Phát hiện dược liệu

935 43 0
                                    

Buổi sáng mấy người lẫn nhau chào hỏi lúc sau đều điềm lành bọn họ hơi thở cường đại rồi không ít, vân tự nhiên cùng Long Húc Nghiêu không có hấp thu tang thi tinh hạch, Long Húc Nghiêu là không có tinh hạch có thể hấp thu, mà vân tự nhiên nàng có điểm không dám hấp thu tinh hạch, rốt cuộc nàng còn hoài hài tử, ai biết tinh hạch trung có hay không mang theo tang thi virus, nàng phải đối bảo bảo phụ trách, phía trước hấp thu tinh hạch hiện tại nàng đều còn có chút ảo não, đến lúc đó ở thương thành đổi cái giải độc dược tề tới uống.
Bánh quẩy lấy ra tới cho bọn hắn ăn, đều là người một nhà, không cần phải ăn những cái đó không có dinh dưỡng đồ vật, sữa đậu nành là nàng mạt thế trước đánh đặt ở Bích Ngọc Trạc trung, uống lên đặc biệt mới mẻ, hương vị cũng hương hương ngọt ngào.
"Tự nhiên, sữa đậu nành hảo hảo uống." Long Cảnh Hạo hạnh phúc đôi mắt đều mị lên, hương vị thiệt tình không tồi, là những cái đó siêu thị bên trong thu hoàn toàn không thể so.
"Ta nơi này còn có rất nhiều, các ngươi yên tâm uống." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
"Tự nhiên ngươi thật tốt, trên đường ta cũng muốn nhiều thu điểm ăn ngon tới đặt ở ta nhẫn trung." Long Cảnh Hạo nói, Thẩm Tư năm bọn họ hai cái vẻ mặt tán đồng, bọn họ thu không sai biệt lắm đều là có thể trường kỳ bảo tồn, có thể hiện ăn cũng chính là những cái đó đồ ăn vặt, đồ ăn vặt không có gì dinh dưỡng, bọn họ mấy cái đại nam nhân cũng không phải thực thích ăn.
"Hảo nha, chờ các ngươi tinh hạch nhiều ta cho các ngươi đổi cái lớn hơn nữa nhẫn trữ vật." Uống sữa đậu nành vân tự nhiên cười nói.
"Kia cảm tình hảo." Thẩm Tư năm cũng cười, bọn họ sinh hoạt có hi vọng, đã so người khác hảo quá nhiều, bọn họ đã thực thấy đủ.
Ăn qua cơm sáng, Long Húc Nghiêu bọn họ mấy cái đem lều trại đều thu, vân tự nhiên nhìn chạy dài núi lớn: "Long đại ca, chúng ta thật sự phải đi trong núi mặt sao? Ngươi nói có thể hay không có cái gì biến dị động thực vật." Vân tự nhiên ngữ khí có ưu sầu.
"Tự nhiên, đương nhiên là có, bất quá chúng nó đều không có ta lợi hại." Hoan hoan ở vân tự nhiên trong lòng ngực kiêu ngạo nói.
Bọn họ mấy cái sắc mặt cũng có chút nghiêm túc, vấn đề này bọn họ cũng nghĩ tới, Long Húc Nghiêu vững vàng mở miệng nói: "Ở chỗ này ít nhất thanh tịnh, bên ngoài mới là đáng sợ nhất, lòng người khó dò, chúng ta cũng luôn có hộ không được ngươi thời điểm, ở chỗ này không có những cái đó tính kế, tương đối tới nói vẫn là hảo chút."
"Cũng hảo, hoan hoan nói còn không có nó lợi hại, hoan hoan ngươi đánh thắng được chúng nó sao?" Vân tự nhiên bị hoan hoan ngữ khí hòa tan một ít ưu sầu, bọn họ đều vẫn luôn che chở chính mình, vân tự nhiên thật sự thực cảm động.
"Đánh chúng nó khẳng định là không có vấn đề, ta rất lợi hại, tự nhiên đừng lo lắng, ta sẽ vẫn luôn bảo hộ ngươi." Hoan hoan cọ cọ vân tự nhiên thân mình nói, kia ngạo kiều ngữ khí nghe được vân tự nhiên chỉ nghĩ cười, bất quá vẫn là nhịn xuống, tiểu hồ ly xác thật rất lợi hại, không biết nó trừ bỏ tinh thần lực dị năng còn có hay không mặt khác bản lĩnh không có.
"Ân, nhà của chúng ta hoan hoan là lợi hại nhất." Theo hoan hoan mao vân tự nhiên nói, trên mặt mang theo ôn nhu ý cười, hoan hoan thực đáng yêu, cũng giống tiểu hài tử giống nhau đơn thuần, làm nàng thực thích.
Long Húc Nghiêu bọn họ mấy cái thực mau liền đem hành lý thu thập hảo, mấy người quần áo nhẹ ra trận, nơi này cũng không có người ngoài ở, có thể yên tâm như vậy đi, so ở bên ngoài phương tiện rất nhiều.
Đường núi không phải thực hảo tẩu, mạt thế lúc sau có thực vật chết héo, có đã xảy ra biến dị, trên đường lớn lên xanh um tươi tốt, vân tự nhiên có mộc hệ dị năng có thể cảm nhận được này đó biến dị lúc sau thực vật sinh mệnh lực phi thường tràn đầy, xem ra mạt thế cũng không hoàn toàn xem như một kiện chuyện xấu, xúc tiến nhân loại tiến bộ, động thực vật cũng đều tiến hóa, thế giới này vốn dĩ chính là người thích ứng được thì sống sót, cái này quy tắc ở mạt thế lúc sau càng thêm tàn khốc.
Trong khoảng thời gian ngắn vân tự nhiên có chút cảm thán, mạt thế lúc sau nàng thật sự không chịu cái gì khổ, cùng Long Húc Nghiêu bọn họ cùng nhau lúc sau càng là như thế, quả thực cùng mạt thế trước không có gì khác nhau, bọn họ như là ở cái này mạt thế trung du lịch giống nhau, từ mạt thế vừa mới bắt đầu cái loại này căng chặt tâm tình, sau đó là sát tang thi khi sợ hãi, còn có chính là gặp được Long Húc Nghiêu lúc sau nhát gan cùng thật cẩn thận, hiện tại nàng đã hoàn toàn thả lỏng, có bọn họ nàng thực an tâm, lúc này mới bao lâu nàng tâm tính liền đã trải qua như vậy biến hóa, xác thật có chút không thể tưởng tượng.
Sờ sờ kia viên không quen biết dây đằng, dây đằng nháy mắt súc trụ, đem vân tự nhiên tay chặt chẽ mà triền ở bên nhau, sức lực cũng không phải rất lớn, vân tự nhiên có chút kinh ngạc, này cư nhiên là một gốc cây thực vật biến dị, này khẳng định là sơ cấp, bằng không lực công kích không ngừng điểm này.
"Long đại ca, đây là thực vật biến dị đi." Vân tự nhiên kinh ngạc mà nói.
"Hẳn là." Thanh âm như cũ thanh lãnh như ngọc.
"Đại ca, ngươi nói thực vật biến dị cùng biến dị động vật có hay không tinh hạch a?" Long Cảnh Hạo tò mò hỏi.
Vân tự nhiên quả thực đều tưởng cấp Long Cảnh Hạo điểm cái tích cóp, gia hỏa này quá cấp lực, nàng còn đang suy nghĩ biện pháp làm chính mình trong lúc vô ý phát hiện đâu, cái này tỉnh chính mình không ít lực.
"Này còn thật có khả năng, chúng ta đem nó đào ra nhìn xem chẳng phải sẽ biết sao?" Thẩm Tư năm cười tủm tỉm nói, có tinh hạch liền càng tốt, cũng không biết có thể hay không lấy tới đổi đồ vật, Thẩm Tư năm trong mắt phi thường chờ mong.
Nghe được Thẩm Tư năm cùng Long Húc Nghiêu đối thoại, hoan hoan tiểu thân mình run lên run lên, nhân loại thật là đáng sợ, bọn họ có thể hay không cũng đem chính mình giết lấy tinh hạch, nó cũng không dám tưởng tượng.
"Bọn họ sẽ không giết ngươi." Vân tự nhiên cười khẽ nói, hoan hoan ý tứ nàng lập tức liền nhìn tới, ai kêu vật nhỏ này đơn thuần đâu. Vân tự nhiên còn không biết liền bởi vì Long Cảnh Hạo cùng Thẩm Tư năm kia hai câu lời nói làm tiểu hồ ly sau lại đều phi thường ngoan ngoãn, sợ vân tự nhiên không cần nó sau đó đưa cho Thẩm Tư năm bọn họ lột da lấy tinh hạch, Thẩm Tư năm cùng Long Cảnh Hạo một tiểu tử liền thay thế được Long Húc Nghiêu vị trí, trở thành tiểu hồ ly hoan niềm vui trung nhất sợ hãi người, không biết Long Cảnh Hạo cùng Thẩm Tư năm biết kết quả này không biết là nên khóc hay nên cười.

