Nhìn liền ngọc rời đi phương hướng, căn cứ là chính mình địa bàn, chính mình thu thập các nàng cơ hội có rất nhiều, vốn đang tưởng chịu đựng các nàng một đoạn thời gian, các nàng đây là cảm thấy chính mình tính tình hảo sao?
Lạnh lùng nhìn chính mình mẫu thân liếc mắt một cái, không chút do dự xoay người đi hậu viện.
"Gia gia, ta đã trở về."
"Sớm như vậy, ta còn không có cùng nghi an chơi đủ đâu." Lão gia tử không tha nói.
Vân tự nhiên vô ngữ mắt trợn trắng, nghi an hắn đều ôm một buổi trưa, người khác căn bản là không có tiếp cận cơ hội được không.
Nhìn thấy Long Húc Nghiêu đã trở lại, nghi an đem tay nhỏ duỗi hướng Long Húc Nghiêu, cùng nàng ở chung nhiều nhất chính là Long Húc Nghiêu.
Này nhưng đem Long Húc Nghiêu cảm động hỏng rồi, nhà mình khuê nữ không bạch đau.
Lão gia tử không cao hứng, tôn tử gì đó quả nhiên ghét nhất, bất quá hắn vẫn là làm Long Húc Nghiêu ôm nghi an.
Long Húc Nghiêu ngây ngô cười đem nhà mình khuê nữ ôm vào trong ngực, tiền viện không thoải mái nháy mắt đã bị hắn cấp đã quên.
Lão gia tử muốn lưu bọn họ xuống dưới ăn cơm chiều, bị Long Húc Nghiêu lấy chậm về nhà không an toàn vì từ cự tuyệt.
Lão gia tử hết chỗ nói rồi, ở căn cứ còn có ai không có mắt dám đối với Long Húc Nghiêu động thủ, nếu Long Húc Nghiêu biết lão gia tử ý tưởng nhất định sẽ ha hả, vừa rồi liền có một cái, còn hảo tự mình dị năng cấp bậc cao, mẹ nó này dẫn sói vào nhà bản lĩnh cũng không ai.
Hai người ôm hài tử sóng vai đi ở trên đường trở về, hình ảnh duy mĩ, tiện sát vô số người, ở Nam Lăng căn cứ, Long Húc Nghiêu tuyệt đối là nữ tử tha thiết ước mơ muốn gả người, không gì sánh nổi, chính là hiện tại nhân gia cư nhiên có yêu thích người, vân tự nhiên còn như vậy xinh đẹp, hiện tại liền hài tử đều có, duy nhất làm các nàng cảm thấy vui mừng một chút chính là bọn họ không có kết hôn.
Lại lần nữa đi ngang qua Giang Đồng phòng ở cửa, nàng nhìn Long Húc Nghiêu cái loại này si mê ánh mắt làm vân tự nhiên cảm thấy nổi da gà đều đi lên, nàng đây là nhập ma đi.
Nhìn đến Giang Đồng bộ dáng, càng thêm làm vân tự nhiên hạ định rồi muốn chuyển nhà quyết tâm, mỗi ngày bị nàng như vậy ánh mắt nhìn khẳng định phải bị ghê tởm chết.
"A Nghiêu, chúng ta đổi tòa phòng ở đi." Vân tự nhiên nhìn Long Húc Nghiêu nói.
"Tùy ngươi, ngươi thích ở nơi nào chúng ta liền ở nơi nào." Long Húc Nghiêu hơi hơi mỉm cười nói, ở bên ngoài vẫn là có không ít người, hơn nữa nơi này cách Giang Đồng phòng ở không xa, Long Húc Nghiêu kinh diễm cười làm vô số người hoảng hoa mắt, Long Húc Nghiêu trước mặt người khác trước nay đều là lạnh như băng ít khi nói cười, các nàng cùng khi gặp qua cái dạng này Long Húc Nghiêu, tức khắc ghen ghét đôi mắt đều đỏ, vân tự nhiên ở trong lúc vô ý lại đưa tới một số lớn tình địch.
Vân tự nhiên có điểm không cao hứng, nhiều người như vậy đều nhìn Long Húc Nghiêu phát ngốc, Long Húc Nghiêu hiện tại là chính mình người, mơ ước người thật là một đám một đám, đuổi đều đuổi không đi.
"Về sau không chuẩn ở bên ngoài cười." Vân tự nhiên bẹp miệng nói, chính nàng đều không có phát hiện chính mình đối Long Húc Nghiêu chiếm hữu dục càng ngày càng cường, nàng không thích hắn đối người khác cười.
"Hảo, đều nghe ngươi." Long Húc Nghiêu ôn nhu nói, vốn dĩ hắn còn ngẫm lại cười, nhìn người chung quanh tức khắc nhíu nhíu mày.
"Này còn kém không nhiều lắm, chúng ta mau trở về đi thôi." Long Húc Nghiêu nghe chính mình, cái này làm cho vân tự nhiên thật cao hứng, ôm hài tử liền triều trong nhà mặt đi đến.
Về đến nhà bên trong, hai cái tiểu bảo bối đã ngủ rồi, một người ở bọn họ trên mặt hôn một cái.
Long Húc Nghiêu ở hài tử diêu bên giường biên cầm một quyển sách nhìn lên, vân tự nhiên đi nấu cơm, hoan hoan cùng gió mạnh đã sớm đã trở lại, làm Long gia sủng vật, hai chỉ ở căn cứ trung quả thực thông suốt không bị ngăn trở, không ai dám khó xử bọn họ, rốt cuộc gió mạnh còn không nhỏ, kia chính là biến dị báo, đi trêu chọc chúng nó, không nghĩ muốn mệnh sao?
