Ở cữ

629 21 0
                                    

Một giấc này vân tự nhiên ngủ một buổi trưa, tỉnh lại thời điểm trời đã tối rồi, theo bản năng sờ sờ bụng, bụng đã tiêu đi xuống, chỉ còn lại có bao gắt gao bụng.
Bụng vắng vẻ, hài tử đã sinh ra.
"Ngươi tỉnh, có đói bụng không." Long Húc Nghiêu bưng một chén thơm ngào ngạt cháo tiến vào, đau lòng hỏi.
"Chết đói, bọn nhỏ đâu, ta muốn nhìn một chút." Vân tự nhiên chờ mong nhìn Long Húc Nghiêu.
"Trước đem cháo ăn, trong chốc lát ta ôm lại đây, bọn họ đang ngủ." Long Húc Nghiêu khó được ôn nhu nói, vân tự nhiên sinh hài tử thời điểm hắn trong lòng cũng là phi thường sợ hãi.
"Hảo đi." Bụng xác thật đói bụng.
Long Húc Nghiêu uy, vân tự nhiên ăn, Lý thẩm tiến vào thời điểm nhìn ân ái vợ chồng son hơi hơi mỉm cười liền đi ra ngoài.
Vân tự nhiên có chút ngượng ngùng, muốn chính mình ăn, Long Húc Nghiêu kiên quyết không đồng ý, lúc này mới từ bỏ.
Chờ cháo uống xong rồi, bụng cũng no rồi cả người ấm dào dạt, Long Húc Nghiêu đem hài tử đẩy mạnh tới, nho nhỏ hai cái đang nằm ở diêu giường trung hô hô ngủ nhiều đâu, hoan hoan ghé vào hai đứa nhỏ bên chân, thoạt nhìn ấm áp cực kỳ.
"Long đại ca, giúp ta đem bọn họ ôm tới đặt ở ta bên người được không." Tội nghiệp nhìn Long Húc Nghiêu.
Chịu đựng không được vân tự nhiên ánh mắt, nhẹ nhàng đem hai đứa nhỏ ôm tới đặt ở vân tự nhiên bên người, hoan hoan nhẹ nhàng nhảy dựng cũng nhảy tới trên giường.
Vân tự nhiên đem tới gần chính mình nghi an ôm vào trong ngực, nho nhỏ nàng ngủ rồi, cái miệng nhỏ chu, vân tự nhiên cảm thấy nàng là xinh đẹp nhất, có chút giống chính mình.
"Hảo đáng yêu, bọn họ có tên không có." Vân tự nhiên hỏi, nếu là không có nàng liền chính mình lấy.
"Có, gia gia cấp lấy, nhi tử kêu thừa dực, nữ nhi kêu nghi an." Long Húc Nghiêu cười khẽ nói, hắn như thế nào sẽ nhìn không ra vân tự nhiên tiểu tâm tư.
Long Húc Nghiêu tươi cười kinh diễm đến vân tự nhiên, hắn cơ hồ không cười quá, nguyên lai cười rộ lên đẹp như vậy, vân tự nhiên ngốc ngốc nhìn hắn.
"Mau hoàn hồn." Nhẹ nhàng bắn một chút vân tự nhiên cái trán, sủng nịch nói.
Cẩn thận đem nữ nhi buông, hai đứa nhỏ liền ở chính mình trước mặt, nháy mắt liền an tâm.
"Gia gia lấy tên rất êm tai." Lâu minh nguyệt bình tĩnh nói, che dấu chính mình xấu hổ.
Hai người dịu dàng thắm thiết thủ hài tử, vân tự nhiên nhớ tới chính mình phía trước mua thuốc viên, từ Bích Ngọc Trạc trung lấy ra tới, hai viên thuốc viên đặt ở trong tay, đều là khôi phục thân thể dùng, nhanh chóng đem chúng nó ăn xong đi.
Một trận thoải mái cảm giác truyền đến, làm nàng cảm thấy mơ màng sắp ngủ, trong bụng cảm giác tô tô ngứa, cũng bắt không được, loại cảm giác này không có liên tục bao lâu liền kết thúc.
Cảm thụ một chút thân thể của mình, một chút đều không đau, liền trên bụng thịt thừa đều khôi phục khẩn trí, đem mộc hệ dị năng lưu chuyển một vòng, chính mình trạng thái phi thường hảo, toàn thân tràn ngập lực lượng.
Long Húc Nghiêu kinh ngạc nhìn vân tự nhiên, tái nhợt sắc mặt trở nên hồng nhuận khỏe mạnh, vừa rồi vân tự nhiên ăn dược tuyệt đối không phải vật phàm.
"Long đại ca, ta khôi phục." Vân tự nhiên phi thường cao hứng nói, không nghĩ tới cái này thuốc viên hiệu quả tốt như vậy, quả thực là thần dược a.
"Nằm, không được nhúc nhích." Long Húc Nghiêu đem giãy giụa muốn bò dậy vân tự nhiên ấn trở về trên giường, lạnh lùng nói.
"Ta thật sự hảo." Vân tự nhiên nháy xinh đẹp mắt to nói, hắn không tin chính mình sao?
"Hảo cũng không chuẩn lên, ngoan ngoãn nằm, ở cữ rất quan trọng, không cần lưu lại bệnh căn." Long Húc Nghiêu nghiêm túc nói, đây là hắn nghe Lý thẩm nói, còn cho hắn nói rất nhiều những việc cần chú ý.
Hảo đi, Long Húc Nghiêu mặt lạnh thành công đem vân tự nhiên ngăn lại ở, ngoan ngoãn nằm ở trên giường bảo hộ hai cái tiểu bảo bối.
Ở cữ nhật tử quả thực là khổ bức, này cũng không cho làm kia cũng không cho làm, tại đây nóng bức thời tiết, tuy rằng nàng không sợ nhiệt, nhưng là nửa tháng không gội đầu tắm rửa, khó chịu vân tự nhiên hận không thể lập tức nhảy dựng lên, cuối cùng vẫn là ở Long Húc Nghiêu mặt lạnh hạ nhịn xuống.
Tương so với vân tự nhiên khổ bức nhật tử, Long Húc Nghiêu quả thực là sinh hoạt ở tiếng nước lửa nóng bên trong, hai đứa nhỏ mỗi lần đều cùng nhau khóc, giọng còn đại, sảo hắn ót đều đau.
Căn cứ trung sự tình hoàn toàn giao cho long hoằng vũ, hắn liền mỗi ngày ở nhà chiếu cố hai vị tiểu tổ tông, lão gia tử mỗi ngày tới đưa tin, thấy chính mình gia tiểu công chúa lại khóc, tóm được Long Húc Nghiêu chính là một đốn mắng.
Tân tấn nãi ba Long Húc Nghiêu, mỗi ngày ở nhà liền không có rảnh rỗi quá, vân tự nhiên nãi chỉ đủ một cái hài tử ăn, đương nhiên ưu tiên thỏa mãn tiểu công chúa nghi an, đến nỗi tiểu tử thúi, hắn cũng chỉ có thể uống sữa bột.

