"Này hai cái là tự nhiên sủng vật, hoan hoan chính là này chỉ tiểu hồ ly, nó cũng không biết sao lại thế này liền sẽ nói chuyện." Long thiếu trạch vô ngữ cấp mộc ngọc oánh giải thích một chút, hắn kỳ thật cũng khá tò mò.
"Hảo thần kỳ a." Mộc ngọc oánh tò mò nhìn hoan hoan cùng gió mạnh, gió mạnh quá lớn không dám sờ, hoan hoan nho nhỏ manh manh đát, hảo tưởng sờ một chút a.
"Kia đương nhiên, ta là nhất thần kỳ." Hoan hoan ở vân tự nhiên trong lòng ngực ngạo kiều nói.
Vân tự nhiên dựa vào Long Húc Nghiêu trên người, ôm hoan hoan, không nói gì, cho dù chung quanh cũ nát phòng bệnh cũng làm người cảm thấy hình ảnh thực mỹ.
Long Húc Nghiêu đem bữa sáng lấy ra tới, như cũ là một người một cái bánh mì, Long Cảnh Hạo bọn họ mấy cái nhìn bánh mì đều có điểm oán niệm, hảo muốn ăn vân tự nhiên làm cơm a.
Ăn qua cơm sáng liền chuẩn bị xuất phát, không thể từ trong không gian mặt đem xe lấy ra tới, Thẩm Tư năm bọn họ mấy cái liền đi bệnh viện bãi đỗ xe tìm hai chiếc thoạt nhìn cũng không tệ lắm xe.
Vân tự nhiên như cũ đi theo Long Húc Nghiêu bên người, mộc ngọc oánh đi theo long thiếu trạch ngồi ở mặt sau trên xe, tiểu nha đầu tò mò đông sờ sờ tây sờ sờ, liền cùng chưa thấy qua xe bộ dáng giống nhau, long thiếu trạch quả thực tưởng che mặt.
Chính là mộc ngọc oánh nha đầu này còn tò mò hỏi đông hỏi tây, hiển nhiên đối xe thực cảm thấy hứng thú, làm cho long thiếu trạch cũng không biết như thế nào hồi nàng.
Trên đường trở về tang thi không sai biệt lắm đều bị Long Húc Nghiêu bọn họ rửa sạch sạch sẽ, tang thi chỉ là rải rác mấy chỉ, bọn họ cũng liền không có dừng lại sát tang thi.
Hoa nửa ngày thời gian, xe rốt cuộc chạy đến căn cứ, vân tự nhiên đi theo Long Húc Nghiêu bọn họ đi căn cứ trung tâm kho hàng, đem dụng cụ những cái đó đều phóng ra.
Mấy thứ này quá chiếm địa phương, nàng Bích Ngọc Trạc đều phải không bỏ xuống được, nhìn này đó thả ra dụng cụ, vân tự nhiên vẻ mặt ghét bỏ.
Long Húc Nghiêu buồn cười nhìn vân tự nhiên động tác nhỏ, chỉ có như vậy nàng thoạt nhìn giống cái tiểu cô nương, như vậy linh động.
Đồ vật phóng hảo liền trực tiếp đi trở về, Long gia sự tình nàng cũng không nghĩ quản, Long Húc Nghiêu đi theo vân tự nhiên tới rồi nàng tiểu gia, mộc ngọc oánh tắc đi Long gia ở.
Nằm ở trên giường, vân tự nhiên ngủ thật sự an tâm, cả người đều oa ở Long Húc Nghiêu trong lòng ngực, ngoan ngoãn cực kỳ.
Buổi sáng sáng sớm mộc ngọc oánh liền lôi kéo long thiếu trạch bọn họ tới tìm vân tự nhiên chơi, vân tự nhiên có chút vô ngữ, cô nương này như thế nào tinh thần như vậy hảo.
Khách nhân tới liền không có tiếp tục ngủ nướng đạo lý, vân tự nhiên lên cho bọn hắn làm cơm sáng, bọn họ đều là chuyên môn đói bụng lại đây.
Một người làm một chén thơm ngào ngạt mì trứng, mộc ngọc oánh tấm tắc bảo lạ: "Tự nhiên, thơm quá a, hảo hảo ăn." Mộc ngọc oánh xinh đẹp khuôn mặt nhỏ mang theo thỏa mãn nói.
"Tự nhiên làm mặt khác cũng phi thường ăn ngon." Long Cảnh Hạo nhìn đến mộc ngọc oánh như vậy thích vân tự nhiên làm gì đó, liền cùng tìm được tri âm giống nhau, gấp không chờ nổi cùng nàng chia sẻ vân tự nhiên đã làm đồ ăn, hương vị như thế nào như thế nào.
Không hề sở giác Long Cảnh Hạo hoàn toàn không có nhìn đến phía sau đen mặt long thiếu trạch, chẳng lẽ gia hỏa này cũng là muốn cùng hắn đoạt cái này tiểu nha đầu?
Mộc ngọc oánh cùng Long Húc Nghiêu nói chuyện phiếm liêu phi thường vui sướng, có cộng đồng đề tài chính là không giống nhau, cuối cùng vẫn là Tống Lâm không thể nhịn được nữa đem hắn lôi đi.
Mộc ngọc oánh vô tội nhìn về phía long thiếu trạch, long thiếu trạch sắc mặt cũng thực âm trầm, đây đều là làm sao vậy?
"Oánh oánh, ngươi còn không có đã tới Nam Lăng căn cứ, thiếu trạch, ngươi mang nàng đi ra ngoài đi dạo." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
"Hảo nha hảo nha, tự nhiên, ngươi cũng đi." Mộc ngọc oánh cao hứng nói.
