Có tiện tay vũ khí, mấy người đều nhịn không được đi thử thử, vân tự nhiên cùng Long Húc Nghiêu liền ngốc tại trên xe, xe ngừng ở nội thành bên trong, bốn phía tang thi đều rất nhiều.
Vân tự nhiên nhìn đến mấy người đại triển thần uy, vũ khí dùng cũng thực thuận tay, cũng liền an tâm rồi, bọn họ ánh mắt đều không tồi, vũ khí thực thích hợp bọn họ.
Vân tự nhiên ngồi trên xe, đem đang ở tiến giai hoan hoan ôm vào trong ngực, không biết có phải hay không nàng ảo giác, tổng cảm thấy hoan hoan mao càng thêm mượt mà, có một chút không một chút vuốt ve, nhìn ngoài cửa sổ xe phong cảnh, chính mình đã so rất nhiều người đều phải may mắn, vân tự nhiên thực thấy đủ.
Chờ mấy người thí nghiệm xong vũ khí trở lại trong xe thời điểm trên mặt còn mang theo cao hứng mà thần sắc, Long Cảnh Hạo càng là hưng phấn mà nói chính mình đao cỡ nào cỡ nào hảo, dùng có bao nhiêu thuận tay từ từ, cao hứng mà cùng cái ngốc tử dường như.
"Tự nhiên, có hay không ăn a, giết lâu như vậy tang thi ta đều đói bụng." Long Cảnh Hạo nhìn vân tự nhiên hỏi, đến nỗi hắn nhẫn trữ vật trung những cái đó lương khô, hắn liền xem đều không nghĩ xem, miệng đã sớm bị vân tự nhiên dưỡng ngậm.
Vân tự nhiên mắt trợn trắng, cầm mấy cái tiểu bánh kem ra tới một người cho bọn hắn phân một cái, chỉ thấy Long Cảnh Hạo trực tiếp liền ăn ngấu nghiến ăn lên, rất giống là mấy đời không có ăn qua đồ vật bộ dáng, Thẩm Tư năm mấy người bọn họ đều yên lặng mà đem đầu chuyển khai, không quen biết Long Cảnh Hạo.
Nhìn vẫn luôn nhìn xe ngoại sắc mặt càng ngày càng ngưng trọng Long Húc Nghiêu: "Long đại ca, làm sao vậy?"
"Nơi này có chút kỳ quái, một đường đi tới tang thi tựa hồ càng ngày càng ít." Long Húc Nghiêu ngưng trọng nói, trong lòng có chút bất an.
Vân tự nhiên cũng nhìn về phía bên ngoài, tang thi xác thật là càng ngày càng ít, rải rác tang thi cấp bậc giống nhau đều ở 2 cấp đến 3 cấp bộ dáng, này đó tang thi đối bọn họ tới nói đã tương đối khó đối phó, ít nhất muốn mấy người hợp lực mới được, Long Cảnh Hạo bọn họ mấy cái vừa mới đến 2 cấp, Long Húc Nghiêu còn chưa tới 3 cấp.
"Tang thi thiếu không phải càng tốt sao?" Long Cảnh Hạo vô ngữ nhìn hắn đại ca, hắn còn hy vọng tang thi nhiều sao, hắn nhưng không nghĩ gặp được tang thi đàn.
"Chính là tang thi cấp bậc lại càng ngày càng cao." Vân tự nhiên trầm tĩnh nói, ngữ khí thực nghiêm túc, chẳng lẽ bọn họ gặp được cao giai tang thi, này đó tang thi như thế nào tiến hóa nhanh như vậy.
"Đại ca, kế tiếp làm sao bây giờ?" Tống Lâm nhìn Long Húc Nghiêu hỏi, thuận tiện lôi kéo Long Cảnh Hạo, miễn cho hắn lại phạm xuẩn.
"Chúng ta muốn hay không đường vòng?" Thẩm Tư năm hỏi.
"Không cần, đường vòng muốn đi rất xa, chúng ta qua đi thực xem, nếu thật sự không thể đi lại đường vòng." Long Húc Nghiêu bình tĩnh nói, bọn họ không thể gặp được nguy hiểm bỏ chạy chạy, như vậy căn bản là không thể trưởng thành.
Tống Lâm lái xe hướng tới phía trước đi tới, tang thi càng ngày càng ít, sau đó thẳng đến không có, mấy người trong lòng bất an càng ngày càng nặng.
Không trong chốc lát Tống Lâm liền đem xe dừng lại, phía trước đường bị chặn, quốc lộ thượng trường rất nhiều thật lớn rễ cây, mấy người xuống xe, Long Húc Nghiêu đem xe thu hảo.
Vân tự nhiên ngẩng đầu nhìn cách đó không xa che trời đại thụ, mơ hồ có thể thấy được đây là một viên cây liễu, lớn lên rất cao, thân cây càng là thô tráng, bọn họ vài người đều đem nó vây không được, thật dài cành liễu buông xuống xuống dưới, không gió tự động, thấy thế nào như thế nào quỷ dị, vân tự nhiên nhanh chóng mở ra trò chơi hệ thống: "Đinh, phát hiện 4 giai biến dị cây liễu."
"Đây là 4 giai biến dị cây liễu, đại gia cẩn thận." Vân tự nhiên kinh hoảng nói.
Mấy người giật nảy mình, Long Húc Nghiêu gắt gao mà nhìn chằm chằm này cây làm hắc, sắc mặt mạc danh, không biết hắn suy nghĩ cái gì.
