Tìm địa phương nghỉ ngơi tới, nơi này là một cái cũ nát trạm xăng dầu, nơi nơi đều thực hỗn độn, Thẩm Tư năm bọn họ phụ trách rửa sạch một chút đất trống ra tới, sau đó đi ra ngoài tìm một chút củi lửa lại đây, hiện tại thực vật biến dị còn không có nhiều như vậy, thực vật muốn sinh ra biến dị vẫn là không có dễ dàng như vậy.
Vân tự nhiên dựa ngồi ở ven tường, nhìn bọn họ ở bận rộn, nghĩ hôm nay Giang Đồng hành động, là các nàng đại ý, còn có nàng lời nói đều làm nàng cảm thấy bất an, giống Giang Đồng như vậy như thế nào đều lộng bất tử mới là đáng sợ nhất, hiện tại Giang Đồng thực lực còn chưa đủ cường đây là nàng duy nhất yên tâm một chút địa phương.
Lần này trở về vô luận như thế nào đều phải nàng chết, chỉ là vân tự nhiên ánh mắt nghi hoặc, Giang Đồng rời đi ngược hướng chính là cùng Nam Lăng căn cứ tương phản phương hướng, lấy Giang Đồng quả quyết hẳn là cũng nghĩ đến nàng trở về gặp mặt lâm cái gì đi, có lẽ đã rời đi.
Nhìn bên ngoài, Giang Đồng tồn tại thật là cái mối họa a, Hoa Hạ cũng chỉ có năm cái đại căn cứ, Giang Đồng lựa chọn? Chẳng lẽ là sẽ trở lại Viêm Long căn cứ, làm Giang Đồng tương lai bước lên quỹ đạo, chỉ là hiện tại cốt truyện đã hoàn toàn tan vỡ, liền nam chủ cũng cùng nàng ly tâm, có lẽ đã không có Sở Cẩn Thụy còn có những người khác đi, rốt cuộc thư trung còn có cái thâm tình nam xứng, vị kia thực lực cũng hoàn toàn có thể cùng Sở Cẩn Thụy sánh vai, liền gia thế đều thực không tồi.
"Tự nhiên." Long Húc Nghiêu xin lỗi nhìn vân tự nhiên, nàng lần này sơ suất, ở hắn xem ra không có gì uy hiếp Giang Đồng lại cho bọn hắn đưa tới lớn như vậy phiền toái, lần sau loại chuyện này tuyệt đối sẽ không lại đã xảy ra, có chút người cần thiết muốn tìm thảo trừ tận gốc mới được.
"A Nghiêu, không có việc gì, lần này coi như là trường cái giáo huấn hảo, bất quá lần sau tái kiến Giang Đồng làm nàng cũng nếm thử một chút bị tang thi đàn vây quanh tư vị đi." Vân tự nhiên trong mắt hiện lên hàn quang nói, loại này thời khắc uy hiếp chính mình sinh mệnh người vẫn là đừng cho bọn họ nhảy nhót mới hảo.
"Ân, đều nghe ngươi." Long Húc Nghiêu thanh lãnh nói, trong lòng vẫn là thực tự trách, nếu không phải hắn sai lầm bọn họ cũng sẽ không lâm vào nguy hiểm bên trong.
Lúc này ngốc hề hề Long Cảnh Hạo bọn họ đã trở lại, ôm một bó củi lớn, trên người vẫn là dơ hề hề, trên đường hẳn là vẫn là gặp không tốt tang thi đi.
Long Cảnh Hạo cười tủm tỉm nói: "Đại ca, chúng ta đã trở lại."
Xem hắn này vô tâm không phổi dạng vân tự nhiên đều hết chỗ nói rồi, cảm giác Long Cảnh Hạo giống như là tới dạo chơi ngoại thành giống nhau, chỉ thấy hắn đem củi lửa bậc lửa, sau đó từ nhẫn trữ vật trung cầm một cái bàn ra tới, còn có mấy cái băng ghế, sau đó lại ở trên bàn phóng một đống ăn: "Đại gia mau tới ăn a." Long Cảnh Hạo cười tủm tỉm nói, sau đó liền chính mình cầm một bao khoai lát ăn lên.
Trường hợp quỷ dị an tĩnh hai giây, hảo đi, tất cả mọi người đều đói bụng, ăn cái gì đi, từng người đều cầm chính mình thích đồ vật ăn lên, vân tự nhiên cũng bị Long Húc Nghiêu đỡ tới rồi trên bàn, sau đó cũng từ chính mình Bích Ngọc Trạc trung cầm hai chỉ vịt nướng ra tới, hải nha ngẫu nhiên một ít lỗ đồ ăn.
Cứ như vậy một bàn người liền vui sướng ăn lên, hiện tại lấp đầy bụng mới là quan trọng nhất.
Ăn trên bàn đồ vật, Long Cảnh Hạo thỏa mãn thở dài một tiếng: "Không biết thừa dực cùng nghi an như thế nào."
Vân tự nhiên cũng dừng ăn cái gì tay, nàng rất muốn bọn họ, không biết bọn họ hiện tại ở Long gia như thế nào, uống lên sữa bột không có, tã thay đổi không có.
