Mờ mịt

653 24 0
                                    

Cao hứng đem tin tức này cùng bọn họ mấy cái chia sẻ, Long Cảnh Hạo bọn họ đều phi thường hâm mộ, cái này kỹ năng quá thực dụng, bọn họ cũng hảo muốn.
"Tự nhiên, ngươi này vận khí cũng thật tốt quá đi." Long Cảnh Hạo hâm mộ nói.
"Đó là." Vân tự nhiên phi thường cao hứng.
Liền ngoài cửa sổ tang thi vân tự nhiên đều không cảm thấy bọn họ khó coi, bên ngoài tang thi bắt đầu nhiều lên, hơn nữa bọn họ khai xe cũng hấp dẫn không ít tang thi, này không, đều ở phía sau đi theo.
"Dừng lại, lập tức muốn đi vào nội thành, khẳng định sẽ có người, nhiều như vậy tang thi trước giải quyết, xe trước thu hồi tới." Long Húc Nghiêu nói.
Mấy người nhanh chóng xuống xe, bọn họ đều ăn ý tìm cái đại đại hai vai bao tới trên lưng, có không gian sự tình vẫn là yêu cầu che dấu.
Chỉ có vân tự nhiên không, chỉ ôm một con hoan hoan, trên eo đừng một phen Đường Đao, trên người xuyên chính là thích hợp hoạt động tay áo quần dài vận động phục.
Xuống xe vân tự nhiên liền gấp không chờ nổi bắt đầu thực nghiệm chính mình dị năng, thăng cấp tới rồi 2 cấp lúc sau, dị năng lực công kích rõ ràng gia tăng rồi rất nhiều, thật dài dây đằng thượng mang theo sắc nhọn gai ngược.
Dây đằng ném qua đi liền đem tang thi quát đến một tảng lớn, đương nhiên tang thi cũng chưa chết, chỉ là ngăn trở chúng nó một chút.
Trong tay xuất hiện một đại đoàn ngọn lửa, bắt đầu hướng tới tang thi ném qua đi, chính xác không phải thực hảo, đánh trật, ở nó trên vai đốt lên, bất quá thực mau đầu liền cháy, dị năng hỏa cũng không phải là dễ dàng như vậy tắt, đệ nhất chỉ tang thi liền như vậy giải quyết.
Sau đó vân tự nhiên tiếp tục tìm kiếm mục tiêu, Long Húc Nghiêu bọn họ mấy cái đã giết rất nhiều, nhất kiếm một cái, muốn nhiều tiêu sái liền có bao nhiêu tiêu sái, vân tự nhiên hâm mộ cực kỳ, khi nào chính mình mới có thể có như vậy thân thủ a.
Bất quá sờ sờ bụng, chính mình vẫn là ngừng nghỉ chút, chờ hài tử sinh ra lại tưởng này đó hảo, hiện tại hảo hảo dưỡng thân thể, sinh một cái khỏe mạnh bảo bảo ra tới, hiện tại bảo bảo là quan trọng nhất, Long Húc Nghiêu bọn họ đều dựa vào biên trạm.
Thăng cấp chỗ tốt lúc này liền thể hiện ra tới, dị năng lượng gia tăng rồi rất nhiều, dùng mười tới thứ dị năng mới háo quang, đem tinh hạch lấy ra tới hấp thu năng lượng, Long Húc Nghiêu bọn họ cũng nhanh chóng đem tang thi đều giải quyết xong rồi.
Nhặt tinh hạch loại chuyện này quả thực chính là Long Cảnh Hạo yêu nhất, một phen lửa lớn trực tiếp đem tang thi đều thiêu, trong không khí phiêu đãng một đại cổ khói đen, cũng đem nơi xa người hấp dẫn lại đây.
Thực mau tang thi đã bị hoàn toàn đốt thành tro bụi, Long Cảnh Hạo trực tiếp chạy tới, xuống tay lại sắp có chuẩn, sở hữu tinh hạch đều bị hắn nhặt lên tới.
Tinh hạch có một trăm tới viên, bọn họ vận khí tốt ở bên trong phát hiện một viên 2 cấp tinh thần hệ tinh hạch, này viên tinh hạch trực tiếp liền cho Long Húc Nghiêu.
Dư lại tinh hạch cá nhân lựa chọn sử dụng chính mình yêu cầu, cuối cùng dư lại lão quy củ: Chia đều.
Cảm thấy mỹ mãn đem chính mình tinh hạch thu hồi tới, lại tồn một bút, phía trước đều tiêu hao không ít, hiện tại rốt cuộc lại có trữ hàng, nhiều như vậy tinh hạch chính mình có phải hay không có thể thăng cấp đến tứ cấp đâu, vân tự nhiên lại bắt đầu làm mộng đẹp.
"Đi thôi, trước tìm trụ địa phương." Long Húc Nghiêu lạnh như băng nói đổi trở về vân tự nhiên ảo tưởng.
Ngoan ngoãn đi theo Long Húc Nghiêu bên người, trên đường tang thi bọn họ đều giải quyết, mấy người hiện tại dị năng cấp bậc so giống nhau tang thi cao hơn không ít, chỉ cần không phải gặp được cao giai tang thi thực mau liền sẽ giải quyết, hiện tại Long Húc Nghiêu đã sắp đến tứ cấp, hắn chỉ là ngẫu nhiên hấp thu 0 cấp tinh hạch cùng một viên nhị cấp tinh thần hệ tinh hạch liền thăng cấp tới rồi tứ cấp, hắn thăng cấp cũng quá dễ dàng đi, so uống nước còn muốn mau, này đó chính mình hâm mộ cũng vô dụng, chính mình vừa mới đến 2 cấp, không biết khi nào mới có thể đuổi kịp bọn họ.
