Kỳ quái thiếu nữ

555 22 0
                                    

Đoàn người xuống xe, tìm cái không ai địa phương đem xe thu lên, nhìn chung quanh tang thi, vân tự nhiên bỗng nhiên cảm thấy có điểm hưng phấn, lâu lắm không có sát tang thi đều có điểm tay ngứa.
Trong tay xuất hiện một đoàn ngọn lửa chuẩn xác không có lầm đánh vào ly nàng gần nhất tang thi trên người, một cổ tiêu xú mùi vị truyền đến, nàng dị năng cấp bậc sắp tiếp cận 3 cấp, ngọn lửa cũng lớn rất nhiều, tuy rằng không đến mức lập tức liền đem tang thi thiêu chết, nhưng là cũng đem nó đầu thiêu hủy hơn phân nửa, lại ném một cái hỏa đoàn qua đi, này chỉ tang thi liền đã chết.
Thấy vân tự nhiên đã động thủ, hoan hoan cùng gió mạnh nơi nào còn nhẫn được, hai chỉ nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó thân ảnh chợt lóe liền biến mất ở tại chỗ, gió mạnh cùng hoan hoan đều này đây tốc độ tăng trưởng động vật, chạy đặc biệt mau, cho dù Tống Lâm có được phong hệ dị năng cũng đuổi không kịp.
Vân tự nhiên đã sớm thấy nhiều không trách, chúng nó đây là đi ra ngoài tìm thực nhi đâu, chúng nó cũng yêu cầu thăng cấp, yêu cầu tang thi tinh hạch, chỉ có thể chính mình đi ra ngoài đi săn.
Vân tự nhiên thực ngoan ngoãn đi theo Long Húc Nghiêu bên người, dị năng không cần tiền hướng tang thi trên người ném, bất quá nàng khống chế thực hảo, tranh thủ không cho chính mình dị năng lãng phí, cũng không thể làm dị năng khô kiệt, chỉ cần dị năng dùng không sai biệt lắm liền sẽ lấy tinh hạch ra tới hấp thu, hiện tại nàng có được biến dị cây liễu kỹ năng, ở trên chiến trường phi thường thực dụng, hiện tại nàng dùng chính là một viên thổ hệ tinh hạch, tuy rằng không có hỏa hệ cùng mộc hệ hấp thu tốc độ mau, cũng muốn chuyển hóa một chút, nhưng là thật sự rất hữu dụng.
Cảm thụ được chính mình trong thân thể dị năng tràn đầy trạng thái, đây là lực lượng cảm giác, khó trách như vậy nhiều người muốn cường đại lên.
"Tự nhiên, ngươi này kỹ năng cũng quá dùng tốt đi." Long thiếu trạch hâm mộ nói, hắn là thủy hệ dị năng giả, lực công kích không cao.
"Cũng không có như vậy được rồi." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói, thật sự là không biết nên như thế nào hồi hắn, tổng không thể chính mình cũng cho hắn lộng một cái đi, này căn bản là là không có khả năng.
"Sát tang thi, ngại mệnh quá dài sao? Còn có tâm tư nói chuyện phiếm." Long Húc Nghiêu lạnh lùng đối nhà mình đệ đệ nói, cũng là không nghĩ làm hắn đánh mất tin tưởng.
Muốn nói long thiếu trạch nhất sợ hãi chính là ai, kia khẳng định là Long Húc Nghiêu, hắn đại ca từ nhỏ tính cách liền lạnh băng, trừ bỏ gia gia rất ít có người có thể làm hắn biểu tình biến hóa, hiện tại nhiều cái vân tự nhiên.
"Đã biết, ca." Long thiếu trạch hữu khí vô lực nói, đại ca cũng quá che chở vân tự nhiên đi, hắn đều phải ghen tị, khó trách mẹ sẽ không vui đâu.
Thấy long thiếu trạch nghiêm túc bắt đầu đối phó tang thi, vân tự nhiên nhẹ nhàng thở ra, cảm kích nhìn Long Húc Nghiêu, bất quá hắn lại không có nhìn vân tự nhiên, hắn ở sát tang thi, không cho chúng nó tới gần vân tự nhiên, hắn luôn là như vậy yên lặng mà chiếu cố chính mình, vân tự nhiên thực cảm động.
Thu hồi suy nghĩ, không ngừng mà đem chính mình dị năng ném hướng tang thi, giữa sân nơi nơi đều là dây đằng ngọn lửa, vừa mới bắt đầu như vậy nhiều tang thi ở mấy người dị năng dưới, hiện tại cũng chỉ dư lại mấy chỉ, đồng đội quá cấp lực chính mình căn bản là khởi không đến rèn luyện tác dụng, bất quá vân tự nhiên cũng không chuẩn bị chính mình rèn luyện, hiện tại rốt cuộc là hài tử làm quan trọng, không thể có bất luận cái gì sơ xuất.