Tuy rằng có Lý thẩm giúp đỡ, vẫn là lo liệu không hết quá nhiều việc, mỗi ngày phải cho hài tử tẩy tã, các loại chiếu cố hài tử, mạt thế trung sinh bệnh cũng không phải là nói giỡn, tuy rằng trong miệng kêu tiểu tử thúi, nhưng hắn đối hai đứa nhỏ ái một chút đều không ít.
Trải qua hơn nửa tháng thời gian, hai cái tiểu gia hỏa dần dần nẩy nở, bạch bạch nộn nộn, thừa dực tuy rằng cũng khóc, nhưng là tương đối an tĩnh, nghi an liền nghịch ngợm nhiều, mỗi ngày bị thái gia gia ôm, thường thường mà vui sướng cười hai tiếng, còn luôn là xả lão gia tử trên cằm râu, cũng may nàng sức lực tiểu xả bất động.
Tiểu gia hỏa nhóm nhất trí được đến mọi người thích, kia bạch bạch nộn nộn bộ dáng, thịt đô đô, bị Long Húc Nghiêu dưỡng thực hảo, tinh xảo trên mặt kia một đôi nho đen dường như đôi mắt, mỗi lần nhìn đều đem người manh phiên, phi thường đáng yêu.
Mấy cái thúc thúc nhóm cũng mỗi ngày đều lại đây đưa tin, thay phiên ôm một chút các tiểu bảo bối.
Vân tự nhiên nhàm chán cực kỳ nằm ở trên giường hấp thu tinh hạch, bọn nhỏ bị ôm đi ra ngoài, nàng cũng ra không được, vẫn là hấp thu tinh hạch làm chính mình nhanh lên cường đại đứng lên đi.
Gian ngoài, lão gia tử đem nghi an ôm ở nhà mặt không ngừng đi tới, mang theo nghi an nơi nơi thăm dò, thường thường mà truyền đến hoan thanh tiếu ngữ làm vân tự nhiên cũng hận không thể lập tức đi ra ngoài.
Long Húc Nghiêu ôm nhi tử ngồi ở trên sô pha, nhẹ nhàng lay động, tiểu gia hỏa tựa hồ thực thích như vậy, thoải mái mị thượng mắt, đáng yêu tiểu bộ dáng làm người đánh tâm nhãn thích, này trương cùng chính mình có vài phần tương tự khuôn mặt nhỏ, nhìn đều cảm thấy chính mình mềm lòng vài phần.
Nhìn vô ngữ nhìn an tĩnh hai cha con, lại nhìn nhìn chính mình trong lòng ngực chính cười khanh khách nghi an, còn hảo nhà hắn tiểu công chúa không có di truyền đến nàng cha diện than mặt, như vậy hoạt bát thật tốt.
Ở cữ nhật tử liền như vậy thong thả quá khứ, tiểu gia hỏa nhóm thân thể thực hảo, một lần đều không có sinh quá bệnh, khẳng định cũng có Long Húc Nghiêu ngày đêm chiếu cố công lao.
Một tháng thời gian, vân tự nhiên ở cữ xong, hài tử trên cơ bản đều là Long Húc Nghiêu ở chiếu cố, nàng chỉ cần bồi bọn họ cùng nhau chơi liền hảo, hắn tuấn mỹ trên mặt mang theo nồng đậm quầng thâm mắt, xem vân tự nhiên đều đau lòng, Long Húc Nghiêu mang theo hài tử ngủ, thường xuyên hơn phân nửa đêm lên cho bọn hắn hướng sữa bột, xi tiểu từ từ, này đó sống hắn đã làm phi thường thuần thục.
Nam thần liền như vậy sa đọa, hảo đi, vân tự nhiên trong lòng vẫn là có điểm ám sảng, hôm nay là bọn nhỏ trăng tròn nhật tử, nàng sớm mà liền dậy, phi thường thỏa mãn cấp chính mình giặt sạch đầu tắm rồi, rốt cuộc có thể thoải mái thanh tân đi ra ngoài, này một tháng nàng thiếu chút nữa bị chính mình cấp huân đã chết.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