Hai người bữa tối vẫn là thực phong phú, chuẩn xác mà nói mỗi đốn đều thực phong phú, có huân có tố dinh dưỡng cân đối, căn cứ trung tuy rằng ăn thượng cơm, nhưng là cũng yêu cầu dùng sức lao động đi đổi lấy, người thường cuối cùng cũng chỉ có thể cầu một cái ấm no, dị năng giả nhật tử muốn hảo quá nhiều, giống vân tự nhiên bọn họ như vậy cơ hồ không có.
Buổi tối, hầu hạ xong hai cái tiểu tổ tông đã là sắp rạng sáng, nằm ở trên giường, vân tự nhiên nhẹ giọng nói: "A Nghiêu, ta nghĩ ra đi sát tang thi."
Tuy rằng bọn nhỏ còn nhỏ, nhưng là chính mình đã có hơn nửa năm đều không có hoạt động qua, thân thủ đã sớm mới lạ, dị năng cũng là uổng có cấp bậc mà không có cùng chi xứng đôi thực lực, hiện tại nàng khẳng định không phải Giang Đồng đối thủ, chính mình cần thiết phải có đủ thực lực, trở nên cường đại mới có thể bảo vệ tốt hai đứa nhỏ, quá đến tự do tự tại.
Long Húc Nghiêu đương nhiên minh bạch vân tự nhiên băn khoăn, nàng tựa hồ thực để ý Giang Đồng, thậm chí ẩn ẩn có một chút sợ hãi, tuy rằng không biết sợ cái gì, nhưng là Giang Đồng hiện tại liền ở chính mình mí mắt ngầm, muốn phiên khởi cái gì sóng to căn bản là không có khả năng.
"Hảo, chờ chúng ta dọn gia lại đi ra ngoài, chờ chúng ta đi ra ngoài sát tang thi thời điểm chúng ta liền đem hài tử đặt ở gia gia nơi đó." Long Húc Nghiêu ôm vân tự nhiên nhẹ giọng nói.
"A Nghiêu, ngươi thật tốt, ngươi có thể hay không vẫn luôn đều đối ta tốt như vậy." Vân tự nhiên dựa vào hắn trên ngực nói, nàng tham luyến hắn cấp ấm áp.
"Sẽ." Long Húc Nghiêu kiên định mà nói.
Giờ khắc này vân tự nhiên là tin tưởng hắn, tục ngữ nói lâu ngày thấy lòng người, bọn họ ở bên nhau lâu như vậy, hắn tựa hồ trước nay đều là sủng chính mình, thậm chí chính mình giết lục xinh đẹp hắn cũng là đứng ở chính mình bên này.
Ngày hôm sau sáng sớm, hai người đem hài tử đưa đến lão gia tử nơi đó, liền cùng nhau đi tới căn cứ trung tâm, hôm nay là tới xem phòng ở, bị nam nữ chủ vây quanh cảm giác thật không thể nói hảo tới, vẫn là sớm một chút đổi cái địa phương đi, như vậy ở cũng thoải mái, Long gia là chính mình sàn xe, tự nhiên là tưởng ở nơi nào liền ở nơi nào, hai người làm người đem căn cứ ánh sáng dư phòng ở đều tìm ra.
Xem phòng ở đương nhiên là vân tự nhiên đang xem, chủ yếu là xem nàng thích ở nơi nào.
Vân tự nhiên đầu tiên tuyển chính là cùng Giang Đồng bọn họ tương phản phương hướng, cuối cùng vân tự nhiên coi trọng một cái rộng mở tiểu biệt thự, trang hoàng cũng rất đẹp, trừ bỏ gia cụ không có, chung quanh trụ nhân gia cũng rất ít, đều trụ đầy, cái này không sợ Giang Đồng bọn họ cũng dọn lại đây.
Phòng ở sự tình liền như vậy quyết định xuống dưới, kế tiếp chính là chuyển nhà công việc, hài tử bị lão gia tử lưu tại Long gia, long thiếu trạch bọn họ huynh đệ mấy cái đều bị chạy tới giúp đỡ dọn đồ vật, tuy rằng đều có trữ vật trang bị, nhưng là ở trước công chúng tất cả mọi người đều vẫn là dùng tay dọn, dù sao tất cả mọi người đều là dị năng giả, có rất nhiều sức lực, đến nỗi Giang Đồng kia u oán ánh mắt, trực tiếp bị vân tự nhiên cùng Long Húc Nghiêu xem nhẹ, bọn họ vội vàng đâu, làm sao có thời giờ đi chú ý nàng.
Cuối cùng Giang Đồng sinh hờn dỗi đi Long gia tìm chính mình mẹ nuôi đi, không sai, nàng cùng Thẩm như nhã quan hệ đã hoàn toàn bị nàng hống đến chứng thực, tuy rằng lão gia tử không thích nàng, nhưng cũng khó mà nói cái gì.
Vân tự nhiên bọn họ đồ vật không nhiều lắm, nhưng thật ra hài tử đồ vật đặc biệt nhiều, đều có thể phóng một gian căn nhà nhỏ, mấy thứ này đều là đại gia đưa đến, hài tử còn nhỏ này đó món đồ chơi đều còn dùng không thượng, chỉ có thể trước phóng, đặc biệt là lão gia tử đưa nhiều nhất, nhìn thấy cái gì tốt đều cấp hai cái tiểu gia hỏa lấy lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasiMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...