Giang Đồng tới

486 21 0
                                    

Thay một bộ quần áo, kia viên tứ cấp biến dị cây liễu tinh hạch lần này thăng cấp đã bị nàng dùng xong rồi, để lại một hạt bụi tích, mở ra hệ thống nhìn một chút chính mình trạng thái.
"Ký chủ: Vân tự nhiên,
Tuổi: 18 tuổi,
Chức nghiệp: Sơ cấp dược sư,
Cấp bậc: 3 cấp,
Kỹ năng: Hấp thu đồng hóa,
Tư chất: Mộc hệ SS cấp, hỏa hệ SS cấp,
Trạng thái: Mang thai trung ( 4 nguyệt ).
Cửa hàng: Mở ra trung,
Đồng vàng: 126
Ba lô: Thần thú trứng ( không biết ), dược đỉnh ( cao cấp ), Tẩy Tủy Đan 1 bình ( 9 viên )."
Tẩy Tủy Đan còn có 9 viên, nàng không chuẩn bị lấy ra tới, trước phóng đi, dược đỉnh cấp bậc quá cao chính mình cũng không dùng được, đem thần thú trứng lấy ra tới, trứng ngỗng lớn nhỏ trứng mặt ngoài phiếm màu tím u quang, mặt trên mang theo các loại thần bí phù văn, thoạt nhìn xinh đẹp lại quỷ dị, này đến tột cùng là thứ gì, nó tựa hồ trưởng thành một chút, vừa mới bắt đầu giống như chỉ là so trứng gà lớn một chút.
Nghiên cứu không ra là thứ gì vân tự nhiên liền mặc kệ, xem nó bộ dáng tựa hồ một chốc cũng phu hóa không ra, coi như là hàng mỹ nghệ nhìn xem, nếu bị trong trứng mặt kia chỉ biết là chính mình tương lai chủ nhân đem nó coi như hàng mỹ nghệ, không biết có thể hay không khí hộc máu, đi theo cái này vô lương chủ nhân, nó đời trước đến tột cùng tạo cái gì nghiệt a.
Đi vào bên ngoài, Long Húc Nghiêu đã rời đi, thân là tương lai căn cứ người cầm quyền, chuyện của hắn cũng rất nhiều, không có khả năng mỗi ngày bồi vân tự nhiên, căn cứ sự tình rất nhiều, trước mắt Nam Lăng căn cứ còn ở vào xây dựng bên trong, thân là tương lai mạnh nhất căn cứ, phòng ngự thi thố khẳng định là làm tốt nhất, giống nhau gặp được thi triều ngăn cản trụ vẫn là không có vấn đề.
Tất cả mọi người đều không ở, vân tự nhiên có chút nhàm chán, nhìn nhìn trong nhà mặt hai chỉ thoả mãn động vật, gió mạnh quá phong cách, không thích hợp mang đi ra ngoài, hoan hoan thực đáng yêu, muốn mang nó đi, chính là nó có thể nói, vẫn là lưu tại trong nhà mặt bồi gió mạnh hảo.
"Hoan hoan, hai người các ngươi ở nhà giữ nhà, ta đi ra ngoài nhìn xem." Vân tự nhiên sờ sờ hoan hoan nhu thuận mao nói.
"Ta cũng muốn đi, ta bảo đảm không nói lời nào được không." Hoan hoan đáng thương hề hề nhìn vân tự nhiên.
Nó manh manh đát tiểu bộ dáng vân tự nhiên nháy mắt câu mềm lòng một chút.
"Ngươi cũng đi gió mạnh một người ở nhà nhàm chán làm sao bây giờ?" Vân tự nhiên ôn nhu nói.
"Nó ngủ cùng thủ gia." Hoan hoan nháy mắt đem tiểu đồng bọn vứt bỏ, rước lấy gió mạnh một trận bất mãn xem thường.
Cuối cùng vân tự nhiên cấp gió mạnh để lại mấy cái tang thi tinh hạch liền mang theo hoan hoan đi ra cửa, đi ở trên đường, rất nhiều người trên mặt đều mang theo chết lặng biểu tình, này đó đều là người thường, đối sinh hoạt mất đi tin tưởng, bắt đầu tự sa ngã, vân tự nhiên lạnh nhạt nhìn, nếu chính mình không có thức tỉnh dị năng có thể hay không cũng là tự sa ngã đâu, nàng cũng không biết, đời này nàng thực may mắn.
Sờ sờ đột hiện ra tới bụng, ta thực ngoan, cơ hồ không như thế nào nháo quá chính mình, chính mình nhất định phải nhanh lên cường đại lên, làm mẹ thì sẽ trở nên mạnh mẽ, nhất định phải cấp ta tốt nhất.
Ở trên phố đi tới, chính mình hiện tại cũng không thiếu thứ gì, hài tử đồ vật nàng cũng chuẩn bị rất nhiều, dùng đến ta lớn lên đều là có thể.
Trên đường phố người không nhiều lắm, rốt cuộc có thể tiêu phí khởi 2 người không nhiều lắm, mạt thế đã tới mấy tháng, trên đường đã khai mấy nhà quán ăn, là ai khai không biết, nghe nói đều có rau dưa, mạt thế trung chỉ cần có mộc hệ dị năng giả, muốn giục sinh thực vật phi thường dễ dàng, hơn nữa đối dị năng tiêu hao cũng không lớn, mộc hệ dị năng giục sinh ra tới rau dưa, vân tự nhiên chính mình đều ăn, so trong đất trồng ra muốn tươi mới rất nhiều, hương vị cũng thực hảo.
Biến dị thú thịt có thể ăn tin tức đã sớm tản đi ra ngoài, biến dị động vật thực lực cường đại, ngẫm lại muốn săn giết thật đúng là không dễ dàng, bất quá nhiều nhất biến dị động vật vẫn là lão thử, tuy rằng chúng nó sẽ đào thành động, nhưng là biến dị lúc sau chúng nó hình thể biến đại rất nhiều, dị năng giả muốn tìm được thực dễ dàng, nghe long thiếu trạch nói quán ăn bên trong đại đa số đều là biến dị lão thử thịt, ai kêu chúng nó sinh sản mau, lão thử thịt lại không phải không thể ăn, cho nên ở đầu bếp trong tay liền biến thành dị năng giả đồ ăn trong mâm, hơn nữa giá cả còn thực quý.
Vân tự nhiên không chuẩn bị đi nếm thử một chút, chính mình Bích Ngọc Trạc trung còn tồn không ít thịt đâu, đều là thịt rắn, nàng đều sắp ăn đủ rồi, lần sau đi ra ngoài thời điểm tìm một chút khác biến dị động vật thịt tới tồn.
Trên đường bán lương thực không nhiều lắm, có đồ ăn đều là chính mình cất giấu, ai cũng không có có dư đến có thể lấy ra tới bán nông nỗi, nghe nói viện nghiên cứu đã ở nghiên cứu vô thổ tài bồi, căn cứ trung còn tồn tại không ít dị năng giả, rất nhiều đều gia nhập căn cứ trung, mỗi ngày đều ở giục sinh thực vật, đương nhiên cũng có phong phú khen thưởng.

