Chuẩn Bị Rời Đi

1K 42 0
                                    

Vân tự nhiên đi theo Long Húc Nghiêu bên người mỗi người đều bối một cái đại đại hành lý bao, nhẫn trữ vật vẫn là muốn che dấu một chút, vân tự nhiên cái gì đều không có lấy, là bá đạo Long Húc Nghiêu quyết định, nàng hoàn toàn không có cơ hội phản bác, chỉ có thể ngoan ngoãn mà nghe lời.
Nhìn đến Long Húc Nghiêu bọn họ xuống dưới, dưới lầu người thẳng lăng lăng nhìn bọn họ, Giang Đồng nhìn đến Long Húc Nghiêu trong mắt sáng ngời, ánh mắt sáng quắc nhìn Long Húc Nghiêu, kia thâm tình ánh mắt làm Long Húc Nghiêu nhíu nhíu mày phi thường chán ghét.
Vân tự nhiên liếc mắt một cái liền nhận ra Giang Đồng, trong lòng tràn ngập phẫn nộ, giống như đều phải áp chế không được chính mình muốn xông lên đi giết nàng, vân tự nhiên hoảng sợ, này hẳn là nguyên chủ tàn lưu cảm xúc, chỉ có nàng mới có thể như vậy hận Giang Đồng.
Chú ý tới vân tự nhiên cảm xúc, Long Húc Nghiêu lo lắng hỏi: "Làm sao vậy?"
"Trong chốc lát nói cho ngươi." Vân tự nhiên lắc đầu nhẹ nhàng mà nói.
Giang Đồng lúc này cũng chú ý tới Long Húc Nghiêu bên người vân tự nhiên, như cũ là mạt thế trước kia tinh xảo xinh đẹp bộ dáng, không sao, phải nói so mạt thế trước càng thêm xinh đẹp, vừa thấy liền không có ăn qua cái gì khổ, tại đây mạt thế trung quá thực hảo, Giang Đồng cúi đầu áp xuống chính mình ghen ghét cảm xúc.
"Tự nhiên, ngươi còn hảo đi, ta đều đã lâu không có nhìn thấy ngươi." Kia vẻ mặt kích động biểu tình xem vân tự nhiên hảo vô ngữ, trước kia nàng đối chính mình nhưng không có như vậy nhiệt tình quá, vẫn luôn là nguyên chủ đối nàng nhiệt tình, đem nàng trở thành bạn tốt.
"Còn hảo." Vân tự nhiên nhàn nhạt nói, nàng hiện tại còn không muốn cùng nàng đối thượng.
Vân tự nhiên đối bên người Long Húc Nghiêu nói: "Đi thôi, đều ở chỗ này đãi vài thiên." Ôm Long Húc Nghiêu cánh tay làm nũng.
"Hảo." Long Húc Nghiêu sờ sờ vân tự nhiên đầu nhỏ nói, lúc này tâm tình của hắn thực không tồi, tiểu nha đầu khó được không sợ chính mình nguyện ý cùng chính mình thân cận.
"Tự nhiên, ngươi không cho ta giới thiệu một chút hắn sao?" Giang Đồng kiều tiếu nói, ánh mắt vẫn luôn ở Long Húc Nghiêu trên người.
Giang Đồng hiện tại trong lòng hận đến muốn chết, dựa vào cái gì vân tự nhiên so nàng quá đến hảo, liền như vậy anh tuấn nam nhân đều đối vân tự nhiên vẻ mặt ôn hoà, liền mặt khác mấy nam nhân thoạt nhìn đều như thế ưu tú, cái này làm cho nàng như thế nào có thể không ghen ghét.
"Hắn hiện tại là ta bạn trai." Vân tự nhiên cười tủm tỉm giải thích nói, Giang Đồng ánh mắt nàng cũng coi như là đã nhìn ra, khó trách Long Húc Nghiêu lợi hại như vậy, nguyên lai là thư trung cái kia thần bí nam xứng, Giang Đồng liếc mắt một cái liền coi trọng người, thiếu chút nữa cùng nam chủ chia tay.
Vân tự nhiên lén lút nhìn thoáng qua Sở Cẩn Thụy, đây là nguyên chủ thích người sao, còn hành đi, lớn lên cũng trầm ổn soái khí, bất quá hoàn toàn so ra kém Long Húc Nghiêu sao. Bất quá nhìn đến Sở Cẩn Thụy hắc trầm sắc mặt, vân tự nhiên dưới đáy lòng trộm buồn cười, Giang Đồng đây là đã quên Sở Cẩn Thụy tồn tại sao? Lúc này còn ở phạm xuẩn.
Long Húc Nghiêu bất đắc dĩ nhìn vân tự nhiên, nha đầu này thật đúng là nghịch ngợm.
"Tự nhiên, ngươi bạn trai? Ngươi không phải thích thụy ca sao? Như thế nào." Giang Đồng ánh mắt tối sầm lại, trong lòng ghen ghét càng sâu, bất quá nàng câu kia ý vị thâm trường nói, những người khác đều nhìn vân tự nhiên.
