Mới đi không lâu liền gặp tang thi, Long Cảnh Hạo bọn họ đều bay nhanh vọt vào đi, Long Húc Nghiêu cũng động thủ, Minh Uyên kiếm nhất kiếm chặt bỏ một viên đầu, vân tự nhiên tại hậu phương hâm mộ nhìn đại sát tứ phương Long Húc Nghiêu.
Minh Uyên kiếm tốt như vậy bảo bối như thế nào đã bị nàng một đời tay tiện tặng người đâu, còn bị hắn nhận chủ, trong lòng có một tí xíu không cân bằng.
Long Húc Nghiêu trở lại vân tự nhiên bên người, vân tự nhiên có thể cảm nhận được tâm tình của hắn thực hảo, chung quanh đều không lạnh, không thể không nói Minh Uyên kiếm cùng hắn thật sự cùng xứng, nếu lại xứng với một thân cổ trang, một đầu tóc dài, quả thực soái làm người khép không được chân.
Vẻ mặt hoa si nhìn đi tới Long Húc Nghiêu, nguyên chủ vẫn là có điểm ánh mắt, tùy tiện một trảo liền tìm cái như vậy soái người.
"Hoàn hồn." Long Húc Nghiêu vẻ mặt ghét bỏ nhìn vân tự nhiên.
Nhìn đến Long Húc Nghiêu ghét bỏ ánh mắt, vân tự nhiên tức khắc liền mặt đỏ, quay mặt đi không xem hắn, nhìn về phía còn ở sát tang thi mấy người, xem bọn họ dùng đại đao dùng thực thuận tay a.
Mấy chục chỉ tang thi đã bị bọn họ nhanh chóng giải quyết, mấy người đều thực hưng phấn, có chút chưa đã thèm, mấy người đều thực chủ động đi đào tinh hạch đi, đều không cần vân tự nhiên nói, tuy rằng khí vị nhi lớn điểm, nhưng đây đều là tiền, có thể thăng cấp dị năng đồ vật, như thế nào có thể bạch bạch buông tha đâu.
Nhìn hỗn độn mặt đất, hảo xú a, vân tự nhiên nhíu nhíu mày, Long Húc Nghiêu vẫn luôn chú ý tới vân tự nhiên biểu tình, này hương vị xác thật rất lớn: "Ngươi tịch thu tập khẩu trang?"
Vân tự nhiên một 囧, nàng thật sự không có thu thập, trên mặt hơi hơi có chút xấu hổ: "Ngạch, không có, ở trên đường nhìn đến có lại lấy điểm đi."
"Ân." Long Húc Nghiêu không nói.
Lúc này mấy người trở về tới, tuy rằng đều mệt có chút thẳng không dậy nổi eo, nhưng trên mặt đều mang theo cao hứng mà thần sắc, ngày thường Tống Lâm đều tương đối trầm ổn, lúc này cũng khó tránh khỏi cao hứng, lần này thu hoạch pha phong.
Đậu nành lớn nhỏ tinh hạch ước chừng có 17 cái, quả thực là đại mùa thu hoạch, Long Cảnh Hạo cao hứng mà cùng cái ngốc tử dường như: "Tự nhiên, ngươi xem, thật nhiều tinh hạch, ngươi mau thu, buổi tối chúng ta phân."
Vân tự nhiên đôi tay tiếp nhận tinh hạch, một cái tay căn bản bắt không được, trên mặt cũng giơ lên tươi cười, tuy rằng này đó tinh hạch đều không phải chính mình, nhưng là nhìn cũng cao hứng a.
"Hảo, buổi tối cho các ngươi." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói, sau đó liền đem tinh hạch thu được Bích Ngọc Trạc trung, tinh hạch từ trên tay quá cảm giác thật tốt quá.
Này mấy người vận khí đều thực hảo, lần này bắt được tinh hạch đều làm được thượng nàng toàn bộ tinh hạch, thật là làm người hâm mộ ghen tị hận a, bất quá ở cái này tiểu đội vẫn là có chỗ lợi, sinh mệnh an toàn tạm thời có bảo đảm, còn có thể đi theo bọn họ nhặt điểm lậu, vân tự nhiên ở trong lòng cười trộm, mấy người sức chiến đấu đều không tồi, đặc biệt là Long Húc Nghiêu, quả thực là tang thi thu hoạch cơ, muốn nhặt điểm lậu thu thập điểm tinh hạch quả thực không cần quá dễ dàng.
Đệ bình thủy cho bọn hắn: "Uống nước mát mẻ mát mẻ." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
"Cảm ơn tự nhiên."
"Các ngươi bên trong có hay không thủy hệ băng hệ dị năng a, này thủy sớm hay muộn đều phải bị tiêu hao quang." Vân tự nhiên có chút phiền muộn nói, đi theo bọn họ cái gì cũng tốt, chính là thủy tiêu hao tốc độ nhanh rất nhiều, tuy rằng nàng thủy tồn không ít, nhưng cũng căn bản là chịu không nổi tiêu hao a.
"A, chúng ta bên trong xác thật không có thủy hệ dị năng giả, xem ra muốn ở trên đường tìm một cái thủy hệ dị năng giả mới được." Thẩm Tư năm cũng có chút lo âu, chỉ có thể chậm rãi nghĩ cách.
"Đúng rồi, các ngươi dị năng là cái gì?" Vân tự nhiên tò mò hỏi.
