Giải quyết tang thi

786 34 0
                                    

Long Húc Nghiêu bọn họ đều thật cẩn thận che chở vân tự nhiên, phía sau thanh âm bọn họ nhưng không có thời gian đi xem, hiện tại tang thi càng ngày càng nhiều, vân tự nhiên đem dây mây cũng không đoạn mà ném động, kéo dài tang thi động tác, cấp Long Húc Nghiêu bọn họ mấy cái mang đến rất lớn tiện lợi, bọn họ cơ hồ là một đao một cái, ngẫu nhiên còn phóng một chút dị năng.
Những người khác nhìn đến Long Húc Nghiêu bọn họ lợi hại như vậy đều chậm rãi chuyển qua mấy người mặt sau, đặc biệt là nữ hài kia vẻ mặt oán hận nhìn vân tự nhiên, trong mắt tràn đầy ghen ghét, theo sau nàng liền đem tầm mắt đặt ở Long Húc Nghiêu trên người, gần gũi xem Long Húc Nghiêu hắn càng thêm tuấn mỹ cường đại, nàng tim đập càng thêm nhanh.
Cảm nhận được nữ hài kia tầm mắt, vân tự nhiên không có thời gian đi xem nàng, chỉ là nghiêm túc nhìn chăm chú vào chiến trường, Long Húc Nghiêu bọn họ dị năng đều sắp dùng xong rồi, bọn họ đã ở hấp thu tang thi tinh hạch năng lượng, chính là giữa sân ít nhất còn có mấy trăm chỉ tang thi, còn có tang thi ở chậm rãi hướng tới bên này đi tới, như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp.
Giữa sân chiến đấu cũng chỉ có bọn họ mấy cái dị năng giả cùng cái kia đội ngũ trung cái kia băng hệ dị năng giả, mặt khác người thường đều yên tâm thoải mái tránh ở bọn họ mặt sau.
Bọn họ thấy vân tự nhiên nơi này là an toàn nhất, tang thi cũng đều bị Long Húc Nghiêu rửa sạch, đều chậm rãi hướng tới vân tự nhiên bên này tiến đến gần, "A, cứu mạng a." Một tiếng tiếng thét chói tai vang lên.
Sau đó vân tự nhiên chỉ cảm thấy chính mình truyền đến một cổ mạnh mẽ, sau đó chính mình liền không chịu khống chế bị đẩy đến ly tang thi chỉ có mấy centimet vị trí, vân tự nhiên trong lòng đã, tang thi móng vuốt lập tức liền phải rơi xuống chính mình trên người, trong đám người nữ hài kia đắc ý nhìn chính mình kiệt tác, chính mình tính kế vừa vặn tốt, lập tức nàng liền đã chết, trong lòng ngăn không được kích động.
Chính là tiếp theo mặt, trên mặt nàng đắc ý tươi cười liền cứng lại rồi, nơi xa bay qua tới một phen trường kiếm trực tiếp liền đem tang thi móng vuốt chém đứt.
Vân tự nhiên lúc này hoàn hồn, lúc này nàng còn không biết chính mình bị người ám toán chính mình chính là ngốc, hiện tại không phải tưởng những cái đó thời điểm, vẫn là trước đối phó này chỉ ghê tởm tang thi đi, dây mây nháy mắt liền đem tang thi bó trụ, Minh Uyên kiếm đã về tới Long Húc Nghiêu trong tay tiếp tục săn giết giả tang thi.
Một đoàn ngọn lửa xuất hiện ở vân tự nhiên trong tay, đem ngọn lửa hướng tới tang thi ném qua đi, ngọn lửa bay nhanh ở tang thi trên người đốt lên, vân tự nhiên triều chính mình vừa rồi trạm cái kia vị trí nhìn thoáng qua, là nàng, cái kia vừa rồi vẫn luôn dùng cừu hận ánh mắt nhìn chính mình người, không thể không nói chính mình vừa rồi cái kia vị trí rất an toàn, hiện tại nơi đó đều còn không có tang thi, thù này chờ đem tang thi giải quyết lúc sau lại chậm rãi báo, hy vọng nàng có bản lĩnh sống được, lạnh lạnh nhìn người nọ liếc mắt một cái, lúc này Long Húc Nghiêu đã đi tới nàng bên người, cẩn thận che chở nàng, Long Cảnh Hạo bọn họ mấy cái cũng nhẹ nhàng thở ra, vân tự nhiên có thể nghĩ đến bọn họ cũng có thể nghĩ đến, nữ nhân kia đáng chết.
Vân tự nhiên hướng tới Long Húc Nghiêu cảm kích cười cười, hắn lại cứu chính mình đâu, trong lòng ấm áp, vừa rồi ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức nếu không phải Long Húc Nghiêu kiếm, vân tự nhiên không dám tưởng tượng loại này hậu quả.
