Đến căn cứ

790 22 1
                                    

Tự nhiên, tưởng cái gì đâu, đi mau a, bằng không tiểu tâm tang thi tới cắn ngươi nga." Nhìn lạc hậu một mảng lớn vân tự nhiên, Long Cảnh Hạo thét lên.
"A, tới." Vân tự nhiên hoàn hồn, chính mình như thế nào suy nghĩ như vậy nhiều có không a, hiện tại là nguy hiểm mạt thế, nói không chừng chính mình còn sống không đến bọn họ phản bội chính mình kia một ngày đâu, còn không bằng chính mình mỗi ngày đều vui vẻ một chút.
Ít nhất bọn họ hiện tại là thiệt tình đối chính mình không phải sao, chính mình tưởng như vậy nhiều cũng vô dụng, liền chính mình này não dung lượng cũng nghĩ không ra thứ gì tới.
Nhanh chóng rất mạnh Long Húc Nghiêu bọn họ, ngoan ngoãn đi ở Long Húc Nghiêu bên người, nàng muốn chinh phục người nam nhân này, có hắn ở nàng liền rất an toàn.
Mấy người tìm thật lâu mới tìm được trụ địa phương, chủ yếu là mấy người yêu cầu tương đối cao, vân tự nhiên tỏ vẻ không sao cả, nàng chỉ là không muốn đi người nhiều địa phương mà thôi.
Bọn họ lần này tìm địa phương vẫn là một tòa tiểu biệt thự, mấy người phẩm vị đều tương đối cao, biệt thự còn tính sạch sẽ, cũng không có người tới, phụ cận tang thi cũng đều bị bọn họ giải quyết, sau đó lại đã phát một bút tiểu tài.
Vân tự nhiên cầm hai cái mềm mại sô pha ra tới, Long Cảnh Hạo bọn họ trực tiếp liền không có hình tượng ngồi trên đi, những cái đó lễ nghi cũng đều không biết ném đi nơi nào, hiện tại bọn họ rất mệt, có như vậy xa, còn giết như vậy nhiều tang thi, nếu không phải dị năng chống, bọn họ đã sớm đi không nổi.
Vân tự nhiên cũng mệt mỏi không nhẹ, đi rồi lâu như vậy đối bụng gánh nặng vẫn là rất đại, bất quá còn hảo tìm được rồi địa phương, thoải mái oa ở sô pha.
Nghỉ ngơi tốt nên nấu cơm, vân tự nhiên đáp ứng quá Thẩm Tư năm cùng Long Cảnh Hạo, đầu tiên chính là làm này ba cái đồ ăn, dư lại mới là làm Long Húc Nghiêu cùng Tống Lâm thích ăn, vân tự nhiên không chọn, chỉ cần hương vị hảo đều ăn.
Dị năng thăng cấp chỗ tốt phi thường nhiều, lượng gia tăng rồi không ít, trong tay xuất hiện một đại đoàn hỏa đặt ở đáy nồi, hỏa thế nhanh chóng lớn lên, dị năng hỏa tương đối dễ dàng khống chế, vân tự nhiên sử dụng tới tâm ứng tay, hỏa hậu thực dễ dàng khống chế, cuối cùng làm cho thức ăn hương vị đều tươi ngon vài phần.
Trong phòng bếp truyền đến mùi hương trực tiếp làm Long Cảnh Hạo ngồi không yên, bay nhanh đi vào phòng bếp, đi theo vân tự nhiên phía sau chuyển động.
Long Cảnh Hạo bộ dáng vân tự nhiên cảm thấy có chút buồn cười, Long Cảnh Hạo vẫn luôn là bọn họ mấy cái trung nhất hoạt bát, tuy rằng tuổi so vân tự nhiên đại một tuổi, vân tự nhiên vẫn là đem hắn đương đệ đệ đối đãi, đệ đệ tiểu yêu cầu nàng đương nhiên là lựa chọn sủng.
"Hảo, đừng đi theo ta, giúp ta đem làm tốt đồ ăn mang sang đi, nhớ rõ đừng ăn vụng nga, ta còn có hai cái đồ ăn liền làm tốt, thực mau." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói, mà Long Cảnh Hạo tắc vui sướng đi bưng thức ăn.
Nghe chính mình thích ăn đồ ăn mùi hương, bọn họ đội ngũ trung có vân tự nhiên thật là quá may mắn, nàng làm đồ ăn đều là ăn ngon nhất.
Bất quá chỉ có thể nhìn không thể ăn đối bọn họ mấy cái tới nói cũng là tra tấn a, không ngừng nuốt nước miếng, cầu nguyện vân tự nhiên nhanh lên ra tới.
Lúc này bị vân tự nhiên đặt ở trên sô pha hoan hoan mở tròn tròn đôi mắt, ánh mắt tỏa định ở phòng bếp, sau đó trực tiếp liền hóa thành một đạo bạch quang biến mất ở mấy người trước mặt.
"Tự nhiên, hương a, thịt gà." Hoan hoan kích động mà nói, mấy ngày nay nó đều ở ngủ say thăng cấp dị năng, nó đều đói bụng vài thiên, nghe thịt gà mùi hương nhi đôi mắt đều phải tái rồi.