Long Cảnh Hạo cảnh giác nhìn một chút chung quanh, xác định không có người lúc sau mới thanh âm thấp thấp nói: "Ta là hỏa hệ, lâm ca là kim hệ, tư năm là phong hệ hắn chạy nhanh nhất, đại ca dị năng rất lợi hại, là lôi hệ, bất quá đều không có ngươi lợi hại, ngươi cư nhiên có ba loại dị năng." Vân tự nhiên nghe hắn mang theo hâm mộ ngữ khí cười cười, chính mình dị năng cũng chỉ có mộc hỏa hai hệ, không gian chỉ là Bích Ngọc Trạc mà thôi.
"Tự nhiên, ngươi về sau vẫn luôn đi theo chúng ta được không, có ngươi ở thật sự quá phương tiện." Long Cảnh Hạo chờ mong nói.
"Ngạch, đến lúc đó rồi nói sau, ta cũng không có chỗ ở cố định, tạm thời đi theo các ngươi." Vân tự nhiên nói, sau đó lén lút nhìn Long Húc Nghiêu liếc mắt một cái, không biết hắn có thể hay không làm chính mình rời đi, nghĩ đến vẻ mặt của hắn, vân tự nhiên tiểu tâm can run lên, nàng sợ.
"Nghỉ ngơi đủ rồi liền xuất phát." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói đánh gãy còn muốn lải nhải nói cái gì Long Cảnh Hạo.
Đoàn người lại lần nữa xuất phát, trên đường Long Húc Nghiêu đều không có lại ra tay, vân tự nhiên gia nhập sát tang thi đội ngũ, Long Cảnh Hạo bọn họ cũng sẽ ngẫu nhiên giúp nàng một chút, thật cũng không phải như vậy cố hết sức.
Theo đi phía trước đi, đi vào ngày hôm qua đoạn quốc lộ bên cạnh, nơi này một mảnh hỗn độn, trên đường có rất nhiều máu, cái kia lưu manh đại ca đã sớm không thấy bóng người, trên đường nơi nơi đều là vết máu, vân tự nhiên không chịu khống chế ở ven đường phun ra lên.
Long Húc Nghiêu không biết khi nào tới rồi nàng phía sau, nhìn xuất hiện ở chính mình trước mặt nước khoáng, vân tự nhiên trong lòng hơi ấm: "Cảm ơn."
Súc khẩu cảm thấy thoải mái chút, cảm kích nhìn Long Húc Nghiêu, hoàn toàn đã quên hắn đối chính mình phía trước là cỡ nào ác liệt.
Vân tự nhiên sắc mặt tái nhợt đi phía trước đi, Long Húc Nghiêu ở phía sau đi theo, cẩn thận bảo vệ nàng, không cho ánh mắt của nàng càng đủ chạm đến những cái đó huyết tinh. Vân tự nhiên thực cảm động, người nam nhân này tuy rằng thực lạnh băng, nhưng là hắn lại rất cẩn thận.
Ngẫu nhiên lắc lư tang thi bị bọn họ giải quyết, vân tự nhiên không có lại động thủ, nghĩ đến những cái đó huyết nàng liền thẳng phạm ghê tởm, cũng không biết sao lại thế này, hơn nữa chính mình thân thể yếu đuối, liền như vậy phun ra một chút sắc mặt liền trở nên tái nhợt, trên người cũng có chút không thoải mái.
Vân tự nhiên có chút buồn bực, chính mình chẳng lẽ thật là trời sinh bạch liên hoa thể chất? Quá hố cha, hảo tưởng đem kia tác giả lôi ra tới chém một đốn.
1000 mét quốc lộ không dài, mấy người vẫn là hoa một giờ thời gian mới đến, vân tự nhiên đi chậm, Thẩm Tư năm bọn họ liền sát tang thi, bất quá bọn họ đều tránh vân tự nhiên, sợ nàng lại phun ra.
Trải qua lâu như vậy rốt cuộc thoải mái, đã không có cái loại này ghê tởm cảm giác, chỉ là nhìn cách đó không xa triều bọn họ chạy tới người, vân tự nhiên tập trung nhìn vào, sắc mặt phi thường khó coi. Long Húc Nghiêu bọn họ cũng đồng dạng như thế, đây là muốn họa thủy đông dẫn a.
Phía trước chạy tới một đám người, mặt sau đi theo một đám tang thi, vân tự nhiên ánh mắt híp lại, dẫn đầu kia chỉ tang thi động tác thực linh hoạt, chẳng lẽ là tiến hóa, liền ở vân tự nhiên suy đoán thời điểm, tang thi phun ra một đoàn hỏa ra tới, thiêu ở đám kia người phía sau, bọn họ tốc độ nhanh hơn vài phần.
Long Húc Nghiêu mấy người nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó cầm lấy vũ khí, vẫn là muốn trước giải quyết tang thi mới được, những người này trong chốc lát lại giải quyết.
"Cứu mạng a." Phía trước dẫn đầu nam tử nhìn đến có người tức khắc lớn tiếng kêu cứu.
Đám người cùng tang thi càng ngày càng gần, vân tự nhiên cũng thấy rõ tang thi số lượng, ít nhất có trên dưới một trăm tới chỉ, tức khắc hít ngược một hơi khí lạnh, những người này đáng chết.
Long Húc Nghiêu bọn họ mấy cái đã cầm lấy vũ khí xông lên đi, bất quá Long Húc Nghiêu vẫn là cẩn thận bảo vệ vân tự nhiên, làm nàng chung quanh không có tang thi, vân tự nhiên hoàn hồn lúc sau cũng cầm Đường Đao vọt đi lên, lúc này không phải làm ra vẻ thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...