Ân oán gút mắt

334 13 0
                                    

Không bao lâu, trần gia gia phía sau liền theo một người tuổi trẻ nam tử, vân tự nhiên nhận thức, cái này chính là vừa mới phòng thí nghiệm cái kia nghiên cứu viên.
"Trần gia gia, kết quả ra tới sao?" Vân tự nhiên cười hỏi.
"Thiếu phu nhân, ra tới." Trần gia gia từ ái nói.
"Thiếu phu nhân, cái này dâu tây trung dinh dưỡng giá trị thập phần cao, năng lượng sung túc, Thiếu phu nhân nơi nào được đến." Thực nghiệm viên vẻ mặt hưng phấn mà nói.
"Ngượng ngùng, đây là ta ngẫu nhiên được đến, đã không có." Vân tự nhiên đạm cười nói, nàng vẫn luôn đều không thích những cái đó phòng thí nghiệm trung người, những người đó sẽ làm nàng nhớ tới Trương gia cái kia ngầm phòng thí nghiệm, những người đó quả thực chính là người điên.
"Nga, kia thật đúng là đáng tiếc." Thực nghiệm viên vẻ mặt tiếc hận nói, trước mặt vị này chính là Long gia Thiếu phu nhân, bên cạnh còn có lão thái gia, nhị phu nhân, hắn căn bản là không dám lỗ mãng a.
"Lần này cảm ơn ngươi." Vân tự nhiên cười triều hắn nói lời cảm tạ.
"Có thể giúp đỡ ngài vội là vinh hạnh của ta." Thực nghiệm viên nịnh nọt cười nói, có thể nịnh bợ thượng Long gia Thiếu phu nhân hắn con đường phía trước liền một mảnh quang minh, không cần lại sợ hãi phòng thí nghiệm trung kia mấy cái kiêu ngạo có dị năng gia hỏa.
Người bị trần gia gia mang theo đi xuống, vân tự nhiên thật sự là không nghĩ nhìn đến hắn bộ dáng kia, hết muốn ăn.
Nếu dâu tây có thể ăn, vân tự nhiên lại cầm chút hạt giống ra tới, ủ chín một đống lớn.
"Ăn đi, quản đủ." Vân tự nhiên cười nói.
Lúc này ở phòng nghỉ ngơi đủ rồi mộ minh hiên ngửi được dâu tây mùi hương trực tiếp từ trên giường nhảy xuống, bay nhanh đi vào bên ngoài.
"Oa, nhiều như vậy linh quả, các ngươi nơi nào tới." Mộ minh hiên vẻ mặt kinh ngạc nói, này đó dâu tây mặt trên mang theo không ít linh khí, đối tu luyện người trợ giúp rất lớn.
"Cái gì linh quả? Đây là dâu tây, tự nhiên ủ chín, minh hiên ngươi cũng ăn, thực ngọt." Thu nguyệt tú cười nói.
"Ngươi nói cái gì? Vân tự nhiên ủ chín?" Mộ minh hiên trừng lớn mắt một bộ ta đọc sách thiếu đừng gạt ta biểu tình.
"Như thế nào, ngươi không tin." Vân tự nhiên tức khắc bị vẻ mặt của hắn chọc cười.
Vân tự nhiên từ chính mình trong bao mặt lấy ra tới vừa rồi vô dụng xong dâu tây hạt giống, đổ hai viên ở trong tay, thúc giục chính mình dị năng, dâu tây liền ở tay nàng trung nhanh chóng trưởng thành.
Mộ minh hiên khiếp sợ trừng lớn hai mắt, khi nào linh quả dễ dàng như vậy liền trưởng thành, nếu bị nơi đó người đã biết khẳng định sẽ điên cuồng đi, cái này kỹ năng quá nghịch thiên đi.
"Tự nhiên, chuyện này tuyệt đối không thể nói ra đi." Mộ minh hiên phục hồi tinh thần lại nghiêm túc nói.
"Làm sao vậy? Có cái gì vấn đề sao?" Vân tự nhiên nhíu nhíu mày hỏi, chẳng lẽ ủ chín đồ vật có vấn đề, những cái đó mộc hệ dị năng giả đều có thể làm được a, kia vấn đề lớn nhất chính là chính mình trong cơ thể kia cổ kỳ quái lực lượng.
"Các ngươi hẳn là biết thế giới này không ngừng mặt ngoài đơn giản như vậy, còn có rất nhiều che dấu lực lượng, ngươi này đó linh quả lấy đi ra ngoài tuyệt đối sẽ bị điên đoạt, mà ngươi, tùy thời đều có khả năng bị người chộp tới vẫn luôn ủ chín như vậy trái cây." Mộ minh hiên nghiêm túc nói.
"Như vậy dọa người." Bên cạnh thu nguyệt tú nghe kinh hồn táng đảm.
Vân tự nhiên cũng hoảng sợ, ngay sau đó hướng tới mộ minh hiên mắt trợn trắng: "Ngươi cho rằng ta tưởng bộ dáng này a, đều là ăn ngươi cấp kia viên đan dược ta trong cơ thể dị năng mới biến thành cái dạng này." Ở hôn mê trong lúc nàng hút vào quá năng lượng chính là mộ minh hiên cấp kia viên đan dược, đến nỗi lão nhân, ra tới đem truyền thừa cùng trong đầu ngọc phiến lưu lại, mặt khác cái gì đều không có trực tiếp liền tiêu tán.
"Không có khả năng nha, đây là sư phụ ta cho ta bảo mệnh dùng." Mộ minh hiên ngượng ngùng, hẳn là không có khả năng là đan dược tạo thành vấn đề, chẳng lẽ là đan dược phóng lâu lắm quá thời hạn sinh ra tác dụng phụ, sớm biết rằng có hiệu quả như vậy hắn tuyệt đối sẽ không cấp vân tự nhiên ăn.
"Ngươi có phải hay không bị sư phụ ngươi hố nha." Vân tự nhiên ôm nhà mình ngoan nữ nhi mắt lé nhìn hắn một cái, đề tài bị thành công mang oai.
"Tự nhiên, này bản lĩnh về sau liền không cần ở bên ngoài dùng, quá nguy hiểm." Lão gia tử cũng nghiêm túc nói.
"Đã biết, gia gia." Vân tự nhiên nghiêm túc nói.
Mà hiện tại ở căn cứ trung tâm Long Húc Nghiêu bọn họ mấy cái, Trương gia đã xảy ra chuyện lớn như thế tình, bọn họ đương nhiên muốn đi an ủi một chút, cũng không phải bọn họ đơn độc đi, đem mặt khác ba cái gia tộc người tập kết mấy cái cùng đi.
Quá trình không biết là như thế nào, dù sao cuối cùng Trương gia thể diện ném vào, bí mật thực nghiệm sự tình cũng bị bại lộ ra tới, căn cứ trung một mảnh ồ lên, có không ít người thân nhân đều vô duyên vô cớ mất tích, cái này nồi tất cả đều ném tới rồi Trương gia trên người.
Bất quá ngắn ngủn một ngày Trương gia liền rối loạn, trương hằng bị người giết chết còn tại Trương gia cổng lớn, dòng bên nhanh chóng giải tán, cùng trương chấn bọn họ phân rõ giới hạn, tứ đại gia tộc biến thành tam đại gia tộc.
Mà vân tự nhiên tắc có điểm khó chịu, đến tột cùng là ai giết trương hằng a, nàng đều còn không có động thủ đã bị người giết chết, nghẹn khẩu khí ở nơi đó thượng cũng không thể đi lên hạ cũng hạ không tới, cả người đều cảm thấy bực bội.

