Thần bí lão nhân

355 12 0
                                    

Lão gia tử bọn họ mang theo hai đứa nhỏ lại đây thời điểm liền nhìn đến này quỷ dị một màn, mộ minh hiên chính nhìn hùng lui tới xem hăng say, còn thường thường ha hả cười, cùng cái tiểu ngốc tử dường như.
"A Nghiêu a, đây là ai a" lão gia tử bọn họ tới Long Húc Nghiêu liền từ trong phòng ra tới, lão gia tử tò mò nhìn mộ minh hiên.
"Gia gia, hắn là tự nhiên ân nhân cứu mạng." Long Húc Nghiêu không tình nguyện nói, sau đó nhẹ nhàng mà tiếp nhận lão gia tử trong lòng ngực nghi an.
"Lão gia tử ngươi hảo, ta kêu mộ minh hiên." Mộ minh hiên bình tĩnh nói.
Lão gia tử nhìn nhìn hắn, không khỏi cảm thán hiện tại người trẻ tuổi thật là càng ngày càng không đơn giản, cái này mộ minh hiên hắn cũng nhìn không thấu a.
"A Nghiêu, tự nhiên thế nào" lão gia tử lo lắng hỏi.
"Không rõ ràng lắm, Ngô bác sĩ cũng không có cách nào." Long Húc Nghiêu mím môi nói.
"Yên tâm, nàng sẽ không có việc gì, ta tuyết linh đan chính là phi thường lợi hại, đây là tự nhiên hài tử thật xinh đẹp." Mộ minh hiên cười tủm tỉm, đối chính mình dược phi thường có tin tưởng, bất quá đang xem đến nghi an chính mặt thời điểm phi thường kinh hỉ nói, nói còn tưởng duỗi tay lại đây ôm nghi an.
"Đây là nữ nhi của ta." Long Húc Nghiêu nghiêng người tránh thoát mộ minh hiên tưởng chạm vào nhà mình nữ nhi móng heo.
"Ta liền ôm một chút." Mộ minh hiên còn tưởng duỗi tay, nghi an bị trang điểm giống cái phấn nắm giống nhau, đặc biệt đáng yêu xinh đẹp, thực nhận người thích, tiểu nha đầu còn tưởng rằng nhà mình ba ba chính ôm nàng chơi nâng lên cao đâu, khanh khách nở nụ cười.
Long chiến bắc ở một bên hâm mộ nhìn, hắn có bao nhiêu lâu không có ôm quá nhà mình đáng yêu cháu gái.
"Mộ minh hiên ngươi là vừa tới căn cứ sao" long chiến bắc nhìn mộ minh hiên tò mò hỏi.
"Đúng vậy, có chuyện gì sao" mộ minh hiên hỏi.
"Không có việc gì, tùy tiện hỏi hỏi." Long chiến bắc cười cười.
Lúc này vân tự nhiên quả thực giống như là ở dày vò trung giống nhau, nàng làm một giấc mộng, mơ thấy chính mình đã chết, hạ mười tám tầng địa ngục, bị quỷ sai không ngừng mà kéo đi chịu đủ loại hình pháp, lên núi đao hạ chảo dầu, nước sôi lửa bỏng.
Cuối cùng toàn thân đau đớn bỗng nhiên biến mất, dư lại một cổ năng lượng không ngừng chữa trị thân thể của mình, theo bản năng nàng liền cảm thấy luồng năng lượng này là chính mình bản thân.
Tự nhiên bỗng nhiên xuất hiện ở một cái trắng xoá địa phương, nơi này cái gì đều không có, kêu to Long Húc Nghiêu tên cũng không có người đáp lại nàng, trong thiên địa giống như đều an tĩnh xuống dưới, tràn ngập cô độc, lẻ loi cũng chỉ dư lại nàng một người, ngồi dưới đất, tự hỏi đường đi ra ngoài, chính là nơi này giống như là một cái phong bế không gian, vân tự nhiên đại não trống rỗng, hoàn toàn không thể tưởng được biện pháp.
"Nha đầu, ngươi liền cứ như vậy vội vã đi ra ngoài sao ở chỗ này bồi lão nhân ta được không" trước mặt bỗng nhiên xuất hiện một cái hạc nhan đầu bạc lão nhân, trên người ăn mặc đạo bào, một bộ lão thần tiên trang điểm.
Vân tự nhiên lập tức ngồi dậy cảnh giác nhìn hắn, ăn như vậy nhiều lần thô tâm đại ý mệt, hiện tại nàng nhìn thấy người đều giữ lại ba phần cảnh giác: "Ngươi là ai là ngươi đem ta lộng tới nơi này tới" vân tự nhiên lạnh lùng hỏi.
"Ta là ai liền ta chính mình đều đã quên, ngươi vào bằng cách nào ta thật đúng là không biết" lão nhân cười tủm tỉm nói.
"Kia nơi này là chỗ nào" vân tự nhiên hỏi.
"Nơi này kêu chư thần ngục giam, tấm tắc, nha đầu, ngươi linh hồn trung đồ vật nơi nào tới không nghĩ tới qua nhiều năm như vậy nó cư nhiên còn tồn tại." Lão nhân cảm thán nói.
Vân tự nhiên trong lòng rùng mình, cái này lão nhân như thế nào có thể nhìn đến nàng hệ thống, trong lòng đối lão nhân kiêng kị càng sâu.
"Nha đầu, không cần khẩn trương, ta đối với ngươi làm không được gì đó, chư thần ngục giam ta áp chế, lực lượng của ta sớm đã mười không tồn một, nếu không bao lâu ta liền phải tiêu tán, nhưng thật ra ngươi linh hồn trung thứ này mấy vạn năm trước ta nhưng thật ra gặp qua." Lão nhân cười nói.
"Còn mấy vạn năm trước đâu, lão nhân, ngươi cho ta ngốc a, nơi này đến tột cùng là địa phương nào." Vân tự nhiên cười nhạo nói, kỳ thật trải qua quá nặng sinh xuyên qua còn có hệ thống, nàng tin tưởng thế giới này là có quỷ, lão nhân này nói không chừng chính là quỷ.
"Ngươi nha đầu này phòng bị tâm còn rất trọng, bất quá như vậy cũng hảo, bất quá ngươi linh hồn trung cái kia đồ vật vẫn là lấy ra tương đối hảo, chẳng lẽ ngươi liền không có phát hiện nó ở hấp thu lực lượng của ngươi, còn ở một chút cắn nuốt ngươi linh hồn sao" lão nhân đạm cười nói, đối trong nôi không lễ phép một chút đều không ngại.
"Ngươi nói bậy." Vân tự nhiên có chút mạnh miệng nói, lúc này nàng cũng không có gì tự tin, nàng thăng cấp vẫn luôn đều rất chậm, hấp thu vô số tinh hạch đều so ra kém long thiếu trạch bọn họ mấy cái, lúc trước nàng không có hoài nghi quá, hiện tại hoài nghi.
"Ta có hay không nói bậy tin tưởng ngươi trong lòng đã có đáp án."

