Long gia người đều thực đoàn kết, hai phòng đến bây giờ đều còn không có phân gia, quan hệ cũng thực hảo, hơn nữa mạt thế lúc sau bọn họ một nhà không sai biệt lắm đều thức tỉnh rồi dị năng, trừ bỏ hai cái tức phụ nhi không có dị năng, liền lão gia tử đều có dị năng, cùng vân tự nhiên giống nhau mộc hệ dị năng, cho nên có vẻ trẻ lại không ít.
Vân tự nhiên buổi sáng lên thời điểm nhìn tươi đẹp dương quang, hiện tại đã chín tháng, trời nóng hẳn là sắp qua đi, mạt thế lúc sau bốn mùa cũng chỉ dư lại hạ đông hai mùa, mùa hè phi thường nhiệt, mùa đông phi thường lãnh, bất quá đối dị năng giả tới nói không tính cái gì, dị năng giả thân thể tố chất cường hãn, cấp bậc càng cao càng thêm không sợ hàn thử, hơn nữa thọ mệnh cũng còn sẽ đề cao.
Mặc vào một thân tay áo quần áo, lại muốn xuất phát, còn có mấy ngày liền phải nhìn thấy Long Húc Nghiêu người nhà, vân tự nhiên trong lúc nhất thời không biết nên làm cái gì bây giờ, có lẽ sẽ coi thường chính mình như vậy bé gái mồ côi, hơn nữa chính mình chưa kết hôn đã có thai.
"Không cần lo lắng, bọn họ thực hảo ở chung, sẽ không không thích ngươi." Long Húc Nghiêu nhìn ra vân tự nhiên trong mắt bất an, chỉ phải nói.
Ánh sáng mặt trời chiếu ở người này trên mặt, Long Húc Nghiêu thật sự rất tuấn tú, gương mặt này nàng cũng thực thích, chỉ là hắn có thích hay không chính mình đâu, có lẽ là dưới ngẩng muốn hài tử đi, bất quá cũng không quan hệ, nàng nghĩ tới phải cho hài tử một cái hoàn chỉnh gia, mặt khác nàng đều có thể nhẫn, cho dù hắn người nhà không thích chính mình, bất quá chính mình vẫn là muốn nhanh lên trở nên cường đại lên, tranh thủ có thể xứng thượng hắn, người nam nhân này quá ưu tú, cùng hắn ở bên nhau áp lực quá lớn, bất quá vì hài tử nàng nguyện ý thử một lần.
"Ân." Vân tự nhiên nét mặt biểu lộ tươi đẹp tươi cười, nàng muốn chinh phục trước mặt cái này tuyệt mỹ nam tử.
Phải bắt được một người tâm trước phải bắt được hắn dạ dày, điểm này nàng đã làm được, kế tiếp chính là muốn cho hắn nhìn đến chính mình hảo, chính mình lớn lên cũng đủ xinh đẹp, so được với chính mình phỏng chừng cũng rất khó tìm, rốt cuộc chính mình dùng quá Tẩy Tủy Đan, trên người đã không tạp chất, cả người đều để lộ ra một cổ nhẹ nhàng mỹ, điểm này nàng tự tin vẫn phải có.
Bên ngoài tam huynh đệ đã đem đồ vật thu thập hảo, lần này bọn họ lấy ra tới chính là một chiếc điệu thấp Land Rover, bên trong không gian đại, tính năng cũng thực hảo, Tống Lâm lái xe, hoan hoan ghé vào phó giá tòa thượng, Long Cảnh Hạo cùng Thẩm Tư năm ở phía sau ngồi, vân tự nhiên cùng Long Húc Nghiêu ngồi ở mặt sau cùng.
"Tự nhiên, ngươi biết chúng ta ngày hôm qua được đến nhiều ít tinh hạch sao?" Long Cảnh Hạo vẻ mặt hưng phấn mà nhìn vân tự nhiên.
