Tống nhã ngốc ngốc nhìn chung quanh hoàn cảnh, chính mình không phải đã chết sao, như thế nào còn sống, nơi này đồ vật như thế nào đều như vậy quen thuộc, trong đầu giống như có thứ gì muốn chạy ra giống nhau.
Nâng lên tay, tay nhỏ bạch bạch nộn nộn, phi thường xinh đẹp, chính mình tay nhưng cho tới bây giờ không có như vậy nộn, nàng là cô nhi, chuyện gì đều phải dựa vào chính mình, cho nên nàng vẫn luôn đang không ngừng công tác.
Dựa vào chính mình nỗ lực thi đậu một khu nhà một quyển trường học, học chính là trung y, tốt nghiệp ngày đó, nàng đột nhiên phát thiện tâm cứu một cái quá đường cái tiểu nam hài, kết quả nàng bị xe đâm chết.
Tống nhã không biết thân thể này thân phận, nhanh chóng từ trên giường bò lên, phòng rất lớn, bố trí cũng thật xinh đẹp, nàng muốn tìm tìm có hay không về thân thể này tin tức.
Ở trong phòng không ngừng tìm kiếm, cuối cùng không phụ sự mong đợi của mọi người tìm được rồi nguyên chủ sổ nhật ký cùng thân phận chứng, thân phận chứng thượng nguyên chủ tên gọi vân tự nhiên.
Tên này cũng rất quen thuộc, chính mình giống như ở nơi nào nghe qua, mở ra sổ nhật ký, đơn giản uyển chuyển tự thể xuất hiện ở Tống nhã trước mặt:
"2235 năm 8 nguyệt 6 ngày, hôm nay 6 tuổi, ba ba tặng ta một cái sổ nhật ký, kêu ta viết nhật ký."
"2235 năm 12 nguyệt 7 ngày, ba ba mang ta đi công viên trò chơi chơi, ta rất thích công viên trò chơi, mụ mụ trả lại cho ta mua xinh đẹp quần áo."
......
"2240 năm 2 nguyệt 13 ngày, hôm nay bắt được thành tích, ta khảo đệ nhất danh, nhưng ta vui vẻ không đứng dậy, ba ba sinh bệnh, mụ mụ mỗi ngày đều chiếu cố hắn, ta rất khó chịu, ta gấp cái gì đều không thể giúp."
......
"2243 năm 4 nguyệt 5 ngày, hôm nay âm u, ba ba bệnh càng nghiêm trọng, ta rất sợ hãi."
2243 năm 8 nguyệt 3 ngày, ba ba đi rồi."
......
"2245 năm 3 nguyệt 20 ngày, mụ mụ cũng đi rồi, chỉ còn lại có ta một người trên thế giới này, ba ba mụ mụ các ngươi như thế nào như vậy tàn nhẫn."
...
"2246 năm 5 nguyệt 16 ngày, cao tam cuối cùng tiến lên, ba ba mụ mụ khẳng định phù hộ ta, ta sẽ không cho các ngươi thất vọng."
"2246 năm 11 nguyệt 8 ngày, hôm nay không cẩn thận té ngã, bị một cái đặc biệt soái học trưởng đỡ lên, ta tim đập thật nhanh, ta tưởng ta là thích hắn, hắn nói tên của hắn kêu Sở Cẩn Thụy."
"2247 năm 3 nguyệt 3 ngày, hôm nay khai giảng, vốn tưởng rằng sẽ không còn được gặp lại Sở Cẩn Thụy, chính là hôm nay ở khu dạy học dưới lầu nhìn thấy hắn, ta hưng phấn chạy tới chào hỏi, hắn kia xa lạ ánh mắt đau đớn ta, hắn không nhớ rõ ta."
2248 năm 5 nguyệt 2 ngày, bị chính mình tốt nhất bằng hữu tính kế cũng bất quá như thế đi, Giang Đồng ước ta đi một cái nghỉ phép sơn trang chơi, chính là nàng lại đem ta chuốc say đưa lên người khác giường, ta không biết người nọ là ai, kia hỗn độn phòng quả thực chính là ta ác mộng. Từ nay về sau ta thề ta muốn cho Giang Đồng chết, ta cũng muốn nàng thân bại danh liệt, ha hả a."
Thật dày sổ nhật ký Tống nhã một giờ xem xong rồi, nàng tâm ngăn không được run, sổ nhật ký trung nhân vật làm nàng tâm càng là ngã xuống đáy cốc.
Nàng cư nhiên xuyên qua đến tiểu thuyết bên trong, chính mình thân phận vân tự nhiên, Hoa Hạ đại học hoa hậu giảng đường, một trương tinh xảo như ngọc khuôn mặt nhỏ, mỹ đến khuynh quốc khuynh thành, tính cách vặn vẹo, nội tâm hắc ám, yêu nam chủ Sở Cẩn Thụy không thể tự kềm chế, mạt thế sau không ngừng hãm hại nữ chủ, làm nam nữ chủ cảm tình không ngừng gia tăng, là thư trung phản diện bạch liên hoa nữ xứng.
Tay run rẩy duỗi hướng đầu giường di động, đây là nàng mới vừa tìm đồ vật thời điểm nhìn đến, nhìn nhìn mặt trên thời gian, 2248 năm 5 nguyệt 4 ngày.
