Sờ sờ vân tự nhiên đầu, ánh mắt của nàng phi thường hưởng thụ: "Đi thôi." Long Húc Nghiêu đạm cười nói.
Đại môn chậm rãi mở ra, lộ ra bên trong chân dung, nhìn bên trong một túi một túi trang đồ tốt, vân tự nhiên chạy tới cầm đao tử cắt ra, bên trong trắng bóng gạo liền rớt ra tới, phòng này bên trong phóng đầy như vậy mang theo, này đó đều là gạo, nàng nhớ rõ mặt sau còn có vài cái như vậy kho hàng, nhiều như vậy đồ vật đều có thể dưỡng Trương gia người ăn được mấy năm.
Trong căn cứ mặt mộc hệ dị năng giả vẫn là có không ít, cho nên lương thực tuy rằng không thiếu, nhưng cũng không có nhiều, Trương gia này một số lớn lương thực cũng có thể dưỡng căn cứ một năm.
Này đó trong túi mặt gạo bị chỉnh chỉnh tề tề chất đống ở kho hàng lớn bên trong, vân tự nhiên cũng không biết có bao nhiêu, nhưng nàng chính là thật cao hứng.
"A Nghiêu, mau thu hồi tới, mau mau." Vân tự nhiên kích động mà nói.
Long Húc Nghiêu mỉm cười gật gật đầu, trong phòng túi liền nháy mắt biến mất, vân tự nhiên hâm mộ nhìn hắn, tinh thần lực dị năng cũng quá lợi hại đi, quả thực chính là vạn năng, bug giống nhau tồn tại.
"Chúng ta đi tiếp theo cái kho hàng đi." Lôi kéo Long Húc Nghiêu đang chuẩn bị rời đi nơi này.
"Đừng nóng vội." Vân tự nhiên nhàn nhạt nói, sau đó đem trên mặt đất một khối tảng đá lớn bản dọn khai, lộ ra một cái thông đạo tới.
Vân tự nhiên vô ngữ, Trương gia người đều là thuộc chuột đi, như thế nào như vậy thích đào đất tầng hầm, hai người đi vào đi, tầng hầm ngầm rất lớn, tựa hồ vẫn là liên thông, bên trong phi thường đại, lương thực tùy ý đặt ở trên mặt đất, sáng ngời đèn ở mặt trên chiếu.
Nhìn chồng chất ở bên nhau lương thực, vân tự nhiên hơi hơi nghi hoặc, nhiều như vậy lương thực cũng không có khả năng là mạt thế sau bắt được, như vậy khổng lồ số lượng lương thực, Long gia không có khả năng một chút tiếng gió đều không có thu được.
"A Nghiêu." Vân tự nhiên nhìn về phía Long Húc Nghiêu.
"Chúng ta cũng không rõ ràng lắm." Long Húc Nghiêu trầm thấp thanh âm nói, sau đó nhìn nhìn vân tự nhiên, Trương gia cùng vân tự nhiên giống nhau tựa hồ đã sớm biết mạt thế muốn tới lâm giống nhau, như là trước tiên làm tốt chuẩn bị.
Vân tự nhiên bị hắn xem có chút chột dạ, nàng những cái đó bí mật nàng cả đời đều không nghĩ nói ra, nàng chính là thế giới này vân tự nhiên, hai đứa nhỏ mẫu thân.
"Làm sao vậy" vân tự nhiên chột dạ hỏi một câu.
"Không có việc gì, chúng ta đem nơi này đều thu đi." Long Húc Nghiêu nhàn nhạt nói.
Tầng hầm ngầm bên trong phóng lương thực chủng loại có rất nhiều, lương thực phụ lương thực tinh đều có rất nhiều, vân tự nhiên còn thấy được rất nhiều hạt giống.
Thực mau phương diện này đồ vật liền biến mất hơn phân nửa, Long Húc Nghiêu nhìn về phía vân tự nhiên: "Không bỏ xuống được."
Đồ vật xác thật rất nhiều, vân tự nhiên từ lão nhân nhẫn bên trong cầm một cái màu đen nhẫn ra tới, đây cũng là hệ thống cất chứa chi nhất, không gian rất lớn, cụ thể có bao nhiêu đại nàng cũng không biết.
"Cái này cho ngươi, mới vừa mua." Vân tự nhiên cười tủm tỉm cầm trong tay màu đen cổ xưa nhẫn đưa tới Long Húc Nghiêu trước mặt.
Long Húc Nghiêu bình tĩnh tiếp nhận, cùng nhà mình tức phụ nhi không cần thiết khách khí, hắn đánh tới tinh hạch cũng đều là cấp vân tự nhiên.
Bất quá đương hắn đem tinh thần lực dấu vết ở nhẫn thượng thời điểm liền vô pháp bình tĩnh, bên trong vô biên vô hạn không gian, vân tự nhiên đến tột cùng hoa nhiều ít tinh hạch tới mua a.
"Cái này nhẫn ngươi hoa bao nhiêu kim tệ mua." Long Húc Nghiêu khóe miệng trừu trừu hỏi.
"Mấy vạn đồng vàng, ta chuyên môn mua tới tặng cho ngươi, ngươi yên tâm dùng." Trên mặt mang theo nụ cười ngọt ngào, hắn đáng giá càng tốt mà đồ vật, chính mình nam nhân nàng nguyện ý sủng.
