Không cần, ta đã có một viên, ta chỉ giết một con tang thi." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
"Kia viên là ngươi nên đến, này viên là ta trả lại cho ngươi." Long Cảnh Hạo nhất định phải đem tinh hạch còn cấp lâu minh nguyệt.
Vân tự nhiên vô ngữ, quay đầu xem hành Long Húc Nghiêu, hy vọng hắn có thể lấy cái chủ ý.
"Cảnh hạo cho ngươi ngươi liền cầm." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói.
"Đúng vậy, tự nhiên thu đi, ngươi cho chúng ta cung cấp tin tức nhưng không ngừng giá trị một cái tinh hạch giá, ngươi thu cảnh hạo cũng an tâm chút." Thẩm Tư năm cười tủm tỉm nói.
Vân tự nhiên bị bọn họ khuyên vô pháp, chỉ có thể thu, bất quá nàng do dự một chút, cái này trạm xăng dầu cũng không có người, vân tự nhiên cảm thấy vẫn là cần thiết cùng những người này thấu một chút đế, rốt cuộc còn muốn cùng những người này sinh hoạt rất dài thời gian, bên người còn có cái như hổ rình mồi Long Húc Nghiêu, nàng căn bản là chạy không được.
"Ta thức tỉnh không gian dị năng, hỏa hệ dị năng, còn có mộc hệ dị năng, chúng ta không cần đường vòng." Vân tự nhiên thanh âm rất thấp nói, nàng này cũng coi như là muốn gia nhập bọn họ ý tứ.
"Không gian? Thật sự có loại này dị năng, hảo thần kỳ a, có bao nhiêu đại?" Long Cảnh Hạo vẻ mặt kinh ngạc cảm thán nhìn vân tự nhiên, ngày thường hắn cũng là thích xem tiểu thuyết.
Những người khác cũng vẻ mặt kinh ngạc nhìn vân tự nhiên, có không gian dị năng giả thật sự sẽ phương tiện rất nhiều, hơn nữa vân tự nhiên dị năng còn có ba loại, bọn họ nhìn về phía vân tự nhiên ánh mắt đều có chút phức tạp.
Long Húc Nghiêu cũng nghiêm túc nhìn vân tự nhiên, nha đầu này vẫn là có tự bảo vệ mình thực lực, hắn hơi chút yên tâm một chút, bất quá vẫn là đặt ở chính mình bên người hảo điểm, nha đầu này như vậy đơn thuần, chính mình đi ra ngoài khẳng định sẽ bị lừa liền xương cốt đều không dư thừa.
"Có 100 mét vuông, ta trên đường góp nhặt không ít lương thực, còn dư lại không ít vị trí, các ngươi đồ vật hoàn toàn phóng đến hạ, nếu các ngươi tin tưởng ta nói." Vân tự nhiên nhìn bọn họ nói, chính mình mới cùng bọn họ cùng nhau không có bao lâu, làm người tín nhiệm thật sự rất khó.
Về sau ngươi thu chúng ta đồ vật, còn có, không cần vọng tưởng rời đi ta." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói.
"Đã biết." Vân tự nhiên hữu khí vô lực nói, nàng cảm thấy nàng đã thực ngoan, người này như thế nào còn chưa tin nàng a.
"Tự nhiên, ngươi mau đem đồ vật thu hồi tới ta nhìn xem." Long Cảnh Hạo ánh mắt sáng quắc nhìn vân tự nhiên.
Vân tự nhiên tới gần xe, sờ lên, sau đó ý niệm vừa động, hai chiếc xe đều bị nàng thu hồi tới, sau đó lại lấy ra tới, lại thu hồi đi, xem bọn họ đều ngơ ngác, có không gian dị năng thật là quá phương tiện.
"Tự nhiên, còn hảo chúng ta gặp ngươi, ngươi này dị năng cũng quá dùng tốt đi." Long Cảnh Hạo vẻ mặt cực kỳ hâm mộ.
"Nào có các ngươi nói như vậy hảo, cũng chỉ có thể dùng để phóng đồ vật, các ngươi có đói bụng không, đây chính là ta chính mình làm." Vân tự nhiên tìm cái sạch sẽ địa phương ngồi xuống, từ Bích Ngọc Trạc trung lấy ra một cái bàn phóng thượng chính mình làm đồ ăn, một chén canh xương hầm, một chậu thịt kho tàu, còn có một chén lớn khoai tây thiêu gà, phân lượng thực đủ, ba cái đồ ăn đã đủ mấy người ăn.
Mấy người trợn mắt há hốc mồm nhìn trên bàn thơm ngào ngạt đồ ăn, mạt thế sau lại vài thiên, bọn họ đều ăn lương khô, đã sớm ăn nị, Long Cảnh Hạo tuổi còn nhỏ, cùng vân tự nhiên không sai biệt lắm, tức khắc không biết cố gắng nuốt nuốt nước miếng.
Long Húc Nghiêu đã bước ưu nhã chân dài ở vân tự nhiên bên người ngồi xuống, thật sâu mà nhìn nàng một cái, vân tự nhiên có chút chột dạ: "Các ngươi mau tới ăn đi, ta trù nghệ vẫn là có thể."
Vân tự nhiên chỉ cảm thấy áp lực tâm lý thật lớn, chính là lại không dám đối bên người người ta nói cái gì, chỉ có thể tận lực bỏ qua hắn.
