Nhìn nằm ở trên giường, sắc mặt hơi chút khôi phục một chút vân tự nhiên, mộ minh hiên xem vân tự nhiên ánh mắt càng thêm oán niệm.
Tuyết linh đan là hắn sư phó cho hắn bảo bối linh đan, có thể đem người ở đem chết là lúc kéo trở về, lần này hắn trộm chuồn ra tới, trên người trừ bỏ chính mình bội kiếm cùng vài món quần áo liền cái gì đều không có mang theo.
Đau lòng tột đỉnh, hắn lúc ấy như thế nào liền ngại lười đâu, nếu là chính mình mang một chút mặt khác đan dược, tùy tiện một viên giải độc đan cùng chữa thương đan một giây liền có thể đem vân tự nhiên chữa khỏi, gì đến nỗi đem chính mình bảo bối đáp thượng.
Tuyết linh đan dược hiệu cường đại, ngũ tạng lục phủ miệng vết thương ở cường đại linh lực dưới tác dụng chậm rãi khôi phục, vân tự nhiên dùng quá Tẩy Tủy Đan, trong thân thể tạp chất rất ít, cho nên tuyết linh đan dược hiệu cũng phát huy đến lớn nhất.
Còn thừa dược hiệu hóa thành linh lực tiến vào vân tự nhiên đan điền, cùng vân tự nhiên đan điền trung hỏa mộc dị năng tranh đấu lên.
Vân tự nhiên ở hôn mê trung một ngụm máu tươi phun ra, sắc mặt lần thứ hai biến thành tái nhợt.
Linh lực cực kỳ bá đạo, chặt chẽ chiếm cứ ở vân tự nhiên đan điền trung, mà hỏa mộc dị năng nháy mắt đã bị ngăn chặn.
Theo sau ở linh lực dưới tác dụng, vân tự nhiên cũng coi như là nhờ họa được phúc đem mộc hỏa dị năng dung hợp ở bên nhau, cuối cùng hoàn toàn bị linh lực gồm thâu, hoàn toàn chuyển hóa thành linh lực.
"Đinh, kiểm tra đo lường đến khổng lồ năng lượng ký chủ vô pháp hấp thu, hệ thống thăng cấp bắt đầu, 1, 2" hệ thống thanh âm vân tự nhiên không có nghe được, trong cơ thể dị năng chuyển hóa vì linh lực nàng cũng không biết, vẫn luôn đều ở vào hôn mê bên trong.
Mộ minh hiên muốn đem chính mình linh lực tra xét tiến vân tự nhiên trong thân thể xem một chút đã xảy ra chuyện gì, kế tiếp một màn khiến cho hắn trợn tròn mắt, linh lực bị hoàn toàn ngăn cản ở, căn bản vô pháp tham nhập.
Loại tình huống này hắn chưa từng có gặp được quá nha, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nên làm cái gì bây giờ
Nhìn trên giường hôn mê trung như cũ gắt gao cau mày vân tự nhiên, như vậy xinh đẹp một cái cô nương như vậy nhíu mày, làm người không tự giác muốn thế nàng vuốt phẳng.
Bàn tay đi ra ngoài vỗ ở vân tự nhiên trơn bóng gương mặt, mềm mại xúc cảm làm hắn có trong nháy mắt thất thần, nhanh chóng thu hồi tay sờ sờ chính mình ngực vị trí, chính mình đây là làm sao vậy
Lúc này phòng môn trực tiếp bị đá văng, sau đó xuất hiện chính là một người hai thú, Long Húc Nghiêu ngồi ở gió mạnh trên lưng tìm lại đây.
"Tự nhiên." Nhìn đến trên giường hôn mê bất tỉnh nhân nhi, Long Húc Nghiêu ngăn không được lo lắng.
Hoan hoan cùng gió mạnh nhìn mộ minh hiên, người này hảo nguy hiểm, cảnh giác nhìn hắn, đứng ở vân tự nhiên phía trước không cho hắn tới gần.
"Ngươi là ai, các ngươi tới nơi này làm gì" mộ minh hiên lý trí nháy mắt khôi phục, nhìn nhìn gió mạnh cùng hoan hoan, ngoại giới cư nhiên còn có linh trí như thế cao động vật, thật đúng là thần kỳ, này hai chỉ thực lực cũng không thấp.
"Đây là ta thê tử, ngươi nói chúng ta tới làm gì" Long Húc Nghiêu lạnh nhạt ngẩng đầu, thật cẩn thận đem vân tự nhiên ôm vào trong ngực.
"Ngươi nói cái gì nàng gả chồng nàng thoạt nhìn còn như vậy tiểu" mộ minh hiên quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai, trừng lớn mắt nói.
"Có vấn đề" Long Húc Nghiêu không vui nhìn trước mặt cái này xa lạ nam nhân, trong lòng đồng dạng âm thầm cảnh giác, người này cho hắn một loại rất nguy hiểm cảm giác, tựa hồ lại nơi nào không giống nhau.
"Vấn đề lớn, nàng thu ta cấp sính lễ, ta còn cứu nàng tánh mạng, nàng đương nhiên là phải gả cho ta" mộ minh hiên nói, nếu không phải hai chỉ biến dị động vật ở chính mình trước người chống đỡ không cho hắn qua đi, lúc này hắn đều đem vân tự nhiên đoạt lấy tới.
"Nàng thu ngươi cái gì sính lễ" những lời này cơ hồ là Long Húc Nghiêu nghiến răng nghiến lợi nói ra, nghĩ đến vân tự nhiên thu hắn sính lễ hắn trong lòng liền cùng kim đâm giống nhau khó chịu.