"Hảo đi." Chuyên môn cấp chính mình, trong lòng mỹ mỹ, bất quá trên mặt vẫn là một bộ bình tĩnh biểu tình.
Ở chung một năm, vân tự nhiên nơi nào còn không hiểu biết hắn, gia hỏa này chính là muộn tao, bất quá nàng chính là thích hắn bộ dáng này.
Có cỡ siêu lớn nhẫn trữ vật, kế tiếp thu đồ vật liền càng nhanh, vài giây thời gian nơi này đồ vật đã bị thu xong rồi, cảm thấy mỹ mãn hướng tới phía trước đi đến, đem nhìn đến đồ vật đều thu.
Ở tầng hầm ngầm chỗ sâu trong, nơi này có một tòa cửa nhỏ, vẫn là điện tử khóa, Long Húc Nghiêu nhẹ nhàng liền đem cửa mở ra.
Nhìn đến bên trong đồ vật thiếu chút nữa lóe mù vân tự nhiên mắt, bên trong tất cả đều là tinh hạch, có tang thi hình thoi tinh hạch, cũng có biến dị động thực vật hình tròn tinh hạch, liền ở cái này trong phòng tùy ý phóng, còn đều là ba cấp trở lên, Trương gia giàu có trình độ lại lần nữa đổi mới vân tự nhiên nhận tri, tha thứ nàng vẫn luôn là cái bình dân, không biết chính mình ở phú hào trước mặt chênh lệch.
"Thu hồi đến đây đi, này đó đều ngươi cầm, tưởng dùng như thế nào liền dùng như thế nào." Long Húc Nghiêu đạm nhiên nói, tinh hạch với hắn không có quá lớn ý nghĩa, còn không bằng khắp nơi trong thực chiến luyện tập đột phá, như vậy thực lực cũng càng cường đại hơn.
"Ta thật sự thu hồi tới nga." Vân tự nhiên không dám tin tưởng nói, này đó tinh hạch cũng quá nhiều đi, nàng có thể dùng đã lâu đã lâu, mỗi ngày cấp gió mạnh cùng hoan hoan ăn đều không có vấn đề.
"Thu đi." Long Húc Nghiêu mỉm cười nói.
"Ta đây không khách khí." Vân tự nhiên nét mặt biểu lộ tươi đẹp tươi cười, có cái như vậy lão công thật sự là quá tuyệt vời, hảo cảm động có hay không.
Trong phòng tinh hạch thực mau đã bị thu xong rồi, vân tự nhiên còn có chút chưa đã thèm.
"Đi thôi, mặt trên còn có mấy cái bên ngoài thượng kho lúa." Nhìn vân tự nhiên trên mặt thỏa mãn tươi cười, Long Húc Nghiêu sủng nịch nói.
Hai người đem mặt trên kia mấy cái kho lúa cướp đoạt không còn, sau đó liền lén lút rời đi, bọn họ ở Trương gia chậm trễ cũng đủ lâu rồi, bom nổ mạnh thời gian phỏng chừng cũng mau tới rồi đi.
"A Nghiêu, bom nổ mạnh đối bên ngoài có cái gì ảnh hưởng không có a" vân tự nhiên lo lắng hỏi.
"Không có việc gì, ta dùng bom chỉ đủ đem cái kia phòng thí nghiệm tạc hủy, Trương gia mặt trên người phỏng chừng đều sẽ không đã chịu ảnh hưởng, lúc này đây ta muốn Trương gia thân bại danh liệt." Long Húc Nghiêu nhàn nhạt nói, trong giọng nói lại mang theo nùng liệt túc sát chi khí, Trương gia này viên u ác tính cần thiết diệt trừ.
"Những người đó đều sẽ chết đi." Vân tự nhiên mím môi nói, những người đó chính là những cái đó bị chộp tới làm thực nghiệm người thường cùng với đã biến thành tang thi lục minh an.
"Sẽ, đối bọn họ tới nói, chết mới là giải thoát." Long Húc Nghiêu nói, hắn cũng không nghĩ làm như vậy, chính là hắn cần thiết muốn xuống tay.
"Cũng đúng, đến lúc đó chúng ta giúp bọn hắn báo thù hảo." Vân tự nhiên nhàn nhạt nói, tinh xảo xinh đẹp trên mặt cùng Long Húc Nghiêu không có sai biệt lạnh nhạt, Trương gia người làm này đó có nghịch thiên cùng, bọn họ coi như là ở thay trời hành đạo, nếu lục xa bọn họ không có đánh chính mình chủ ý, ở biết Trương gia làm chuyện như vậy, vân tự nhiên cũng sẽ không chút do dự đứng ra, nghĩ cách diệt Trương gia.
"Đi thôi, chúng ta trở về đi, nghi an cùng thừa dực nên tưởng chúng ta." Long Húc Nghiêu đạm cười nói.
Hai người xoay người nháy mắt, nơi xa Trương gia vang lên một tiếng thật lớn tiếng nổ mạnh, căn cứ người lực chú ý đều bị hấp dẫn đi qua, mà vừa mới ra tầng hầm ngầm trương chấn tức khắc có loại điềm xấu dự cảm, trở lại chính mình trong viện, thư phòng nơi đó sụp đi xuống một cái thật lớn hố, trong không khí tản ra nùng liệt hỏa dược hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasíaMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...