Lúc này cành liễu bỗng nhiên sinh trưởng tốt hướng tới Long Húc Nghiêu bọn họ bay nhanh dài quá lên, mấy người còn không có phản ứng lại đây thời điểm đã bị Long Húc Nghiêu Minh Uyên kiếm chém đứt, trên mặt đất để lại một đống cành liễu, vân tự nhiên lòng còn sợ hãi, cảm kích nhìn về phía Long Húc Nghiêu.
"Cẩn thận một chút, hiện tại không phải thất thần thời điểm, ta hoài nghi phụ cận tang thi đều là bị này khỏa cây liễu giải quyết rớt, dư lại phỏng chừng là tạm thời không thể giải quyết." Long Húc Nghiêu nói.
Này cách nói vân tự nhiên vẫn là tán thành, này khỏa cây liễu lớn như vậy giải quyết như thế nào đâu.
Mấy người trận địa sẵn sàng đón quân địch, đem tự nhiên cẩn thận hộ ở bên trong, lúc này cây liễu cũng phẫn nộ rồi, những người này cư nhiên dám chém nó cành liễu, này đó cành trường ra tới thực không dễ dàng, muốn hấp thu rất nhiều năng lượng, nó chính là lần đầu tiên ăn một con tang thi phát hiện bọn họ đầu trung có năng lượng nó mới có thể lớn lên như vậy cao lớn.
Những người này không thể tha thứ, dám chém nó cành liễu, nó muốn ăn luôn bọn họ, này khỏa cây liễu đã có được một tia linh trí.
Cành che trời lấp đất duỗi thân lại đây, mấy người đều đem vũ khí đều đem ra, Tống Lâm trường cung ở chỗ này chiếm không đến ưu thế, chỉ có thể dùng phía trước kia đem Đường Đao.Cành liễu chi phi thường cứng rắn, dù sao vân tự nhiên là một lần chém không ngừng, bất quá bọn họ mấy cái đều còn ứng phó tới nàng cũng liền an tâm rồi không ít, vân tự nhiên ôm hoan hoan cẩn thận trốn tránh, này không phải chính mình có thể địch nổi, chính mình vẫn là tiểu tâm chút tận lực không thành vì Long Húc Nghiêu bọn họ liên lụy.
Thấy chính mình công kích không có đối này nhóm người tạo thành cái gì thương tổn, biến dị cây liễu liền càng thêm phẫn nộ rồi, cành liễu số lượng lại lần nữa gia tăng, hướng tới mấy người quấn tới, bất quá Minh Uyên kiếm quả nhiên là Thần Khí, thiết cành liễu liền cùng thiết đậu hủ giống nhau, vân tự nhiên phi thường hâm mộ, đây là chính mình, chính mình lại cũng không dùng được, còn bị nàng chắp tay tặng người, vẫn là có điểm hối hận.
"Tự nhiên, ngươi cẩn thận một chút, cảnh hạo, ngươi che chở tự nhiên, tư năm cùng A Lâm tìm cây liễu nhược điểm ở nơi nào?" Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói.
Này cây liễu lực công kích không tầm thường, cành liễu còn nhiều, làm người khó lòng phòng bị, cần thiết muốn tốc chiến tốc thắng, bằng không bọn họ thực mau liền sẽ dị năng cùng thể lực hao hết trở thành cây liễu đồ ăn trong mâm.
Vân tự nhiên cũng bắt đầu nghiêm túc quan sát đến cây liễu, đều là mộc hệ dị năng, cây liễu đối nàng không có gì địch ý, cho nên tương đối tới nói vân tự nhiên còn xem như nhẹ nhàng.
Cảm thụ được cành liễu mỗi lần sinh trưởng, tựa hồ mỗi lần phát động như vậy nhiều cây liễu chi tới công kích đối nó tiêu hao vẫn là rất lớn, lực lượng nhất bạc nhược nàng thật đúng là không có phát hiện, này khỏa cây liễu phi thường cường đại, mà nàng cư nhiên không có tìm được cây liễu tinh hạch vị trí, hoàn toàn cảm thụ không đến tinh hạch vị trí.
Nhìn trước mặt che trời đại thụ, trên mặt đất rắc rối khó gỡ bộ rễ, vân tự nhiên không dám tưởng tượng này cây đến tột cùng là như thế nào trường đến lớn như vậy, đến tột cùng ăn nhiều ít tang thi.
Bỗng nhiên, vân tự nhiên trong mắt sáng ngời, chẳng lẽ nó tinh hạch dưới mặt đất, nhìn nhiều như vậy căn, cây liễu lớn như vậy nó căn khẳng định là cắm rễ dưới nền đất, này muốn như thế nào tìm kiếm, hơn nữa nó căn còn nhiều như vậy, trong lúc nhất thời vân tự nhiên đều cảm thấy có chút nhụt chí.
Biến dị cây liễu thấy chậm chạp bắt không được này vài người, càng thêm phẫn nộ rồi, mỗi một lần công kích trung đều mang theo thứ, Thẩm Tư năm cùng Tống Lâm đều bị quát vài hạ, lúc này một cái tinh tế cành liễu từ Thẩm Tư năm trắng nõn khuôn mặt tuấn tú thượng xẹt qua, tức khắc nhiều hai điều vết máu, vân tự nhiên nhìn đều cảm thấy đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...