"Mộ minh hiên, ngươi nếu là nhàn không có việc gì làm có thể đi thăm thăm Trương gia, xem bọn hắn đến tột cùng có cái gì bí mật." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói, miễn phí sức lao động, không cần bạch không cần.
"Tự nhiên đều lên tiếng, ta đương nhiên muốn đi cẩn thận đem cái kia cái gì Trương gia tra xét rõ ràng." Anh tuấn trên mặt kia bĩ bĩ tươi cười xem vân tự nhiên đặc biệt muốn đánh hắn.
Lười đến phản ứng mộ minh hiên, mấy người bắt đầu thảo luận khởi kế tiếp cụ thể nên làm như thế nào, làm nhất nghịch ngợm liền phải thuộc Long Cảnh Hạo cùng mộ minh hiên, hai người như là tìm được tri âm giống nhau, nhanh chóng trở thành thiết huynh đệ, thu nguyệt tú ở một bên xem quất thẳng tới đôi mắt, nàng như thế nào sẽ có như vậy cái ngốc nhi tử, mà Tống Lâm cũng yên lặng mà đem mộ minh hiên hoa tới rồi không thích người bên trong.
Lão gia tử cũng chỉ là ôm thừa dực cười tủm tỉm nghe bọn họ thảo luận, hắn không có khả năng đem sở hữu sự tình đều cho bọn hắn công đạo rõ ràng làm cho bọn họ như thế nào làm, bọn họ Long gia cũng không cần như vậy ngu xuẩn, hiện tại liền khá tốt, thực sinh động.
Vân tự nhiên dựa vào trên ghế, nàng cũng không nghĩ phát biểu ý kiến, nếu không phải bận tâm đến căn cứ trung còn có mặt khác người thường ở, nàng đều tưởng đem lúc trước Long Húc Nghiêu bắt được bom trực tiếp cho bọn hắn tới một viên, lục xa biến thành cái kia quỷ bộ dáng cùng Trương gia thoát không được quan hệ.
"Tự nhiên, nếu là cảm thấy mệt liền về phòng nghỉ ngơi." Nhìn dựa vào trên sô pha vân tự nhiên, Long Húc Nghiêu ôn nhu nói.
"Không có việc gì, ta đều ngủ đã lâu như vậy, không nghĩ ngủ, ta một chút đều không mệt." Vân tự nhiên mỉm cười nói, trong tay lại nhéo một khối nhẫn cái kia lão nhân cấp, từ nàng tỉnh lại cái này nhẫn liền vẫn luôn ở tay nàng trung, nhẫn phóng không đi vào Bích Ngọc Trạc trung, nàng chỉ có thể vẫn luôn nhéo.
Hiện tại không phải xem thời điểm, chỉ có thể chờ bọn họ đều đi rồi thời điểm lại nhìn, trải qua quá hệ thống sự tình lúc sau nàng kỳ thật một chút đều không nghĩ muốn cái kia lão nhân cái gì truyền thừa, dù sao cấp chính mình cũng vô dụng, chỉ là cái này nhẫn, bên trong thả từ hệ thống bên trong lấy ra tới đồ vật, cũng không biết có phải hay không thật sự, nói hệ thống bên trong đồ vật nàng vẫn là rất tâm động, có thể bị hệ thống coi trọng khẳng định đều là thứ tốt.
Nghe bọn họ nói chuyện thanh, vân tự nhiên trong lòng ấm áp, bọn họ đều là vì chính mình, tuy rằng đều là người một nhà, nhưng cũng không thể vẫn luôn làm nhân gia giúp ngươi không phải, chính mình cũng chỉ có thể ở những mặt khác bồi thường bọn họ, chờ chính mình đem vài thứ kia lấy ra tới, đưa một ít cho bọn hắn, nhưng không phải hiện tại, chính mình không có thực lực, ai biết bọn họ có thể hay không khởi tham niệm.
Giữa trưa thời điểm tất cả mọi người đương nhiên giữ lại, trong nhà mặt có hài tử, thay đổi khẳng định là không thiếu được, có lẽ là hai cái tiểu gia hỏa đã biết mụ mụ không có việc gì, liền vẫn luôn đều thực ngoan ngoãn, cũng không có lại khóc qua.
Vân tự nhiên cùng thu nguyệt tú làm toàn gia cơm, bọn họ thoạt nhìn giống như là người một nhà giống nhau, phi thường ấm áp.
Mà lúc này Thẩm như nhã lẻ loi đãi ở nhà mặt, lão gia tử bọn họ đều đi tìm vân tự nhiên, nàng không muốn đi, cũng không có người cưỡng bách nàng, cuối cùng cũng chỉ dư lại nàng một người.
Long chiến Bắc huynh đệ hai trở về thời điểm Lý thẩm đã đem đồ ăn làm tốt, ít người một chút đều không thói quen.
"Như nhã, ba bọn họ đâu." Long chiến bắc tò mò hỏi.
"Đi lão đại gia." Thẩm như nhã nhàn nhạt nói.
"Đại ca, ta đi A Nghiêu gia ăn cơm, nguyệt tú ở nơi đó." Long chiến nam nói, ăn cơm liền hắn đại ca đại tẩu ở, hắn rất ngượng ngùng, còn không bằng đi Long Húc Nghiêu chỗ đó đâu, hắn tức phụ nhi ở, hắn cũng tự tại một chút.
