Vân tự nhiên thấy bọn họ đem lều trại đáp hảo, vân tự nhiên kêu Long Cảnh Hạo bọn họ giúp đỡ đem Long Húc Nghiêu đỡ đến lều trại trung, vân tự nhiên cầm chút ăn ra tới kêu Long Cảnh Hạo bọn họ ăn, nàng cũng ăn một chút, nhìn nằm ở trên giường Long Húc Nghiêu, trong lòng có chút khó chịu.
Từ Bích Ngọc Trạc trung lấy ra một cái lẩu niêu, đem ngàn mạn lan hành chặt bỏ một tiết ra tới đặt ở lẩu niêu bên trong, bỏ thêm một chút thủy đi vào, sau đó tìm một ít củi lửa lại đây thiêu lên, may mắn lúc này thiên còn không có hắc, vân tự nhiên liền ở phụ cận nhặt một chút sài tới, nơi này đối bọn họ tới nói là an toàn nhất.
Hỏa thế biến đại, ánh lửa chiếu rọi ở trên mặt, vân tự nhiên nét mặt biểu lộ tươi cười, tất cả mọi người hảo hảo, tương lai liền ở phía trước, nàng cũng muốn nỗ lực cường đại lên, không thể luôn là dựa vào người khác, cho dù là chính mình hoài hài tử không thể dùng sức, nhưng là chính mình còn có dị năng không phải sao, nàng cũng có thể bảo hộ bọn họ.
Ngàn mạn lan hành thực cứng rắn, nấu đã lâu như vậy mới mềm hoá một chút, vân tự nhiên vẫn là kiên nhẫn nấu, bên ngoài Long Cảnh Hạo bọn họ mấy cái nghỉ ngơi tốt, giúp đỡ vân tự nhiên tìm một ít nhánh cây cùng nhau giúp đỡ thiêu.
"Tự nhiên, chúng ta tới thiêu đi, ngươi đi nghỉ ngơi trong chốc lát." Thẩm Tư năm cười nói.
"Hảo a, vừa lúc ta cũng mệt mỏi, các ngươi nhìn một chút lẩu niêu, chờ ngàn mạn lan hành hoàn toàn hòa tan thời điểm." Vân tự nhiên mỏi mệt nói, nàng thật sự mệt mỏi.
Đi vào lều trại, Long Húc Nghiêu còn nằm ở nơi đó, sắc mặt đã hảo rất nhiều, không biết khi nào mới có thể tỉnh quá, tới, vân tự nhiên thật cẩn thận ở bên cạnh nằm xuống không một lát liền ngủ rồi.
Ở vân tự nhiên mới vừa ngủ, bên người Long Húc Nghiêu liền đột nhiên mở mắt, nhìn nhìn bên người người, lại nhìn nhìn thân thể của mình, trừ bỏ có điểm đau bên ngoài đã không có vấn đề, nội thương đã hoàn toàn hảo.
Đứng dậy cấp vân tự nhiên cầm một cái chăn đắp lên, sau đó đi vào bên ngoài.
"Đại ca, ngươi tỉnh, còn có hay không sự." Long Cảnh Hạo vẻ mặt kinh hỉ nhìn Long Húc Nghiêu, đại ca không có việc gì thật là thật tốt quá.
"Ân, không có việc gì, đừng lo lắng." Long Húc Nghiêu thanh âm thanh lãnh nói, "Đại xà tinh hạch có hay không?"
"A, ta đều đã quên, ta đi xem." Long Cảnh Hạo vẻ mặt ảo não, bọn họ giống như đều đã quên.
Mấy người đi vào đại xà bên cạnh, nhìn thật lớn thân rắn còn có đen nhánh hình tam giác đầu rắn, nhìn đều có chút thấm người, Long Cảnh Hạo còn đánh cái rùng mình.
"Trước đem xà nha nhổ xuống tới, lại tìm một chút có hay không tinh hạch." Long Húc Nghiêu lạnh lùng phân phó nói.
"Hảo, đại ca."
Mấy người lao lực đem một đôi xà nha nhổ xuống tới, Long Húc Nghiêu cầm lấy Minh Uyên kiếm vói vào đại xà đầu trung quấy tìm kiếm, không một lát liền cảm ứng được một cái cứng rắn đồ vật.
Dùng Minh Uyên kiếm đem vật kia lấy ra tới, Tống Lâm đem tinh hạch nhặt lên tới, là cái hình thoi cục đá. Hỗn hợp óc, thoạt nhìn có điểm ghê tởm.
Thẩm Tư năm đưa qua một lọ thủy, Tống Lâm cảm kích nhìn hắn một cái, dùng thủy đem tinh hạch súc rửa sạch sẽ, tinh hạch là oánh bạch sắc, thoạt nhìn phi thường xinh đẹp.
"Trước đem nó thu hồi tới, chúng ta trước đem da rắn lộng xuống dưới, trong chốc lát thiên muốn đen." Long Húc Nghiêu nhìn nhìn thiên nói.