"Đương nhiên là ta cho nàng ăn kia viên đan dược tuyết linh đan, đây chính là bảo mệnh bảo bối, vật báu vô giá ngươi biết không" mộ minh hiên kiêu ngạo nói, chính mình có thể lấy ra như vậy bảo bối, trước mặt người này tuy rằng so với chính mình lớn lên đẹp như vậy một tí xíu, nhưng là ở điểm này vẫn là so ra kém chính mình, tin tưởng nháy mắt liền có.
Long Húc Nghiêu lén lút nhẹ nhàng thở ra, còn hảo còn hảo, hù chết hắn, bất quá hắn là tuyệt đối sẽ không cảm kích cái này cùng hắn đoạt tự nhiên hỗn đản, về sau chính mình nghĩ cách còn này phân ân tình là được.
"Tự nhiên là ta hai đứa nhỏ mẫu thân." Long Húc Nghiêu ôn nhu ôm vân tự nhiên, những lời này hắn là đối vân tự nhiên nói
"Ngươi, ngươi quả thực cầm thú không bằng, nàng còn như vậy tiểu ngươi như thế nào liền hạ thủ được." Cái này khó được chính mình nhìn cảm thấy thoải mái nữ tử cư nhiên bị trước mặt người này kia gì, mộ minh hiên chỉ cảm thấy chính mình trong lòng nổi lên ngập trời phẫn nộ, còn có nhè nhẹ đau lòng.
"Đó là chuyện của chúng ta, thỉnh ngươi tránh ra, tự nhiên ta muốn mang đi." Trước mặt người này thật là quá chướng mắt.
"Người là ta cứu, ta muốn đi theo đi." Mộ minh hiên da mặt dày nói, trong lòng vẫn là thực lo lắng vân tự nhiên.
Hung hăng mà trừng mắt nhìn mộ minh hiên liếc mắt một cái, cởi chính mình áo khoác đem vân tự nhiên bao lấy, ngồi trên gió mạnh trên người.
Gió mạnh như là lợi kiếm giống nhau nháy mắt chạy trốn đi ra ngoài, Long Húc Nghiêu cẩn thận che chở vân tự nhiên, tận lực không cho nàng thổi đến phong.
Nhìn đạp lên trên thân kiếm thảnh thơi thảnh thơi theo kịp mộ minh hiên, Long Húc Nghiêu ánh mắt híp lại, người này hảo thần bí, cùng mộc thịnh dương bọn họ tựa hồ có chút tương tự."Các ngươi hảo chậm a." Mộ minh hiên đạp ở trên mặt nói nói mát, ánh mắt lại thường thường hướng vân tự nhiên trên người ngó, dị thường lo lắng.
Long Húc Nghiêu sắc mặt xanh mét, người này là trời cao chuyên môn phái tới cùng hắn làm đối đi, thấy thế nào hắn đều cảm thấy khó chịu.
Gió mạnh tốc độ thực mau, một lát liền tới rồi bọn họ tiểu gia, hoan hoan bị Long Húc Nghiêu phái ra đi thông tri Thẩm Tư năm bọn họ.
Nhìn nằm ở trên giường không hề huyết sắc vân tự nhiên, trong lòng đối trương thu viện cùng lục xa hận không thể làm cho bọn họ thiên đao vạn quả.
"Đại ca, tự nhiên không có việc gì đi." Thẩm Tư năm bọn họ nhanh chóng đuổi trở về, thở hổn hển hỏi.
"Còn không biết, thiếu trạch, ngươi đi tìm cái bác sĩ lại đây, tư năm, các ngươi mấy cái kỹ càng tỉ mỉ tra một chút Trương gia." Long Húc Nghiêu lạnh mặt nói.
Mấy người lúc này cũng chú ý tới ở phòng khách trung tò mò xem TV mộ minh hiên, lúc này không nên hỏi nhiều, vẫn là trước đem đại ca phân phó sự tình làm tốt rồi nói sau, mấy người cứ như vậy lại nhanh chóng biến mất ở tiểu biệt thự trung.
Long Húc Nghiêu thủ vân tự nhiên, mộ minh hiên tuy rằng cũng lo lắng, nhưng hắn tin tưởng tuyết linh đan cường đại dược hiệu, vân tự nhiên hẳn là vấn đề không lớn, cho nên liền an tâm ngồi ở phòng khách trung sung sướng nhìn phim hoạt hình.
Nhìn còn xem phim hoạt hình mộ minh hiên, hoan hoan khinh thường nhìn hắn một cái, không thấy quá phim hoạt hình dế nhũi.
Bác sĩ thực mau liền tìm tới, là Long gia tư nhân bác sĩ, họ Ngô, là trung niên nam tử, y thuật thập phần hảo, đặc biệt tinh thông trung y.
Ngô bác sĩ trước cấp vân tự nhiên đem một chút mạch, nhíu mày: "Thiếu phu nhân mạch tượng khi thì kiên cường dẻo dai khi thì suy yếu, như vậy mạch tượng ta chưa từng có gặp qua, bất quá Thiếu phu nhân thân mình lại không có gì vấn đề, phỏng chừng là dị năng phương diện vấn đề, cái này ta còn không có đã sớm thấu triệt." Ngô bác sĩ nói, hắn không có dị năng, mạt thế lúc sau có rất nhiều dị năng giả, mà dị năng giả mạch tượng trên cơ bản đều sẽ phát sinh hoặc nhiều hoặc ít biến hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...