Hai người đi theo trương chấn đi vào u ám ngầm thông đạo, tầng hầm ngầm vẫn là rất thâm, hai người thật cẩn thận đi theo trương chấn mặt sau, rốt cuộc trương chấn cũng là cái tai nghe dị năng giả, tiểu tâm vì thượng.
Đi rồi vài phút mới đến, đi vào phía dưới, một cổ mặt tiền cửa hiệu mà đến tanh tưởi làm hai người đều nhíu nhíu mày, cực kỳ giống tang thi đàn hỏi, nơi này rất lớn, tới tới lui lui có rất nhiều ăn mặc áo blouse trắng người đi tới đi lui.
Đi theo trương chấn bước chân đi tới phòng thí nghiệm bên trong, nhìn bốn phía bị khóa ở thực nghiệm trên đài chết lặng người, có rất nhiều còn bị ngâm mình ở nước thuốc trung, có ruột đều rớt ở bên ngoài, thoạt nhìn đặc biệt ghê tởm, bên cạnh lồng sắt tử trung còn đóng lại hai chỉ tang thi.
Cố nén nôn mửa dục vọng, nhìn một màn này, Long Húc Nghiêu sắc mặt cũng xanh mét, những cái đó thực nghiệm viên trên mặt hưng phấn cùng điên cuồng, tùy ý cầm người thường làm thực nghiệm, khó trách mộ minh hiên trở về là như vậy biểu tình.
Vân tự nhiên sắc mặt có chút tái nhợt, Trương gia người đến tột cùng muốn làm gì, bọn họ như thế nào có thể như vậy nhẫn tâm, chính mình bên người vừa lúc liền nằm một cái chết lặng nữ nhân, trên mặt mọc đầy màu nâu viên viên, không biết là thứ gì, một chân cũng đã không có, liền bụng đều bị phá khai rồi, nàng như là không cảm giác được đau đớn giống nhau chết lặng nhìn phía trên đèn tụ quang.
Vân tự nhiên chỉ cảm thấy chính mình phía sau lưng lạnh cả người, may mắn mộ minh hiên đem chính mình cứu, nàng không dám tưởng tượng dừng ở Trương gia trong tay mặt sẽ có cái gì kết cục, Trương gia cũng không thể tùy ý bọn họ như vậy phát triển đi xuống, cần thiết mau chóng diệt trừ mới được, một đám con sâu làm rầu nồi canh.
Nhìn sắc mặt đồng dạng lạnh băng kiên quyết Long Húc Nghiêu, hắn chính nắm chính mình tay, lòng bàn tay độ ấm làm nàng cảm thấy đặc biệt an tâm.
Long Húc Nghiêu lôi kéo vân tự nhiên đem nơi này đều tìm tòi một phen, trương chấn đi một cái mật thất, nơi đó có hồng ngoại rà quét, hai người vào không được.
Những người này rõ ràng đã đối sinh hoạt mất đi hy vọng, phỏng chừng liền đi ra ngoài cũng vô dụng, hai người đi vào trung tâm thí nghiệm đài, nhìn thí nghiệm trên đài người, vân tự nhiên trong lòng cả kinh, là lục minh an, lục xinh đẹp đệ đệ, phía trước long thiếu trạch bọn họ vẫn luôn tìm không thấy lục minh an, nguyên lai là bị Trương gia người khấu lưu xuống dưới làm thực nghiệm, cũng không biết lục xa hai người bọn họ có biết hay không, dưới mặt đất có thể hay không nhắm mắt.
Hắn trên mặt là không bình thường màu trắng, tròng mắt cũng là hồng, tận cùng bên trong cũng là phát ra tang thi gầm rú, như là hoàn toàn mất đi ý thức bộ dáng, móng tay rất dài, phiếm màu đen u quang, thoạt nhìn thực thấm người, lúc này một người tuổi trẻ thực nghiệm viên đi tới ở trên cổ hắn đánh một châm, lục minh an liền an tĩnh xuống dưới, hai mắt vô thần nằm ở thực nghiệm trên đài, hồng hồng tròng mắt cũng không có chuyển động.
Lúc này trương chấn là đi theo một cái ăn mặc áo blouse trắng trung niên nam tử ra tới, hai người vẫn là có vài phần giống nhau.
"Đại ca, còn muốn đang đợi chờ, cái kia dược vừa mới làm ra tới, còn không có tìm người thí nghiệm quá." Trương Càn hơi hơi có chút không kiên nhẫn nói.
"Hằng nhi kia hài tử mỗi ngày đều ở thúc giục ta cũng là không có biện pháp a, Nhị đệ ngươi ngẫm lại biện pháp, liền dùng cái kia lục minh an thí nghiệm hảo." Trương chấn không chút nào để ý nói.
"Không được, trong thân thể hắn virus quá pha tạp, đối thực nghiệm kết quả ảnh hưởng quá lớn không chuẩn xác, cần thiết muốn tìm một người bình thường tới thí nghiệm." Trương Càn đẩy đẩy chính mình mắt kính nói.
Nghe bọn họ đối thoại, vân tự nhiên trực giác xưa nay chưa từng có trái tim băng giá, mạng người ở bọn họ trong mắt liền giống như cỏ rác giống nhau, căn bản là không để trong lòng, ích kỷ chỉ là muốn vì chính mình, lục minh an nói như thế nào cũng là Trương gia cháu ngoại đi.
