Truyền thừa

378 12 0
                                    

Vân tự nhiên này một ngủ trực tiếp chính là nửa tháng, Long Húc Nghiêu mỗi ngày kiên trì canh giữ ở vân tự nhiên mép giường, bọn nhỏ đều bị lão gia tử bọn họ mang theo, mộ minh hiên lúc này cũng cảm giác được sự tình không đối tới, phi thường áy náy liền đi theo Long Húc Nghiêu ở tại vân tự nhiên tiểu biệt thự trung.
Lão gia tử mỗi ngày đều mang theo hài tử tới nơi này, hai đứa nhỏ liền cùng thành tinh giống nhau không trở lại liền vẫn luôn khóc, liền ngày thường an tĩnh ngoan ngoãn thừa dực chỉ cần lão gia tử bọn họ không trở lại liền vẫn luôn khóc, kia thương tâm bộ dáng xem mấy người đều đau lòng, trừ bỏ như cũ lạnh nhạt Thẩm như nhã, nàng ước gì vân tự nhiên liền như vậy đã chết đâu, nói không chừng nàng nhi tử có thể nghe theo nàng an bài một lần nữa tìm cá nhân kết hôn đâu.
Linh hồn bị thương không phải dễ dàng như vậy khôi phục, còn hảo có lão nhân truyền thừa, này nửa tháng vân tự nhiên đều ở hấp thu bên trong chỉ là, lão nhân thân phận nàng cũng hiểu biết rõ ràng, là viễn cổ thời kỳ vu y, trên người chảy Vu tộc huyết mạch, Vu tộc không có linh hồn chỉ có thể tu luyện thân thể, mà nàng sư phụ là đại vu cùng Nhân tộc sinh hạ tới hài tử, chẳng những có được Vu tộc huyết mạch, còn có được nhân loại này linh hồn, tu luyện thiên phú càng là cường đại.
Sau lại không biết như thế nào Vu tộc diệt vong, hắn lại trong lúc vô ý được đến Vu tộc truyền thừa, bị người truyền vô cùng thần kỳ, là thành thần mấu chốt, kỳ thật lão nhân được đến bất quá là một cái hắn đến nay đều không có hiểu thấu đáo ngọc phiến thôi, kết quả bị người đuổi giết cả đời.
Lão nhân trong truyền thừa liền bao hàm này khối cùng ngọc phiến, ngọc phiến đương nhiên chạy đến nàng trong đầu đi, cái này làm cho vân tự nhiên phi thường không mừng lại không hề biện pháp, mới vừa đuổi đi một cái đối nàng có uy hiếp hệ thống, hiện tại lại tới một cái không biết đồ vật, thứ này nàng một chút đều không nghĩ muốn, nàng lại không nghĩ thành thần.
Lão nhân truyền thừa hoa hoè loè loẹt, nhiều nhất chính là luyện đan, còn có chút những mặt khác, nhưng là không nhiều lắm, còn có không ít công pháp, còn có lão nhân cho nàng cái kia nhẫn, không biết bên trong có cái gì thứ tốt, hắn nói hắn đem hệ thống trung đồ vật đều đem ra, không biết có phải hay không thật sự, hiện tại nàng ở hấp thu lão nhân truyền thừa căn bản là không thể đi xem.
Mấy ngày nay Long Húc Nghiêu quá đến phi thường dày vò cùng áy náy, hắn cảm thấy đều là chính mình không có chiếu cố hảo vân tự nhiên nguyên nhân, đều nửa tháng, vân tự nhiên còn không có một chút chuyển tỉnh dấu hiệu, sắc mặt tuy rằng hồng nhuận, nhưng vẫn là ngủ, nếu không phải bọn nhỏ đều còn tại bên người, hắn hiện tại đều muốn đi đem Trương gia bưng, thiếu trạch bọn họ tra Trương gia hoàn toàn không có tra ra bất luận vấn đề gì, phương diện này tuyệt đối có vấn đề.
Nhìn chính mình trong đầu nhiều ra tới một đống tri thức, này đó đều là viễn cổ thời kỳ, vân tự nhiên có chút vô ngữ, cũng không biết này đó đồ cổ có thể hay không có thể sử dụng thượng, Hoa Hạ đã phát triển nhiều năm như vậy, còn trải qua quá sông băng thời đại, văn hóa xuất hiện đại lượng phay đứt gãy, này trong đó dược thảo linh tinh nàng tất cả đều chưa từng nghe qua, này truyền thừa cùng không có có cái gì khác nhau, bất quá còn hảo nàng sư phụ cho nàng để lại hắn tu luyện công pháp, huyền nguyên quyết, chỉ là nhìn đến mặt sau nội dung nàng càng thêm muốn khóc, này bộ công pháp chỉ có phần sau bộ phận, trước nửa bộ phận trực tiếp liền thiếu hụt, cũng không biết lão nhân lúc trước là như thế nào tu luyện này bộ công pháp.
Vân tự nhiên không thể không cảm thán chính mình pháo hôi vận mệnh, lão nhân thật là quá hố, chờ chính mình khôi phục vẫn là đi xem nhẫn trung đồ vật đi, hy vọng đừng làm cho chính mình thất vọng đi, bất quá nàng cũng không ôm cái gì kỳ vọng, liền chính mình này xú vận may vẫn là thôi đi, vận khí tốt đều là để lại cho nữ chủ.
Vân tự nhiên mở to mắt thời điểm nhìn đến chính là Long Húc Nghiêu vẻ mặt tiều tụy ghé vào mép giường, trên cằm mọc đầy chòm râu, bộ dáng này vân tự nhiên thiếu chút nữa không có nhận ra hắn tới, bộ dáng này nơi nào còn có trước kia cao lãnh nam thần bóng dáng.
"A Nghiêu." Vân tự nhiên nhẹ giọng gọi một tiếng, lâu lắm không nói gì thanh âm đều có chút nghẹn ngào, nhìn đến Long Húc Nghiêu bộ dáng vân tự nhiên trong lòng thực cảm động.
"Tự nhiên, ngươi rốt cuộc tỉnh, có hay không nơi nào không thoải mái." Long Húc Nghiêu nôn nóng nói, trong mắt tràn đầy đều là lo lắng cùng vui sướng, trước kia Long Húc Nghiêu đều là cũng không vui mừng lộ rõ trên nét mặt một bộ thanh lãnh bộ dáng.
"Ta không có việc gì, ta ngủ đã bao lâu." Vân tự nhiên giãy giụa suy nghĩ muốn lên, chính là cả người đều không có sức lực.
"Ngoan ngoãn nằm, ngươi đều ngủ nửa tháng, ngươi biết ta có bao nhiêu lo lắng sao" Long Húc Nghiêu không cho vân tự nhiên lên.
"Lâu như vậy bọn nhỏ đâu, có hay không sự tình." Vân tự nhiên không dám tin tưởng nói, ngay sau đó nghĩ đến nhà mình hài tử lo lắng hỏi, nàng hiện tại đặc biệt muốn gặp đến bọn họ.
"Bọn nhỏ đều hảo hảo mà, trong chốc lát gia gia nên ôm bọn họ đã trở lại." Long Húc Nghiêu mềm nhẹ nói.
"Vậy được rồi, A Nghiêu, ta đói bụng, có hay không ăn a." Bọn nhỏ đều còn hảo hảo mà, vân tự nhiên tức khắc liền an tâm rồi, sau đó liền cảm giác được chính mình sắp đói trước ngực dán phía sau lưng.
"Có, ngươi chờ, nhị thẩm ngày hôm qua đưa lại đây cháo gà, đã ôn hảo." Nói xong ngay lập tức đi đoan cháo đi.
Nhìn hắn bóng dáng, vân tự nhiên lộ ra ngọt ngào tươi cười, có cái như vậy săn sóc bạn trai cảm giác phi thường không tồi.
Long Húc Nghiêu thực mau trở về tới, trở về liền nhìn đến vân tự nhiên chính không chớp mắt nhìn hắn: "Xem ta làm gì."
"Ta cảm thấy ngươi đặc biệt soái, ta đặc biệt thích ngươi." Vân tự nhiên hơi hơi đỏ mặt nói, khó được đối Long Húc Nghiêu thông báo.
Long Húc Nghiêu ngây người hai giây, sau đó mộc mặt đi vào vân tự nhiên trước mặt: "Nhanh ăn đi, ngươi không phải đói bụng sao" Long Húc Nghiêu thanh âm mềm nhẹ, vân tự nhiên vẫn là thấy được hắn hồng lấy máu lỗ tai, tâm tình thập phần hảo.

