Khâu Vũ Vi nhìn đến Khương Vãn gia nhập Long Húc Nghiêu bọn họ tiểu đội, tức khắc trước mắt sáng ngời, sau đó nũng nịu đối Thẩm cường nói: "Thẩm đại ca, chúng ta gia nhập bọn họ đi, bọn họ như vậy lợi hại, đi theo bọn họ khẳng định an toàn."
Thẩm cường có chút do dự, những người này đều quá lợi hại, rất nguy hiểm, bất quá nghĩ đến bên ngoài thế giới nơi nơi đều là tang thi, đi theo bọn họ an toàn xác thật có bảo đảm một chút.
"Vi vi, vẫn là ngươi thông minh, đi, chúng ta đi nói." Thẩm cường vẻ mặt thâm tình nói.
"Vị tiên sinh này, chúng ta cũng muốn gia nhập các ngươi." Thẩm Tư năm bọn họ vừa mới chuẩn bị đi, bỗng nhiên trước mặt xuất hiện hai người, Thẩm cường cao ngạo nói.
"Các ngươi? Ngượng ngùng, chúng ta không nhận người." Thẩm Tư năm lạnh mặt nói, hắn đều thiếu chút nữa muốn mắng người, này hai ngu xuẩn đến tột cùng là ai cho bọn hắn mặt a, đây là cầu người thái độ sao? Còn có này vẻ mặt một khu nhà đương nhiên biểu tình là chuyện như thế nào.
"Vậy các ngươi như thế nào muốn nàng, nàng có cái gì tốt." Thẩm cường đương nhiên nói, nói còn ghét bỏ nhìn Khương Vãn liếc mắt một cái.
Vân tự nhiên yên lặng mà ở trong lòng cấp Thẩm cường châm cây nến, này ngốc xoa tùy tiện người nào đều dám đắc tội, còn có cái kia Khâu Vũ Vi, gần nhất liền thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Long Húc Nghiêu xem, không thấy được chính mình bên người vị này mặt lạnh sao? Chung quanh đều mau kết băng bột phấn, liền vân tự nhiên đều muốn mắng này hai ngu xuẩn, không duyên cớ làm chính mình chịu này tai bay vạ gió, hảo lãnh a.
Khương Vãn cũng yên lặng mà lui ra phía sau một bước, nàng trước kia như thế nào không có phát hiện Thẩm cường như vậy có thể tìm đường chết đâu, Thẩm cường nói nàng đều hoàn toàn không ngại, hắn ái thế nào liền thế nào đi, dù sao cùng chính mình không có quan hệ.
"Khương Vãn có dị năng có thể sát tang thi, ngươi một cái đại lão gia gì đều phải nữ nhân bảo hộ, các ngươi sẽ cái gì?" Long Cảnh Hạo khinh thường nói, bọn họ vừa tới thời điểm những cái đó hắn đều thấy được, này tiểu bạch kiểm quả thực ném nam nhân mặt, cư nhiên còn muốn dựa nữ nhân bảo hộ, một bên dựa vào nhân gia bảo hộ một bên lại muốn ghét bỏ nhân gia, Khương Vãn làm thật sự thật tốt quá.
"Chúng ta cũng có thể làm việc, ta sẽ nấu cơm giặt đồ." Khâu Vũ Vi nũng nịu nói đến.
"Ha hả, chúng ta cần phải không dậy nổi ngươi, vạn nhất ngươi ngày nào đó đem chúng ta đẩy đến tang thi đôi đi chúng ta tìm ai khóc đi." Long Cảnh Hạo tiếp tục độc miệng nói, chuyện này hắn chính là chính mắt nhìn thấy, nữ nhân này ác độc đâu.
Nghe được Long Cảnh Hạo nói, bọn họ nhìn về phía Khâu Vũ Vi ánh mắt đều thay đổi, liền Thẩm cường trong mắt đều là kinh ngạc cùng với không tin.
"Ngươi nói bậy, ta không có, ngươi vì cái gì muốn bôi nhọ ta." Khâu Vũ Vi nũng nịu ủy khuất nói, nước mắt liền không chịu khống chế rớt xuống dưới, ánh mắt lên án nhìn Long Cảnh Hạo.
"Có phải hay không chính ngươi trong lòng rõ ràng, xem ngươi không chút nào sợ hãi bộ dáng, dùng loại này biện pháp hại không ít người đi." Long Cảnh Hạo ác liệt cười nói.
Vân tự nhiên thấy được Khâu Vũ Vi trong mắt chợt lóe mà qua tàn nhẫn, Long Cảnh Hạo nói chính là thật sự.
"Ta không có, ta không có, vị này đại ca, ngươi phải tin tưởng ta." Khâu Vũ Vi xoay người muốn ôm Long Húc Nghiêu cánh tay.
Chỉ là ở nàng còn không có phản ứng lại đây thời điểm chỉ nghe được hét thảm một tiếng, Khâu Vũ Vi liền bay ra đi hảo xa, dị năng giả thể chất đều được đến bất đồng trình độ cường hóa, cho nên Long Húc Nghiêu dùng sức một đá nàng liền bay ra đi.
Khâu Vũ Vi đau trực tiếp ngất đi rồi, Thẩm cường đau lòng chạy tới ôm Khâu Vũ Vi, vân tự nhiên mắt lạnh nhìn, không có nói một lời, mạt thế nhân tâm quả nhiên thật là đáng sợ, bỗng nhiên nàng cảm thấy chính mình rất may mắn, gặp Long Húc Nghiêu bọn họ.
