Giữ cửa ngoại mấy chỉ tang thi đều giải quyết, đoàn người mới an tâm xuống dưới, mệt mỏi ngồi ở trong phòng còn dư lại trên sô pha.
Vân tự nhiên nhưng thật ra không có nhiều mệt, bên người luôn là đi theo một cao thủ, cơ hồ cũng chưa cái gì nàng dùng võ nơi.
Đứng dậy ở phòng ở trung nơi nơi cướp đoạt một lần, tìm được rồi một chút bột mì cùng gạo, vân tự nhiên đem bột mì thu lên, để lại gạo ở chỗ này, lại cầm chút tài liệu ra tới, chuẩn bị xào rau.
Gia nhân này khí thiên nhiên còn có không ít, vân tự nhiên liền tạm chấp nhận người khác nồi bắt đầu nấu cơm xào rau.
Vân tự nhiên cầm một khối to thịt ba chỉ ra tới, nhanh chóng xào một cái cọng hoa tỏi thịt ti, còn cầm một cái đại cá chép ra tới làm một đại bồn cá hầm cải chua.
Mùi hương tràn ngập ra tới, mấy cái đại lão gia không biết cố gắng bắt đầu nuốt nước miếng, liền Long Húc Nghiêu cũng không ngoại lệ, không nghĩ tới này tiểu nha đầu trù nghệ tốt như vậy, khóe miệng hơi hơi xuất hiện vẻ tươi cười.
Mấy người đều hâm mộ ghen tị hận nhìn Long Húc Nghiêu, này nha vận khí cũng thật tốt quá đi, tùy tiện coi trọng cái tiểu cô nương liền như vậy ưu tú.
Long Húc Nghiêu đắc ý đem mấy cái hảo huynh đệ ánh mắt đều nhận lấy.
Chờ vân tự nhiên ra tới thời điểm, mấy người đều thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm trên tay nàng đồ ăn chén, kia thèm dạng dọa vân tự nhiên nhảy dựng.
"Ngạch, nhanh ăn đi." Vân tự nhiên nói.
Vân tự nhiên mới vừa nói xong bọn họ mấy cái ngay lập tức ăn lên, ngươi tranh ta đoạt thật náo nhiệt, vân tự nhiên phi thường vui vẻ, đây là đối nàng trù nghệ khen ngợi.
"Thật thoải mái a." Long Cảnh Hạo than thở một tiếng, như vậy nhật tử thật tốt quá, đánh đánh tang thi, mỗi ngày còn đều có ăn ngon, mạt thế tới lúc sau bọn họ đều có điểm béo.
"Tự nhiên, về sau ta tìm lão bà cũng phải tìm ngươi như vậy." Thẩm Tư năm cũng vẻ mặt thỏa mãn nói.
Đúng đúng, tự nhiên như vậy có khả năng khẳng định muốn ấn nàng tiêu chuẩn tìm." Long Cảnh Hạo nói.
"Nào có các ngươi nói như vậy hảo." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói, tâm tình thập phần không tồi.
"Đã không có." Long Húc Nghiêu lạnh lùng mở miệng nói.
Tam huynh đệ đồng thời xem thường, nhân gia tự nhiên hiện tại căn bản là không có thích bọn họ đại ca được không, đại ca hảo bá đạo.
Bỗng nhiên, Long Cảnh Hạo một kiện bát quái nhìn vân tự nhiên: "Tự nhiên, phía trước đại ca nói quân duyệt khách sạn là chuyện như thế nào a?"
"Khụ khụ khụ." Đang ở uống nước vân tự nhiên tức khắc sặc.
Vấn đề này hảo kinh tủng, nàng cũng không dám tưởng hảo sao, nhìn sắc mặt đã đen Long Húc Nghiêu, vân tự nhiên quyết đoán không nói lời nào, tận lực thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm.
"Đại ca, ngươi cho chúng ta nói sao, có phải hay không tự nhiên đem ngươi kia gì." Long Cảnh Hạo vẻ mặt đáng khinh cười nói, còn ở nơi đó làm mặt quỷ.
Vân tự nhiên liền súc thân mình nhìn Long Cảnh Hạo tìm đường chết, cũng không biết gia hỏa này như vậy có thể làm là như thế nào sống sót.
Tống Lâm lôi kéo Long Cảnh Hạo, Long Cảnh Hạo quay đầu nghi hoặc hỏi: "Lâm ca ngươi làm gì nha."
"Không có việc gì." Tống Lâm đã không nghĩ cứu Long Cảnh Hạo, không chú ý tới chung quanh áp khí đã như vậy thấp sao?
Thẩm Tư năm cũng một kiện bát quái biểu tình nhìn hai người, đặc biệt là sắc mặt càng ngày càng khó coi Long Húc Nghiêu, trong mắt hiện lên dịch dụ, chẳng lẽ cảnh hạo đoán đúng rồi? Ít nhất là tám chín phần mười.