"Ha hả, ta khi nào nói qua thích Sở Cẩn Thụy, phiền toái ngươi lần sau không cần tùy tiện nhìn đến cá nhân liền nói ta thích Sở Cẩn Thụy." Vân tự nhiên mắt trợn trắng nói, nguyên chủ xác thật thích Sở Cẩn Thụy, lại không có nói ra quá.
"Ngạch, cũng là, ngươi ở quân duyệt khách sạn, thực xin lỗi, tự nhiên, ta không phải cố ý nói ra." Kia ủy khuất mà đôi mắt nhỏ, vân tự nhiên đều muốn vì nàng kỹ thuật diễn vỗ tay.
"Quân duyệt khách sạn sự tình là thế nào chính ngươi trong lòng rõ ràng." Vân tự nhiên lạnh lùng nói.
"Tự nhiên, ngươi có phải hay không hiểu lầm ta cái gì a." Giang Đồng ủy khuất nói.
"Lầm không hiểu lầm ta không biết, rốt cuộc kia ly rượu là ngươi thân thủ bưng cho ta đâu." Vân tự nhiên cười lạnh nói.
Long Húc Nghiêu ánh mắt sắc bén nhìn về phía Giang Đồng, Long Cảnh Hạo bọn họ mấy cái sắc mặt cũng đều thay đổi, không nghĩ tới này xinh đẹp tiểu cô nương tâm như vậy ngoan độc, liền Sở Cẩn Thụy xem nàng, vân tự nhiên kia sự kiện ở trường học truyền nơi nơi đều là, hắn tưởng không biết đều khó.
Giang Đồng sắc mặt lập tức liền khó coi lên, nàng không nghĩ tới vân tự nhiên trực tiếp liền đem chuyện này nói ra, những người khác xem ánh mắt của nàng làm nàng lưng như kim chích.
"Giang Đồng, nhìn không ra tới nha, tâm rất ngoan độc nha." Sở Cẩn Thụy đội ngũ trung một nữ tử cười tủm tỉm nói.
Vân tự nhiên nhìn nàng một cái, trong trí nhớ có chút ấn tượng, giống như cũng là Hoa Hạ đại học học sinh, kêu trần thiến thiến, cũng thích Sở Cẩn Thụy, cho nên thấy Giang Đồng xấu mặt nàng đương nhiên vui sướng khi người gặp họa nha.
Giang Đồng oán hận nhìn trần thiến thiến liếc mắt một cái, đến lúc đó lại nghĩ cách giải quyết nàng. Trần thiến thiến thảo cái mất mặt cũng chưa nói cái gì, nàng vui xem Giang Đồng chê cười, nàng vẫn luôn đều thấy không quen Giang Đồng.
"Tự nhiên, ta không có, ngươi có phải hay không hiểu lầm." Giang Đồng nghiêm túc nói.
"Lầm không hiểu lầm đã không quan trọng, chính ngươi tự giải quyết cho tốt đi." Vân tự nhiên nhàn nhạt nói, sau đó liền lôi kéo Long Húc Nghiêu chuẩn bị rời đi.
Giang Đồng đứng ở hai người trước mặt, ánh mắt liễm diễm nhìn Long Húc Nghiêu: "Vị tiên sinh này, đa tạ ngươi phía trước thu lưu chúng ta, còn có cảm ơn ngươi chiếu cố hảo tự nhiên." Thanh âm uyển chuyển nhẹ nhàng, làm người nhịn không được có hảo cảm.
Tự nhiên là ta vị hôn thê." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói.
Giang Đồng mặt cứng đờ, sau đó vẻ mặt ôn nhu nói: "Chính là tự nhiên phía trước sự tình ngươi đều không ngại sao?"
"Giang Đồng, ngươi như thế nào liền luôn là không thể gặp ta hảo đâu." Vân tự nhiên cười như không cười nhìn nàng.
"Ta đây cũng là vì ngươi hảo a, tự nhiên." Giang Đồng chân thành nói.
"Phải không?"
"Ta không ngại." Long Húc Nghiêu sắc mặt như cũ lạnh lùng, nữ nhân này quả thực là ở khiêu chiến hắn kiên nhẫn, nàng này đây vì chính mình không đánh nữ nhân sao?
Giang Đồng không thể tin tưởng nhìn Long Húc Nghiêu, như vậy ưu tú người như thế nào sẽ thích vân tự nhiên như vậy giày rách, nàng trừ bỏ xinh đẹp điểm có ích lợi gì, vừa thấy nàng liền không có dị năng yêu cầu bọn họ bảo hộ, muốn cái liên lụy tới làm gì.
"Tiên sinh, các ngươi muốn đi đâu, thế giới này như vậy nguy hiểm, tương ngộ cũng là duyên phận, không bằng cùng nhau đi thôi, cũng hảo lẫn nhau chiếu cố." Giang Đồng mỉm cười ngạch nhìn Long Húc Nghiêu nói.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