"Lão nhân, ngươi vì cái gì muốn nói cho ta này đó" vân tự nhiên gắt gao mà nhìn trước mặt cái này bạch y phiêu phiêu lão nhân, không nghĩ bỏ qua hắn trong mắt bất luận cái gì cảm xúc.
"Thứ này trước kia cũng có người có được quá, ngươi này nhìn dáng vẻ còn không có hoàn toàn thức tỉnh, người kia cuối cùng rơi vào ma đạo, bị nó hoàn toàn khống chế được, làm vô số thương thiên hại lí sự tình, ngươi từ nó nơi đó được đến đồ vật chính là nó giết vô số người lúc sau cất chứa." Lão nhân nhàn nhạt nói, trong mắt mang theo một tia hoài niệm.
Nghe lão nhân nói vân tự nhiên chỉ cảm thấy sởn tóc gáy, cái này hệ thống thoạt nhìn quá tà môn, nàng đều có điểm sợ, còn hảo ngày thường thời điểm không thế nào dùng nó, nếu chính mình liên tục dùng đi xuống có thể hay không cùng lão nhân nói người kia giống nhau kết cục
Vân tự nhiên tâm đã dần dần mà tin lão nhân nói, cái này hệ thống nàng xác thật không thế nào coi trọng, thời điểm mấu chốt còn không phải muốn dựa vào chính mình, hơn nữa liền chính mình này pháo hôi vận mệnh, bầu trời như thế nào sẽ rớt bánh có nhân, muốn được đến đồ vật luôn là muốn trả giá.
"Có biện pháp nào có thể giải trừ trói định." Vân tự nhiên kiên định mà nói, chính mình có được vài thứ kia nàng đã phi thường thấy đủ, hệ thống cái này hại người đồ vật lưu tại chính mình trên người uy hiếp quá lớn, nàng liền phản kháng hệ thống năng lực đều không có, nàng cũng luyến tiếc thế giới này, nàng luyến tiếc Long Húc Nghiêu, luyến tiếc thừa dực cùng nghi an, luyến tiếc cảnh hạo bọn họ.
"Biện pháp nhưng thật ra có, ta dựa vào cái gì nói cho ngươi nha" lão nhân nghịch ngợm nói.
"Ngươi có điều kiện gì." Vân tự nhiên lạnh lùng một trương mặt đẹp.
"Tiểu nha đầu sảng khoái, lão nhân sống nhiều năm như vậy cũng không có gì khác tâm nguyện, làm ta đồ đệ như thế nào tiếp thu ta truyền thừa, đem ngô chi nhất mạch truyền thừa đi xuống" lão nhân vây quanh vân tự nhiên bay một vòng nói, trong giọng nói mang theo nồng đậm tang thương.
"Liền cái này" vân tự nhiên nghi hoặc mà nói, lão nhân này yêu cầu cũng quá đơn giản đi, sẽ không có cái gì trá đi, đáy lòng âm thầm cảnh giác.
"Bất quá ngươi kế thừa ta này một mạch nói không chừng về sau gặp phải sẽ là vô tận đuổi giết, này ngươi cũng nghĩ kỹ sao" lão nhân nghiêm túc nói.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