"Nhiều ít nha?" Vân tự nhiên cũng rất tò mò, giống như nàng cũng giết không ít tang thi.
Sau đó vân tự nhiên trước mặt liền xuất hiện một cái túi tiền, bên trong đầy tinh hạch, các loại nhan sắc đều có, cùng đậu nành giống nhau, phi thường xinh đẹp: "Oa, nhiều như vậy?" Vân tự nhiên cũng phi thường kinh ngạc, đủ bọn họ dùng đã lâu, hoan hoan trực tiếp nhảy lại đây, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm này đó tinh hạch.
"Hiện tại liền đem tinh hạch phân đi, cá nhân tuyển chính mình yêu cầu tinh hạch, không cần cuối cùng chia đều, đến lúc đó các ngươi cũng có thể cùng tự nhiên đổi đồ vật." Long Húc Nghiêu nói, như vậy vẫn là tương đối hợp lý, tuy rằng hắn có thể sử dụng đến không nhiều lắm, nhưng là đều là người một nhà, hắn cũng không phải keo kiệt người.
Vân tự nhiên tuyển rất nhiều mộc hệ tinh hạch, hỏa hệ cầm mấy cái, Long Cảnh Hạo cũng là hỏa hệ, để lại cho hắn vừa lúc, chính mình vẫn luôn hấp thu mộc hệ tinh hạch cũng là có thể thăng cấp, hỏa hệ tinh hạch vẫn là để lại cho yêu cầu Long Cảnh Hạo.
Long Húc Nghiêu tắc đem bên trong hai viên tinh thần hệ tinh hạch thu hồi tới liền không có động, sau đó mấy người đem tinh hạch chia đều, vân tự nhiên phải tới rồi hơn một trăm, bỗng nhiên tấn chức thành thổ hào, vân tự nhiên phi thường vui vẻ, nhìn đến chờ mong xem nơi này chính mình hoan hoan, vân tự nhiên trực tiếp hào khí cho hoan hoan mười mấy cái tinh hạch.
Chỉ thấy hoan hoan ăn tinh hạch trực tiếp liền ngã xuống, bất quá nó trên người hơi thở ở dần dần biến cường, hoan hoan ở thăng cấp, đây là thư trung đề qua, vân tự nhiên yên tâm xuống dưới.
"Nó, không có việc gì đi." Thẩm Tư năm hỏi.
"Không có việc gì, nó muốn thăng cấp, các ngươi cũng muốn cố lên nga, các ngươi muốn đổi cái gì trực tiếp cho ta nói." Vân tự nhiên vui vẻ nói, thịt thịt tay nhỏ niết lộng tinh hạch.
"Tự nhiên, ngươi nhìn xem tạm thời có chuyện gì có thể đổi." Long Cảnh Hạo chờ mong nhìn vân tự nhiên.
Mở ra đã lâu trò chơi hệ thống, vân tự nhiên đối hệ thống ỷ lại cảm cũng không cường, chỉ có ta ở chính mình trong tay mới là chính mình, đạo lý này nàng vẫn luôn đều hiểu, cho nên nàng đồ vật tất cả đều đặt ở Bích Ngọc Trạc trung, như phi tất yếu nàng giống nhau không xem hệ thống, hệ thống tri thức bị nàng trở thành một cái đổi công cụ tới dùng.
"Ký chủ: Vân tự nhiên,
Tuổi: 18 tuổi,
Chức nghiệp: Sơ cấp dược sư,
Cấp bậc: 2 cấp,
Kỹ năng: Vô,
Tư chất: Mộc hệ SS cấp, hỏa hệ SS cấp,
Trạng thái: Mang thai trung ( 3 nguyệt ).
Cửa hàng: Mở ra trung,
Đồng vàng: 126
Ba lô: Thần thú trứng ( không biết ), dược đỉnh ( cao cấp ), Tẩy Tủy Đan 1 bình ( 9 viên ), luyện dược bách khoa toàn thư ( sơ cấp )."
