Hắn tựa hồ không có giúp quá ngươi." Vân tự nhiên nhàn nhạt nói.
"Lần đó Long đại ca làm chúng ta tiểu đội có trụ địa phương, ta tới cảm tạ hắn." Giang Đồng xấu hổ nói, cái này lý do cũng quá gượng ép, rõ ràng là chính bọn họ cường xông tới.
Vân tự nhiên vô ngữ, như vậy lý do cũng là đủ cường đại, da mặt cũng đủ hậu, nữ chủ chính là không giống nhau, cái dạng gì hình tượng đều hold trụ.
"Ngươi là như thế nào tìm tới?" Long Húc Nghiêu lạnh lùng hỏi.
Thấy Long Húc Nghiêu cùng chính mình nói chuyện, Giang Đồng phi thường kích động, trên mặt mang theo hơi hơi ngượng ngùng: "Long đại ca, ta vừa rồi nhìn đến ngươi từ nhà ta phụ cận trải qua, ta liền ra tới nhìn một chút, không nghĩ tới ngươi ở nơi này." Giang Đồng cảm thấy đây là duyên phận.
Long Húc Nghiêu ánh mắt lạnh băng, căn bản là không có đặt ở Giang Đồng trên người: "Long đại ca không phải ngươi kêu."
Giang Đồng sắc mặt nháy mắt liền tái nhợt, Long Húc Nghiêu biểu tình quá rõ ràng, kia chói lọi chán ghét, còn có vân tự nhiên bọn họ mấy cái đang xem chê cười, bọn họ ánh mắt như là kim đâm ở chính mình trong lòng giống nhau.
Vân tự nhiên cười cười, nữ chủ đại nhân đây là đầu óc không hảo sử sao? Nhìn đến Long Húc Nghiêu chỉ số thông minh đều giảm xuống, này chẳng lẽ chính là tình yêu lực lượng?
"Ta, ta có việc, đi trước." Giang Đồng lấy hết can đảm nói như vậy một câu lúc sau liền chạy ra đi.
"Tiếp tục ăn." Thấy tất cả mọi người đều nhìn chính mình, Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói.
Hảo đi, ngươi là đại ca ngươi định đoạt, long thiếu trạch bọn họ cũng không dám hỏi nhiều, bất quá vẫn là dùng thực bát quái thường thường xem Long Húc Nghiêu cùng vân tự nhiên liếc mắt một cái, cố tình hai người coi như là chuyện gì đều không có phát sinh giống nhau, tiếp tục bình tĩnh đang ăn cơm đồ ăn.
Giang Đồng chạy ra đi vân tự nhiên không có bất luận cái gì cảm giác, dùng sức làm đi, dù sao nàng cũng không chết được, sớm biết rằng đem gió mạnh thả ra dọa một cái nàng.
Giang Đồng một hơi chạy ra đi hảo xa, cũng không có người đuổi theo, trong lòng khó chịu có thể nghĩ, chính mình hao hết tâm tư muốn lấy lòng người lại đối với vân tự nhiên cái này phế vật các loại chiếu cố, cái này làm cho nàng như thế nào chịu được.
Còn có Long Húc Nghiêu ánh mắt, cái loại này chán ghét, nàng càng thêm khó chịu, thật không biết cái kia vân tự nhiên có cái gì hảo, trong bụng cái kia dã loại còn không biết là ai đâu liền như vậy thượng vội vàng chiếu cố.
Giang Đồng chạy đến một cái không người góc ngồi xuống, nước mắt không chịu khống chế rơi xuống, thân là cô nhi, cái gì đều phải dựa vào chính mình tranh thủ, chính là vân tự nhiên dựa vào cái gì vận khí như vậy hảo, ba mẹ đều đã chết còn để lại một tuyệt bút di sản, diện mạo xinh đẹp, này đó chính mình đều so ra kém.
Trước kia vân tự nhiên ngốc bị nàng hống xoay quanh, mạt thế tới, nàng thấy chính mình thức tỉnh rồi dị năng, chính mình rốt cuộc so vân tự nhiên cường, chính là, nàng coi trọng nam nhân lại chỉ thích vân tự nhiên.
Giang Đồng phi thường hiếu thắng, đừng nhìn nàng ngày thường đều tương đối ôn nhu, nói chuyện cũng tương đối hiền lành, cái loại này trong xương cốt quật cường là không đổi được.
Long Húc Nghiêu nàng coi trọng, cho nên liền nghĩ mọi cách cũng muốn cùng hắn ở bên nhau, liền ngày thường đối nàng phi thường tốt Sở Cẩn Thụy đều bị nàng vứt bỏ.
Quay đầu lại nhìn một chút Long Húc Nghiêu trụ phòng ở, này khẳng định không phải hắn chỗ ở, hảo hảo Long gia đại thiếu gia, tương lai căn cứ người cầm quyền, Long gia phủ đệ như vậy đại, như vậy xa hoa, sao có thể ở tại cái kia trong căn nhà nhỏ.
Còn có vân tự nhiên, tới căn cứ lâu như vậy khẳng định cũng không có bị Long gia tiếp thu, bằng không sẽ không ở tại nơi đó, chính mình còn có cơ hội không phải sao?
