Rời Đi

1K 44 0
                                    

Không cần." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói, hắn hiện tại liền lời nói đều không muốn cùng nàng nhiều lời.
"Giang Đồng, tính, đó là người khác sự ngươi chú ý như vậy nhiều làm gì." Sở Cẩn Thụy không vui nói.
"Thụy ca, ta cũng là xem bọn họ ít người, chúng ta cùng nhau đi cũng an toàn một ít." Giang Đồng sắc mặt cứng đờ nói, sau đó ôn nhu nhìn Sở Cẩn Thụy nói, giống như nàng có bao nhiêu quan tâm bọn họ giống nhau.
"Giang Đồng, không cần ngươi lo lắng, chúng ta có thể bảo vệ tốt chính mình." Vân tự nhiên cười nói, xem Sở Cẩn Thụy cùng Giang Đồng sắc mặt, bọn họ chi gian quan hệ nhưng không có trong tưởng tượng như vậy hảo, vân tự nhiên dưới đáy lòng cười trộm, chỉ cần Giang Đồng không vui nàng liền trong lòng thoải mái, ai kêu nàng muốn tính kế chính mình tới.
"Tự nhiên, ta đây cũng là lo lắng ngươi a, ngươi không có dị năng, liền bọn họ vài người còn có thể che chở ngươi cả đời a." Giang Đồng lời này làm người nghe liền không thoải mái, vân tự nhiên mặt vô biểu tình nhìn nàng, nàng thật đúng là làm nàng cảm thấy chán ghét đâu.
"Ai nói cho ngươi ta không có dị năng, ta quá thế nào quan ngươi chuyện gì." Vân tự nhiên lạnh lùng nói, "Nói nữa, ta bạn trai che chở ta có cái gì sai?"
Vân tự nhiên chính là cố ý nói như vậy, dù sao Long Húc Nghiêu cũng nói chính mình là hắn vị hôn thê, chính mình nói hắn là chính mình bạn trai cũng không quá đáng, hắn cũng không có phản bác.
"Tự nhiên, ngươi như thế nào biến thành bộ dáng này?" Giang Đồng vẻ mặt không thể tự tin, vân tự nhiên thật sự thay đổi, không hề là phía trước cái kia vẫn luôn vây quanh nàng chuyển cái kia tiểu nha đầu, Giang Đồng sắc mặt ám ám, cái này vân tự nhiên hôm nay như thế nào luôn là cùng chính mình không qua được a.
"Ha hả a, ta biến thành bộ dáng gì, vẫn là muốn vẫn luôn bị ngươi chơi xoay quanh sao?" Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
Nghe được vân tự nhiên nói, Long Húc Nghiêu sắc mặt lạnh băng nhìn Giang Đồng, trong mắt chán ghét quả thực không chút nào che dấu, nữ nhân này tâm nhãn như thế nào nhiều như vậy.
Long Húc Nghiêu ánh mắt đau đớn Giang Đồng tâm, hắn như thế nào có thể sử dụng loại này ánh mắt xem nàng, đều do vân tự nhiên, trong lòng đối vân tự nhiên hận ý liền càng sâu.
"Đại ca, chúng ta cần phải đi." Lúc này Tống Lâm đã đem xe chạy đến trước môn, thấy không khí giằng co, mở miệng nói.
Lúc này vân tự nhiên triều Tống Lâm cảm kích cười cười, hắn tới thật đúng là đúng lúc, rốt cuộc có thể đi rồi, vân tự nhiên tâm đã sớm bay đến bên ngoài đi, tuy rằng bên ngoài tang thi nhiều, nhưng là có tinh hạch nha, cũng không có người đáng ghét.
"Vân tự nhiên, ngươi đều có bạn trai còn muốn tới chỗ câu dẫn nam nhân khác." Giang Đồng vẻ mặt trào phúng nói.
"Ta tùy tiện đối một người cười một cái chính là câu dẫn người khác sao? Kia cũng tổng so ngươi nhìn thấy hảo một chút nam nhân tưởng bò đi lên hảo." Vân tự nhiên không chút do dự cãi lại nói, xé rách mặt là chuyện sớm hay muộn, nàng nhưng vô tâm tình bồi Giang Đồng diễn kịch.
"Ngươi nói hươu nói vượn cái gì?" Giang Đồng sắc mặt đỏ bừng nói, lén lút nhìn Long Húc Nghiêu liếc mắt một cái, thấy hắn ánh mắt hoàn toàn đều ở vân tự nhiên trên người không có lý chính mình ý tứ, trong lòng liền càng hận.
"Ta này không phải theo ngươi học sao?" Vân tự nhiên trào phúng nói, "Long đại ca, chúng ta đi thôi, ta ở cái này địa phương đã sớm ngốc đủ rồi." Vân tự nhiên xoay người đối Long Húc Nghiêu làm nũng nói.
Vân tự nhiên nhạy bén cảm giác được Long Húc Nghiêu thân mình cứng đờ, vân tự nhiên cách đến gần, cho nên rõ ràng nhìn đến Long Húc Nghiêu hồng sắp lấy máu lỗ tai, vân tự nhiên tâm tình phi thường không tồi, nguyên lai Long đại ca như vậy ngây thơ đâu.
"Đi thôi." Long Húc Nghiêu trấn tĩnh nói.