Long Húc Nghiêu bọn họ đi rồi không lâu, kia một đoàn tang thi vị trí liền tới rồi một đám người, là một đám tham gia quân ngũ.
"Đoàn trưởng, ngươi xem, này đó đều là tang thi thi thể hoả táng lúc sau hình thành, này một đại cổ khói đen không biết có bao nhiêu tang thi thi thể." Một cái chiến sĩ sắc mặt ngưng trọng nhìn bọn họ đoàn trưởng, này nhóm người trung chức vị tối cao.
"Bọn họ tạo thành động tĩnh không lớn, xem ra người không nhiều lắm, nhân số thiếu còn có thể giải quyết nhiều như vậy tang thi, xem ra là cao thủ a." Cái kia đoàn trưởng Triệu huy cũng thực ngưng trọng, bọn họ muốn giải quyết một đám tang thi đều phải phí rất lớn sức lực,, hơn nữa mạt thế tiến đến đã hơn hai tháng, bọn họ đạn dược đều phải dùng hết, hiện tại hoặc là là tay không sát tang thi, hoặc là là dùng dị năng sát tang thi, mạt thế lúc đầu hắn đoàn bên trong cũng có không ít người biến thành tang thi, này đối bọn họ tổn thất cũng không nhỏ.
Triệu huy thực rõ ràng là một dị năng giả, đã có 2 cấp đỉnh, cấp bậc còn xem như tương đối cao, đoàn bên trong cũng có không ít dị năng giả, cấp bậc cũng là trình tự không đồng đều, có không ít chính là 1 cấp, 0 cấp cũng có, 2 cấp có hai cái, hơn nữa Triệu huy có 3 cái, thực lực của bọn họ còn xem như tương đối cường.
"Đoàn trưởng, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?" Đội ngũ trung một cái chiến sĩ hỏi.
"Trước nhìn xem đi, nếu có thể mượn sức liền tận lực mượn sức, nếu không thể liền tốt nhất đừng đắc tội." Triệu huy lời nói thấm thía nói, Nam Lăng căn cứ Long gia cầm quyền, nhưng cũng có không ít người muốn phân một ly canh, tỷ như Triệu gia, Triệu dũng chính là Triệu gia chi thứ, muốn ở căn cứ nói thượng lời nói nhất định phải phải có thực lực, hiện tại Nam Lăng đệ nhất cao thủ chính là Long gia nhị phòng đại nhi tử long hoằng vũ, đã sắp tứ cấp, đại phòng long thiếu trạch cũng đã 3 cấp nhiều, liền long lão gia tử đều tới rồi 2 cấp, cho nên Long gia ở Nam Lăng căn cứ có tuyệt đối lời nói quyền.
"Là, đoàn trưởng." Mấy người nghiêm túc nói, bọn họ lại không phải ngốc, mạt thế sau thức tỉnh rồi dị năng, hiện tại đều là nắm tay đại định đoạt, bọn họ nhưng không muốn lấy chính mình mạng nhỏ làm trò đùa.
Triệu huy bọn họ đi rồi lại tới nữa một bát người, nói chuyện ý tứ cùng Triệu huy không sai biệt lắm, trong bất tri bất giác Long Húc Nghiêu bọn họ đã bị liệt vào thần bí cao thủ.
Trên đường phố ngẫu nhiên có người đi qua, vân tự nhiên xem ra tới, này đó đều là dị năng giả, không ai chào hỏi, ở trên phố không ngừng mà tìm kiếm đồ ăn, mạt thế lâu như vậy, rất nhiều đồ vật đều phóng hỏng rồi.
Chính là chỉ cần có thể lấp đầy bụng, bọn họ đều nguyện ý ăn, một cái bánh mì thậm chí một bao mì ăn liền đều sẽ khiến cho điên đoạt, trên đường cái một mảnh hỗn độn, đã không biết bị người tìm kiếm bao nhiêu lần, ăn xuyên dùng đã sớm bị cướp sạch, dư lại chỉ là chút đồ vô dụng.
Nhìn cái này trước mắt vết thương thế giới, vân tự nhiên trong lúc nhất thời có chút mờ mịt, nàng quá rất khá, cái gì cũng không thiếu, chính là Bích Ngọc Trạc trung đồ vật chính mình cũng không dùng được cả đời, sớm hay muộn sẽ dùng xong, dùng xong về sau đâu, chính mình cũng trở nên cùng những người này giống nhau sao, nghĩ thư trung những cái đó không có ăn lúc sau rất nhiều người đều bắt đầu giết người tới ăn, lúc ấy nàng cảm thấy là tiểu thuyết chỉ là cười mà qua, hiện tại lại làm nàng không rét mà run, chính mình có một ngày có thể hay không ăn thịt người đâu.
Còn có bên cạnh người có thể hay không biến đâu, nhân tâm khó có thể đoán trước, nàng dựa vào cái gì cho rằng bọn họ sẽ vẫn luôn đối nàng hảo đâu.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