"Ta liền không đi, mệt chết, ta muốn ở nhà nghỉ ngơi, lần sau bồi ngươi đi ra ngoài đi dạo phố." Vân tự nhiên có chút mỏi mệt nói.
"Vậy được rồi." Mộc ngọc oánh có chút hạ xuống nói.
Phòng lại lần nữa an tĩnh xuống dưới, ôm hoan hoan ngồi ở trên sô pha, vân tự nhiên đem ngày hôm qua chiến lợi phẩm đều đem ra, số tinh hạch.
Ngày hôm qua tinh hạch rất nhiều, đại đa số đều là 2 cấp 3 cấp, đủ mọi màu sắc một đống lớn.
Vân tự nhiên trước đem tinh hạch đều đếm một chút, tổng cộng có hai trăm nhiều viên, quả thực là được mùa a, có thể đủ chính mình dùng thật lâu.
Mộc hệ tương đối thiếu chỉ có ba bốn viên, hỏa hệ vẫn là tương đối nhiều, có mười mấy cái, Long Húc Nghiêu liền ở bên người nàng nhìn, nha đầu này trong miệng đều phải liệt đến cái ót, không phải mấy viên tinh hạch, đến mức này sao?
"Này đó đều cho ngươi." Long Húc Nghiêu yên lặng đem chính mình không dùng được tinh hạch đều lấy ra tới cùng vân tự nhiên đặt ở cùng nhau, tinh hạch trở nên càng nhiều, vân tự nhiên hai mắt tỏa ánh sáng.
"Ngươi không lưu trữ cùng người khác đổi ngươi yêu cầu tinh hạch sao?" Vân tự nhiên tò mò hỏi.
"Thăng cấp lại không phải thế nào cũng phải muốn dựa tinh hạch, còn có thể đang không ngừng chiến đấu." Long Húc Nghiêu thanh lãnh nói.
"Vậy ngươi cũng có thể dùng tinh hạch mua đồ vật nha." Vân tự nhiên nghiêm túc nhìn hắn.
"Ta không thiếu, cho ngươi ngươi liền thu." Long Húc Nghiêu lạnh mặt nói, rất có một loại vân tự nhiên không thu hắn lập tức liền phải phát giận bộ dáng.Vân tự nhiên vô ngữ nhìn hắn, còn có thể như vậy đưa tinh hạch, chính là cưỡng chế phải cho nàng bái, không cần bạch không cần, đây là chính mình bạn trai, về sau hài cha hắn, chính mình thu yên tâm thoải mái.
"Hảo đi." Vân tự nhiên mỉm cười nhìn này một đống lớn tinh hạch, nếu toàn dùng để thăng cấp, chính mình ít nhất có thể lên tới 6 cấp đi.
Đem tinh hạch thu hồi tới: "Ta muốn đi hấp thu tinh hạch đi." Vân tự nhiên đứng lên nói, nàng đều gấp không chờ nổi, nàng còn có một viên vô dụng xong tứ giai tinh hạch đâu.
Hôm nay chính mình cũng nhàn rỗi, liền đem nó hấp thu đi, không có thực lực luôn là không có cảm giác an toàn, vẫn là nhanh lên đến ba cấp, không thể rơi xuống quá xa.
Lưu loát đứng dậy, Long Húc Nghiêu gật gật đầu, vân tự nhiên liền sẽ phòng đi, đóng lại cửa phòng, đem tinh hạch lấy ra tới, tinh hạch vẫn là xanh mơn mởn, phi thường xinh đẹp.
Dư thừa mộc hệ năng lượng dọc theo trên tay gân mạch chậm rãi chảy vào trong cơ thể, toàn thân đều phi thường thoải mái, ấm áp, đan điền trung hỏa hệ dị năng cùng mộc hệ hoà lẫn, ở chung dị thường hòa hợp, hoàn toàn không có bất luận cái gì bài xích hiện tượng.
Cuối cùng hai cổ lực lượng dung hợp ở bên nhau, tuy hai mà một, tinh hạch trung năng lượng không ngừng chảy vào trong thân thể, hối nhập đan điền, năng lượng càng tụ càng nhiều, đan điền bốn phía đều xuất hiện trướng đau.
Đây là thăng cấp nhất định phải đi qua chi lộ, không ngừng áp súc trong cơ thể năng lượng, lực lượng bắt đầu trở nên càng ngày càng tinh thuần, càng ngày càng nhỏ, luồng năng lượng này cuối cùng dung nhập tới rồi vân tự nhiên dị năng tinh hạch bên trong.
Tinh hạch mặt ngoài tản ra nhu hòa hồng quang cùng lục quang, tinh hạch nội năng lượng không ngừng chảy ra, ở toàn thân gân mạch trung tuần hoàn, một chút bài xuất trên người trên người nàng tạp chất, chỉ là cái này quá trình thực thong thả, vân tự nhiên tạm thời còn không có phát hiện.
Mở xinh đẹp hai mắt, trên người kia cổ thánh khiết hơi thở càng thêm mãnh liệt.
Đi vào gương trước mặt, vân tự nhiên nhìn trong gương nhân nhi, lại lần nữa kinh diễm tới rồi, dung mạo không có biến hóa, khí chất lại đề cao rất nhiều, trở nên càng thêm thánh khiết như bạch liên, kinh diễm lúc sau là bất đắc dĩ, như vậy dung mạo cùng khí chất, cũng không biết có phải hay không sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...