Di động rơi xuống ở trên giường, sổ nhật ký trung cuối cùng một tờ ký lục nội dung làm nàng kinh hãi, khó trách trên người như vậy đau, đầu cũng hôn.
Phỏng chừng tiểu cô nương bị cảm lạnh phát sốt cuối cùng không kiên trì trụ đã chết, lúc này mới tiện nghi chính mình, về sau trên thế giới này không còn có Tống nhã, chỉ có vân tự nhiên.
Thư trung mạt thế tiến đến thời gian là 5 nguyệt 20 ngày, cỡ nào đặc thù nhật tử, còn có mười ngày qua liền mạt thế, chính mình nên làm cái gì bây giờ, thư trung chính mình nhưng không có thức tỉnh dị năng, chính mình một người bình thường nên như thế nào ở mạt thế trung sinh tồn đi xuống.
Vân tự nhiên thực mau ánh mắt liền kiên định xuống dưới, kiếp trước chính mình lẻ loi một mình đều có thể đủ sống sót, này một đời chỉ cần chính mình tiểu tâm chút, sống sót hẳn là tương đối dễ dàng, chính mình vẫn là có ưu thế không phải sao.
Sửa sang lại hảo tâm tình, vân tự nhiên đi vào phòng tắm, nhìn trên người này đó dấu vết, nàng trong lòng cũng có chút không dễ chịu, rốt cuộc hiện tại đây là thân thể của mình.
Vân tự nhiên nhìn một chút, thân thể này vẫn là rất có liêu, trước đột sau kiều, hai chân thon dài thẳng tắp, làn da tinh oánh như ngọc, nếu trên người không có những cái đó chướng mắt dấu vết liền càng tốt.
Thay một thân quần áo mới, vân tự nhiên nhìn trong gương chính mình, thác nước giống nhau tóc dài, đen nhánh nhu thuận, người mặc thanh nhã váy liền áo, tiêu chuẩn mặt trái xoan, ngập nước mắt phượng, như búp bê Tây Dương hàng mi dài hơi hơi nhếch lên, tiểu xảo khí chất tiếu mũi, hai mảnh hơi mỏng môi ở dương quan chiếu xuống giống như thủy tinh. Trắng nõn mà kiều nộn da chất cùng với hạt dưa gương mặt vừa lúc sấn này tinh xảo hoàn mỹ ngũ quan.
Dung mạo quả nhiên là khuynh quốc khuynh thành, vân tự nhiên chính mình đều xem ngây người, như vậy dung mạo lại không có cùng chi xứng đôi thực lực, ở mạt thế quả thực chính là tai nạn, vân tự nhiên ái mĩ, nhưng là cùng mệnh so sánh với nàng vẫn là nguyện ý đem mặt giấu đi.
Xem xét một chút nguyên chủ thẻ ngân hàng ngạch trống, vân tự nhiên sửng sốt một chút, ba trăm vạn, hảo có tiền, nhật ký trung nói là cha mẹ di sản.
Mạt thế còn có mười ngày qua, cần thiết muốn nhanh lên chuẩn bị vật tư mới được, trường học liền không cần đi, nàng không nghĩ nhìn thấy nam nữ chủ, bằng không nàng sợ chính mình nhịn không được muốn giết người.
Bụng có chút đói bụng, đi vào phòng bếp, tủ lạnh trừ bỏ thả mấy cái trứng gà hai cái quả táo, quả thực là rỗng tuếch, giống như nguyên chủ trước nay đều là đi bên ngoài ăn.
Vân tự nhiên thở dài, còn có trứng gà, nàng nhanh chóng làm một phần trứng tráng bao.
Nghe thơm ngào ngạt hương vị, vân tự nhiên tưởng chảy nước miếng, nàng đã lâu đều không có như vậy thả lỏng lại hảo hảo cấp chính mình, trên thực tế vân tự nhiên trù nghệ vẫn là thực không tồi, nàng ở tiệm cơm đánh quá công, đi theo bên trong đại sư phụ học.
Trứng tráng bao ngọt ngào, nàng không thích ăn trứng lòng đào, cho nên nàng hoàn toàn nấu chín, vân tự nhiên cảm thấy này trứng tráng bao hương vị cực hảo, thực mau đã bị nàng ăn xong rồi.
Cảm thấy mỹ mãn ngồi ở căn phòng lớn trên sô pha, trên người toàn thân còn có chút đau nhức, nhưng là đều còn có thể nhẫn, cầm lấy di động, click mở website mua sắm, vân tự nhiên nhìn đến yêu cầu đều không chút do dự mua.
Mì ăn liền, bánh nén khô này một loại có thể trường kỳ chứa đựng đồ ăn nàng mua đặc biệt nhiều, còn hảo tự mình gia đủ đại, còn có cái tầng hầm ngầm, là phụ thân khi đó chuẩn bị, không biết làm gì, đến bây giờ đều là trống không, lúc này vừa lúc có tác dụng.
Các loại đồ dùng sinh hoạt vân tự nhiên cũng mua một đống lớn, chống lạnh quần áo cũng mua không ít.
Nhìn di động tiền xôn xao ra bên ngoài lưu, vân tự nhiên tâm đang nhỏ máu, ở còn dư lại năm mươi vạn thời điểm nàng dừng lại, này đó tiền nàng chuẩn bị mua một chiếc xe làm đầu phó,
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...