Thẩm Tư năm hồ ly trên mặt mang theo ý cười, tuy rằng đoán được nhưng là hắn không có biểu hiện ra ngoài, làm Long Cảnh Hạo một người tìm đường chết.
"Long Cảnh Hạo, ngày mai ngươi một người đánh 50 cái tinh hạch, nếu không có chính ngươi nhìn làm." Long Húc Nghiêu hắc mặt đối Long Cảnh Hạo nói, xong rồi còn hung hăng trừng mắt nhìn vân tự nhiên liếc mắt một cái.
"A, không cần a, đại ca, ta sẽ chết, đại ca, ta sai rồi." Long Cảnh Hạo khóc không ra nước mắt, thật muốn cấp chính mình hai bàn tay, kêu ngươi lắm miệng kêu ngươi lắm miệng.
"Huynh đệ, cố lên." Thẩm Tư năm đồng tình vỗ vỗ Thẩm Tư năm bả vai, Tống Lâm cũng chỉ là lo lắng nhìn hắn một cái liền đi tìm địa phương nghỉ ngơi đi.
Sau đó liền lôi kéo vân tự nhiên đến nhà này còn tính sạch sẽ phòng đi.
"Nói đi, Minh Uyên kiếm đến tột cùng là chuyện như thế nào, còn có cái kia thanh âm." Long Húc Nghiêu lạnh lùng mở miệng nói.
"Có thể không nói sao?" Vân tự nhiên sợ hãi nhìn Long Húc Nghiêu, hắn lạnh mặt bộ dáng rất sợ hãi.
"Không được." Long Húc Nghiêu lạnh băng phun ra hai chữ.
"Vậy ngươi trước bảo đảm về sau đều không được thương tổn ta." Vân tự nhiên lấy hết can đảm nói.
"Ta yếu hại ngươi ngươi còn có thể hảo hảo sống đến bây giờ?" Long Húc Nghiêu trào phúng nói, "Nhanh lên, ta kiên nhẫn hữu hạn."
"Ta nói còn không được sao, phía trước ta ở chơi trò chơi thời điểm......" Vân tự nhiên đơn giản đem hệ thống sự tình nói một chút, cúi đầu căn bản không dám nhìn Long Húc Nghiêu, sợ quá hắn đem chính mình giết, rốt cuộc trò chơi hệ thống như vậy nghịch thiên đồ vật cư nhiên ở trên người nàng.
Nó đối với ngươi có hay không thương tổn." Long Húc Nghiêu trầm mặc một chút nói.
"A, nga, không có." Vân tự nhiên thấp thỏm nói.
"Chuyện này ngươi không chuẩn nói cho bất luận kẻ nào, ta tới giải quyết, còn có, không cần nghĩ rời đi ta." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nhìn chằm chằm vân tự nhiên, hắn hiện tại đối vân tự nhiên càng thêm không yên tâm, trò chơi hệ thống lợi hại như vậy đồ vật nếu bị người biết hậu quả quả thực không dám tưởng tượng.
"Ân, ta sẽ không." Vân tự nhiên ngoan ngoãn nói.
"Ngươi nói hệ thống cửa hàng bên trong đồ vật có thể dùng tang thi tinh hạch mua sắm? Đều có chút cái gì?" Long Húc Nghiêu hỏi.
Hiện tại có người cùng nàng cùng nhau chia sẻ bí mật này, nàng trong lòng nhẹ nhàng không ít, hơn nữa Long Húc Nghiêu cũng sẽ không thương tổn nàng, nàng tin tưởng Long Húc Nghiêu nói.
"Bên trong đồ vật rất nhiều, cái gì đều có, chính là tương đối quý." Vân tự nhiên cao hứng phấn chấn mở ra hệ thống sau đó nhìn hệ thống cửa hàng bên trong đồ vật nói, hoàn toàn xem nhẹ cá nhân giao diện thượng đồ vật.
"Nơi này mua đồ vật đều có thể nghe được hệ thống nhắc nhở âm?" Long Húc Nghiêu nhíu nhíu mày hỏi.
"Giống như không phải, phía trước ta bắt được đồ vật đều không có, khẳng định là bởi vì ngươi Minh Uyên kiếm cấp bậc quá cao, Minh Uyên kiếm là bên trong quý nhất, siêu Thần Khí đâu, kết quả nó còn muốn nhận chủ." Vân tự nhiên chua lòm nói.
"Ân, vậy là tốt rồi." Long Húc Nghiêu gật gật đầu, chỉ cần về sau không xuất hiện cái kia hệ thống nhắc nhở âm liền phương tiện rất nhiều.
Đóng lại hệ thống, chính mình hiện tại nghèo đâu, không có gì muốn mua, nhìn nơi đó mặt đồ vật nàng đều nhịn không được tưởng chảy nước miếng, đều là thứ tốt nha, chính là hiện tại chính mình không có tiền, chỉ có thể nhắm mắt làm ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...