Nhìn một chút chính mình trạng thái không có bất luận vấn đề gì, cái này cá nhân giao diện dùng để xem thân thể của mình khỏe mạnh vẫn là không tồi, miễn phí bác sĩ.
Mở ra hệ thống cửa hàng, vân tự nhiên trực tiếp xem nhất phía dưới, mặt trên chính mình cũng mua không nổi: "Cảnh hạo, ngươi tưởng mua cái gì a." Nhìn hoa cả mắt đồ vật vân tự nhiên hỏi, nàng lựa chọn sợ hãi chứng phạm vào, nhiều như vậy, nhìn đều cảm thấy hoa mắt.
"Ta đổi một phen vũ khí đi, đao của ta chém tang thi đều độn." Long Cảnh Hạo nói, tang thi càng ngày càng lợi hại, xương cốt cũng càng ngày càng ngạnh, Đường Đao đều mau chém bất động, Thẩm Tư năm bọn họ cũng nhìn vân tự nhiên, như vậy vừa nói bọn họ cũng tưởng thay đổi.
"Vậy các ngươi nghĩ muốn cái gì vũ khí?" Vân tự nhiên hỏi.
"Ta còn là muốn một cây đao, tốt nhất huyễn khốc một chút, quan trọng nhất chính là sắc bén." Long Cảnh Hạo vui vẻ đề chính mình yêu cầu.
Vân tự nhiên tuyển một chút, cuối cùng tỏa định ở một phen cánh ve đao thượng, này đao không chỉ có xinh đẹp, hơn nữa tương đối nhẹ, cùng Long Cảnh Hạo tương đối phối hợp, cũng phù hợp hắn yêu cầu, quan trọng nhất chính là hắn mua nổi.
Cấp Long Cảnh Hạo nói một chút cánh ve đao, kết quả còn chưa nói xong đã bị tiểu tử này gấp không chờ nổi đổi, lấy ra tới là một phen phi thường mỏng đao, đừng nhìn nó mỏng, nhưng là chất lượng là tương đương tốt, Long Cảnh Hạo thích không thôi.
"Tự nhiên, có hay không nhiệt vũ khí." Tống Lâm chuyển qua tới hỏi.
"Không có, này đó đều là vũ khí lạnh, bất quá đều có rất nhiều phụ gia hiệu quả, cảnh hạo cánh ve đao gia tăng người sử dụng tốc độ, còn có chút mặt khác." Bên trong xác thật không có nhiệt vũ khí, bất quá ở vân tự nhiên xem ra vẫn là vũ khí lạnh dùng thuận tay.
"Tự nhiên, ta muốn một phen cây quạt." Thẩm Tư năm nói, cây quạt xứng với hắn anh tuấn tiêu sái hình tượng, đến lúc đó khẳng định càng tiêu sái.
Cây quạt chủng loại thật đúng là không ít, vân tự nhiên nói một lần, cuối cùng Thẩm Tư năm tuyển một phen ngọc cốt phiến, toàn thân trình màu trắng, nó có hai loại hình thái, một loại là có thể trực tiếp biến thành một thanh trường kiếm, còn có chính là cây quạt hình thái, bên trong có rất nhiều cơ quan ám khí, làm người khó lòng phòng bị.
Tống Lâm cuối cùng lựa chọn vũ khí cư nhiên là tử kim cung, nhìn không ra tới hắn còn sẽ bắn tên, bất quá tử kim cung không có mũi tên, mũi tên là trong cơ thể dị năng hóa thành, như thế thực phù hợp Tống Lâm phong hệ dị năng, này đem cung xác thật thực thích hợp hắn.
Long Húc Nghiêu không cần đổi mặt khác vũ khí, chính mình phải dùng cái gì tạm thời không có tưởng hảo, vân tự nhiên liền đem hệ thống cửa hàng đóng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...