Bị phục kích

336 13 0
                                    

Dị năng lưu kinh toàn thân, nâng không dậy nổi đôi tay rốt cục là khôi phục, trên người đau nhức cũng đều hảo, có cái này có chứa chữa khỏi năng lực mộc hệ dị năng thật là quá phương tiện.
Ăn qua người nào đó làm cơm trưa tình yêu, vân tự nhiên tâm tình rốt cuộc hảo không ít.
Phơi thoải mái dương quang, thời tiết liền sắp lãnh xuống dưới, đến nỗi rét lạnh mùa đông sẽ trải qua bao lâu nàng cũng không biết, thư trung chết đói rất nhiều người, tang thi lại không chịu ảnh hưởng, nhân loại số lượng lại lần nữa giảm mạnh, tiền cảnh kham ưu.
Đi ở căn cứ trong thành, nàng đều không có cẩn thận ra tới xem qua, có lẽ nàng còn không có mộc ngọc oánh hiểu biết căn cứ.
Nam Lăng căn cứ nhật tử thoạt nhìn đều cũng không tệ lắm, ít nhất tất cả mọi người đều sẽ không đói chết, chính là ngày đông giá rét tới lúc sau liền nói không chừng, căn cứ trung mộc hệ dị năng giả số lượng lại không phải rất nhiều, mộc hệ dị năng giả cơ hồ ở sở hữu dị năng giả trung chỉ có 1%, có vẻ di đủ trân quý.
Bỗng nhiên, vân tự nhiên cong cong môi, cư nhiên còn có người theo dõi chính mình, trong cơ thể dị năng chậm rãi hội tụ ở bên nhau, nàng đảo muốn nhìn người nọ đến tột cùng là ai, muốn làm cái gì.
Làm bộ tùy ý đi vào một cái không có người ngõ nhỏ, một cổ nhàn nhạt khói trắng thổi qua tới, nếu không nhìn kỹ căn bản là sẽ không phát hiện.
Vân tự nhiên nhanh chóng đình chỉ hô hấp, đem mộc hệ dị năng ở chính mình trên người lưu chuyển một vòng, nàng vẫn là hấp thu một chút cái kia khói trắng, đan điền trung xuất hiện một chút màu đen năng lượng, nó ở một chút cắn nuốt chính mình dị năng, còn hảo vân tự nhiên dị năng đặc thù, cùng nó tương khắc, lúc này mới phát hiện nó.
Sắc mặt hơi hơi đổi đổi, cần thiết tốc chiến tốc thắng, ánh mắt nhanh chóng tỏa định đứng ở một chỗ không thấy được góc tường chỗ, trực tiếp từ chính mình Bích Ngọc Trạc trung đem Đường Đao đem ra, trong cơ thể mộc hệ dị năng vận sức chờ phát động phòng ngừa hắn chạy trốn.
Trong cơ thể kia một chút độc còn đối chính mình tạo không thành cái gì ảnh hưởng, bất quá này độc lại đặc biệt bá đạo, nó có thể cắn nuốt chính mình dị năng tới lớn lên chính mình, như là virus giống nhau.
Nhanh chóng triều người nọ tiến lên, Đường Đao trực tiếp bổ tới, bất quá vân tự nhiên chém không, tường trực tiếp đổ, người nọ cũng xuất hiện ở vân tự nhiên trước mặt.
Người này vân tự nhiên thật đúng là nhận thức, lục xinh đẹp mẫu thân trương thu viện, mặt sau lục xinh đẹp phụ thân cũng ở.
"Vân tự nhiên, hôm nay chính là ngươi ngày chết." Trương thu viện thét chói tai nói.
"Phải không, đến tột cùng là ai ngày chết còn không nhất định đâu?" Vân tự nhiên lạnh lùng nói, đây là trảm thảo không trừ tận gốc hậu quả, dưới đáy lòng âm thầm thề, lần sau tuyệt đối không hề phạm như vậy sai lầm.
"Mạnh miệng, vân tự nhiên, hôm nay ta muốn ngươi giao cho nữ nhi của ta đền mạng, ngươi không biết đi, ngươi chính là trúng kịch độc đâu, nếu không bao lâu ngươi liền sẽ hóa thành một quán máu loãng." Trương thu viện oán độc nói.
Vân tự nhiên trào phúng nhìn bọn họ, trong lòng âm thầm cảnh giác, này độc đều là vấn đề nhỏ, đến lúc đó mua một viên giải độc đan liền giải, nàng lo lắng này hai người có cái gì sau chiêu.
"Ha ha ha, sợ rồi sao, lúc trước giết ta nữ nhi thời điểm có hay không nghĩ vậy một ngày đâu." Trương thu viện điên cuồng nói, lục xinh đẹp như vậy ưu tú, vẫn là cao giai dị năng giả, là chính mình kiêu ngạo, hiện tại lại cái gì đều không có, lục xa trên mặt cũng là một mảnh lạnh lùng.
"Muốn cho ta chết người nhiều đi, nhưng ta như cũ là sống hảo hảo." Vân tự nhiên tà mị cười, hơi hơi gợi lên khóe miệng mang theo thị huyết, chính mình càng tốt nói chuyện bọn họ liền cảm thấy chính mình càng tốt khi dễ đúng không, vốn định buông tha bọn họ, nếu bọn họ không cần cơ hội này chính mình đưa tới cửa, đại khai sát giới lại như thế nào?
Đường Đao bay nhanh hướng tới hai người giết qua đi, không ngờ vừa đến trương thu viện trước mặt đã bị lục xa chắn xuống dưới, vân tự nhiên đồng tử hơi co lại, lục xa nhìn qua là vừa rồi đột phá ba cấp bộ dáng, chính là hắn lại dễ dàng buông xuống chính mình công kích.
"Vân tự nhiên, cho ngươi một cái cơ hội, đem ngươi cấp Long Húc Nghiêu bọn họ vũ khí lấy ra tới, sau đó nguyện trung thành Trương gia, tha cho ngươi một cái tánh mạng." Lục xa lạnh băng nói.
Xem ra chính mình cấp Long Húc Nghiêu bọn họ vũ khí vẫn là bị những người đó phát hiện, Trương gia ở Nam Lăng căn cứ vẫn là có quyền lên tiếng, nhà bọn họ ở mạt thế trước chính là làm súng ống đạn dược giao dịch, trong tay có đại ngạch súng ống đạn dược cho nên Long gia cũng đối bọn họ kiêng kị ba phần.
Trương thu viện chỉ là Trương gia chi thứ, hiện tại lục xa bọn họ đầu nhập vào Lục gia, bất quá cái này lục xa thoạt nhìn tựa hồ cường đại không quá bình thường.
Lục xa tuy rằng cường, nhưng cũng so ra kém Long Húc Nghiêu, lục xa tựa hồ là thân thể các phương diện cường hóa giống nhau, chẳng lẽ Lục gia có làm nhân thân thể tố chất biến cường phương pháp?
Bất quá hiện tại không phải nghĩ nhiều thời điểm, Đường Đao lại lần nữa bổ tới, chém chính là nhất trí mạng cổ, sát tang thi sát thói quen, luôn là thói quen chém cổ, bất quá này không quan trọng, chỉ cần có thể giết chết người là đủ rồi.
Dây đằng nhập vào cơ thể mà ra, trói buộc hai người động tác, lục xa động tác tạm dừng hai giây, bất quá trong tay hắn quân đao ngay lập tức đem dây đằng chém đứt.
Lúc này vân tự nhiên Đường Đao đã tới rồi trương thu viện cổ căn chỗ, trương thu viện trực tiếp sợ tới mức trực tiếp liền hét lên lên, nơi nào còn có vừa rồi kiêu ngạo bộ dáng.
Vân tự nhiên không có bất luận cái gì tạm dừng bổ tới, trong mắt tràn đầy hàn ý.

