Liền gia liền bội huyên hoảng loạn vô thố, Long gia lại an tĩnh đáng sợ.
Lão gia tử cùng Long gia hai huynh đệ sắc mặt phi thường khó coi, mặc cho ai bị người giám thị cũng sẽ không thoải mái, còn hảo Thẩm như nhã không có tiếp xúc đến Long gia trung tâm địa phương, hậu quả không dám tưởng tượng.
Long Húc Nghiêu làm long thiếu trạch đem Thẩm như nhã đỡ về phòng nghỉ ngơi, tinh thần lực xâm lấn đối não vực vẫn là có thương tổn, bất quá liền ngọc tinh thần lực không cao, cho dù có thương tổn cũng khẳng định không cao.
"Gia gia, ta đi tìm tự nhiên." Long Húc Nghiêu lạnh mặt đối lão gia tử nói.
"Đại ca, chúng ta cũng đi." Long Cảnh Hạo nói, hắn cũng rất lo lắng tự nhiên.
Lão gia tử cũng đồng ý, tự nhiên cũng không thể có bất luận cái gì sơ xuất.
Lấy Long gia ở căn cứ lực lượng, muốn tìm cá nhân là rất đơn giản sự tình, huống chi vân tự nhiên trụ cũng không xa, hỏi một chút nhà ở đăng ký người lập tức liền tìm tới rồi vân tự nhiên chỗ ở.
Vân tự nhiên mới vừa ăn cơm xong, đang ở thu thập chính mình tiểu oa, bỗng nhiên từ cửa sổ bên ngoài bay qua tới một con cục bột trắng dừng ở vân tự nhiên trên vai mặt.
"Tự nhiên, ta tới tìm ngươi." Hoan hoan vui vẻ nói.
"Nha, hoan hoan, ngươi đã trở lại, lần này đi ra ngoài có hay không gặp được nguy hiểm a." Trên dưới đại lượng một chút hoan hoan, thấy nó vẫn là phía trước bộ dáng cũng liền an tâm rồi.
"Tự nhiên, ta không có việc gì, ta còn tìm cái tiểu đệ trở về, ngươi mau cho nó mở cửa, nó liền ở cửa." Hoan hoan ngạo kiều nói.
"Hoan hoan ngươi cư nhiên tìm tiểu đệ, là thứ gì a." Vân tự nhiên nghi hoặc nói, bất quá chân đã hướng cửa đi đến.
"Ngươi mở ra chẳng phải sẽ biết sao?" Hoan hoan nháy tròn xoe đôi mắt nói.
Vân tự nhiên vô ngữ, một con hồ ly cư nhiên học được thừa nước đục thả câu, cùng người đãi lâu rồi cũng càng ngày càng thông minh.
Vân tự nhiên nghi hoặc mở cửa, tức khắc bị cửa biến dị báo hoảng sợ, cố nén suy nghĩ muốn thét chói tai cảm xúc: "Hoan hoan, này, là chuyện như thế nào?"
"Tự nhiên, đừng sợ, đây là ta tiểu đệ, về sau đi theo chúng ta, nó bảo hộ ngươi." Hoan hoan cao hứng nói, biến dị báo là nó chuyên môn tìm tới bảo hộ vân tự nhiên.
Biến dị báo còn nhân tính hóa hướng tới hoan hoan gật gật đầu, hoan hoan nhảy đến nó trên người, hai chỉ ở chung hết sức hài hòa.
Trải qua hoan hoan một phen miệng lưỡi, vân tự nhiên rốt cuộc thả lỏng một chút, này chỉ biến dị báo chính là Long Húc Nghiêu bọn họ muốn đi giết kia một con, hiện tại mang về tới, nó sẽ không thương tổn chính mình.
Vân tự nhiên có chút run rẩy thân thủ sờ sờ biến dị báo đầu, mặt trên mao phi thường mềm mại, quả thực làm nàng yêu thích không buông tay, nhìn về phía biến dị báo cũng là cho đã mắt ngôi sao nhỏ.
Vân tự nhiên bay nhanh tiếp nhận rồi biến dị báo, biến dị báo muốn nói cái gì, hoan hoan đều sẽ giúp nó truyền đạt, nhìn hai chỉ biến dị động vật, một cái nhỏ xinh đáng yêu, một cái uy vũ hùng tráng, hình ảnh thật sự siêu có ái.
Cuối cùng biến dị báo xem hoan hoan có tên, cũng muốn cầu vân tự nhiên cho nó cũng khởi một cái, vân tự nhiên đương nhiên vui vẻ đồng ý, biến dị báo tên cũng xác định xuống dưới, kêu gió mạnh, nó chạy thực mau, còn có phong hệ dị năng.
Vân tự nhiên cầm một đại bồn thịt ra tới chiêu đãi cái này đại gia hỏa, hoan hoan cũng đi theo cùng nhau ăn, vân tự nhiên xem một trận thịt đau, đây chính là nàng vất vả bắt được, cái này đại gia hỏa cũng quá có thể ăn, bỗng nhiên có một chút hối hận làm sao bây giờ?
Nhìn biến dị báo trên người dơ hề hề, vân tự nhiên tình yêu lại bắt đầu tràn lan, thiêu một đại thùng nước ấm tới cấp hai chỉ tiểu gia hỏa tắm rửa một cái, cuối cùng còn tri kỷ cho chúng nó đem mao đều làm khô.
