Liền Long Húc Nghiêu tay đứng lên, nhìn trước mặt tô nguyệt nhã, vân tự nhiên nhưng không có quên vừa rồi là nàng đem chính mình đẩy đến tang thi đàn trung đi, nếu này chính mình đều có thể người nói chính mình chính là ngốc.
"Vừa rồi là ngươi đẩy ta đi." Vân tự nhiên nhìn tô nguyệt nhã cười tủm tỉm nói, trên thực tế vân tự nhiên trong mắt đã lây dính thượng sát ý, người này cần thiết chết.
"Ngươi như thế nào có thể tùy tiện bôi nhọ ta." Tô nguyệt nhã lên án nhìn vân tự nhiên, một bộ đáng thương hề hề bộ dáng, chẳng lẽ nàng phát hiện? Không có khả năng nha, chính mình làm thực bí ẩn nha, chỉ cần chết không thừa nhận thì tốt rồi.
Nhìn nàng tội nghiệp ngẫu nhiên nhìn Long Húc Nghiêu, vân tự nhiên nơi nào còn có không rõ, nam sắc lầm người a, bất quá người này không thể tha thứ, nàng không dám tưởng tượng không có Long Húc Nghiêu nàng sẽ là cái gì kết cục, có lẽ đã uy tang thi đi, sờ sờ bụng, vân tự nhiên ánh mắt kiên định: Bảo bảo, mụ mụ nhất định sẽ bảo vệ tốt ngươi, không cho ngươi chịu một chút thương tổn.
Lúc này vân tự nhiên trực tiếp lấy quá Thẩm Tư năm trong tay đao, không gian không nên bại lộ ra tới.
Cầm lấy Đường Đao, vân tự nhiên nét mặt biểu lộ thị huyết tươi cười: "Bôi nhọ ngươi, ngươi cũng xứng, không thừa nhận cũng không quan hệ, ngươi nói ta đem ngươi cổ chặt bỏ tới thế nào, bất quá ta sức lực tiểu, phỏng chừng muốn nhiều chém mấy lần đi." Vân tự nhiên âm âm nói.
"Vị tiên sinh này, cứu ta." Tô nguyệt nhã thét chói tai hướng tới Long Húc Nghiêu phác qua đi, tô nguyệt nhã là thật sự sợ, trước mặt nữ nhân này quả thực chính là ác ma.
Lúc này còn nghĩ chiếm Long Húc Nghiêu tiện nghi, nhưng là long đại BOSS tiện nghi là như vậy hảo chiếm sao? Chỉ thấy tô nguyệt nhã còn không có tới gần Long Húc Nghiêu đã bị một chân đá văng ra, trọng vật rơi xuống đất thanh âm cùng với hét thảm một tiếng, vân tự nhiên nhìn bỗng nhiên cảm thấy Long Húc Nghiêu nga ngày thường đối chính mình thực ôn nhu, lúc này hoan hoan không biết từ khi nào chạy ra tới, vân tự nhiên thị lực cực hảo, chỉ thấy hoan hoan dùng nó móng vuốt nhỏ nhanh chóng ở tô nguyệt nhã trên mặt bắt lưỡng đạo vết máu, nhìn đều cảm thấy đau.
"A, ta mặt, súc sinh." Tô nguyệt nhã thét chói tai thanh âm phi thường chói tai, ở đây người đều nhíu nhíu mày, theo bản năng cách xa nàng điểm, nàng đắc tội vân tự nhiên bọn họ, còn tưởng tiếu tưởng nam nhân kia, cũng không nhìn xem chính mình có thể hay không so được với nữ hài kia xinh đẹp, nhân gia còn có thực lực, cũng không biết nàng từ đâu ra tự tin, còn dám đem người khác đẩy ra đi, nàng không muốn sống nữa bọn họ còn không muốn chết.
Hoan hoan nhìn kêu thảm thiết tô nguyệt nhã phi thường vừa lòng, Long Húc Nghiêu là tự nhiên, cái này chết nữ nhân còn dám đoạt tự nhiên trượng phu, nó phải cho nàng một chút giáo huấn, nàng đẩy vân tự nhiên thời điểm hoan hoan không có nhìn đến, vừa rồi đối thoại nó cũng không có nghe được, bởi vì nó cùng Long Cảnh Hạo đang ở vui vẻ nhặt tinh hạch, bằng không nó khẳng định sẽ ở nàng trên cổ tới một móng vuốt.
Hoan hoan nhảy đến vân tự nhiên trên vai khinh bỉ nhìn tô nguyệt nhã vân tự nhiên trong lòng ấm áp, hoan hoan làm hảo, nhẹ nhàng mà sờ sờ hoan hoan nhu thuận mao.
"Tiện nhân, là ngươi đúng hay không, là ngươi làm này súc sinh tới bắt ta mặt đúng hay không?" Tô nguyệt nhã đầy mặt ngoan độc nhìn vân tự nhiên.
Nghe được tô nguyệt nhã nói mấy người sắc mặt đều khó coi đi lên, Long Húc Nghiêu ánh mắt sắc bén nhìn tô nguyệt nhã, Long Cảnh Hạo thiếu chút nữa cầm lấy đao hướng tới tô nguyệt nhã giết qua tới, bất quá bị Tống Lâm kéo lại, Tống Lâm nhẹ nhàng mà hướng tới Long Cảnh Hạo lắc đầu, hắn tin tưởng vân tự nhiên sẽ giải quyết tốt, nữ nhân này xác thật đáng chết, kỳ thật bọn họ trong lòng đã đem vân tự nhiên trở thành là người một nhà, bọn họ mấy cái đều là thực hồ đoản.
