Vân tự nhiên an tâm canh giữ ở chính mình tiểu trong nhà mặt, Long Cảnh Hạo bọn họ đã đem Giang Đồng bọn họ chỗ ở nói cho chính mình, vân tự nhiên một trận vô ngữ, chính mình cư nhiên bị vây quanh.
Gần nhất nàng ở suy xét chuyển nhà sự tình, cùng nam nữ chủ trụ thân cận quá nàng luôn là không có gì cảm giác an toàn, Giang Đồng cũng không phải cái gì thiện lương người, thư sa sút ở nàng trong tay mạng người đều có vài điều.
Nhật tử không nhanh không chậm quá, vài lần đi theo Long Húc Nghiêu bọn họ đi ra ngoài sát tang thi, lúc sau vân tự nhiên liền không có đi ra ngoài qua, bụng từng ngày lớn lên, đi ra ngoài phi thường không có phương tiện, Long Húc Nghiêu cũng không yên tâm nàng đi ra ngoài.
Đến nỗi Giang Đồng tìm ba người kia, bị gió mạnh mỗi người cắn đứt một cái cánh tay, bị Long Húc Nghiêu làm trò Giang Đồng mặt đuổi ra đi.
Vân tự nhiên mỗi ngày đều ngồi ở nàng chuyên chúc tọa kỵ gió mạnh trên người, đi căn cứ gieo trồng trung tâm, dùng dị năng đào tạo loại này lương thực rau dưa chờ, căn cứ góp nhặt rất nhiều hạt giống, thổ địa cảm nhiễm còn không có giải quyết, chỉ có thể dựa vô thổ tài bồi cùng mộc hệ dị năng giả.
Vô thổ tài bồi hiệu suất quá chậm, cho nên mộc hệ dị năng giả đãi ngộ rất cao một ngày liền có thể được đến một viên 2 cấp tinh hạch.
Gieo trồng trung tâm công tác còn có hai nam tam nữ, bọn họ cấp bậc đều không có vân tự nhiên cao, hiệu suất cũng không có vân tự nhiên mau, mỗi ngày vân tự nhiên đều mang theo gió mạnh cùng hoan hoan, bọn họ cũng không dám tới gần vân tự nhiên.
Vân tự nhiên cũng biết bọn họ sợ hãi gió mạnh, cho nên cũng liền cố tình tránh bọn họ một chút, gió mạnh vẫn là mỗi ngày mang theo tương đối hảo, nó sức chiến đấu tuyệt đối là cao, căn cứ trung thấy không quen chính mình người vẫn là rất nhiều, chỉ bằng Long gia Thiếu phu nhân cái này xưng hô liền sẽ cũng tới vô số người hâm mộ ghen tị hận.
Long Húc Nghiêu cũng là tán thành vân tự nhiên mang theo hai chỉ động vật, tuy rằng rêu rao một chút, như vậy hắn mới yên tâm một chút, Nam Lăng căn cứ là chính mình địa bàn, nhưng luôn có chính mình quản không đến địa phương.
Mỗi lần đi ngang qua Giang Đồng cửa nhà thời điểm, thường thường sẽ nhìn đến nàng kia ý vị thâm trường ánh mắt, xem nàng sởn tóc gáy, đây cũng là nàng tưởng nhanh lên chuyển nhà nguyên nhân.
Này mấy tháng Giang Đồng đã sớm cùng Thẩm như nhã đánh hảo quan hệ, từ nàng trong miệng cũng bộ ra không ít tin tức, tỷ như: Vân tự nhiên có dị năng, không ngừng một loại, khẳng định có không gian dị năng, mặt khác không xác định, bất quá thông qua lâu như vậy quan sát nàng cũng biết, là không có gì lực công kích mộc hệ dị năng.
Còn có chính là Thẩm như nhã phi thường không thích vân tự nhiên, âm thầm quyết định chuẩn bị cấp nhi tử đổi cái tức phụ nhi, ở tại Long gia mộc ngọc oánh bởi vì cùng vân tự nhiên quan hệ hảo, nàng cũng không thích mộc ngọc oánh, chính là con thứ hai một lòng hướng nàng trước mặt thấu, cái này làm cho Thẩm như nhã phi thường không cao hứng, một đám đều là hồ ly tinh, có tức phụ nhi đã quên nương.
Này đối chính mình tới nói chính là cái cơ hội tốt, hiện tại Thẩm như nhã liền kém đem nàng trở thành thân khuê nữ tới đối đãi.
Vân tự nhiên đỡ đại đại bụng trở về chính mình gia, nàng chuẩn bị chờ hài tử sinh liền chuyển nhà, hiện tại chính mình bộ dáng cũng không thích hợp chuyển nhà, sắp tám nguyệt, bụng đại dọa người, liền hoan hoan cũng không dám tới gần nàng, Long Húc Nghiêu mỗi lần đỡ nàng đều là thật cẩn thận, vân tự nhiên rất rõ ràng thân thể của mình thực khỏe mạnh, rốt cuộc hệ thống cũng không có kiểm tra đo lường ra tới thân thể của mình có cái gì vấn đề, đó chính là không thành vấn đề, bất quá bọn nhỏ, vân tự nhiên sờ sờ bụng, bụng lớn như vậy, nàng hoài nghi chính mình hoài chính là song bào thai.