"Đứng lại, vân tự nhiên đã sớm mất đi thỉnh bạch chi thân, nàng căn bản là không đáng ngươi đối nàng như vậy hảo." Giang Đồng hô to nói.
Trong đại sảnh người đều nhìn về phía vân tự nhiên, rất nhiều người đều vui sướng khi người gặp họa, cũng có nhân sự không liên quan mình, rốt cuộc đều không có ăn, nơi nào còn có tâm tình đi quan tâm người khác, Sở Cẩn Thụy sắc mặt cũng bắt đầu khó coi lên, Giang Đồng là đương chính mình chết đi.
"Ngươi đáng giá? Ngươi tính thứ gì?" Long Húc Nghiêu nói những lời này không lưu tình chút nào, hắn thật sự bị Giang Đồng phiền thấu.
Nói xong liền trực tiếp lôi kéo vân tự nhiên lên xe, xe con gào thét mà qua, lưu lại vẻ mặt thanh hồng Giang Đồng, người nam nhân này nàng nhất định sẽ nghĩ cách được đến, ghi nhớ bọn họ rời đi ngược hướng, bọn họ cũng có thể hướng tới bên kia đi, dù sao bọn họ cũng không có mục đích địa, đi chỗ nào đều giống nhau.
"Tự nhiên, nữ nhân kia thật sự như vậy ác độc?" Trên xe Long Cảnh Hạo cẩn thận hỏi.
"Ngươi có thể đi thử một chút là sẽ biết." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
"Tính, thật là đáng sợ, không thể trêu vào, lần sau ta nhìn đến nàng ta giúp ngươi thu thập nàng." Long Cảnh Hạo an ủi vân tự nhiên, cho rằng nàng trong lòng còn ở thương tâm.
Đừng, ngươi vẫn là cách xa nàng điểm, ly nàng gần chính là sẽ phi thường xui xẻo." Vân tự nhiên trong lòng ấm áp, trên mặt mang theo tươi đẹp tươi cười.
"Hảo, đều nghe tự nhiên." Long Cảnh Hạo lúc này có chút hâm mộ chính mình đại ca, cư nhiên tìm cái như vậy xinh đẹp bạn gái, mà hắn bên người nữ tính sinh vật trừ bỏ mẹ nó chính là đại bá mẫu, chưa từng có quá muội tử, vẫn luôn là nam nhân, Tống Lâm bồi chính mình thời gian tương đối nhiều, cũng không biết chính mình có thể hay không cưới thượng tức phụ nhi, Long Cảnh Hạo lúc này bắt đầu sầu.
"Đại ca, chúng ta muốn đi sát tang thi." Nhìn bên ngoài tang thi Long Cảnh Hạo chờ mong nói, hắn muốn nỗ lực tồn tinh hạch, mua một cái phi thường lợi hại sủng vật, đây là hắn tự hỏi ba ngày kết quả, về sau kéo ra ngoài khẳng định sẽ thực phong cách.
Long Húc Nghiêu gật gật đầu, đem xe dừng lại, trên đường không có người, bọn họ đi chính là đường nhỏ, tang thi cũng không nhiều lắm, hắn trực tiếp liền đem xe thu ở nhẫn trung, bọn họ cũng xác thật nên sát tang thi, bằng không thân thủ đều không thuần thục tới, đây là rèn luyện cơ hội.
Vân tự nhiên như cũ là bị hắn tiểu tâm mà che chở, vân tự nhiên ôm hoan hoan đứng ở Long Húc Nghiêu phía sau, Long Húc Nghiêu mới vừa cùng tang thi đối chiến hắn liền cảm giác được tang thi biến hóa, tang thi trở nên phi thường linh hoạt rồi, còn có dị năng, mấy người đều nghiêm túc lên, vân tự nhiên ở bọn họ sát tang thi thời điểm cũng giục sinh ra dây mây tới cuốn lấy tang thi, như vậy cho bọn hắn cung cấp rất lớn tiện lợi.
Mấy người cũng đều ở có ý thức huấn luyện chính mình dị năng, dị năng bọn họ cũng đều thăng cấp tới rồi một bậc, còn có chút không thuần thục, chỉ có lấy này đó rải rác tang thi tới luyện tập.
Bất quá tang thi linh hoạt tính đề cao bọn họ mấy cái có rất nhiều lần đều thiếu chút nữa bị thương, còn hảo là Long Húc Nghiêu cứu bọn họ, bọn họ thái độ cũng nghiêm túc lên, tang thi bắt được người bọn họ không biết hậu quả, cũng không dám đánh cuộc chỉ có thể tận lực bảo toàn chính mình, vân tự nhiên đối bọn họ ý tưởng là phi thường tán đồng, bị tang thi bắt được có rất đại khả năng tính biến thành tang thi, chỉ có rất nhỏ tỷ lệ sẽ thức tỉnh dị năng, bọn họ không cần phải vì này nho nhỏ tỷ lệ đi đánh cuộc, nguy hiểm quá lớn.
Bốn năm con tang thi phí bọn họ rất lớn sức lực mới giải quyết rớt, Long Húc Nghiêu sắc mặt như cũ thực lãnh, căng chặt, tang thi tiến hóa quá nhanh, không biết về sau còn có thể hay không có nhân loại sinh tồn địa phương.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