Bất quá nhìn đến Long Húc Nghiêu, vân tự nhiên lại bắt đầu hâm mộ, trời cao thật sự thực chiếu cố hắn, ngũ quan tinh xảo lãnh ngạnh, khí chất lỗi lạc, liền đá người đều như vậy soái khí, thực lực cũng phi thường cường đại, còn có thể làm Minh Uyên kiếm nhận chủ. Dị năng thức tỉnh thức tỉnh cường hóa tác dụng ở hắn trên người cũng rất cao, mà chính mình, vân tự nhiên nhìn mắt nhược kê dường như chính mình, nhìn xem Long Húc Nghiêu, trong lòng một thật hâm mộ.
"Ngươi như vậy nhược, đi ra ngoài khẳng định sẽ bị người tính kế xương cốt đều không dư thừa, chính mình ngoan ngoãn đi theo ta bên người." Tuy rằng vẫn là lạnh lùng lời nói, vân tự nhiên lăng là nghe ra ngạo kiều hương vị.
"Hảo, ta không đi." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
"Các ngươi không được đi, các ngươi liền chuẩn bị đem chúng ta ném ở chỗ này sao?" Nói chuyện chính là một cái đại thẩm, là đi theo Khương Vãn bọn họ chạy trốn lại đây.
"Các ngươi ở nơi nào quản chúng ta chuyện gì." Tống Lâm nói, hắn nói không nhiều lắm, cũng là sự tình hôm nay đem hắn cấp kích thích tới rồi, những người này một cái hai cái mặt như thế nào đều như vậy đại đâu.
"Các ngươi thật lợi hại bảo hộ chúng ta không phải hẳn là sao?" Đại thẩm vẻ mặt không dám tin tưởng, những người khác cũng đồng dạng dùng khiển trách ánh mắt nhìn vân tự nhiên bọn họ.
"Chúng ta lại không phải các ngươi cha mẹ, dựa vào cái gì bảo hộ các ngươi, đừng tới khôi hài." Long Cảnh Hạo nói.
Sau đó sáu người liền trực tiếp đi rồi, cùng bọn họ ở bên nhau nhìn liền cảm thấy phiền lòng, bọn họ tiến đến phương hướng chính là bọn họ tới phương hướng, bên kia tang thi rất nhiều, cho nên bọn họ đều sợ hãi, lưu tại tại chỗ không dám tiến lên.
Rời xa đám người, lúc này Khương Vãn mới do dự nói: "Phía trước tang thi rất nhiều, có chút còn có dị năng, rất nguy hiểm."
"Thật sự?" Long Cảnh Hạo vẻ mặt kinh hỉ, nghĩ đến hôm nay kia viên hỏa hệ tang thi tinh hạch, tinh hạch cũng mang theo thuộc tính, hơn nữa năng lượng càng đủ, Long Cảnh Hạo trong lòng một mảnh lửa nóng.
"Chúng ta muốn nam hạ, cần thiết muốn từ nơi này đi, nếu ngươi muốn rời đi tùy thời đều có thể." Thẩm Tư năm mặt vô biểu tình nói, cơ hội đã cho nàng.
Nói thật, nàng ở do dự, cha mẹ nàng ở bình kinh, không biết có hay không gặp được nguy hiểm, trong lòng thập phần lo lắng, cho nên nàng ánh mắt thực mau liền kiên định xuống dưới, nàng muốn bắc thượng, chính mình không thể vì nhất thời an nguy mà bỏ cha mẹ với không màng.
"Ta tưởng bắc thượng, thực xin lỗi." Khương Vãn thanh âm hạ xuống nói.
"Không có việc gì, ngươi đi đi, trên đường chú ý an toàn." Thẩm Tư năm nhàn nhạt nói, này vốn dĩ chính là râu ria người.
Khương Vãn xoay người liền chuẩn bị rời đi, vân tự nhiên gọi lại nàng: "Khương tỷ tỷ, cái này cho ngươi." Vân tự nhiên lấy ra một phen Đường Đao đưa cho Khương Vãn, sau đó lặng lẽ ở nàng bên tai nói một câu nói, Khương Vãn cưỡng chế trụ đáy lòng vui sướng triều bọn họ từ biệt liền rời đi.
"Tự nhiên, ngươi vì cái gì muốn nói cho nàng tinh hạch sự tình a, chúng ta chính mình biết không là đến nơi sao?" Long Cảnh Hạo vẻ mặt thịt đau nói.
"Tinh hạch sự tình sớm hay muộn sẽ bị người phát hiện, ta đối nàng ấn tượng không tồi, hơn nữa ta phát hiện tang thi tiến hóa, đều bắt đầu có dị năng, cũng càng ngày càng linh hoạt rồi, không biết còn có hay không nhân loại sinh tồn nơi." Vân tự nhiên thở dài nói, trong mắt có chút lo lắng.
Mấy người cũng đều trầm mặc, tang thi đúng là tiến hóa, hơn nữa thực mau vào hóa thực mau, cơ hồ muốn so nhân loại dị năng giả mau gấp đôi.
Đi ngang qua trấn nhỏ thời điểm quả nhiên có không ít tang thi, dị năng tang thi cũng có mấy chỉ, mấy người cố sức đem chúng nó đều giải quyết, sau đó tìm một cái không dân túc ở một đêm thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
Viễn tưởngMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...