Ngồi ở chính mình tiểu trong nhà mặt, sinh hài tử thời điểm chính mình nên làm cái gì bây giờ, tuy rằng chính mình học y thuật, nhưng là không có học quá như thế nào đỡ đẻ a, huống chi là cho chính mình đỡ đẻ.
"Tự nhiên, làm sao vậy?" Mộc ngọc oánh từ bên ngoài đi vào tới, tò mò hỏi.
"Ta suy nghĩ đến lúc đó như thế nào sinh hài tử." Vân tự nhiên mày ủ mặt ê nói.
"A? Cái này, ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ?" Mộc ngọc oánh ngây người một chút nói, nàng cũng chưa thấy qua sinh hài tử, nàng chính là trong nhà mặt nhỏ nhất hài tử.
"Ai, oánh oánh, ta cũng không biết làm sao bây giờ?" Vân tự nhiên mờ mịt nhìn chăm chú vào phía trước.
"Nếu không chúng ta hỏi một chút nhị thẩm?" Mộc ngọc oánh đề ý kiến.
"Có thể được không?" Vân tự nhiên thực nghi hoặc, nhị thẩm sinh hai đứa nhỏ hẳn là vẫn là có kinh nghiệm đi, vân tự nhiên không xác định nghĩ đến.
"Buổi tối trở về thời điểm ta giúp ngươi hỏi một chút, xem ngươi bụng đều phải sinh, đến muốn nhanh lên tìm được đỡ đẻ người." Mộc ngọc oánh lo lắng nói, vân tự nhiên bọn họ cũng là tâm đại, lúc này mới nhớ tới tìm đỡ đẻ người vấn đề.
Buổi tối Long Húc Nghiêu trở về thời điểm, vân tự nhiên đang ngồi ở trên sô pha cùng mộc ngọc oánh nói chuyện, đồ ăn là Lý thẩm làm tốt, Lý thẩm là Long gia chuyên môn phụ trách nấu cơm, bị Long Húc Nghiêu kêu lên tới trong khoảng thời gian này chiếu cố vân tự nhiên, lão gia tử cũng là vui vẻ đồng ý.
Lý thẩm thực mau liền đem đồ ăn bưng lên, sau đó từ ái nhìn vân tự nhiên, Long Húc Nghiêu bọn họ huynh đệ mấy cái đều là nàng nhìn lớn lên, nàng không có hài tử, liền anh em kết nghĩa mấy cái trở thành thân sinh hài tử tới đối đãi.
"Tự nhiên, mau tới ăn cơm." Lý thẩm ôn nhu cười nói.
"Ân, liền tới." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói, sau đó Long Húc Nghiêu liền thật cẩn thận đem vân tự nhiên đỡ đi vào bàn ăn phía trên, thái sắc thực phong phú, có huân có tố, đều là thích hợp thai phụ ăn, Long gia ở căn cứ điểm này năng lực vẫn phải có.
Long Húc Nghiêu thật cẩn thận hầu hạ vân tự nhiên ăn cái gì, nàng bụng đại hắn nhìn đều cảm thấy dọa người, vân tự nhiên nói có thể là hoài song thai, sớm biết rằng nàng chịu nhiều như vậy khổ, hài tử liền từ bỏ."Lý thẩm, ngươi biết như thế nào đỡ đẻ hài tử sao?" Nhìn đến lớn tuổi Lý thẩm, mộc ngọc oánh hai mắt sáng ngời, nàng như thế nào liền không có nghĩ đến Lý thẩm đâu.
"Hiện tại các ngươi mới nhớ tới vấn đề này?" Lý thẩm vô ngữ nhìn vân tự nhiên bọn họ, lúc trước lão gia tử phái nàng lại đây chính là bởi vì nàng sẽ đỡ đẻ, lúc trước Long Cảnh Hạo thời gian sinh ra khẩn cấp, đều không kịp đi bệnh viện, chính là nàng đỡ đẻ, đỡ đẻ cửa này tay nghề là nàng mẫu thân truyền cho nàng, lúc trước mẫu thân của nàng chính là làng trên xóm dưới nổi tiếng nhất bà mụ đâu.
"Lý thẩm." Vân tự nhiên xấu hổ cười nói.
"Lão gia tử kêu ta lại đây chủ yếu chính là vì ngươi đỡ đẻ, lúc trước tiểu tứ chính là ta đỡ đẻ." Lý thẩm từ ái nhìn Long Cảnh Hạo nói.
"Thật vậy chăng? Kia thật sự là quá tốt." Mộc ngọc oánh cao hứng mà nói.
"Vẫn là đừng cao hứng mà quá sớm." Lý thẩm thay một bộ sầu khổ bộ dáng.
"Lý thẩm, làm sao vậy? Có cái gì vấn đề sao?" Vân tự nhiên nôn nóng hỏi.
"Tự nhiên, ngươi bụng quá lớn, ta phỏng chừng nếu không bao lâu ngươi liền phải sinh, hài tử còn không đủ nguyệt liền sinh hạ tới, rốt cuộc là vốn sinh ra đã yếu ớt." Lý thẩm lo lắng nói đến ái, còn có một chút nàng không nói ra lời là, liền vân tự nhiên này tiểu thân thể, sinh song thai có nàng chịu, cũng không biết nàng có thể hay không thừa nhận trụ, còn có một chút Lý thẩm không biết chính là, mạt thế lúc sau hoàn cảnh bị ô nhiễm nghiêm trọng, trong không khí mang theo độc tố, đối mới vừa sinh hạ trẻ con cùng sản phụ thương tổn mới là lớn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...