Tang thi hoàng lui tới

342 13 0
                                    

"A Nghiêu, ta cũng muốn biến cường." Một câu liền đại biểu nàng quyết tâm.
Tuy rằng đau lòng, Long Húc Nghiêu vẫn là không có nói ra làm vân tự nhiên ở nhà chính mình dưỡng nàng lời nói, chính mình không có khả năng tùy thời canh giữ ở nàng bên người.
Tang thi lại lần nữa vây quanh lại đây, nghỉ ngơi tốt vân tự nhiên cầm lấy đao kiên định mà nhìn tưởng chính mình chạy tới tang thi, không sai, chính là chạy, tang thi tốc độ còn thực mau, tang thi tiến hóa càng ngày càng giống người, nhắc tới đao hướng tang thi bổ tới, tiến hóa lúc sau tang thi thân thể cường không ít, ít nhất ba cấp tang thi vân tự nhiên không thể dùng đao một lần liền đem chúng nó đầu chặt bỏ tới.
Vân tự nhiên thân mình nhỏ xinh, không ngừng mà ngồi ở tang thi đàn trung xuyên qua, mấy ngày nay sát tang thi trong quá trình nàng đề cao rất nhiều, chỉ có ở sinh tử chi gian bồi hồi mới có thể đủ lớn nhất hạn độ khai quật chính mình tiềm lực.
Long Húc Nghiêu ở một bên đau lòng nhìn, cố nén muốn ra tay xúc động, đến nỗi những cái đó hướng tới chính mình vây lại đây tang thi, Long Húc Nghiêu không lưu tình chút nào chính là một đạo tia chớp, mặt thư thượng lạnh băng biểu tình sắp kết băng, liền những cái đó vây lại đây tang thi đều sinh ra một tia sợ hãi, bất quá chúng nó càng thêm không dám lui, chúng nó duy nhất ý thức chính là giết chết Long Húc Nghiêu.
Nhìn chung quanh càng tụ càng nhiều tang thi, Long Húc Nghiêu nhíu nhíu mày, tinh thần lực phát tán đi ra ngoài, tìm kiếm cái kia đang ở rình coi chính mình gia hỏa, bất quá chính mình tinh thần lực lại cái gì đều không có tra xét đến.
Hắn tin tưởng chính mình trực giác, tuyệt đối có cái gì ở trộm nhìn chăm chú vào chính mình, trên mặt vẫn là lạnh băng chém giết chung quanh tang thi, trong lòng cũng đã lén lút đề phòng lên, sau đó thời khắc chú ý vân tự nhiên.
Thấy chung quanh tang thi chậm rãi bị chính mình giết chết, ngã trên mặt đất, vân tự nhiên nhẹ nhàng thở ra, nếu là này đó tang thi không dứt tới nàng thật đúng là sao biện pháp, trong tay một đoàn lửa lớn nhanh chóng đem tang thi thi thể đốt hủy, lưu lại trên mặt đất một đống tinh hạch, dây đằng nhanh chóng đem tinh hạch đều cuốn lên tới canh giữ ở chính mình túi tiền trung, người chung quanh tuy rằng hâm mộ vân tự nhiên có như vậy nhiều tinh hạch bọn họ căn bản là không dám đoạt nàng, rốt cuộc cách đó không xa còn có cái mặt lạnh Long Húc Nghiêu nhìn, mượn bọn họ một trăm lá gan bọn họ cũng không dám a.
Cảm thấy mỹ mãn đem tinh hạch thu hảo, đi vào Long Húc Nghiêu bên cạnh, hắn đang ở cùng một con lục giai tang thi đánh nhau, nhìn hắn đĩnh bạt dáng người không ngừng mà di động, kia chỉ tang thi căn bản là không gặp được hắn góc áo, sau đó ở một cái lắc mình thời điểm tang thi đầu trực tiếp liền như vậy bị hắn dùng Minh Uyên kiếm chém xuống tới, hắn thậm chí vô dụng dị năng, vân tự nhiên si ngốc mà nhìn hắn, đây là chính mình ngã nam nhân, hắn là như vậy ưu tú, khó trách có như vậy nhiều người sẽ thích hắn, vân tự nhiên trong lòng vẫn là có điểm nho nhỏ đắc ý.
"A Nghiêu, ngươi thật là lợi hại a." Thấy Long Húc Nghiêu triều chính mình đi tới, vân tự nhiên sùng bái nhìn hắn nói.
"Ta không lợi hại một chút ai bảo hộ các ngươi mẫu tử." Long Húc Nghiêu nhẹ giọng nói.
Không thể không nói, vân tự nhiên bị hắn nói liêu tới rồi, tâm cũng nhảy bay nhanh, người nam nhân này chạy đi đâu học được này đó hoa ngôn xảo ngữ, trên mặt mang theo hơi hơi đỏ ửng.
"Lời này ai dạy ngươi a." Vân tự nhiên đỏ mặt hỏi.
"Đây là lòng ta bên trong ý tưởng." Long Húc Nghiêu sủng nịch nói.
Bốn phía người đều yên lặng mà hồi căn cứ đi, bị uy một miệng cẩu lương thật là đủ rồi, vẫn là về nhà ăn cơm đi, giết lâu như vậy tang thi bọn họ đã sớm đói bụng, sau đó một đám người đều tâm tình không tồi biến mất ở nơi này, bọn họ cũng thu hoạch một tuyệt bút tinh hạch.
"Tự nhiên, chúng ta cũng trở về đi, nơi này không an toàn." Long Húc Nghiêu ngưng trọng nói.
"Hảo." Vân tự nhiên cũng không kéo dài, trực tiếp đem đồ vật thu được Bích Ngọc Trạc trung liền chuẩn bị cùng Long Húc Nghiêu cùng nhau rời đi.
Chờ hai người đi rồi, bọn họ vừa rồi đãi quá địa phương xuất hiện một cái cả người đen nhánh còn mang theo một cái đặc biệt đại mũ người, hắn cả khuôn mặt đều bị mũ chặn, thân hình rất cao, hẳn là cái nam nhân.
Hắn nhìn hai người rời đi phương hướng, đang xem xem chung quanh đã hóa thành tro tàn tang thi thi thể, không ai biết hắn cảm xúc, theo sau hắn liền biến mất ở tại chỗ, giống như chưa từng có đã tới nơi này giống nhau.
Về đến nhà, vân tự nhiên đã nằm bò không nghĩ động, đi rồi như vậy đường xa, giết như vậy nhiều tang thi, đã sớm mệt mỏi, làm Long Húc Nghiêu đi tiếp hài tử đi, nàng trực tiếp liền ghé vào trên giường ngủ rồi.
Một tay ôm một cái hài tử trở về Long Húc Nghiêu nhìn một màn này có chút buồn cười cũng có chút đau lòng, đem hài tử trước đặt ở diêu giường bên trong, cầm chăn tới cấp vân tự nhiên đắp lên, hắn động tác mềm nhẹ, hoàn toàn không có đem nàng đánh thức.
Bất quá nhìn nhìn đang cùng hoan hoan chơi vui vẻ hai cái tiểu gia hỏa, bọn họ một nhà bốn người chính là một cái ấm áp tiểu gia, hắn cùng nàng đang ở cùng nhau bảo hộ cái này tiểu gia, hy vọng này hai cái tiểu gia hỏa có thể khỏe mạnh vui sướng lớn lên.
Đem bọn nhỏ sữa bột hướng hảo, trước cấp nghi an uy, làm ca ca lúc này ngoan ngoãn cùng hoan hoan ở chơi, nhìn nghi còn đâu ăn nãi hắn cũng ngoan ngoãn, thừa dực sinh hạ tới liền rất thiếu khóc, ngoan ngoãn bộ dáng thực chọc người trìu mến.
Nghi an ăn no cả người đều phi thường tinh thần hoạt bát, tay nhỏ nơi nơi trảo, còn tưởng đem hoan hoan cái đuôi phóng chính mình trong miệng, cuối cùng bị nhà mình thân ái ba ba ngăn trở, tiểu gia hỏa tức khắc liền không cao hứng, há mồm khóc lớn lên.
Vân tự nhiên nháy mắt bị bừng tỉnh, nghe được hài tử tiếng khóc, vân tự nhiên nháy mắt bò dậy đi vào nghi an thân biên, tiểu gia hỏa khóc thương tâm cực kỳ.

