Hết Mưa Rồi

1.1K 44 0
                                    

Ân." Vân tự nhiên nhẹ nhàng mà nói.
Ngồi ở mép giường, dựa vào trên giường, vân tự nhiên đến bây giờ đều còn cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, nàng có hài tử, đã xác định muốn sinh hạ tới, chính mình về sau nên làm cái gì bây giờ đâu, hài tử hắn cha liền ở chính mình bên người, hắn về sau cùng chính mình đoạt hài tử chính mình hoàn toàn liền không phải đối thủ.
Nghĩ vậy sự vân tự nhiên liền một trận khó chịu, chính là ai kêu nhân gia như vậy lợi hại, chính mình này nhược kê bộ dáng còn muốn người khác bảo hộ, ngẫm lại liền tâm tắc, nhìn trước mặt anh tuấn nam nhân, hắn về sau hẳn là sẽ kết hôn đi, chính mình hài tử nên làm cái gì bây giờ đâu.
Nghĩ như vậy vân tự nhiên ở bất tri bất giác trung liền đem trong lòng nói nói ra.
Long Húc Nghiêu đã đi tới đem nàng ôm vào trong ngực, nha đầu này quá không có cảm giác an toàn: "Ta không cưới người khác, ta cưới ngươi." Long Húc Nghiêu ánh mắt thực kiên định.
Vân tự nhiên mặt có chút hồng, như thế nào liền đem trong lòng nói ra tới, mím môi: "Ngươi là vì hài tử mới cưới ta? Kỳ thật không cần, ta cũng có thể dưỡng hảo hắn."
Long Húc Nghiêu trầm mặc không biết nên nói như thế nào, hài tử hắn muốn, vân tự nhiên người này hắn cũng muốn.
"Chúng ta kết hôn cũng có thể, ta tưởng cấp hài tử một cái hoàn chỉnh gia." Vân tự nhiên vuốt bụng, trên mặt mang theo hạnh phúc tươi cười, kết hôn cũng có thể, nàng cũng không nghĩ làm chính mình hài tử về sau bị người cười nhạo, đến nỗi hài tử cha hắn, nàng cũng không nghĩ làm kiêu, người này có thực lực lớn lên còn như vậy soái, chính mình còn làm ra vẻ cái gì a, cảm tình cũng là có thể chậm rãi bồi dưỡng sao, ít nhất hắn không chán ghét chính mình.
"Ta sẽ đối với các ngươi tốt, những người đó ta đều không thích." Long Húc Nghiêu vững vàng nói.
Chúng ta đây liền thử một lần đi." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói, hài tử, mụ mụ về sau nhất định sẽ bảo vệ tốt ngươi.
"Ngươi đem này đó tinh hạch cùng cảnh hạo bọn họ phân một chút đi." Vân tự nhiên đem tinh hạch đều đem ra, tinh hạch đã bị nàng dùng hết một ít dư lại đều là của bọn họ, chính mình cũng không có tư cách lấy.
"Này đó ngươi thu." Long Húc Nghiêu lấy ra mấy chục cái tinh hạch cấp vân tự nhiên.
"Cho ta làm gì, ta lại không có đánh tang thi." Vân tự nhiên không muốn muốn bọn họ tinh hạch.
"Đây là ta đánh, đều cho ngươi." Long Húc Nghiêu trực tiếp đem tinh hạch nhét vào vân tự nhiên trong tay, sau đó xoay người liền rời đi, thuận tiện đem ghé vào trên sô pha tiểu hồ ly hoan hoan mang đi.
Đi vào dưới lầu đem tinh hạch giao cho bọn họ ba cái, sau đó đem hoan hoan ném cho bọn họ, hơn nữa dặn dò bọn họ hảo hảo hấp thu tinh hạch, tự thân thực lực cũng muốn chú ý huấn luyện, đến nỗi dưới lầu người, bọn họ liền xem tâm tình đều không có, những người đó tiểu tâm tư bọn họ cũng không nghĩ quản.
Trên lầu vân tự nhiên đem tinh hạch thu hảo, chờ Long Húc Nghiêu phải dùng thời điểm lại cho hắn, đi vào phòng bếp, bụng có chút đói bụng, lấy ra nguyên liệu nấu ăn bắt đầu nấu cơm, hiện tại chỉ có nấu cơm có thể làm, sát tang thi loại này kịch liệt vận động nàng trong lòng vẫn là có chút hơi sợ, về sau sát tang thi vẫn là dùng dị năng đi.
Vân tự nhiên ở phòng bếp bận rộn này, Long Húc Nghiêu muốn gọi nàng đừng mệt chính mình, suy nghĩ một chút, chính mình huynh đệ mấy cái nấu ăn, Long Húc Nghiêu yên lặng mà dừng bước chân, vẫn là làm tự nhiên làm đi.
