Ngươi biết liền hảo, cũng không nhìn xem ngươi như vậy, sao có thể xứng thượng ta nhi tử." Thẩm như nhã khinh thường nhìn vân tự nhiên, hiện tại nàng thật là si ngốc, hôm nay nàng hảo khuê mật nói vẫn luôn tránh ở bên tai hiện lên.
"Ngươi nhi tử như vậy để ý cái này vân tự nhiên, trong mắt mặt căn bản là không có ngươi, nàng còn chưa hôn trước dựng, một chút đều không bị kiềm chế." Những lời này nguyên lời nói là Thẩm như nhã từ nhỏ đến lớn hảo khuê mật liền ngọc nói.
Vân tự nhiên buông trong tay chén đũa lạnh lùng nhìn Thẩm như nhã, nếu nhân gia đã trắng trợn táo bạo đuổi người, chính mình cần gì phải nhiệt mặt đi dán người khác lãnh mông, nàng còn không có như vậy hạ tiện.
"Đại tẩu, ngươi như thế nào có thể nói như vậy?" Thu nguyệt tú không dám tin tưởng nói.
"Nhị thẩm, tính, nếu Long gia dung không dưới ta ta đi là được, gia gia, nhị thẩm, hai ngày này quấy rầy." Vân tự nhiên xin lỗi đối thu nguyệt tú cùng lão gia tử nói, nàng thật sự rất thích hai người, nhị thẩm ôn nhu hào phóng, gia gia bác học kiến thức quảng, đi theo hắn bên người có thể học được rất nhiều hữu dụng đồ vật.
Vân tự nhiên nói xong xoay người liền đi rồi, lão gia tử muốn mở miệng lưu lại nàng, đến miệng nói cũng nói không nên lời.
Lão gia tử nhìn lúc này có chút đắc ý dào dạt con dâu, trên mặt âm trầm đáng sợ, vừa mới bắt đầu hắn xác thật có lợi dụng vân tự nhiên tâm tư, chính là hai ngày này ở chung trung có thể thấy được tới vân tự nhiên quang minh lỗi lạc, có can đảm có kiến thức, cái này làm cho hắn thực thưởng thức vân tự nhiên, thấy đại tôn tử như vậy để ý nàng, cũng là đem nàng đem nàng trở thành cháu dâu đối đãi, bọn họ Long gia mấy thế hệ không có nữ oa, hắn còn chờ mong vân tự nhiên trong bụng chính là cái kiều kiều mềm mại cháu cố gái đâu.
"Long gia khi nào đến phiên ngươi đương gia làm chủ." Lão gia tử mặt âm trầm nói.
"Ba, ta làm sai chỗ nào, ta đều là vì chúng ta Long gia hảo." Thẩm như nhã ủy khuất nói, nàng một lòng vì Long gia chẳng lẽ còn so ra kém vừa tới Long gia cái kia tiểu nha đầu sao?
Nếu lão gia tử nghe được đến nàng tiếng lòng nhất định sẽ nói: Ngượng ngùng, thật đúng là so ra kém, vân tự nhiên trong bụng chính là có Long gia đời thứ tư, còn có cái kia thần bí cường đại hệ thống, chờ vân tự nhiên cường đại lên muốn diệt Long gia quả thực là một giây sự tình, còn hảo tự mình tôn tử nhóm có bản lĩnh cùng vân tự nhiên quan hệ hảo, bằng không chỉ bằng Thẩm như nhã, Long gia sớm hay muộn bị giết.
"Lão nhị tức phụ, ngươi đi đem chiến bắc bọn họ hai huynh đệ kêu trở về, ta có việc cùng bọn họ thương lượng." Lão gia tử lạnh lùng nhìn Thẩm như nhã liếc mắt một cái nói.
Thu nguyệt tú gật gật đầu, lúc này cũng chỉ có thể kêu hai huynh đệ trở về mới có thể giải quyết, sau đó liền xoay người rời đi, trong phòng cũng chỉ dư lại lão gia tử cùng Thẩm như nhã, trống vắng phòng an tĩnh đáng sợ, lão gia tử xây dựng ảnh hưởng rất nặng, Thẩm như nhã cũng là phi thường sợ hắn, hiện tại nàng chỉ khởi đến long chiến bắc có thể nhanh lên trở về, hắn khẳng định sẽ che chở chính mình.
Vân tự nhiên đi ra Long gia đại môn, đi ở bên ngoài người rất nhiều, có không ít người tò mò nhìn nàng, vân tự nhiên ở trên phố tùy ý đi tới, chính mình lại về tới lẻ loi một người, tựa hồ cũng không có gì không tốt, chính mình một người ăn no cả nhà không đói bụng, không đúng, trong bụng còn có cái vật nhỏ.
Quay đầu lại nhìn Long gia dày nặng đại môn, chính mình có lẽ căn bản là không thích hợp sinh hoạt ở như vậy đại gia tộc trung, một người thật tốt, tự do tự tại, nếu ra tới, vân tự nhiên liền không nghĩ lại trụ đến Long gia đi.
Tùy ý ở trên phố dạo, nhìn những người này, một đám đều xuyên thực rách nát, chỉ có chính mình sạch sẽ sạch sẽ, ở trong đám người cũng có vẻ không hợp nhau, chính mình cũng không có gì yêu cầu, liền xoay người rời đi.
