Uyên ương tắm

431 14 0
                                    

Ăn cơm xong, đem hai đứa nhỏ hống ngủ rồi, vân tự nhiên lại phi thường hưng phấn ngủ không được.
"Tưởng cái gì đâu, như vậy cao hứng." Long Húc Nghiêu đem nàng kéo đến chính mình trong lòng ngực, tự nhiên rốt cuộc dài quá một chút thịt, ôm so phía trước thoải mái nhiều.
Vân tự nhiên một cổ não đem chính mình sở hữu tinh hạch đều lấy ra tới đặt ở trên bàn, năm sáu cấp có rất nhiều, ba bốn cấp càng nhiều, ba cấp dưới đều bị vân tự nhiên dùng.
"A Nghiêu, ngươi xem, ta tinh hạch lại thiếu chút nữa là đủ rồi, đến lúc đó ta liền mua một quyển công pháp tới chúng ta cùng nhau dùng." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
Này đó tinh hạch đổi thành đồng vàng ít nhất có mấy ngàn vạn đồng vàng, thực mau nàng là có thể gom đủ một trăm triệu đồng vàng, cái này giá cả xác thật thực hố cha, nhưng là hệ thống bán ra tới đồ vật chất lượng vẫn là thực đáng tin cậy.
"Chúng ta đây mấy ngày nay mỗi ngày đều đi sát tang thi." Vân tự nhiên nói đương nhiên là vô điều kiện thỏa mãn, sát tang thi lại không phải mặt khác, bất quá phía trước cái loại cảm giác này làm hắn thực cảnh giác, hắn không tin chính mình cảm giác sẽ làm lỗi, căn cứ chung quanh khẳng định xuất hiện cao giai tang thi hoặc là biến dị động thực vật linh tinh, có chút không an toàn.
"A Nghiêu, ngươi thật tốt." Vân tự nhiên cười ở hắn tuấn mỹ trên mặt hôn một cái.
Long Húc Nghiêu sửng sốt một chút, bất quá thực mau trở về quá thần tới, đáy mắt hiện lên vui sướng, tự nhiên ở trước mặt hắn rất ít chủ động.
Nhìn vân tự nhiên kiều diễm khuôn mặt nhỏ, trên người hỏa không ngừng hướng lên trên mạo, kia phấn nộn môi đỏ, phía trước cái loại cảm giác này thật là làm người thật lâu không thể quên, nếu nàng đều chủ động, Long Húc Nghiêu đương nhiên cũng không phải ủy khuất chính mình người, bay thẳng đến hắn tiếu tưởng đã lâu môi đỏ đánh tới.
Phóng đại khuôn mặt tuấn tú chậm rãi tới gần, vân tự nhiên tim đập cũng ngừng hai giây, đại não trống rỗng, căn bản là không biết nên như thế nào phản ứng.
Lạnh lạnh xúc cảm truyền đến, vân tự nhiên cũng hoàn hồn, chậm rãi vụng về đáp lại hắn, người nam nhân này hiện tại đối chính mình là tốt nhất, chính mình cũng thích hắn, tuy rằng còn chưa tới ái nông nỗi.
Liền ở vân tự nhiên hô hấp đều sắp dừng lại thời điểm Long Húc Nghiêu rốt cuộc buông ra nàng, khuôn mặt nhỏ nghẹn đỏ bừng, như là hồng quả táo giống nhau.
Long Húc Nghiêu cũng có chút hơi thở không xong, hài tử liền ở cách đó không xa, cuối cùng một chút lý trí làm hắn ngừng lại, hai cái tiểu gia hỏa đều còn nhỏ, còn không thể chính mình ngủ, bỗng nhiên cảm thấy hảo nghẹn khuất.
"Rửa mặt đi, mệt mỏi một ngày." Long Húc Nghiêu thanh âm khàn khàn nói, mang theo khác gợi cảm.
Nhìn Long Húc Nghiêu thâm thúy hai mắt, trong mắt mang theo chính là nồng đậm tình, dục, lỗ tai hồng lấy máu, đây là vân tự nhiên không có gặp qua bộ dáng, trực tiếp liền xem ngây người.
Nhìn vân tự nhiên ngây ngốc bộ dáng, Long Húc Nghiêu khẽ cắn môi, chờ về sau lại chậm rãi ở trên người nàng thanh toán trở về, sau đó trực tiếp đem vân tự nhiên ôm lên.
Vân tự nhiên hoảng sợ, vừa định thét chói tai trực tiếp bị Long Húc Nghiêu một con bàn tay to bưng kín miệng.
"Nhỏ giọng điểm, đừng đem bọn nhỏ đánh thức." Long Húc Nghiêu nhẹ giọng nói.
"Ngươi ôm ta làm gì?" Vân tự nhiên nghi hoặc hỏi.
"Đương nhiên là tắm gội." Long Húc Nghiêu cười nói, vừa rồi kêu nàng đi nàng không nghe, hiện tại liền ở trên người nàng thảo điểm lợi tức hảo.
"Ta, cùng ngươi, cùng nhau." Vân tự nhiên sắc mặt bạo hồng nói, đọc từng chữ đều có chút không rõ ràng.
"Đương nhiên." Long Húc Nghiêu bình tĩnh nói, kỳ thật chính mình có bao nhiêu khó chịu chỉ có chính hắn biết, nha đầu này luôn là có thể dễ dàng khơi mào hắn trên người hỏa.
Vân tự nhiên trực tiếp toàn bộ chui đầu vào hắn trong lòng ngực không dám nhìn hắn, làm bạn gái, nàng giống như không có tư cách cự tuyệt.
Chờ tới rồi phòng tắm lúc sau, nàng căn bản là không biết nên làm cái gì bây giờ, chân tay luống cuống, càng có rất nhiều ngượng ngùng, nàng chưa từng có cùng người khác cùng nhau tắm xong, hảo biệt nữu.
Lúc này Long Húc Nghiêu thừa dịp vân tự nhiên phát ngốc thời điểm đã đem chính mình trên người quần áo cởi hết, vân tự nhiên trực tiếp liền trợn tròn mắt, Long Húc Nghiêu dáng người quá hoàn mỹ, xem nàng tưởng chảy nước miếng, đương nhiên nàng cũng chỉ dám coi trọng nửa người.
"Đẹp sao?" Long Húc Nghiêu từ tính thanh âm ở vân tự nhiên bên tai vang lên.
"Đẹp." Bị mê hoặc trụ vân tự nhiên ngốc ngốc nói.
Sau đó nàng lại bị Long Húc Nghiêu ôm vào trong ngực, sau đó tay chân lanh lẹ đem nàng đem quần áo đều cởi, cùng hắn giống nhau trơn bóng bộ dáng.
Vân tự nhiên cả người đều cuộn tròn ở hắn trong lòng ngực, cảnh xuân tiết ra ngoài, chỉ có như vậy mới có thể làm hắn thiếu nhìn đến một chút, chỉ là hắn nóng rực ánh mắt đều sắp đem nàng hoả táng.
Đại đại bồn tắm trung không biết khi nào bị hắn phóng đầy thủy, trực tiếp liền ôm vân tự nhiên ngồi tiến vào.
"Tự nhiên, ngươi phụ trách dẫn hỏa, giúp ta." Tay nhỏ bị mang theo chuyển qua nơi nào đó.
Vân tự nhiên hoàn toàn không biết chính mình nên làm cái gì phản ứng, ngốc ngốc, này nha nơi nào là cái gì thanh lãnh nam thần, rõ ràng là cái lưu manh được không.
Đời trước nàng liền cái bạn trai đều không có, đời này tuy rằng cùng Long Húc Nghiêu có hài tử, nhưng là loại chuyện này tuy rằng nàng nhìn không ít, lý luận tri thức một đống lớn, chính là đến muốn thực chiến thời điểm nàng cũng không biết a, vài thứ kia hoàn toàn bị nàng quên hết.