Long Húc Nghiêu trở về thời điểm liền nhìn đến vân tự nhiên buồn bực ngồi ở bên cạnh, trong tay cầm mấy cái lục giai tinh hạch ở thưởng thức, thập phần nhàm chán.
"Làm sao vậy?" Long Húc Nghiêu tò mò hỏi.
"Chính là cảm thấy buồn bực, A Nghiêu, đến tột cùng là ai đem trương hằng giết chết a." Vân tự nhiên không cam lòng nói.
"Là Ngụy gia Ngụy duyên." Long Húc Nghiêu nhàn nhạt nói, kỳ thật hắn cũng rất muốn thân thủ giết trương hằng, kết quả bị người đoạt trước một bước.
"Hắn vì cái gì muốn sát trương hằng?" Vân tự nhiên hỏi, bọn nhỏ tiệc đầy tháng khi, nàng gặp qua, một cái thoạt nhìn thực rộng rãi nam hài a, tuổi tựa hồ không lớn, cũng liền mười bảy tám tuổi bộ dáng, sống thoát thoát dương quang mỹ thiếu niên a.
"Trương hằng bức tử Ngụy duyên tỷ tỷ Ngụy lê, mười năm trước Ngụy lê đọc đại học thời điểm trương hằng nhìn thấy mới vừa về nước Ngụy lê xinh đẹp, liền phải nàng làm hắn bạn gái, Ngụy lê không đồng ý, trương hằng cho rằng Ngụy lê cũng chỉ là người thường gia hài tử, cho nên liền trực tiếp hạ dược cưỡng bách nàng, xong việc Ngụy lê trực tiếp liền tự sát, Trương gia cùng Ngụy gia như vậy trở thành chết thù, hai nhà vẫn luôn đối chọi gay gắt." Long Húc Nghiêu nhàn nhạt nói.
"A, cái này Ngụy lê rất thảm, trương hằng thật là đáng chết, đúng rồi, ngươi làm sao mà biết được như vậy rõ ràng?" Vân tự nhiên nghi hoặc mà nhìn hắn.
"Ha hả, Ngụy lê mới sinh ra thời điểm chỉ so ta chơi mấy ngày, gia gia ôm ta đi tham gia Ngụy gia trăm ngày yến thời điểm hai cái lão gia tử liền định ra oa oa thân, Ngụy lê đã chết oa oa tự mình nhiên liền trở thành phế thải, Ngụy gia lão gia tử cũng đã chết mấy năm, Ngụy gia từ Ngụy lê đã chết lúc sau liền điệu thấp rất nhiều." Long Húc Nghiêu sờ sờ vân tự nhiên đầu nói.
"Oa oa thân, nàng nếu là không chết ngươi có phải hay không sẽ cưới nàng a." Vân tự nhiên trong lòng ê ẩm, tưởng tượng đến hắn muốn cùng người khác kết hôn trong lòng liền các loại không thoải mái.
"Nếu không có gặp được ngươi nói hẳn là sẽ." Long Húc Nghiêu nghiêm túc nói, gia gia là hắn kính trọng nhất người, gia gia nói hắn đều sẽ nghe.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