Đi vào căn cứ sự vụ chỗ, lấy vân tự nhiên dị năng giả thân phận vẫn là có thể mua một khu nhà căn cứ trung ương phòng ở, vân tự nhiên đối này đó lưu trình còn tính quen thuộc, nàng yêu cầu cũng không cao, chỉ cần an tĩnh có thể ở liền có thể, cho nên thực mau liền tìm tới rồi nàng ái mộ phòng ở, nơi này mạt thế trước là một chỗ mới vừa xây cất tốt tiểu khu, hoàn cảnh cũng cũng không tệ lắm, còn có mấy viên thực vật kiên quyết tồn tại, vân tự nhiên cảm ứng một chút, đều không có biến dị, cũng liền an tâm rồi không ít. Vân tự nhiên tuyển lầu hai phòng ở, hai phòng một sảnh, phòng bếp WC phòng tắm cũng đều có, vân tự nhiên thực vừa lòng.
Bất quá tài không lộ bạch, vân tự nhiên lựa chọn trước thuê nửa năm, muốn một viên nhị cấp tinh hạch, này vân tự nhiên vẫn là lấy ra tới, cho nên liền trước thuê nửa năm, nửa năm sau chính mình ở chỗ này đứng vững gót chân, nếu là còn thích nơi này liền mua tới.
Nhân viên công tác đối vân tự nhiên sảng khoái hào phóng thái độ quả thực vừa lòng cực kỳ, còn tặng kèm không ít tin tức cấp vân tự nhiên, cuối cùng hắn đi thời điểm vân tự nhiên tặng hắn một bao mì gói tỏ vẻ cảm tạ, tình nguyện đắc tội quân tử, chớ đắc tội tiểu nhân, chỉ là tùy tay một chuyện nhỏ, không cầu hắn nhiều cảm kích chính mình, chỉ cần không ở chính mình gặp nạn thời điểm bỏ đá xuống giếng có thể.
Đem phòng nhóm khóa trái thượng, ở trong phòng tìm tòi một phen, không có tìm được cameras một loại đồ vật, vân tự nhiên hơi chút yên tâm một chút, không nghĩ tới nàng có một ngày còn có thể đủ mua nổi phòng ở, phòng ở chìa khóa tới tay kia một khắc vân tự nhiên trong lòng là kích động mà.Đem phòng quét tước một chút, từ Bích Ngọc Trạc trung lấy xuất gia cụ, làm xong này hết thảy trời đã tối rồi, vân tự nhiên cũng cảm thấy mệt đều phải thẳng không dậy nổi eo tới, sờ sờ hơi hơi nhô lên bụng nhỏ, hảo đói, không thể bị đói chính mình trong bụng tiểu bảo bối, chính mình cũng không sức lực đi nấu cơm, trực tiếp từ Bích Ngọc Trạc trung lấy ra mấy cái nóng hầm hập bánh bao thịt tử, nhanh chóng gặm lên.
Đói bụng cảm giác thật sự phi thường không tốt, vân tự nhiên vô cùng cảm tạ ông trời cấp chính mình bàn tay vàng, làm chính mình ở mạt thế trung sẽ không đói bụng, chính mình so với những cái đó đói bụng, còn ở cùng tang thi đánh nhau trung người may mắn không biết nhiều ít lần, nàng thực thấy đủ.
Đơn giản rửa mặt một chút liền đi ngủ đi, hôm nay phát sinh sự tình, làm nàng thực mỏi mệt, bất quá nằm ở trên giường, vân tự nhiên trong lúc nhất thời có chút không thói quen, không có người kia ở, bỗng nhiên cảm thấy thực cô độc.
Dứt bỏ chính mình nỗi lòng, chính mình lựa chọn rời đi, đối mặt Long Húc Nghiêu thật đúng là rất phức tạp, hắn đối chính mình thực hảo, chính là hắn lại sẽ không biểu đạt, chính mình cũng không hiểu biết hắn, ở chung hai tháng nói không có cảm tình đó là gạt người, nàng lại không phải ý chí sắt đá.
Trong căn cứ mặt còn có điện, đóng lại đèn, bên ngoài lâm vào một mảnh đen nhánh, chính mình lựa chọn địa phương cũng xác thật đủ an tĩnh, chung quanh nghe không được một chút thanh âm, nhắm mắt lại, nên ngủ, vân tự nhiên thực mau liền nặng nề ngủ.
Lúc này Long Húc Nghiêu còn không biết chính mình tức phụ nhi đã bị thân mụ đuổi đi, còn ngồi xổm đông lâm trấn tứ giai biến dị con báo sào huyệt bên ngoài, này chỉ con báo quá mức giảo hoạt, bọn họ thất thủ hiểu rõ rất nhiều lần, cuối cùng đem nó đánh thành trọng thương, kết quả còn làm nó chạy trốn, hoan hoan ngồi xổm Long Húc Nghiêu trên vai, chính là nó chỉ dẫn Long Húc Nghiêu đi vào biến dị báo chỗ ở, lấy Long Húc Nghiêu thực lực, cận chiến muốn bắt lấy biến dị báo vẫn là tương đối dễ dàng, huống chi nó còn bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...