Lúc này Long gia quả thực là gà bay chó sủa, hai cái tiểu gia hỏa một ngày không có nhìn thấy ba ba mụ mụ khóc phi thường thương tâm, lão gia tử cảm thấy chính mình tâm đều đau, vụng về hống hai cái tiểu gia hỏa, cuối cùng cả nhà tề ra trận, các loại món đồ chơi đưa đến bọn họ trước mặt trêu đùa bọn họ, lúc này mới đem bọn họ hống đến ngủ rồi, bất quá này chú định bọn họ là ngủ không tốt, hai cái tiểu gia hỏa cả đêm nổi lên rất nhiều lần, mấy cái đại nhân bị bọn họ lăn lộn xoay quanh, gió mạnh cùng hoan hoan vẫn luôn một tấc cũng không rời bảo hộ hai cái tiểu gia hỏa.
Cả đêm thời gian liền như vậy qua, không có hai cái tiểu gia hỏa ở khó được ngủ cái an ổn giác, chỉ là này u ám thời tiết, vân tự nhiên nhíu nhíu mày.
"Sợ là muốn trời mưa." Long Húc Nghiêu nói.
"Đại ca, chúng ta là ở chỗ này đợi vẫn là trở về." Thẩm Tư năm ngưng trọng hỏi, mạt thế cơ hồ không hạ quá cái gì vũ, này đen nghìn nghịt thời tiết, nhìn dáng vẻ vũ hẳn là sẽ hạ mấy ngày đi.
Nghe được muốn trời mưa, vân tự nhiên trong lòng một lộp bộp, tính tính thời gian, vừa lúc cùng thư trung đối thượng, vân tự nhiên sắc mặt có chút trắng bệch, trận này vũ coi như mạt thế toàn diện tiến hóa, tang thi số lượng lại một lần gia tăng, tang thi động vật bay nhanh quật khởi, thực vật biến dị cùng tang thi thực vật số lượng cũng bắt đầu gia tăng, còn có một cái phi thường không tốt tin tức chính là, trận này vũ lúc sau tang thi hoàng nên thức tỉnh rồi đi, hiện tại không biết hắn dấu ở nơi nào, hắn thức tỉnh đối nhân loại tới nói chính là một hồi tai nạn.
"Trở về, lập tức trở về, cần thiết trở về." Vân tự nhiên thật sâu mà hít một hơi, thanh âm gần như thét chói tai nói.
"Tự nhiên, ngươi làm sao vậy? Không có việc gì đi." Long Húc Nghiêu ôm vân tự nhiên lo lắng hỏi.
"Trở về." Vân tự nhiên khẩn cầu nhìn Long Húc Nghiêu, trận này vũ thương tổn quá lớn, liền dị năng giả đều khiêng không được, liền phản kháng đều phản kháng không được liền sẽ trực tiếp biến thành tang thi.
"Hảo hảo hảo, chúng ta trở về." Long Húc Nghiêu đau lòng ôm toàn thân run nhè nhẹ vân tự nhiên.
Mấy người nhìn nhau liếc mắt một cái ngay lập tức thu thập đồ vật, sau đó đem xe đem ra.Ngồi trên xe, vân tự nhiên nhìn lái xe Tống Lâm: "Chạy đến nhanh nhất, tốt nhất mau chóng trở về."
Tống Lâm nhìn thoáng qua Long Húc Nghiêu, Long Húc Nghiêu gật gật đầu, sau đó xe tựa như một trận gió giống nhau khai ra đi, quỷ dị chính là bình thường như vậy tưởng động khẳng định sẽ hấp dẫn một tảng lớn tang thi, chính là hôm nay tang thi bọn họ căn bản là không có nhìn đến một con, này đã có thể thuyết minh vấn đề, mấy người đều sắc mặt ngưng trọng, bất quá bọn họ đều tưởng có cao giai tang thi, hoàn toàn không có đem sự tình hướng thời tiết mặt trên suy nghĩ.
Lúc này ở căn cứ cửa liền mặt ngọc sắc tái nhợt, trong mắt mang theo ngoan độc quang mang, vốn dĩ nàng tưởng thừa dịp Long Húc Nghiêu không ở liền chạy, liền bội huyên tỷ đệ hai thật cẩn thận đỡ nàng.
Nhìn chung quanh đen như mực tường, nàng không nghĩ tới Long Húc Nghiêu sẽ làm người ngăn đón nàng, nàng tinh thần lực bị Long Húc Nghiêu đánh tan, tinh thần lực bị hao tổn muốn khôi phục cũng không phải là dễ dàng như vậy, hiện tại nàng căn bản là không dùng được tinh thần lực, bằng không nơi nào luân đến một cái thủ vệ đối nàng diễu võ dương oai, sau đó bọn họ đã bị đưa tới cái này phòng tối, nói là phải đợi Long Húc Nghiêu trở về giải quyết.
"Mẹ, làm sao bây giờ?" Liền bội huyên sợ hãi nói.
"Mẹ, ta không cần ở chỗ này, ngươi nghĩ cách làm chúng ta đi ra ngoài nha." Liền ngọc nhi tử liền tử hào không kiên nhẫn nói, hắn phải đi về trụ nhà bọn họ căn phòng lớn không muốn ở nơi này.
"Tiểu hào đừng hoảng hốt, mụ mụ nghĩ cách." Liền ngọc cho dù sắc mặt tái nhợt như cũ sủng nịch an ủi chính mình nhi tử.
Liền bội huyên cúi đầu che dấu chính mình đáy mắt chán ghét, ở nàng mẹ nó đáy mắt đệ đệ chính là quan trọng nhất, mà nàng cái gì đều không phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasiMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...