"Đã biết, đại ca."
Da rắn phi thường cứng rắn, muốn hoa khai căn bản là không có cách nào, chỉ có thể từ đầu bộ nơi đó xé xuống tới, xé xuống tới cũng thực lao lực, mấy người hoa hơn một giờ thời gian đều dùng để ở xé da rắn.
Vân tự nhiên sờ sờ bên cạnh vị trí, không có người, nàng nháy mắt liền bừng tỉnh, Long Húc Nghiêu chạy đi đâu, lập tức bò dậy đến bên ngoài, lẩu niêu còn thiêu, nơi này cũng không ai, bỗng nhiên nghe được cách đó không xa thanh âm, vân tự nhiên nhẹ nhàng thở ra, nàng còn tưởng rằng bọn họ ném xuống nàng đi rồi đâu, còn hảo bọn họ còn ở.
Tìm một vòng hoan hoan, cũng không biết nó chạy đi nơi đâu, tính, nó chạy cũng không cái gọi là, đi theo chính mình cũng không có tác dụng gì, trong lòng vẫn là có một chút luyến tiếc, rốt cuộc vẫn là ở chung vài thiên.
"Tự nhiên đi lên a." Long Cảnh Hạo cười tủm tỉm cùng vân tự nhiên chào hỏi, lần này thu hoạch thật sự rất lớn, đặc biệt là kia viên tinh hạch.
Nhìn bọn họ ở hợp lực xé da rắn, vân tự nhiên run lên, chớp chớp xinh đẹp mắt to, bọn họ đây là muốn làm gì: "Các ngươi đem da rắn xé xuống tới làm gì?" Vân tự nhiên nghi hoặc mà nhìn bọn họ.
"Da rắn lực phòng ngự cực cường, trước thu, là nói không chừng về sau chỗ hữu dụng." Long Húc Nghiêu nói.
"Cũng là, là rất mạnh." Vân tự nhiên cũng lấy này da rắn không có cách nào, chỉ có thể đến lúc đó lại nghĩ cách.
Chờ bọn họ đem da rắn lột xuống dưới thời điểm đã là nửa giờ lúc sau, da rắn bị Long Húc Nghiêu thu, nhìn trên mặt đất trắng bóng thịt rắn, Long Cảnh Hạo rối rắm nhìn vân tự nhiên."Tự nhiên, ngươi nói này thịt rắn có thể ăn sao?" Nhìn thịt rắn Long Cảnh Hạo đều phải chảy nước miếng, trước kia hắn cũng uống quá thịt rắn canh, như vậy mỹ vị làm hắn đến bây giờ đều còn quên không được, cho nên nhìn đến nhiều như vậy bạch bạch nộn nộn thịt rắn bị ném xuống hắn có bao nhiêu đau lòng.
"Ngạch, ta dùng hệ thống rà quét một chút nhìn xem có hay không độc." Vân tự nhiên do dự nói, nhiều như vậy thịt nàng cũng cảm thấy có điểm tiếc hận.
Dùng hệ thống rà quét một chút: "Đinh, phát hiện nhị giai biến dị thịt rắn, không độc, năng lượng so cao, kiến nghị dị năng giả dùng ăn." Nhìn đến những lời này vân tự nhiên liền an tâm rồi.
Bọn họ mấy cái đều gắt gao nhìn chằm chằm nàng, vân tự nhiên cười tủm tỉm nói: "Này thịt rắn là không độc, thịt trung năng lượng phong phú, chỉ thích hợp dị năng giả dùng ăn."
"Oa, thật sự là quá tốt, có thể ăn liền hảo, nhiều như vậy thịt có thể đủ chúng ta ăn được lâu rồi." Long Cảnh Hạo hưng phấn mà nói, về sau muốn ăn thời điểm liền hầm một chút.
Thịt rắn quá nhiều, mấy người đều từng người thả không ít ở từng người trữ vật không gian trung, đến lúc đó không có vân tự nhiên ở bọn họ cũng có thể chính mình hầm tới uống.
Mấy người cảm thấy mỹ mãn trở lại lều trại chỗ, vân tự nhiên nhìn một chút lẩu niêu, ngàn mạn lan đã hoàn toàn hóa, ở trong nồi đã tìm không thấy nó bóng dáng, chỉ còn lại có nửa chén màu đỏ nước thuốc.
Cẩn thận đem nước thuốc thu ở một cái bình thủy tinh nhỏ trung,, chờ lạnh thời điểm đổ một chút ra tới đưa tới Long Húc Nghiêu trước mặt: "Long đại ca, ngươi mau uống lên, ngươi cùng đại xà đánh nhau thời điểm phun ra thật nhiều huyết, đây là cho ngươi bổ huyết."
Long Húc Nghiêu lấy quá thủy trực tiếp liền uống lên lên, hương vị đều còn không có nếm đến cũng đã uống lên đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...