"Tiểu không lương tâm, ngươi mới vừa tỉnh lại liền nghĩ ăn, cũng chưa tưởng ta sao?" Thấy hoan hoan tỉnh lại vân tự nhiên vẫn là phi thường cao hứng mà, bất quá ngoài miệng vẫn là nhịn không được trêu chọc nó vài câu.
"Tự nhiên, ta tưởng ngươi." Hoan hoan nhìn vân tự nhiên nói, manh manh đôi mắt còn chớp hai hạ, miễn bàn nhiều đáng yêu.
"Hảo đi, tha thứ ngươi, ha hả a, đừng như vậy thèm, trong chốc lát không thể thiếu ngươi." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
"Ta muốn ăn được nhiều." Hoan hoan cao hứng mà nói, còn vươn hai chỉ lông xù xù móng vuốt nhỏ khoa tay múa chân.
"Hảo, trong chốc lát cho ngươi trang một chén lớn." Vân tự nhiên sờ sờ nó mao nói.
Thực mau đồ ăn đều làm tốt, vân tự nhiên cấp hoan hoan chuẩn bị một chén lớn làm nó chính mình ăn đi, nhìn tất cả mọi người đều ăn như vậy thỏa mãn, vân tự nhiên phi thường vui vẻ.
Buổi tối vân tự nhiên thoải mái nằm ở trên giường lớn, bên ngoài một mảnh đen nhánh, tâm tình của nàng cũng không tệ lắm, nếu xem nhẹ bên người người này vậy càng tốt, nghe Long Húc Nghiêu bọn họ ý tứ, còn có bốn năm ngày liền phải đến Nam Lăng căn cứ, tới rồi nơi đó liền tạm thời an toàn, nghĩ đến sẽ nhìn thấy Long Húc Nghiêu người nhà, vân tự nhiên lại có chút không xác định.
"Ngủ." Trong phòng ngọn nến bị Long Húc Nghiêu thổi tắt, phòng lâm vào hắc ám, bên ngoài càng thêm không có tinh quang, ánh trăng cũng nhìn không tới, toàn bộ thế giới đều hắc ám.
Nằm ở cái này nhân thân biên thật sự làm người cảm thấy thực an tâm, nàng đã thói quen hắn, đôi mắt chậm rãi nhắm lại, an tâm ngủ.
Buổi sáng như cũ là bị Long Húc Nghiêu đánh thức, bọn họ đồ vật đều đã thu hảo, liền chờ nàng, vân tự nhiên có chút ngượng ngùng,, sắc mặt hơi hơi có chút hồng nhuận, là bảo bảo ái ngủ, không liên quan chuyện của nàng, nháy mắt đem nồi vứt ra đi.
"Các ngươi ăn bữa sáng không có." Vân tự nhiên hỏi.
"Ăn, gặm bánh mì." Long Cảnh Hạo oán niệm nói, vẫn là vân tự nhiên làm ăn ngon.
"Có bánh mì ăn liền không tồi, bên ngoài có bao nhiêu người không có ăn còn đói bụng, cảnh hạo, ngươi muốn thấy đủ." Thẩm Tư năm nghiêm túc nói.
Bọn họ là quá đến không tồi, nhưng bọn hắn lại không phải không biết nhân gian khó khăn, bọn họ thực may mắn, bên ngoài những người đó bọn họ một đám xanh xao vàng vọt, không có thực lực muốn ăn đồ vật căn bản là không có khả năng, đã chết đói rất nhiều người.
"Cảnh hạo, người muốn thấy đủ, nếu không có tự nhiên nói không chừng chúng ta cũng còn đói bụng, muốn ăn một cái bánh mì đều rất khó." Tống Lâm cũng nói.
"Hảo, ta đã biết." Long Cảnh Hạo cúi đầu nói.
Thấy hắn xác thật biết sai rồi, mấy người cũng liền chưa nói cái gì, hắn lại không phải ngu ngốc, bọn họ cũng không phải hắn ba mẹ muốn chiếu cố hắn cả đời, người luôn là muốn học hội trưởng đại.
Vân tự nhiên tâm tình cũng tương đối hạ xuống, bất quá nàng lựa chọn trầm mặc, ngoan ngoãn đi theo Long Húc Nghiêu bên người, trong lòng âm thầm quyết định chính mình cũng muốn nhanh lên trở nên cường đại lên, chỗ dựa sơn đến dựa mỗi người chạy, thời điểm mấu chốt vẫn là muốn chính mình mới đáng tin, đến nỗi dựa nam nhân, gặp quỷ đi thôi, vẫn là chính mình có năng lực mới làm người an tâm.
Trên đường gặp được tang thi vân tự nhiên tuy rằng không có lập tức xông lên đi, nhưng là cũng đang không ngừng mà dùng dị năng sát tang thi, chính mình không thể kịch liệt vận động, vậy đem dị năng vận dụng càng thêm thuần thục hảo, như vậy cũng không sợ gặp được nguy hiểm.
Bọn họ đều không có lựa chọn ngồi xe, Nam Lăng căn cứ không xa, sớm mấy ngày muộn mấy ngày đã không sao cả, căn cứ phụ cận tang thi đã bị săn giết không sai biệt lắm, chỉ có xa một chút địa phương mới có, hiện tại có thể nhiều đánh một chút tang thi tinh hạch lại trở về, tinh hạch loại đồ vật này ai sẽ ngại nhiều đâu.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