Liền ở vân tự nhiên đao chém tiến trương thu viện cổ một centimet vị trí thời điểm đã bị lục xa quân đao chắn xuống dưới, vân tự nhiên cũng không thể không lui ra phía sau hai bước thoát ly lục xa công kích phạm vi.
"Xa ca, giết nàng, mau giết nàng." Trương thu viện che lại chính mình đổ máu cổ oán độc nhìn vân tự nhiên, kia tôi độc ánh mắt hận không thể đem vân tự nhiên thiên đao vạn quả.
Ánh mắt của nàng vân tự nhiên đương nhiên cũng thấy được, người như vậy tiểu nhân càng thêm lưu đến không được, một lần hai lần bị tìm phiền toái nàng đã chán ghét như vậy nhật tử, nàng chỉ nghĩ ấn chính mình tâm ý tồn tại, không cho bất luận kẻ nào có thể khi dễ chính mình.
"Thu viện, ngươi trước băng bó một chút." Thê tử trên cổ vết máu, hắn cảm thấy phi thường đau lòng, đã mất đi yêu thương nữ nhi, nếu lại mất đi thê tử hắn khẳng định sẽ điên cuồng.
"Đừng động ta, giết nàng, giết nàng." Trương thu viện oán độc nói.
Lục xa thật sâu mà hít một hơi, vẫn là trước giải quyết vân tự nhiên.
Chính mình trong cơ thể dị năng bị cắn nuốt, vân tự nhiên chỉ cảm thấy đan điền trung mang theo một cổ nóng rát đau, không ngừng dùng mộc hệ dị năng chữa khỏi bị virus bỏng cháy địa phương, này virus tựa hồ so hỏa hệ dị năng còn muốn lợi hại vài phần, hỏa hệ dị năng trực tiếp bị ngăn chặn, chỉ có thể dùng mộc hệ dị năng mới có thể khởi đến tác dụng, lúc này căn bản là không dám lại dùng dị năng cùng lục xa đối chiến.
Nỗ lực bỏ qua rớt đan điền chỗ đau đớn, cùng lục xa đánh lên, vừa mới bắt đầu hai người trả lại ngươi tới ta hướng, vân tự nhiên cũng có thể miễn cưỡng cùng hắn bất phân thắng bại, thực mau lục xa liền dùng thượng chính mình dị năng, thổ hệ dị năng, lực phòng ngự cực cường, vân tự nhiên dần dần rơi vào rồi hạ phong.
Đan điền chỗ đau đớn đại diện tích bùng nổ, làm vân tự nhiên một trận hoảng hốt, sau đó liền trực tiếp bị lục xa đá tới rồi trên mặt đất, một ngụm máu tươi phun ra, cả người đều ở đau.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