Thẩm Tư năm mắt trợn trắng: "Đại ca, nơi này cũng không chúng ta chuyện gì, đi thôi."
Mấy người cũng đều gật đầu, người khác sự tình bọn họ cũng không nghĩ quản, ai biết có thể hay không có phiền toái dẫn thượng thân, thế giới này thủy quá sâu.
Đang muốn xoay người thời điểm, mộc ngọc oánh gọi lại bọn họ: "Chờ một chút, ta muốn đi theo các ngươi cùng nhau đi."
"Tiểu cô nương, chúng ta người đủ rồi, không thiếu người, ngươi tìm khác đội ngũ tổ đội, ngươi thực lực như vậy cường, tin tưởng sẽ có rất nhiều người nguyện ý tiếp nhận ngươi." Thẩm Tư năm nói.
"Ta muốn đi theo tự nhiên." Mộc ngọc oánh chỉ vào vân tự nhiên nói, đầu óc trung có cái ý thức nói cho nàng nhất định phải đi theo vân tự nhiên, bằng không nàng sẽ hối hận, nàng cảm giác từ trước đến nay thực nhanh nhạy, nàng nguyện ý đi theo chính mình cảm giác đi.
"Đi theo ta? Vì cái gì?" Vân tự nhiên nghi hoặc hỏi, cái này mộc ngọc oánh đến tột cùng muốn làm gì? Còn chỉ tên nói họ đi theo chính mình, trong lòng đối nàng có hoài nghi.
"Ta thích ngươi." Mộc ngọc oánh cợt nhả nói, xinh đẹp mắt to bên trong tràn đầy chân thành.
Long Húc Nghiêu mặt tối sầm, mặt nữ nhân đều dám đến cùng hắn đoạt vân tự nhiên.
"Chính là ta không thích ngươi." Vân tự nhiên khẽ mỉm cười nói.
Nói xong lôi kéo Long Húc Nghiêu liền đi rồi, Thẩm Tư năm bọn họ cũng đi theo cùng nhau rời đi, chính là mộc ngọc oánh vẫn là đi theo bọn họ phía sau, cái này đến phiên vân tự nhiên hết chỗ nói rồi, dọc theo đường đi không ngừng mà săn giết tang thi, thu thập tinh hạch, bọn họ mặt sau liền vẫn luôn đi theo một cái trùng theo đuôi, bất quá vẫn là có chỗ lợi, vân tự nhiên dù sao liền không có cảm thấy có tang thi ở trước mặt quá, đều bị mộc ngọc oánh giải quyết.
"Ta nói muội muội, ngươi đến tột cùng đi theo ta muốn làm gì?" Nhìn vẫn luôn đi theo chính mình người, vân tự nhiên bất đắc dĩ hỏi, có người ngoài ở bọn họ thật sự cảm thấy các loại không có phương tiện, đều không thể từ trữ vật không gian trung lấy ăn đồ vật, cũng không thể lấy xe ra tới thay đi bộ.
"Ta cũng không biết, lòng ta có cái thanh âm nói cho ta muốn đi theo ngươi." Mộc ngọc oánh có chút mờ mịt nói, nàng theo bản năng liền cảm thấy vân tự nhiên sẽ không hại nàng, thậm chí cảm thấy có chút thân cận.
"Nhà ngươi ở nơi nào a? Còn có cái gì thân nhân không có?" Vân tự nhiên hỏi.
"Nhà ta ở chư thần cốc, trong nhà mặt trưởng bối cũng đều ở, ta trộm chạy ra." Mộc ngọc oánh kiêu ngạo nói, ở nhà gia gia luôn là kêu nàng cùng phong gia cái kia tiểu tử hảo hảo ở chung, nàng một chút đều không thích hắn, một kẻ xảo trá nam nhân mà thôi, gia gia thật là càng già càng hồ đồ, nghe nói ngoại giới rối loạn, nàng liền trộm chạy ra chuẩn bị nhìn xem, chơi đủ rồi lại trở về.
Chư thần cốc? Mấy người hai mặt tư liếc, đều không có nghe nói qua, Thẩm Tư năm dùng thăm dò ánh mắt nhìn về phía mộc ngọc oánh, cô nương này có phải hay không tùy tiện biên cái địa danh tới lừa gạt bọn họ đi.
Vân tự nhiên nhìn nhìn trước mặt cái này không rành thế sự tiểu cô nương, khẳng định là bị trong nhà mặt bảo hộ thực hảo, từ nàng đôi mắt liền có thể nhìn ra tới, thực sạch sẽ, kỳ thật vân tự nhiên đã tin nàng lời nói, trên thế giới này có rất nhiều bọn họ không biết đồ vật, chính mình đều có thể từ thế giới khác xuyên qua đến nơi đây tới, ai biết có thể hay không có mặt khác người xuyên việt, hơn nữa lấy mộc ngọc oánh thủ đoạn, kia căn bản là không phải dị năng, vân tự nhiên cảm ứng còn rất rõ ràng.
"Ngươi vẫn là sớm một chút trở về đi, người nhà ngươi sẽ lo lắng." Vân tự nhiên ôn nhu nói.
"Không cần, ta còn không có ngoạn nhi đủ đâu, hơn nữa ta không biết trở về biện pháp." Mộc ngọc oánh kiên định mà cự tuyệt.
Vân tự nhiên vô ngữ nhìn cái này tâm đại cô nương, nàng sẽ không sợ chính mình đem nàng bán sao?