Long chiến nam nói xong liền đi rồi, đại tẩu gần nhất trở nên âm trầm không ít, hắn liền không hướng bọn họ trước mặt thấu.
Long chiến nam cũng là vận khí tốt, hắn tới thời điểm đồ ăn cũng vừa vặn bưng lên cái bàn.
"Ba, sao ngươi lại tới đây" Long Cảnh Hạo tò mò hỏi.
"Như thế nào ngươi ba ta liền không thể tới a." Long chiến nam cười nói, tên tiểu tử thúi này có ý tứ gì, đây là không chào đón hắn sao
Nếu Long Cảnh Hạo biết hắn tiếng lòng nói, khẳng định sẽ nói cho hắn chính là không chào đón hắn, mỗi lần cùng hắn cùng nhau ăn cơm thời điểm đều phải cùng hắn đoạt, một chút trưởng bối bộ dáng đều không có.
"Có thể tới, ngài như thế nào sẽ không thể tới đâu." Long Cảnh Hạo vẻ mặt không cao hứng nói.
"Nhị thúc tới a, mau ngồi." Lúc này vân tự nhiên từ trong phòng bếp ra tới vừa lúc nhìn đến long chiến nam, sau đó cười nói.
"Vẫn là tự nhiên ngoan, nơi nào giống cảnh hạo cái này tiểu tử thúi." Trong miệng tuy rằng oán trách cảnh hạo, kia cũng chỉ là ngoài miệng nói nói mà thôi.
Một bàn lớn tử người ngồi ở cùng nhau ăn cơm, vô cùng náo nhiệt, nhìn liền cảm thấy thư thái
Vân tự nhiên bọn họ bên này ăn thư thái, Thẩm như nhã bọn họ liền lẻ loi, mà Trương gia không khí liền có chút ngưng trọng, vân tự nhiên tỉnh lại đối bọn họ tới nói tuyệt đối không phải một cái tin tức tốt, phía trước vân tự nhiên hôn mê thời điểm Long Húc Nghiêu liền vẫn luôn ở bên người nàng thủ, bọn họ không có xuống tay cơ hội, hiện tại nàng tỉnh lại liền càng khó làm.
"Ba, hiện tại làm sao bây giờ" Trương gia hiện tại gia chủ trương chấn ngưng trọng nói, nhà bọn họ làm những cái đó nói sự tình tuyệt đối không thể tiết lộ đi ra ngoài.
"Long gia phỏng chừng đã biết, hiện tại là nghĩ cách nhổ cỏ tận gốc." Trương gia lão gia tử đã bảy mươi hơn tuổi, cùng long lão gia tử cùng tuổi.
"Gia gia, Long gia cũng muốn diệt trừ sao" trương hằng vẻ mặt hưng phấn mà nói, hắn đã sớm thấy không quen Long gia kia mấy huynh đệ, đặc biệt là Long Húc Nghiêu.
"A chấn, ngươi trước an bài một chút, trước đừng rút dây động rừng, tốt nhất một kích phải giết, bằng không Long Húc Nghiêu quá cường sẽ có rất nhiều phiền toái." Trương lão gia tử nhàn nhạt nói, Trương gia bị Long gia đè ép cả đời, cũng nên xoay người, về sau này Nam Lăng căn cứ muốn hắn Trương gia định đoạt.
Hai nhà chuẩn bị không có kinh động bất luận kẻ nào, trong căn cứ mặt cũng là xưa nay chưa từng có bình tĩnh, này cũng chỉ là bão táp tiến đến khúc nhạc dạo thôi.
Buổi tối vân tự nhiên đem lão nhân cấp nhẫn lấy máu nhận chủ, lẳng lặng mà nằm ở trên giường, tinh thần lực đã chạy đến lão nhân cấp cái kia nhẫn trung đi, nhìn đến bên trong một đống đồ vật, lão nhân cho nàng ở cũng đã theo thời gian trôi đi hư rớt, bị nàng đặt ở một bên, dư lại này một đống chính là đến từ hệ thống cất chứa, còn có bên cạnh cái kia tản ra màu đen u quang hệ thống, vân tự nhiên nhìn liền cảm thấy sởn tóc gáy.
Nhìn rực rỡ muôn màu đồ vật, hệ thống ánh mắt thật đúng là không tồi, này đó thoạt nhìn liền thứ tốt, so với chính mình luyến tiếc tiêu tiền mua những cái đó khá hơn nhiều, mấy thứ này hoa hoè loè loẹt cái gì đều có, thoạt nhìn cũng đều rất cao cấp, vân tự nhiên quyết định mấy thứ này đều tạm thời không lấy đi ra ngoài, chính mình dùng thời điểm trực tiếp lấy, coi như chính mình còn có được cái kia hệ thống giống nhau, bọn họ muốn mấy thứ này vẫn là lấy tinh hạch tới đổi hảo, như vậy có thể tránh cho rất nhiều không cần thiết phiền toái.
Nhẫn trung đồ vật còn có lão nhân sự tình, cùng với hệ thống sự tình vân tự nhiên bất luận kẻ nào đều không có nhắc tới quá, liền Long Húc Nghiêu cũng không có.
An tâm nằm ở Long Húc Nghiêu trong lòng ngực, vân tự nhiên ngủ đến đặc biệt an ổn, hiện tại trừ bỏ chính mình linh hồn trung cái kia ngọc phiến, cũng liền không có cái gì là chỉ phải nàng lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...