"Nghi an ngoan, không khóc nga, nói cho mụ mụ ai khi dễ ngươi, mụ mụ đánh hắn." Vân tự nhiên đau lòng ôm nàng nhẹ nhàng mà phe phẩy, đem nàng trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng nước mắt lau.
"Vừa rồi nàng muốn cắn tiểu hồ ly cái đuôi, bị ta ngăn trở, liền khóc." Long Húc Nghiêu đau lòng nói, hắn cũng không nghĩ tới nữ nhi phản ứng lớn như vậy, trong lúc nhất thời có chút trợn tròn mắt.
"Nghi an không khóc, hoan hoan cái đuôi không thể cắn nga, xú xú nga." Nghi an chậm rãi tiếng khóc ngừng lại, vẫn là nhà mình mụ mụ ôm thoải mái.
Hoan hoan vô ngữ nhìn vân tự nhiên, nó nơi nào xú, nó thực ái sạch sẽ có được không, mỗi ngày đều ở tắm rửa.
Đối mặt lên án hoan hoan, vân tự nhiên có chút ngượng ngùng, cái này nồi khiến cho tiểu hồ ly bối đi, lén lút thè lưỡi.
"Tự nhiên, ngươi lại đi ngủ một lát đi, ta tới chiếu cố bọn họ." Long Húc Nghiêu đau lòng nói.
"Không nghĩ ngủ, buổi tối ngủ tiếp, ta hiện tại tựa như nhìn này hai cái tiểu gia hỏa." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
"Hôm nay cơm chiều liền ăn có sẵn đi, phía trước làm tốt." Vân tự nhiên ôm nghi an đi vào trên bàn, sau đó từ Bích Ngọc Trạc trung đem hôm nay bữa tối đem ra, tự nhiên cũng ít không được hoan hoan cùng gió mạnh.
Nghe trên bàn hương hương đồ ăn, nghi an một cái kính muốn đi bắt, vân tự nhiên đem nàng ôm, bọn họ hai cái mới hơn một tháng, còn không thể ăn này đó, tiểu hài tử dạ dày chịu không nổi lăn lộn.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