Lần này vân tự nhiên cũng không dám lại trở lại đám người, nhân tâm loại đồ vật này mạt thế lúc sau biểu hiện càng thêm rõ ràng, nữ hài kia chính mình giống như không có đắc tội quá nàng, nàng lại tưởng trí chính mình vào chỗ chết, hơn nữa mặt không đổi sắc làm, vân tự nhiên tâm lạnh xuống dưới chính mình không muốn cùng nhân vi địch, chính là hiện tại lại bị người khi dễ đến chính mình trên đầu tới, muốn chính mình mệnh, nếu chính mình vẫn là không so đo kia chính mình chính là choáng váng, nàng chưa từng có nghĩ tới chính mình trên tay không dính mạng người, mạt thế trung thiện lương chỉ biết hại chính mình.
Lúc này vân tự nhiên tiểu tâm bên trong đã nổi lên sát ý, bất quá nàng không có biểu hiện ra ngoài, cùng Long Húc Nghiêu cùng nhau sát tang thi, kỳ thật chủ yếu là Long Húc Nghiêu sát tang thi, nàng ở bên cạnh hỗ trợ.
Nữ hài tô nguyệt nhã oán hận nhìn giống như bích nhân hai người ở đây trung phối hợp sát tang thi, nam tử đối nàng hiếm thấy mang theo một tia ôn nhu, cái này làm cho nàng như thế nào có thể sẽ không ghen ghét, vân tự nhiên như thế nào còn bất tử.
Tang thi không có cảm giác, liền như vậy không biết mỏi mệt cùng bọn họ đánh, Long Húc Nghiêu bọn họ mấy cái đều có chút mỏi mệt, bất quá trong sân tang thi thiếu hơn phân nửa, này vẫn là đáng giá vui mừng.
Mấy người tụ tập ở bên nhau, vân tự nhiên dùng dây đằng đem tang thi đều cuốn lấy, này đối nàng tiêu hao vẫn là rất lớn, đây là ở nỗ lực cấp Long Húc Nghiêu bọn họ cung cấp khôi phục thời gian, đặc biệt là Long Cảnh Hạo, hắn tuổi tác tiểu một chút, thể lực cũng không có bọn họ hảo, hiện tại mệt đao đều lấy không đứng dậy.
Mấy người nhanh chóng hấp thu tinh hạch, trong cơ thể dị năng chậm rãi đầy đủ lên, dị năng tại thân thể giữa dòng một lần, trên người mỏi mệt tức khắc liền biến mất rất nhiều.
Long Húc Nghiêu nhìn nhìn sắc mặt hơi hơi tái nhợt sắc mặt, làm nàng thu hồi dị năng, vân tự nhiên cũng không hề kiên trì, nàng trong cơ thể dị năng cũng muốn hao hết, muốn bám trụ nhiều như vậy tang thi đối nàng hao tổn vẫn là rất lớn.
Vân tự nhiên cũng ngồi xuống hấp thu tinh hạch, Long Cảnh Hạo bọn họ cũng lần lượt khôi phục lại, Long Húc Nghiêu áp lực tức khắc nhỏ đi nhiều.
Thể lực cùng dị năng đều khôi phục lúc sau, bọn họ mấy cái lại bắt đầu dũng mãnh lên, tang thi không ngừng mà bị bọn họ chém cùng đao kiếm dưới, mấy trăm chỉ tang thi ở bọn họ dị năng thêm vào hạ tang thi rốt cuộc bị giải quyết xong rồi, vân tự nhiên mệt ngồi dưới đất, Long Cảnh Hạo bọn họ cũng không nhường một tấc.
Nhìn đến Long Húc Nghiêu bọn họ đã đem tang thi đều hoàn toàn giải quyết, tô nguyệt nhã bước bước chân đi tới, trên người quần áo thoạt nhìn còn tính sạch sẽ, chỉ là tóc du du, đi tới thời điểm vân tự nhiên còn rõ ràng ngửi được một cổ toan xú vị.
"Vị tiên sinh này, ngươi thật lợi hại, những cái đó tang thi đều không phải đối thủ của ngươi." Tô nguyệt nhã hai mắt tỏa ánh sáng nhìn Long Húc Nghiêu, càng là tới gần càng cảm thấy Long Húc Nghiêu soái khí chính là hắn lại không có xem chính mình, ở trong lòng mặt đem vân tự nhiên nguyền rủa vô số biến.
Thấy Long Húc Nghiêu không có phản ứng nàng, vân tự nhiên trong lòng vẫn là thật cao hứng, nguyên lai là coi trọng Long Húc Nghiêu liền phải đối tử hạ độc thủ.
"Cảnh hạo, đem tang thi đều thiêu." Long Húc Nghiêu trực tiếp đối Long Cảnh Hạo phân phó nói, nhìn đến không nghĩ xem tô nguyệt nhã.
Tô nguyệt nhã sắc mặt rất khó xem, nàng tự nhận là chính mình lớn lên cũng là thật xinh đẹp, ở trường học người theo đuổi cũng rất nhiều, chính là người này cư nhiên làm lơ chính mình, đều do vân tự nhiên cái này hồ ly tinh, lớn lên yêu lí yêu khí câu dẫn trước mắt soái khí người, ở vân tự nhiên trước mặt tô nguyệt nhã vẫn là có chút tự ti cùng chột dạ, vân tự nhiên chẳng những lớn lên xinh đẹp, còn có dị năng, vẫn là hai loại, cái này làm cho nàng như thế nào có thể không ghen ghét, này hai dạng khác biệt đều là nàng muốn.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