Xe nhanh chóng hướng tới Long Cảnh Hạo bọn họ phương hướng chạy tới, vân tự nhiên trên mặt mang theo nôn nóng, không biết trận này vũ khi nào rơi xuống, tốt nhất vẫn là nhanh lên tìm được Long Cảnh Hạo bọn họ.
"Tự nhiên, bọn họ ở bên kia." Tiểu hồ ly hoan hoan vươn móng vuốt chỉ cái phương hướng nói.
"Hoan hoan, ngươi như thế nào sẽ biết?" Vân tự nhiên kinh hỉ nhìn hoan hoan.
Long Húc Nghiêu cũng có chút kinh ngạc, bất quá nghĩ đến nó tinh thần lực so với chính mình cường đại, còn kém điểm cắn nuốt hắn dị năng hắn liền bình thường trở lại.
Hai người dựa theo hoan hoan chỉ phương hướng lái xe đi tới, mấy người đều là đi đường thu thập đồ vật, cho nên đi cũng không phải quá xa, lái xe hơn hai mươi phút liền tìm tới rồi bọn họ.
Long Cảnh Hạo bọn họ đều còn ở thu đồ vật, nhìn dáng vẻ đều còn rất cao hứng, vân tự nhiên tâm thả xuống dưới.
"Cảnh hạo, tư năm ca ca, lâm ca, đừng thu đồ vật, cần phải đi." Vân tự nhiên đối bọn họ nói.
"Tự nhiên, ta nhẫn đều còn không có chứa đầy." Long Cảnh Hạo nói, ánh mắt còn không ngừng mà nhìn tiểu siêu thị bên trong đồ vật.
"Đi trước, về sau chậm rãi thu thập, muốn trời mưa, hôm nay sắc không bình thường, trước tìm chỗ ở hạ hai." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói.
"Là, đại ca." Nghe được Long Húc Nghiêu nói mấy người cũng đều ngừng lại, tuy rằng không tha này đó vật tư, nhưng là nhẫn trung đồ vật đủ chính mình ăn cả đời, bọn họ cũng không lòng tham.
Long Húc Nghiêu trực tiếp cầm một chiếc xe ra tới, làm cho bọn họ mấy cái một chiếc, mà hắn cùng vân tự nhiên một chiếc, mấy người bay nhanh lên xe, xe hướng vùng ngoại thành chạy tới, trên đường tang thi bọn họ cũng đều không quản, tự nhiên cũng không có thời gian đau lòng, sắc trời càng ngày càng ám, thời gian còn chưa tới buổi tối, mưa to rõ ràng là sắp tới.
Xe khai thật lâu, liền ở sắp trời mưa thời điểm rốt cuộc tìm được rồi trụ địa phương, là một đống tiểu biệt thự, mới vừa đem xe khai đi vào bên ngoài liền đi xuống nổi lên mưa to tầm tã, còn hảo bọn họ trước tiên tìm được rồi chỗ ở, tuy rằng nơi này rối loạn một chút, trong phòng đã sớm không ai.
Vân tự nhiên đem hoan hoan đặt ở trên mặt đất, làm nó chính mình ngoạn nhi đi, nàng còn lại là đi theo Long Húc Nghiêu bọn họ thu thập phòng ở, này sở phòng ở vẫn là rất đại, phòng ở tổng cộng có ba tầng, phòng cũng nhiều, cuối cùng quyết định vân tự nhiên cùng Long Húc Nghiêu cùng nhau ở tại tầng thứ ba, Thẩm Tư năm bọn họ mấy cái ở tại tầng thứ hai, lầu một liền không thu thập, đem chính mình muốn trụ phòng thu thập hảo, sau đó chính là thu thập phòng bếp.
Chờ sở hữu đều thu thập tốt thời điểm mấy người đều mệt nằm liệt, vân tự nhiên còn hảo một chút, không sai biệt lắm đều là Long Húc Nghiêu một người làm, nàng bị đuổi tới bên cạnh nghỉ ngơi, vân tự nhiên phi thường ngượng ngùng, liền xung phong nhận việc đi phòng bếp nấu cơm đi.
Đi vào phòng bếp vân tự nhiên cầm chút buổi tối muốn ăn đồ ăn, sau đó tiện tay chân nhanh nhẹn bắt đầu nấu cơm xào rau.
Ngồi ở tầng thứ hai đang cùng Long Cảnh Hạo bọn họ nói chuyện Long Húc Nghiêu lúc này ánh mắt hơi hơi nhíu lại, sắc mặt lạnh xuống dưới, bên người mấy người trong lòng hơi hơi run lên, đại ca đây là làm sao vậy, lẫn nhau trao đổi một ánh mắt, đều tỏ vẻ không rõ.
Thực mau bọn họ sẽ biết, biệt thự đại môn bị người không ngừng mà đâm vang, thực mau môn đã bị phá khai, có xe khai tiến vào, mấy người sắc mặt cũng khó coi lên.
"Đi, đi xem." Thẩm Tư năm anh tuấn hồ ly trên mặt tràn đầy không vui.
Mấy người gật gật đầu, bước chân đi xuống đi.
Đi vào dưới lầu, trong đại sảnh chen đầy không ít người, cả trai lẫn gái một đám người ít nhất có hơn hai mươi cái, đang nói lời này, có vẻ có chút ầm ĩ.