Chờ chính mình có thời gian đi Long gia bái phỏng một chút, Long đại ca mẫu thân ngày thường ở nhà khẳng định thực nhàm chán, về sau chính mình đi tìm nàng nói chuyện phiếm hảo.
"Nha a, là cái tiểu nương môn, như thế nào một người ở chỗ này nha, tới bồi các ca ca ngoạn nhi." Phía sau vang lên một cái đáng khinh thanh âm, còn có hai người đáng khinh cười.
Giết vô số tang thi Giang Đồng nháy mắt quay đầu đi, này một trương mặt rỗ thượng mang theo đáng khinh biểu tình, vài người khác cũng không nhường một tấc, nhìn liền hết muốn ăn.
Sắc mặt nháy mắt lạnh băng xuống dưới, liền bọn họ đều cảm thấy chính mình dễ khi dễ đúng không, bất quá nhìn đến này mấy cái đáng khinh nam, nàng bỗng nhiên có chủ ý, bất quá nên thu thập còn phải thu thập.
Trong tay ngưng tụ ra một cây bén nhọn băng trùy, triều mấy người ném qua đi, bọn họ mấy cái chỉ là người thường, nơi nào nghĩ đến này tiểu cô nương sẽ là dị năng giả.
"Cô nãi nãi tha mạng a, chúng ta biết sai rồi, không nên đánh ngài chủ ý." Mấy người nhanh chóng né tránh xin tha nói, nếu biết nàng là dị năng giả, cho bọn hắn một trăm lá gan bọn họ cũng không dám trêu chọc, tuy nói căn cứ quy định không thể tùy tiện giết người, nhưng là thiếu hai người ai sẽ quản, huống chi giết chết bọn họ chính là dị năng giả, căn cứ không có khả năng vì bọn họ đắc tội một dị năng giả, điểm này tự mình hiểu lấy bọn họ vẫn phải có.
"Các ngươi nói, các ngươi muốn chết như thế nào đâu?" Giang Đồng cầm băng trùy chậm rãi tới gần, sắc mặt lạnh băng nói.
Ba người sợ tới mức run bần bật, mặt rỗ run rẩy nói: "Cô nãi nãi, chúng ta thật sự biết sai rồi, về sau cũng không dám nữa.""Ha hả, buông tha các ngươi cũng không phải không thể, giúp ta làm chuyện." Giang Đồng mỉm cười nói.
"Cô nãi nãi ngài nói, đừng nói là một việc, chính là một trăm chuyện cũng không có vấn đề gì." Ba người trung cái kia người gầy nhanh chóng nói, năm trước cái này chính là dị năng giả, muốn bọn họ mạng nhỏ quả thực là một giây sự tình, bất quá vì dị năng giả làm việc bọn họ ước gì đâu, ngày thường đều là ăn bữa hôm bỏ bữa mai, cũng chưa ăn no quá, loại này nhật tử quả thực chịu đủ rồi.
Giang Đồng làm bộ từ chính mình trong bao mặt lấy ra một trương tấm ảnh nhỏ phiến ra tới, là vân tự nhiên trước kia đơn người chiếu.
"Nàng là cái người thường, giúp ta giải quyết nàng, muốn như thế nào giải quyết các ngươi tùy ý, chỉ cần nàng chết là được, đúng rồi, nàng ở tại..." Giang Đồng hung ác nói, trong ánh mắt hận ý quả thực muốn đem bọn họ bao phủ.
Mặt rỗ nhanh chóng đem tấm ảnh nhỏ phiến tiếp nhận tới: "Cô nãi nãi yên tâm, chúng ta nhất định giết chết nàng."
"Sự thành lúc sau ta sẽ đi liên hệ của các ngươi, nhưng thời điểm cho các ngươi 5 cân gạo." Gặp qua ngươi nhàn nhạt nói.
Năm cân gạo đối nàng tới nói chính là chín trâu mất sợi lông, căn bản là không bỏ trong lòng, chỉ cần làm vân tự nhiên chết, trả giá càng nhiều cũng là đáng giá.
Nghe được sẽ có năm cân gạo, mấy người đôi mắt nháy mắt đều hai mắt tỏa ánh sáng, đói bụng lâu như vậy nghe được có nhiều như vậy ăn như thế nào có thể không kích động, còn không phải là sát cá nhân sao, đi theo dị năng giả quả nhiên chỗ tốt nhiều hơn.
Long gia, Thẩm như nhã nhìn nặc đại Long gia trống rỗng, lão gia tử cùng long chiến Bắc huynh đệ hai đi xử lý căn cứ sự vật, thu nguyệt tú đi tìm nàng bằng hữu, Long Húc Nghiêu hai anh em cả ngày hướng vân tự nhiên cái kia nha đầu chết tiệt kia trong nhà chạy, đại nhi tử còn ở nơi đó ở lại không muốn đã trở lại.
Hoàn thành này hết thảy đều do cái kia vân tự nhiên, nàng không tới chuyện gì đều không có, nàng gần nhất trong nhà đều tan, nhi tử cũng cùng nàng ly tâm, tuy rằng vẫn là hận vân tự nhiên, nhưng là lại không dám biểu hiện ra ngoài, lão gia tử cùng long chiến bắc nói chính là thường thường mà đập vào chính mình trong lòng, làm nàng cảm thấy tâm lãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasiMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...