"Vậy ngươi là như thế nào chạy ra?" Thẩm Tư năm cười tủm tỉm hỏi.
Mộc ngọc oánh có trong nháy mắt cứng đờ, ngay sau đó ngạo kiều nói: "Đây là bổn cô nương sự tình, ai cần ngươi lo?"
"Hảo đi hảo đi, ta mặc kệ, đến lúc đó có người trở về không được nhưng đừng khóc cái mũi." Thẩm Tư năm nói, vừa rồi mộc ngọc oánh kia trong nháy mắt cứng đờ hắn bắt giữ tới rồi, cho rằng nàng là bởi vì chính mình tùy tiện báo cái địa danh vô pháp giải thích.
"Ta mới sẽ không khóc đâu, tự nhiên, ta đi theo ngươi được không?" Mộc ngọc oánh tội nghiệp nhìn vân tự nhiên.
"Không tốt." Vân tự nhiên bình tĩnh cự tuyệt.
"Vì cái gì? Ta rất lợi hại, cũng thực nghe lời." Mộc ngọc oánh ủy khuất nói, còn không quên đẩy mạnh tiêu thụ chính mình.
"Long đại ca bọn họ đều rất lợi hại." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói, cái này tiểu cô nương còn rất đáng yêu.
Mộc ngọc oánh nhìn nhìn trước mặt này mấy nam nhân, trên người hơi thở xác thật rất cường đại, chính mình muốn đối phó đều cần thiết thật cẩn thận, cùng bọn họ đoạt vân tự nhiên đoạt không thắng, đáng yêu bánh bao mặt tức khắc nhíu lại.
"Tự nhiên, nếu không chúng ta liền trước thu lưu một chút nàng đi, quái đáng thương." Long thiếu trạch cảm thấy trước mặt thiếu nữ rất đáng thương, nàng bộ dáng này đi bên ngoài khẳng định sẽ bị những người khác lừa, trong lòng có một tí xíu không tha.
Nháy mắt tầm mắt mọi người dừng ở long thiếu trạch trên người, vân tự nhiên tầm mắt ở long thiếu trạch cùng mộc ngọc oánh trên người qua lại đánh giá một chút, này hai người giống như rất xứng đôi.
"Ca ca, ngươi người thật tốt, oánh oánh thích ngươi." Mộc ngọc oánh mắt mạo ngôi sao nhìn long thiếu trạch.Long thiếu trạch nghe được nàng lời nói lỗ tai đều đỏ, trên mặt vẫn là mang theo ôn hòa tươi cười, đã từng cái kia vạn bụi hoa trung quá phiến diệp không dính thân Long gia tam thiếu gia hiện tại bộ dáng bị những cái đó nữ nhân xem khẳng định sẽ thét chói tai.
"Thiếu trạch, về sau ngươi mang theo nàng." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nói, chính mình lời nói liền chính mình phụ trách, đệ đệ tiểu tâm tư hắn nơi nào không rõ.
Những người khác đều làm mặt quỷ, dịch du nhìn về phía long thiếu trạch.
"Cảm ơn, ta bảo đảm sẽ ngoan ngoãn nghe lời." Mộc ngọc oánh bay nhanh nhảy đến long thiếu trạch bên người ôm lấy cánh tay hắn kinh hỉ nói.
Vân tự nhiên nhoẻn miệng cười, mộc ngọc oánh sự tình giải quyết, vậy tiếp tục lên đường, Long Húc Nghiêu từ ba lô bên trong cầm một bộ chén nhỏ ra tới, một người một cái, long thiếu trạch một lần cho đại gia đem thủy thêm mãn.
Nhìn đi theo long thiếu trạch bên người cổ linh tinh quái mộc ngọc oánh, vân tự nhiên có chút buồn cười, đảo cũng chưa nói cái gì, mộc ngọc oánh dọc theo đường đi ríu rít, lời nói đặc biệt nhiều, đoàn đội bên trong không khí đều sinh động rất nhiều.
Trên đường vân tự nhiên đều ở cố ý rèn luyện chính mình hỏa hệ dị năng, mộc hệ dị năng đã rất quen thuộc, cơ hồ bản năng mà nàng liền tưởng sử dụng dây đằng tới công kích tang thi, hiện tại chỉ có thể nhiều luyện tập một chút hỏa hệ dị năng.
Hỏa hệ dị năng lực công kích cao, đối phó tang thi thương tổn cũng cao, cho nên nàng chuẩn bị về sau đều lấy hỏa hệ là chủ, mộc hệ vì phụ.
Trên đường tang thi không sai biệt lắm đều là 2 cấp, 3 cấp cũng có không ít, tứ cấp nhưng thật ra còn không có xuất hiện, còn chưa tới bốn tháng thời gian, tang thi liền tiến hóa nhanh như vậy, cũng không biết nhân loại có thể hay không đuổi kịp tang thi tiến hóa bước chân, bằng không con đường phía trước chưa mẫn a.
Mỗi lần giải quyết tang thi đều phải phí một phen thủ đoạn, 3 cấp tang thi đều bị Long Húc Nghiêu bọn họ giải quyết, 2 cấp tang thi vân tự nhiên ở luyện tập, bất quá đội ngũ trung nhất mắt sáng vẫn là mộc ngọc oánh, một đầu sáo nhỏ đem tang thi chơi xoay quanh, còn hảo nơi này tang thi tương đối nhiều, hiện tại cũng không ai, bằng không những người đó khẳng định sẽ kinh ngạc đến ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasiaMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...