Nhìn đến đại ca đã ngồi chuẩn bị bắt đầu ăn, mấy người nào còn nhẫn được, đặc biệt là Long Cảnh Hạo, trực tiếp liền ăn ngấu nghiến ăn lên, bọn họ hung tàn ăn tương dọa vân tự nhiên nhảy dựng, tức khắc lại cầm hai cái đồ ăn ra tới, chính mình vẫn là xem nhẹ bọn họ, này quả thực chính là quỷ chết đói đầu thai được không.
"Tự nhiên, ngươi làm đồ ăn ăn quá ngon, làm ngươi gia nhập chúng ta quả thực là đại ca chính xác nhất quyết định." Vuốt đã thực trướng bụng Thẩm Tư năm thực không có hình tượng nói, Tống Lâm cùng Long Cảnh Hạo vẻ mặt tán đồng.
"Đêm nay thượng tự nhiên ở tận cùng bên trong ngủ, gác đêm một người thủ 2 tiếng đồng hồ, ta trước hết thủ, sau đó là cảnh hạo, A Lâm, tư năm, tất cả mọi người đều đi ngủ sớm một chút, ngày mai bắt đầu một đường săn giết tang thi thu thập tinh hạch." Long Húc Nghiêu đem nhiệm vụ đều an bài một chút, vân tự nhiên tưởng gác đêm cũng bị Long Húc Nghiêu một cái lạnh băng ánh mắt hù ở, chỉ có thể ngoan ngoãn tìm chỗ ở.
Trạm xăng dầu thực loạn, rõ ràng bị người thu thập quá, nơi nơi đều dơ hề hề trừ bỏ ăn cơm kia một khối là sạch sẽ bên ngoài, vân tự nhiên từ Bích Ngọc Trạc trung lấy ra mấy trương tiểu thảm, hiện tại tuy rằng là mùa hè, nhưng là mạt thế tới lúc sau độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày liền càng lúc càng lớn, buổi tối thực lãnh, còn hảo tự mình chuẩn bị đầy đủ.
"Một người một trương, buổi tối lạnh đâu." Vân tự nhiên ôn nhu nói.
Chỉ là tự cấp Long Húc Nghiêu thời điểm nàng không biết như thế nào mở miệng, trong lòng hơi sợ, cọ xát đi vào Long Húc Nghiêu bên người: "Đây là cho ngươi." Vân tự nhiên đem thảm đặt ở hắn trên người ngay lập tức chạy đến bên cạnh đi.
"Lại đây, bên kia lãnh." Long Húc Nghiêu khó được không có lạnh mặt nói chuyện, vân tự nhiên vẫn là từ hắn trong giọng nói nghe ra không được xía vào ý tứ.
"Ta không sợ lãnh." Vân tự nhiên giãy giụa nói.
Long Húc Nghiêu trực tiếp một cái mắt lạnh lại đây, hảo đi, nàng lại túng, ngoan ngoãn ở Long Húc Nghiêu bên người cách đó không xa dựa tường chuẩn bị ngủ.
Long Húc Nghiêu nhíu nhíu mày, vân tự nhiên trong lòng nhảy dựng, chính mình giống như cũng không có đắc tội quá hắn đi.
Long Húc Nghiêu duỗi tay trực tiếp liền đem vân tự nhiên kéo đến chính mình bên người: "Dựa vào ta trên người ngủ, tường quá ngạnh không thoải mái."
Vân tự nhiên ngơ ngác mà nhìn hắn, hoàn toàn không hiểu được hắn ý tứ, chẳng lẽ là sợ chính mình chạy? Cho nên đặt ở chính mình bên người hảo giám thị? Hắn là lão đại hắn định đoạt, vân tự nhiên căn bản là không dám phản bác.
Ngồi ở Long Húc Nghiêu bên người, vòng lấy chính mình thân mình, nàng cũng không nghĩ tới muốn dựa vào hắn trên người, lấy thảm cái chính mình thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm.
Bọn họ mấy cái cũng sợ ngây người hảo sao? Đại ca bên người khi nào từng có nữ nhân, vân tự nhiên tuyệt đối là cái thứ nhất, bọn họ lẫn nhau làm mặt quỷ, lẫn nhau đều hiểu đối phương ý tứ, Long Húc Nghiêu một ánh mắt qua đi, mấy người lúc này mới ngoan ngoãn dựa vào cùng nhau nghỉ ngơi. Người nhiều ấm áp, xảy ra sự tình cũng vừa lúc hỗ trợ, đến nỗi Long Húc Nghiêu, hắn trước nay bất hòa bọn họ tiếp xúc gần gũi, bọn họ cũng thử qua, tóm lại hậu quả thực thảm.
Long Húc Nghiêu duỗi tay đem vân tự nhiên vòng lấy, làm nàng dựa vào trên người mình, hắn suy đoán quả nhiên là đúng, hắn thân mình không bài xích vân tự nhiên, hắn trong lòng đối vân tự nhiên cũng rất tò mò.
Vân tự nhiên đối hắn phản ứng đều ngốc manh ngốc manh, chớp chớp xinh đẹp mắt to nghi hoặc mà nhìn nàng.
"Ngoan ngoãn ngủ."
Vân tự nhiên ngoan ngoãn nhắm mắt lại, trong lòng lại rất buồn bực, ở Long Húc Nghiêu trước mặt chính mình như thế nào đều như vậy nhát gan, vẫn là chính mình có chịu ngược khuynh hướng, liền nguyện ý chịu hắn mặt lạnh a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasíaMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...