"Có đau hay không." Nhìn vân tự nhiên bị thực vật biến dị cuốn lấy tay phải, Long Húc Nghiêu đau lòng hỏi.
"Không đau, nó sức lực không lớn, còn thương tổn không được ta, hơn nữa ta còn là mộc hệ dị năng giả, đối thực vật tương đối thân cận." Vân tự nhiên nét mặt biểu lộ tươi đẹp tươi cười, nàng hiện tại tâm tình thực hảo, này đó cũng chưa cái gì lo lắng.
Long Húc Nghiêu trực tiếp cầm lấy Minh Uyên kiếm đem dây đằng chém đứt, cuốn lấy vân tự nhiên trên tay dây đằng cũng đều buông ra rơi trên mặt đất, nhìn dây đằng miệng vết thương chảy ra màu xanh biếc dịch tích, mang theo một cổ nhàn nhạt thanh hương, vân tự nhiên tò mò nhặt lên tới.
"Đinh, phát hiện sơ cấp thực vật biến dị ngàn mạn lan, nhưng chế tác sơ cấp dược tề." Trong đầu về ngàn mạn lan tri thức tức khắc xuất hiện ở trong đầu, vân tự nhiên ngây người một chút liền khôi phục bình thường, nguyên lai chính mình học cái kia sơ cấp luyện dược bách khoa toàn thư vẫn là hữu dụng.
"Long đại ca, này đó đều đừng ném, đây chính là thứ tốt, ta lấy tới học tập luyện dược." Vân tự nhiên hưng phấn mà nói.
"Tự nhiên, thứ này lợi hại như vậy?" Thẩm Tư năm cũng phi thường kinh ngạc.
"Đương nhiên, có thể dùng để chế tác cầm máu dược tề, lần sau nhìn đến có biến dị thực vật đều cho ta mang về tới ta nhìn xem."

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