Nhìn đến Long Húc Nghiêu bọn họ đi xuống tới, trong phòng lâm vào ngắn ngủi an tĩnh, bọn họ mấy cái nhan giá trị đều là phi thường cao, tức khắc hấp dẫn ở tầm mắt mọi người.
Nhìn lướt qua phía dưới người, có dị năng có bốn năm cái, chính là đứng ở phía trước vài người, Long Húc Nghiêu nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nhíu nhíu mày, nàng kia xem hắn ánh mắt làm hắn phi thường chán ghét.
Giang Đồng ngơ ngác mà nhìn đi xuống tới Long Húc Nghiêu, như cửu thiên thần chỉ, tuấn mỹ bất phàm, nàng còn không có gặp qua như thế anh tuấn nam nhân, Giang Đồng bên người Sở Cẩn Thụy nhíu nhíu mày, Giang Đồng hiện tại là hắn bạn gái, chính là lại nhìn nam nhân khác phát ngốc, trong lòng không thoải mái có thể nghĩ.
Lúc này lầu hai trong phòng bếp bắt đầu tản mát ra từng trận mùi hương, gọi trở về mọi người tầm mắt.
"Có việc? Đây là chúng ta địa phương, mời các ngươi rời đi." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói.
Giang Đồng lúc này cũng hoàn hồn, vẻ mặt thẹn thùng nhìn Long Húc Nghiêu: "Tiên sinh ngươi hảo, ta kêu Giang Đồng, chúng ta đi ngang qua nơi này, muốn tá túc một đêm, đợi mưa tạnh chúng ta liền rời đi." Còn liếc mắt đưa tình nhìn hắn, hy vọng hắn có thể nhớ kỹ tên của mình.
Long Húc Nghiêu thật là bị cách ứng tới rồi, thật đúng là khó coi, vẫn là nhà bọn họ tới đẹp tự nhiên.
Muốn trụ cũng có thể, chỉ có thể trụ dưới lầu, không chuẩn lên lầu." Thấy Long Húc Nghiêu thật sự là không nghĩ nói chuyện, Thẩm Tư năm lúc này mới tiếp nhận lời nói đi, ai, lão đại mị lực chính là đại, đi đến nơi nào đều là chiêu nữ hài tử thích, bất quá nữ nhân này thoạt nhìn nhưng không như vậy đơn giản, ánh mắt chỗ sâu trong tính kế chính là không thể gạt được bọn họ, trang còn rất giống như vậy hồi sự.
Thấy Long Húc Nghiêu liền xem đều không xem chính mình, trên mặt biểu tình có trong nháy mắt cứng đờ, bất quá thực mau liền khôi phục lại, này nam nhân trên người khí thế rất mạnh, dị năng cấp bậc cũng cao, khẳng định thập phần lợi hại, hơn nữa người cũng lớn lên anh tuấn soái khí, so Sở Cẩn Thụy đẹp không biết nhiều ít lần đi, nhìn về phía Long Húc Nghiêu trong ánh mắt hiện lên cuồng nhiệt, người nam nhân này là nàng muốn, nàng muốn liền không có không chiếm được.
"Dựa vào cái gì, lớn như vậy biệt thự chúng ta như thế nào liền không thể trụ trên lầu, các ngươi vài người trụ lại đây sao?" Bên trong một cái bác gái nói, trên mặt mang theo chanh chua, Giang Đồng trong lòng cũng là tán đồng nàng lời nói, nàng còn muốn đi cùng người nam nhân này đánh hảo quan hệ đâu.
"Ha hả, dựa vào cái gì, bằng chính là chúng ta thực lực." Long Cảnh Hạo trào phúng nói, sau đó trong tay xuất hiện một đại đoàn hỏa, hỏa sau đó hướng tới bác gái bay qua đi, dừng ở nàng bên chân, ở nàng quần thượng thiêu một cái đại đại lỗ thủng.
Bác gái tức khắc sợ tới mức hét lên lên, Sở Cẩn Thụy ánh mắt hơi co lại, những người này thực lực hảo cường, hắn vẫn luôn cảm thấy thực lực của chính mình đủ cường, quả nhiên nhân ngoại hữu nhân thiên ngoại hữu thiên, bất quá hắn vẫn là đứng ra, rốt cuộc hắn hiện tại là đội trưởng: "Ngươi hảo, ngượng ngùng, chúng ta người cho các ngươi chọc phiền toái, chúng ta người liền trụ dưới lầu có thể."
Sở Cẩn Thụy thái độ phóng rất thấp, Thẩm Tư năm bọn họ vẫn là tương đối vừa lòng hắn thức thời.
"Vị tiên sinh này, chúng ta đi lâu như vậy lại đây, các ngươi có hay không ăn cho chúng ta một chút, chờ chúng ta tìm được lương thực thời điểm đổi cho các ngươi." Giang Đồng bàn tính đánh thật sự vang, mượn đồ vật còn đồ vật, một mượn một còn nhưng không phải quen thuộc sao? Hơn nữa trên lầu trong phòng bếp truyền đến hương vị thơm quá, bọn họ không biết cố gắng bắt đầu nuốt nước miếng.
Giang Đồng là không gian dị năng giả sự tình Sở Cẩn Thụy bọn họ đều còn không biết, nàng tuy rằng không có chịu đói quá, nhưng từ mạt thế tiến đến lúc sau nàng liền không có ăn qua như vậy hương đồ vật, nàng đều là lén lút ăn, nàng thu thập đồ vật cũng đều là lén lút, sợ bị người phát hiện, cho nên bắt được cũng không nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...