Trong tay đồ vật nóng rực phỏng tay, vân tự nhiên muốn buông ra, chính là Long Húc Nghiêu lại bắt lấy tay nàng không cho nàng buông ra.
"Ta, không biết, nên làm như thế nào." Vân tự nhiên gập ghềnh đem một câu nói xong.
"Ta dạy cho ngươi." Hắn trong thanh âm mang theo mị hoặc nói, nói thật Long Húc Nghiêu diện mạo vân tự nhiên thật đúng là không có gì sức chống cự, cuối cùng liền mơ mơ màng màng đáp ứng rồi.
Cuối cùng ra tới thời điểm vân tự nhiên là bị Long Húc Nghiêu ôm ra tới, cả người vô lực, đôi tay đau nhức, hai cái mí mắt đang không ngừng đánh nhau, cuối cùng kiên trì không được nhanh chóng ở Long Húc Nghiêu trong lòng ngực liền ngủ rồi.
Long Húc Nghiêu cảm thấy mỹ mãn ôm vân tự nhiên đi vào trên giường, bất quá nhìn nàng hình dáng thê thảm vẫn là có chút đau lòng, nha đầu này cũng quá yếu, không được, nhất định phải mang nàng nhiều luyện luyện mới được.
Nếu biết Long Húc Nghiêu ý tưởng, vân tự nhiên khẳng định sẽ chửi ầm lên, ai sẽ có hắn tốt như vậy thể lực a, không dứt, nàng thiếu chút nữa mệt chết còn không buông tha nàng.
Liền hài tử tiếng khóc vân tự nhiên đều không có tỉnh lại, Long Húc Nghiêu tâm tình thực tốt đem hài tử bế lên tới xi tiểu, hướng sữa bột, hống hài tử làm xong, hoan hoan cùng gió mạnh ở một bên thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm, Long Húc Nghiêu bọn họ ở phòng tắm trung thanh âm chúng nó đều nghe được.
Vân tự nhiên tỉnh lại thời điểm đã là giữa trưa, trong nhà mặt cũng chỉ có nàng một người, bọn nhỏ đã sớm bị Long Húc Nghiêu ôm đến Long gia đi, gió mạnh cùng hoan hoan cũng đi theo đi.
Nhìn trên bàn tờ giấy, vân tự nhiên sắc mặt ửng đỏ nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn là đem tờ giấy thu được chính mình Bích Ngọc Trạc trung đi: "Lưu manh."
Nhìn trên bàn đồ ăn, là Long Húc Nghiêu thân thủ làm, nghe nói học thật lâu, mấy ngày hôm trước cũng là hắn làm, rất đơn giản thái sắc.
Một chén nồng đậm canh gà, một phần cá hương thịt ti, một chén cơm, nếm một ngụm, hương vị đều thực không tồi, bạn trai nguyện ý vì chính mình đi học tập trù nghệ, vì chính mình xuống bếp, vân tự nhiên cảm thấy trong lòng ngọt ngào.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