Long Húc Nghiêu bọn họ thực mau liền đem tinh hạch thu hồi tới, một đại đoàn, vân tự nhiên nhìn ra một chút ít nhất có mấy trăm cái, vân tự nhiên quả thực nhiều Long Húc Nghiêu lau mắt mà nhìn, nhiều như vậy tinh hạch không sai biệt lắm đều là hắn đánh, bọn họ mấy cái đánh cũng không ít, chỉ là hoàn toàn so ra kém Long Húc Nghiêu thôi.
Tiểu hồ ly hoan hoan thèm nhỏ dãi nhìn này một đống tinh hạch, oán niệm nói: "Ta."
"Đến lúc đó ta đánh đều cho ngươi được không, đó là bọn họ đánh." Vân tự nhiên thực thích này chỉ tiểu hồ ly.
"Hảo đi." Hoan hoan nhìn nhìn tinh hạch, lại nhìn nhìn đứng ở vân tự nhiên bên người cách đó không xa Long Húc Nghiêu, hắn trên người khí tràng quá mức cường đại, không phải đối thủ, chỉ có thể ủy khuất đồng ý vân tự nhiên nói.
"Hoan hoan, nơi này còn có tồn tại người sao?" Vân tự nhiên tò mò hỏi, nơi này tang thi quá nhiều, nàng đều xem nhẹ vấn đề này.
"Có, cách nơi này vẫn là rất xa, ở cái kia rất nhiều phòng ở bên kia, tự nhiên ngươi muốn tìm người sao?" Hoan hoan hảo kỳ hỏi.
"Không tìm người, hoan hoan, có người biết ngươi có thể nói sao?"
"Không có, ta mới không muốn cùng những người đó nói chuyện đâu." Hoan hoan ngạo kiều nói.
"Ân, hoan hoan ngươi làm thực hảo, về sau ở chúng ta mấy người ở ngoài người trước mặt đều không cần nói chuyện biết không? Bằng không những người đó sẽ đem ngươi bắt." Vân tự nhiên dặn dò nói, thế giới này khó được có chính mình thích đồ vật, nàng muốn bảo vệ tốt cái này vật nhỏ, lúc này vân tự nhiên hoàn toàn quên mất hoan hoan có bao nhiêu hung tàn sự thật.
"Ân, ta bất hòa bọn họ nói chuyện." Tiểu hồ ly ngoan ngoãn nói.
"Tự nhiên, ngươi xem, chúng ta kiếm quá độ, thật nhiều tinh hạch a, 270 cái đâu, cũng đủ chúng ta mọi người thăng cấp." Long Cảnh Hạo cao hứng mà cùng cái ngốc tử dường như, cũng không biết hắn đánh 50 cái tinh hạch không có.
Vân tự nhiên cảm thấy chính mình cần thiết nhắc nhở một chút hắn: "Khụ khụ, cảnh hạo a, ngươi đánh nhiều ít cái tinh hạch?"
Thẩm Tư năm không phúc hậu nở nụ cười: "Phốc, ha ha ha, cảnh hạo, ngươi đánh đủ rồi không có, có cần hay không ca ca ta chi viện ngươi một chút a."
Long Cảnh Hạo lập tức liền xấu hổ lên, hắn vẫn luôn đều không có số: "Ta đã quên đếm, đại ca." Sau đó tội nghiệp nhìn Long Húc Nghiêu.
"43 cái." Thanh lãnh nam âm hưởng khởi, nói chuyện chính là Tống Lâm.
Vân tự nhiên nhịn không được nhìn nhiều Tống Lâm hai mắt, sau đó lại nhìn nhìn Long Cảnh Hạo, đừng nói, hai người bọn họ còn rất xứng, một cái trầm ổn lạnh nhạt, một cái thiên chân hoạt bát, thật không thể trách nàng mắt hủ thấy người gay, Tống Lâm giống như đều giúp Long Cảnh Hạo rất nhiều lần, yên lặng mà đối hắn hảo, lén lút ở trong lòng cười trộm, chính mình giống như phát hiện cái gì khó lường đại bí mật.
"Thật sự? Lâm ca, ta đánh nhiều như vậy?" Long Cảnh Hạo vẻ mặt không thể tin tưởng, còn có kinh hỉ: "Ta đây lại đánh mấy cái là đủ rồi."
Nhìn cao hứng mà cùng cái nhị ngốc tử dường như đệ đệ, Long Húc Nghiêu yên lặng mà quay mặt đi, đi vào vân tự nhiên bên người, đem tinh hạch đưa cho nàng.
"Thu hồi tới, buổi tối thích cái gì liền mua." Long Húc Nghiêu khí phách nói.
"Hảo nha, ngươi thích cái gì đến lúc đó cũng nói cho ta." Vân tự nhiên giơ lên sáng lạn khuôn mặt nhỏ nói, lập tức có nhiều như vậy tinh hạch tiến trướng tâm tình của nàng lập tức liền mỹ lệ.
Đem tinh hạch thu ở Bích Ngọc Trạc trung, vừa lúc nhìn đến hoan hoan nghi hoặc mà ánh mắt: "Hoan hoan, cái này kêu trữ vật vòng, có thể trang rất nhiều đồ vật, đến lúc đó chờ ta có tinh hạch thời điểm ta cho ngươi mượn mua một cái được không?" Vân tự nhiên nhẹ giọng cấp hoan hoan nói, Thẩm Tư năm bọn họ còn ở đây, hơn nữa ở bên ngoài cũng không an toàn.