"A Nghiêu, tay không có sức lực, ngươi uy ta." Vân tự nhiên cười tủm tỉm đề yêu cầu.
Long Húc Nghiêu không có nói cái gì nữa, cầm lấy cái muỗng một ngụm một ngụm uy, động tác cũng thập phần ôn nhu.
Vân tự nhiên hưởng thụ này khó được yên tĩnh thời gian, hy vọng về sau đều có thể như vậy an ổn thư thái, bất quá này căn bản là không hiện thực, ngoại giới không an ổn, nàng cũng không có thực lực.
Lúc này bên ngoài vang lên hài tử tiếng khóc, vân tự nhiên đau lòng hỏng rồi, giãy giụa liền phải lên, Long Húc Nghiêu vô pháp, chỉ phải đem vân tự nhiên nâng dậy tới, hắn cũng đau lòng hài tử.
Nâng vân tự nhiên đi vào bên ngoài, lão gia tử cùng nhị thẩm thu nguyệt tú chính ôm hài tử đi vào tới, đi theo tới còn có mấy huynh đệ cùng mộ minh hiên.
"Tự nhiên tỉnh, có hay không nơi nào không thoải mái nha." Lão gia tử từ ái hỏi, sau đó đem trong lòng ngực chính khóc thương tâm nghi an ôm đến Long Húc Nghiêu trước mặt: "Tiểu gia hỏa đặc biệt nhận người, ba ba mụ mụ không ở liền vẫn luôn khóc như thế nào hống đều hống không được." Lão gia tử chua lòm nói.
"Gia gia, ta không có việc gì." Vân tự nhiên ôn nhu đem nghi an ôm lấy, tiểu gia hỏa tựa hồ dài quá không ít, đã trọng một chút.
Bị vân tự nhiên ôm lấy tiểu gia hỏa tức khắc liền không khóc, bất quá xinh đẹp khuôn mặt nhỏ hồng hồng, vân tự nhiên nhìn đặc biệt đau lòng, lúc này long thiếu trạch cầm một trương mềm mại ướt khăn lại đây, vân tự nhiên cảm kích triều hắn cười cười, sau đó liền ôn nhu cấp nghi an lau mặt, tiểu hài tử làn da nộn, vân tự nhiên đặc biệt sợ làm đau nàng.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