Vân tự nhiên sắc mặt đặc biệt khó coi, mắng chính mình liền tính, chính là nàng lại một ngụm một cái súc sinh mắng hoan hoan, điểm này là nàng không thể nhẫn.
Vân tự nhiên cầm đao đi bước một đi qua đi, Long Húc Nghiêu ở bên người nàng đi theo, tô nguyệt nhã còn ở kêu thảm, bất quá nhìn Long Húc Nghiêu cũng lại đây trong lòng vui vẻ, cơ hội tốt, nàng nhất định phải giết chết vân tự nhiên, hoàn toàn đã quên vừa rồi là Long Húc Nghiêu đem nàng đá văng ra.
"Cứu mạng, cứu ta." Tô nguyệt nhã đáng thương hề hề nói, nước mắt một giọt một giọt đi xuống rớt, nếu không có hủy dung có lẽ vẫn là cảnh đẹp ý vui, chính là trên mặt miệng vết thương lây dính thượng nước mắt, liền càng thêm đau, cả người đều có vẻ có chút dữ tợn.
Vân tự nhiên giơ lên đao liền phải hướng tới tô nguyệt nhã chém qua đi, lúc này Long Húc Nghiêu đem vân tự nhiên ngăn lại tới, tô nguyệt nhã mừng như điên nhìn Long Húc Nghiêu, thậm chí còn khiêu khích nhìn thoáng qua vân tự nhiên, người này bắt đầu phát hiện nàng hảo sao? Cái kia ác ma nữ nhân, trừ bỏ lớn lên hảo mặt khác không có gì mặt khác ưu điểm đi, nào có chính mình ôn nhu.
Vân tự nhiên nghi hoặc mà nhìn Long Húc Nghiêu, chẳng lẽ hắn muốn ngăn cản chính mình sao, bỗng nhiên trong lòng có một chút khó chịu, vân tự nhiên vẫn là lãnh khốc bộ dáng, Long Húc Nghiêu nếu thật sự muốn ngăn cản chính mình, như vậy chính mình phỏng chừng cũng là sẽ không nghe, nàng không thể chịu đựng muốn sát chính mình người thường xuyên ở chính mình trước mặt hoảng.
"Ta tới, không cần ô uế ngươi tay," Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói, nói liền phải đi lấy vân tự nhiên trong tay đao.
Tô nguyệt nhã hoảng sợ nhìn hai người, nàng không cần chết, bay nhanh từ trong túi lấy ra một phen nàng không biết từ nơi nào được đến chủy thủ hướng tới vân tự nhiên đã đâm tới.
Cảm nhận được nguy hiểm, sau đó nàng đã bị kéo ra, vân tự nhiên đem tầm mắt chuyển hướng tô nguyệt nhã, ngay từ đầu liền không nên cùng nàng vô nghĩa, nên trực tiếp cho nàng một đao đem nàng giải quyết.
Vân tự nhiên trực tiếp liền cầm lấy đao hướng tới tô nguyệt nhã đi đến, tô nguyệt nhã một chút hướng tới mặt sau thối lui: "Không cần, đừng giết ta, ta biết sai rồi."
Lúc này Long Húc Nghiêu cũng không ngăn trở vân tự nhiên, nàng cũng yêu cầu trưởng thành, chính mình cũng không có khả năng hộ được nàng cả đời.
Chỉ thấy vân tự nhiên giơ tay chém xuống, thế giới an tĩnh, không còn có tô nguyệt nhã thanh âm, cũng đã không có nàng người kia, chỉ còn lại có ven đường để lại một bãi vết máu, vân tự nhiên xoay người đi đến Thẩm Tư năm trước mặt thanh đao trả lại cho hắn, sau đó một câu đều không nói hướng tới phía trước đi đến, Long Húc Nghiêu bọn họ cũng cẩn thận đi theo vân tự nhiên mặt sau.
Long Húc Nghiêu mắt sắc phát hiện vân tự nhiên thân mình ở hơi hơi phát run, vân tự nhiên trong lòng lại là không dễ chịu, lần đầu tiên giết người, nàng hiện tại trong lòng trống rỗng, cái gì đều không thể tưởng được, chỉ biết là chính mình giết người.
Long Húc Nghiêu đem vân tự nhiên ôm vào trong ngực, vân tự nhiên lúc này toàn thân đều không có sức lực, nằm liệt Long Húc Nghiêu trong lòng ngực, sau đó liền hôn mê đi qua, lần đầu tiên giết người đối nàng kích thích vẫn là rất lớn.
Long Húc Nghiêu bọn họ thực lo lắng, sau đó gần đây tìm một khu nhà phòng ở ở đi vào, bên ngoài kia mấy chỉ tang thi trực tiếp đã bị hắn một đạo lôi võng liền hóa thành tro bụi chỉ còn lại có mấy viên tinh hạch.
Đám kia người cũng đều bị Long Húc Nghiêu bọn họ dọa sợ, không dám lại đi theo bọn họ, dù sao như vậy nhiều tang thi đều bị bọn họ giết, ít nhất bọn họ an toàn một ít, Long Húc Nghiêu bọn họ quá hung tàn, bọn họ cũng không dám đi theo.
Đến nỗi đội ngũ trung cái kia băng hệ dị năng nữ nhân, nàng đến là tưởng đi theo Long Húc Nghiêu bọn họ đi, bất quá nhìn đến bên người này đàn người thường, nàng không thể nhẫn tâm ném xuống bọn họ mặc kệ, rốt cuộc chính mình hiện tại có năng lực, có thể giúp bọn hắn liền nhiều giúp một chút đi, nàng còn biết có một ngày nàng dùng sinh mệnh che chở người chính là bọn họ đem nàng đẩy vào địa ngục vực sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...