"Hảo nha hảo nha." Hoan hoan vui vẻ nói.
"Đi rồi." Long Húc Nghiêu nhìn chỉ cùng tiểu hồ ly chơi vân tự nhiên, nàng cư nhiên đem chính mình xem nhẹ, tức khắc trong lòng liền không cao hứng, sớm biết rằng không cần này chỉ tiểu hồ ly.
Đoàn người bắt đầu thu thập vật tư, trên đường đồ vật rất nhiều, không biết chính mình Bích Ngọc Trạc trang không trang hạ, vân tự nhiên do dự một chút, vẫn là mở ra hệ thống thương thành, tìm kiếm nhẫn trữ vật, Long Cảnh Hạo bọn họ nghi hoặc mà nhìn ở trong không khí loạn điểm vân tự nhiên.
"Tự nhiên đây là đang làm gì a?" Long Cảnh Hạo đối Tống Lâm hỏi, Tống Lâm lắc đầu tỏ vẻ chính mình không biết, mà Thẩm Tư năm tắc híp híp mắt, như suy tư gì.
Nhẫn trữ vật thực mau liền tìm tới rồi, 10 đồng vàng một cái, không gian đều là 100 mét vuông, vân tự nhiên không chút do dự đổi 3 cái, sau đó lại trước tuyển một cái 50 đồng vàng 1000 mét vuông nhẫn, đây là chuẩn bị cấp Long Húc Nghiêu.
Chỉ thấy vân tự nhiên trong tay bỗng nhiên xuất hiện 3 cái nhẫn, đều là nam sĩ bộ dáng.
"Đây là cho các ngươi nhẫn trữ vật, lấy máu nhận chủ liền có thể đều là 100 mét vuông, Long đại ca cái này là 1000 mét vuông." Vân tự nhiên nhất nhất đem nhẫn trữ vật đưa cho hắn nhóm.
Như vậy hành sự sẽ phương tiện rất nhiều, lúc đầu vẫn là nhiều thu thập điểm vật tư mới hảo, mấy thứ này đặt ở nơi này cũng là hỏng rồi, còn không bằng bọn họ đem những cái đó lấy đi đâu, hơn nữa chính mình Bích Ngọc Trạc trung đồ vật cũng chịu không nổi ăn a, vẫn là gọi bọn hắn cũng thu thập một ít.
Long Húc Nghiêu không chút do dự liền dùng Minh Uyên kiếm ở trên tay chọc một cái khẩu tử, huyết lưu ở nhẫn thượng, sau đó nhẫn tự động liền chạy đến hắn trên tay đi mang theo, trong đầu tức khắc xuất hiện một cái 1000 mét vuông không gian.
Thấy Long Húc Nghiêu như vậy dứt khoát, Thẩm Tư năm bọn họ cũng học theo, bất quá Long Cảnh Hạo này nha cư nhiên sợ đau, phóng điểm huyết liền ở nơi đó hô to gọi nhỏ, vân tự nhiên cảm thấy buồn cười trong lòng lại ấm áp, nàng xem rất rõ ràng, này mấy người đều không có tham lam cảm xúc.
Mấy người nhận chủ lúc sau quả thực trừng lớn hai mắt, thật là trong truyền thuyết nhẫn trữ vật, đặc biệt là Long Cảnh Hạo, hưng phấn mà tìm không ra bắc, bay nhanh liền chạy tới thu thập vật tư đi, Tống Lâm không yên tâm đối Long Húc Nghiêu điểm điểm liền đi theo đi, vân tự nhiên xem mùi ngon, hai người bọn họ thật sự quá có ái.
"Tư năm, ngươi cũng đi theo đi thu, nhiều thu điểm, ta cùng tự nhiên đi bên này, buổi tối 5 điểm ở chỗ này tập hợp, ta có chuyện quan trọng tuyên bố." Long Húc Nghiêu đối Thẩm Tư năm phân phó nói.
"Ân, đã biết, đại ca." Sau đó thật sâu mà nhìn vân tự nhiên liếc mắt một cái liền xoay người đi tìm Long Cảnh Hạo.
Vân tự nhiên chớp chớp mắt nhìn Long Húc Nghiêu: "Hắn hoài nghi ta."
"Không có việc gì, buổi tối cho bọn hắn giải thích." Long Húc Nghiêu khó được không có lạnh mặt nói chuyện, Long Húc Nghiêu tâm tình cũng không tệ lắm, nha đầu này đối chính mình cùng các huynh đệ là bất đồng, cái này làm cho hắn thật cao hứng.
"Đi, chúng ta đi bên này thu đồ vật, có mấy thứ này đến bên kia khẳng định muốn dễ dàng không ít." Long Húc Nghiêu nói.
"Kia đương nhiên, hiện tại thủy đều bị ô nhiễm, thổ địa khẳng định cũng ít không được, những cái đó hắc thủy còn không biết đối thực vật có hay không hại đâu?" Vân tự nhiên cảm thán nói, truyền thuyết có rất nhiều địa phương đều chỉ là đơn giản đề qua, chỉ có thể làm tham khảo, hiện tại thay đổi rất nhiều, vân tự nhiên cũng không biết.
Nói vân tự nhiên liền ôm hoan hoan đi theo Long Húc Nghiêu đi thu thập đồ vật đi, mạt thế đều tiến đến không sai biệt lắm mười ngày qua, những cái đó không thể chứa đựng đồ vật khẳng định ở liền hỏng rồi, bọn họ chủ yếu thu thập những cái đó có thể trường kỳ phóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...