Vân tự nhiên vui vẻ làm cơm trưa, cơm sáng liền tính, bọn họ khẳng định cũng có trữ hàng, chính mình mang thai vẫn là ăn nhiều một chút có dinh dưỡng đồ vật, bất quá chính mình chỉ biết là vài loại có thể yên tâm ăn, mặt khác nàng không xác định, chờ tới rồi an toàn trong căn cứ mặt nàng nhất định phải tìm người cẩn thận đem này đó đều hỏi rõ ràng.
Làm vài loại chính mình có thể ăn, hương vị cùng tài liệu đều cấp thực đủ, cho nên kết quả chính là Long Cảnh Hạo bọn họ cũng vô pháp chuyên tâm hấp thu tinh hạch, lầu một những người đó cũng hâm mộ nhìn trên lầu, mạt thế tiến đến hơn phân nửa tháng, bọn họ đều mau quên thịt mùi vị, này hương vị quá thơm, đối bọn họ quả thực chính là tra tấn.
Giang Đồng ngốc tại phòng một góc, trong phòng người cũng không ít, nhìn trên lầu, trong lòng dã tâm không ngừng mà sinh trưởng tốt, nàng phải được đến nam nhân kia, cùng Sở Cẩn Thụy bọn họ một cái đội ngũ, dị năng giả chỉ có ba bốn, thực lực còn thấp, còn muốn bọn họ bảo hộ đám kia người thường, nhìn quanh một chút người chung quanh, Giang Đồng trong mắt toát ra một tia ghét bỏ.
Làm bộ từ ba lô bên trong lấy ra một cái nho nhỏ bánh nén khô, nhanh chóng gặm lên, những người đó nàng mới không có tâm tình quản bọn họ đâu, nàng hiện tại một lòng muốn gia nhập Long Húc Nghiêu đội ngũ, thuận tiện bắt lấy Long Húc Nghiêu, còn hảo Sở Cẩn Thụy không ở Giang Đồng bên người, bằng không trong lòng khẳng định sẽ càng thêm không dễ chịu.
Vân tự nhiên đem đồ ăn bưng lên đi thời điểm trên bàn cơm người đã đều làm tốt, vân tự nhiên trừu trừu miệng, Long Húc Nghiêu nhanh chóng tiếp nhận vân tự nhiên trong tay đồ ăn chén, sau đó cẩn thận đỡ lấy nàng, cho Long Cảnh Hạo bọn họ sử cái ánh mắt, bọn họ lập tức hiểu ý đi bưng thức ăn, bọn họ phi thường nguyện ý.
Vân tự nhiên vô ngữ nhìn Long Húc Nghiêu, chính mình cũng không có như vậy nhược đi, giống như chính mình lập tức liền nát giống nhau.
Đồ ăn bưng lên, lần này vân tự nhiên làm đều là không cay, mang thai vẫn là kỵ một chút khẩu, tuy rằng những cái đó thời gian mang thai phản ứng đều còn không có tới.
Nhìn mỹ vị đồ ăn, vân tự nhiên ăn uống mở rộng ra, trực tiếp ăn hai đại chén cơm, đồ ăn cũng ăn rất nhiều, đều đem Long Húc Nghiêu hoảng sợ, xác định nàng không có bất luận vấn đề gì sau mới yên tâm xuống dưới.
"Tự nhiên, ngươi có hay không nơi nào không thoải mái a." Long Cảnh Hạo nhìn vân tự nhiên bụng nhỏ có chút lo lắng nói.
"Không có việc gì a, ăn thực no." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
Cũng không có cảm thấy nơi nào không thoải mái, chính là ăn no no, phi thường vừa lòng.
"Vậy được rồi." Long Cảnh Hạo nói, hiện tại vân tự nhiên là bọn họ nơi này quan trọng nhất người, cũng không thể có cái gì sơ xuất.
Trời mưa suốt ba ngày, nhìn hoàn toàn trong không trung, ánh mặt trời chiếu xuống dưới, giống như xua tan mọi người trong lòng khói mù, lầu một nhân tâm bên trong đều thật cao hứng, có chút người lương thực cũng chưa dư lại cái gì, có người đều đã bắt đầu đói bụng, thời tiết trong liền có thể đi ra ngoài tìm thực vật.
Vân tự nhiên bọn họ cũng chờ xuất phát, cần phải đi, vân tự nhiên cảm thấy nàng đều sắp sinh mốc, mỗi ngày nhìn đến Long Húc Nghiêu khuôn mặt tuấn tú nàng vẫn là rất có áp lực.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