Nam Lăng căn cứ tính đến có thể tự cấp tự túc, nhưng là bên ngoài hung hăng ngang ngược tang thi căn bản là vô pháp làm cho bọn họ quá thượng an bình sinh hoạt, chỉ có trước đem tang thi đều giải quyết mới có thể quá thượng cái loại này trong lý tưởng nhật tử, Long Húc Nghiêu bọn họ đều đang không ngừng nỗ lực.
Vân tự nhiên mang theo hoan hoan ở trên phố lang thang không có mục tiêu mà đi tới, nàng cũng bại lộ ở mọi người trước mặt, Long gia Thiếu phu nhân, như vậy thân phận đủ trọng, có người sợ hãi, có người hâm mộ ghen ghét, vân tự nhiên nhìn như không thấy, ánh mắt của người khác không cần thiết để ý, mạt thế đây là những người này có tâm tư hâm mộ người khác sinh hoạt còn không bằng chính mình nỗ lực sống sót, làm chính mình quá đến càng tốt.
Đương nhiên, không quen biết vân tự nhiên cũng có rất nhiều, này trương tuyệt thế dung mạo là có thể hấp dẫn vô số người ánh mắt.
Đi dạo một vòng phát hiện cũng không có chính mình muốn, lại thấy được không ít ích kỷ lạnh nhạt nhân tính, cho dù nàng tâm đã sớm lạnh xuống dưới, chính là nhìn đến những cái đó không khỏi làm nàng cảm thấy càng thêm tâm lãnh.
Nàng kiến thức tới rồi trong truyền thuyết khu đèn đỏ, những cái đó quần áo bại lộ nữ nhân, vì một cái bánh mì có thể làm bất cứ chuyện gì, còn có người thường tùy ý bị dị năng giả khi dễ nhục mạ, chỉ cần không ra mạng người, rất ít có người gặp qua hỏi, có người thậm chí liền chính mình lão bà cùng nữ nhi đều kéo ra ngoài bán, nhân tính loại đồ vật này quả nhiên ở mạt thế trung bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.
Chưa bao giờ có nào một khắc vân tự nhiên như vậy khát vọng thực lực, nếu chính mình không có thức tỉnh dị năng, chính mình có thể hay không quá đến so những người này đều phải thảm.
Hoàn toàn đã không có dạo đi xuống tâm tình, vân tự nhiên chuẩn bị ôm hoan hoan đi trở về, chính là lại thấy được cách đó không xa mộc ngọc oánh bọn họ, long thiếu trạch bọn họ đều ở, tựa hồ ở cùng người khác nói chuyện, sắc mặt lại không phải thực hảo.
Vân tự nhiên nhìn Long Cảnh Hạo đối diện vài người, này vài người nàng quá quen thuộc, là Giang Đồng cùng Sở Cẩn Thụy bọn họ đội ngũ, Giang Đồng cùng nam chủ quan hệ tựa hồ thay đổi không ít, căn bản là không giống như là người yêu, càng như là hợp tác quan hệ, hai người phía sau đều theo không ít người, này hai người phân gia? Vân tự nhiên nghi hoặc mà nghĩ đến.
Vân tự nhiên ôm hoan hoan đi qua đi, mộc ngọc oánh nháy mắt thấy được vân tự nhiên, hướng nàng ở phất tay: "Tự nhiên, chúng ta ở chỗ này, mau tới." Thanh thúy thanh âm vang lên, vân tự nhiên có chút hết chỗ nói rồi, người này, nháy mắt làm ánh mắt mọi người nhìn chăm chú tới rồi nàng trên người, nàng chỉ là muốn điệu thấp một chút mà thôi, còn có kia nữ chủ đại nhân, ngươi kia oán hận chán ghét ánh mắt là chuyện như thế nào, ta tựa hồ không có đắc tội quá ngươi đi.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