Hai chỉ mao giặt sạch làm khô lúc sau đều phi thường xoã tung mềm mại, vân tự nhiên yêu thích không buông tay, thích đến không được.
"Hoan hoan, Long đại ca cùng cảnh hạo bọn họ có hay không sự tình a, có hay không bị thương." Cùng gió mạnh hoan hoan chơi đủ rồi vân tự nhiên rốt cuộc nhớ tới Long Húc Nghiêu bọn họ.
"Bọn họ không có việc gì, ta đem cái kia lão bà bắt, cư nhiên dám đem ngươi đuổi đi, tự nhiên, ta cho ngươi báo thù." Hoan hoan nhẹ nhàng nói.
"Hoan hoan, lần sau không thể tùy ý bắt người, cho ngươi giảng nga, có chút người đặc biệt hư, ngươi nhẹ nhàng trảo bọn họ một chút bọn họ liền sẽ ăn vạ ngươi, vu hãm ngươi, thậm chí giết ngươi." Vân tự nhiên lời nói thấm thía nói, mạt thế lòng người khó dò.
"Ta đây trực tiếp cắn chết bọn họ, còn có gió mạnh cũng sẽ cắn chết bọn họ." Hoan hoan không phục nói.
"Chính là có rất nhiều người đâu, như vậy ngươi cùng gió mạnh đều sẽ chết." Vân tự nhiên vuốt ve nó mao đem nó ôm vào trong ngực nói.
"Hảo đi, tự nhiên, ta đã biết." Hoan hoan trong giọng nói có chút ủy khuất, chẳng lẽ liền phải tùy ý người khác khi dễ sao?
"Lúc sau ai khi dễ các ngươi, các ngươi liền cùng ta nói, những người đó không dám đem ta thế nào." Vân tự nhiên mỉm cười nói, nàng vẫn là thực bênh vực người mình, hoan hoan đã sớm là người một nhà.
"Hảo." Hoan hoan ngoan ngoãn nói.
An tĩnh ôm hoan hoan, dựa vào gió mạnh trên người, vân tự nhiên trong lòng ấm áp, hoan hoan hành động tuy rằng lỗ mãng, nhưng lại là vì nàng, như thế nào có thể không cho nàng cảm động.
Long Húc Nghiêu bọn họ đi vào vân tự nhiên phòng thời điểm, gõ cửa thanh âm đánh thức một người hai thú, vân tự nhiên đại khái cũng đoán được sẽ là ai tới.
Nam Lăng căn cứ chính mình trừ bỏ Long gia người còn có chính là Lục gia người, những người khác đều không quen biết, ai sẽ tìm nàng a.
Mở cửa quả nhiên là Long Húc Nghiêu bọn họ, mấy người trên người đều rất sạch sẽ, hẳn là ở nhà mặt giặt sạch mới lại đây."Các ngươi tới a." Nhìn mấy người không có lời nói, vân tự nhiên cười cười đầu tiên đánh vỡ trầm mặc, mỉm cười nói.
Phía trước sự tình cùng bọn họ đều không có quan hệ, không cần thiết đem bọn họ liên lụy tiến vào.
"Tự nhiên, cùng chúng ta sẽ Long gia đi thôi." Long Cảnh Hạo nói.
"Không cần, ta liền ở nơi này đi, nơi này cũng khá tốt." Vân tự nhiên mỉm cười cự tuyệt Long Cảnh Hạo đề nghị, Thẩm như nhã không thích chính mình, chính mình cũng không cần thiết da mặt dày dán lên đi.
"Tự nhiên." Long Cảnh Hạo còn muốn nói cái gì đã bị vân tự nhiên đánh gãy.
"Không cần phải nói, ta sẽ không đi, Long gia không thích hợp ta, ở chỗ này ta cảm thấy nhưng thật ra tự do rất nhiều." Sờ sờ gió mạnh cái đầu nói.
Long Húc Nghiêu bên người hơi thở càng thêm lạnh băng, chung quanh nhiệt độ không khí tựa hồ đều rơi chậm lại mấy độ.
"Ở chỗ này ta không yên tâm." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói.
"Kia có cái gì không yên tâm, ta hiện tại có hoan hoan cùng gió mạnh, sẽ không có nguy hiểm." Vân tự nhiên hiện tại đã sớm không sợ Long Húc Nghiêu, gia hỏa này chính là giấy lão hổ, trừ bỏ hù hù chính mình cũng sẽ không làm gì.
Nhìn thoáng qua phòng khách trung ngồi xổm vân tự nhiên bên chân ngoan ngoãn biến dị báo, Long Húc Nghiêu trầm mặc một chút, hai chỉ biến dị động vật đều tới rồi tứ cấp, ở căn cứ trung xác thật dám đi ngang, chính mình hiện tại đều bài đến hai chỉ động vật về sau sao?
Long Húc Nghiêu nói không rõ chính mình trong lòng là cái gì tư vị nhi, nhìn về phía hai chỉ động vật, trên người khí lạnh càng là không cần tiền ra bên ngoài mạo.
"Hoằng vũ, ngươi trở về nói cho gia gia, về sau ta cũng ở nơi này." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói, làm hắn đem lão bà hài tử ném ở chỗ này hắn sao có thể yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...