn kịp rồi.
Thẩm như nhã cũng từ trong phòng ra tới, sắc mặt đường ruộng nhiên.Lão gia tử gấp không chờ nổi nếm một chút, sau đó hai mắt sáng ngời, bay nhanh ăn lên.
Vân tự nhiên các nàng cũng đi theo ăn lên, thu nguyệt tú hung hăng mà ca ngợi vân tự nhiên vài thanh, Thẩm như nhã muốn thứ vân tự nhiên vài câu, chính là tay nghề của nàng thật sự thực hảo, những cái đó chính mình tìm tra nói cũng nói không nên lời.
"Ta nói tự nhiên a, chúng ta hiện tại liền bốn người, ngươi còn làm nhiều như vậy đồ ăn, nhà chúng ta lương thực cũng không phải gió to quát tới." Thẩm như nhã lạnh lùng nói.
"Không muốn ăn cút đi, cái này gia lão tử còn có thể đương gia." Lão gia tử bạo tính tình nháy mắt đã bị bậc lửa, hiện tại vân tự nhiên đã hoàn toàn bị hắn hoa đến chính mình cánh chim dưới, đây là người một nhà, hơn nữa vân tự nhiên so Thẩm như nhã đáng tin cậy nhiều, cũng có bản lĩnh nhiều, ít nhất so cái này con dâu xem hiểu nhân tâm.
Thẩm như nhã cùng thu nguyệt tú giật nảy mình, lão gia tử tuy rằng tính tình không tốt, nhưng cũng rất ít phát giận.
"Ba, ta nơi nào nói sai rồi, chiếu nàng như vậy bại đi xuống, trong nhà mặt đồ ăn phỏng chừng cũng kiên trì không được bao lâu." Thẩm như nhã lạnh lùng nói, nhìn về phía vân tự nhiên ánh mắt mang theo rõ ràng chán ghét.
"A di không quen nhìn ta cứ việc nói thẳng, còn có lương thực ta cũng tồn một ít, đến lúc đó ta còn cho các ngươi là được." Vân tự nhiên cũng là cái ăn mềm không ăn cứng, người khác đều nói như vậy nàng sao có thể sẽ nhẫn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...