Hai người liếc nhau, sắc mặt đều thật không tốt, hai người đứng ở ven tường nhìn những người đó chính làm thí nghiệm, phòng thí nghiệm trung truyền đến từng trận thê thảm tiếng kêu, tê tâm liệt phế.
Vân tự nhiên dùng ánh mắt dò hỏi tiếp được nên làm cái gì bây giờ, này đó thê thảm tiếng kêu làm nàng căn bản là không có tâm tư đi tự hỏi mặt khác.
Long Húc Nghiêu lạnh băng nhìn thoáng qua cái này phi thường đại phòng thí nghiệm, bên trong tu thực không tồi, thực nghiệm thiết bị cũng phi thường đầy đủ hết, tuyệt đối không phải mạt thế sau mới xây cất lên, mạt thế trước khẳng định liền có, bọn họ làm như vậy nhiều thương thiên hại lí sự tình, tuyệt không có thể đơn giản buông tha.
"Trước đi ra ngoài lại nói." Long Húc Nghiêu nhẹ giọng nói, lạnh nhạt nhìn chung quanh một vòng, trong tay đã xuất hiện một cái bom.
Nhẹ nhàng mà đem bom đặt ở một cái bí ẩn góc, ở bom thượng tùy ý đùa nghịch hai hạ, bom đếm ngược liền bắt đầu chớp động, nửa giờ lúc sau nổ mạnh, cái này địa phương xác thật không có tồn tại tất yếu, bên trong bị trảo tiến vào làm thực nghiệm người liền cầu sinh dục vọng đều không có, liền ra tới phỏng chừng cũng không muốn sống nữa, vậy làm Trương gia người cho bọn hắn chôn cùng hảo.
Lôi kéo vân tự nhiên tay hướng tới bên ngoài đi đến, như vậy dơ bẩn địa phương liền không nên tồn trên thế gian,, lại càng không nên bẩn vân tự nhiên mắt.
Ấn động trên tường cơ quan, môn chậm rãi mở ra, ngoại chiếu xạ tiến vào dương quang làm vân tự nhiên có chút không thích ứng, cũng có chút không chân thật, cùng tầng hầm ngầm hắc ám so sánh với, căn cứ bên ngoài tang thi căn bản là không tính cái gì.
"Tự nhiên, đừng sợ, có ta ở đây." Đem vân tự nhiên ôm vào trong ngực, nhẹ giọng nói.
Run nhè nhẹ thân mình bán đứng nàng không bình tĩnh nội tâm, nàng xác thật là ở sợ hãi, càng có rất nhiều may mắn, chính mình vận mệnh đã so với kia những người này khá hơn nhiều, nàng hiện tại phi thường quý trọng hiện tại sinh hoạt.Lorem ipsum dolor sit amet Lorem ipsum dolor sit amet
Lorem ipsum dolor sit amet Lorem ipsum dolor sit amet"A Nghiêu, chúng ta đi đánh cướp Trương gia đi." Vân tự nhiên nói, dời đi đề tài, nàng không nghĩ khởi phòng thí nghiệm bên trong những cái đó hình ảnh.
"Đi, ta mang ngươi đi." Hắn sớm đều dùng tinh thần lực thăm hảo Trương gia bảo khố vị trí, lôi kéo vân tự nhiên liền hướng tới mục đích địa tiến đến.
Trương gia sân rất nhiều, cũng đều rất lớn, cảm thụ được phương diện này xa hoa lãng phí sinh hoạt, vân tự nhiên trên mặt biểu tình liền càng thêm lạnh, cái này Trương gia thoạt nhìn thực giàu có a.
Đi vào một chỗ không thấy được địa phương, nếu không phải Long Húc Nghiêu khẳng định nơi này chính là kho hàng vân tự nhiên tuyệt đối sẽ không tin tưởng Trương gia sẽ đem đồ vật đặt ở nơi này, này tương đối cũ nát, bên ngoài liền thủ người đều không có, thoạt nhìn chính là một cái vứt bỏ sân, ai sẽ nghĩ đến đem nó lấy đảm đương kho hàng sử dụng.
Bên ngoài tuy rằng thoạt nhìn thực cũ nát, đi vào đi bên trong lại là có khác động thiên, bên trong tu tuy rằng giống nhau, nhưng là lại có rất nhiều người canh giữ ở bên trong, tùy thời đều cảnh giác nhìn về phía bốn phía, đi theo Long Húc Nghiêu hướng tới bên trong đi đến, tới rồi một cái thoạt nhìn như là kho hàng địa phương, bị đại cửa sắt gắt gao mà khóa trụ, cửa có hai cái thoạt nhìn phi thường cường tráng hung thần ác sát người thủ.
Vô hình tinh thần lực nháy mắt phát động, vân tự nhiên còn không có nghĩ đến muốn như thế nào đi vào thời điểm hai cái thủ vệ nhân thân thượng hơi thở liền không có, đã chết.
Lúc này Long Húc Nghiêu cầm lấy đại khóa, trong tay một trận điện quang hiện lên, đại khóa liền thành đen nhánh một khối, khóa khấu cũng rớt xuống dưới.
Vân tự nhiên sùng bái nhìn về phía Long Húc Nghiêu, này một loạt động tác thật sự là quá soái, hắn dị năng thật là quá dùng tốt, hảo hâm mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...