Tang thi thực mau đã bị bọn họ rửa sạch sạch sẽ, hướng tới mục đích địa phương hướng đi tới, bỗng nhiên một trận quỷ dị tiếng sáo hấp dẫn ở vân tự nhiên bọn họ lực chú ý, tiếng sáo tuy rằng du dương, nhưng lại làm người cảm thấy phi thường khó nghe chói tai, trong đầu như là đang không ngừng mà hồi phóng thanh âm này, như là tinh thần lực dị năng giống nhau, cũng có hiệu quả như nhau chỗ, chỉ là thanh âm này không phải nhằm vào bọn họ, cho nên cái loại này mê hoặc liền nhàn nhạt, cơ hồ làm người phát hiện không đến.
Mấy người nhìn nhau liếc mắt một cái: "Đại ca, chúng ta muốn hay không qua đi nhìn xem." Long Cảnh Hạo nói.
Bọn họ cũng không xác định này phát ra âm thanh người có phải hay không cao thủ, thực thận trọng.
"Ân, không cần dựa vào thân cận quá, không biết là địch là bạn." Long Húc Nghiêu nhàn nhạt nói, xem bọn họ đều thực chờ mong bộ dáng, cho dù chính mình cự tuyệt nói không chừng còn sẽ trộm chạy tới xem đâu, còn không bằng đại gia cùng nhau, ít nhất như vậy an toàn một ít.
Vân tự nhiên cũng là rất tò mò, bất quá nàng nhưng thật ra không có nghĩ tới đi xem, rốt cuộc thế giới này biết đến quá nhiều là sẽ không có kết cục tốt, đạo lý này nàng kiếp trước thời điểm liền hiểu.
Bất quá tất cả mọi người đều muốn đi xem, nàng tổng không thể không đi thôi, lại nói bọn họ nhiều người như vậy, còn có cái đặc biệt lợi hại cao thủ Long Húc Nghiêu, an toàn vẫn là có bảo đảm.
Mấy người thật cẩn thận đi vào thanh âm nơi phát ra chỗ, cây sáo thanh âm còn ở vang, tựa hồ đã tiến vào cao trào bộ phận, vân tự nhiên nghe có chút nhíu mày, nhìn trong sân cảnh tượng, là một cái ăn mặc áo quần lố lăng thiếu nữ, chính thổi một con sáo nhỏ, chung quanh vây quanh một đống tang thi, tang thi tựa hồ đều uống say giống nhau, đi đường xiêu xiêu vẹo vẹo, cũng không có công kích cái kia thiếu nữ, tựa hồ là không có ý thức, không đúng, tang thi vốn dĩ liền không có ý thức, chỉ biết là ăn thịt người, này đó tang thi hẳn là bị cái kia thổi sáo nhỏ thiếu nữ khống chế.
Cái này thiếu nữ đến tột cùng là người nào, như vậy thủ đoạn quá quỷ dị, đây là mấy người trong lòng cộng đồng ý tưởng.
Chú ý tới có người tới, tiếng sáo đột nhiên im bặt, tang thi tất cả đều ngã xuống.
"Nha, có người tới, lâu như vậy rốt cuộc gặp được điểm lợi hại người." Thiếu nữ thanh thúy thanh âm vang lên, như là thật cao hứng giống nhau.
"Di, ngươi thấy thế nào khởi như vậy quen mặt đâu?" Thiếu nữ ở vân tự nhiên còn không có phản ứng lại đây thời điểm liền nhảy tới rồi vân tự nhiên trước mặt, dọa nàng nhảy dựng.
"Ngươi làm gì?" Vân tự nhiên bình tĩnh nói, trước mặt cái này vẫn luôn nhìn chính mình thiếu nữ không có ác ý, cho nên nàng biểu hiện tương đối bình tĩnh.
"Hì hì, đã quên làm tự giới thiệu, ta kêu mộc ngọc oánh, năm nay 18 tuổi." Mộc ngọc oánh nghịch ngợm nói.
"Ta kêu vân tự nhiên, năm nay 20 tuổi, này mấy cái là ta bằng hữu." Vân tự nhiên theo thứ tự cho nàng giới thiệu một chút Long Húc Nghiêu tên của bọn họ.
Cái này thiếu nữ lai lịch khẳng định không đơn giản, chiêu thức ấy quỷ thần khó lường khống chế tang thi thủ đoạn căn bản là không phải người bình thường có thể có được, mạt thế thật là càng ngày càng xuất sắc, đây là cái chân thật thế giới, thư trung đại bộ phận đều là ở viết nam nữ vai chính câu chuyện tình yêu, thế giới này cũng có rất nhiều bọn họ vô pháp thăm dò đến địa phương.
Cái này thiếu nữ mộc ngọc oánh chính là thực tốt chứng minh, thế giới này không giống như là mặt ngoài đơn giản như vậy, còn có mạt thế bùng nổ cũng có chút kỳ quặc, nhìn đến mộc ngọc oánh, vân tự nhiên trong lòng có chút suy đoán, bất quá trên mặt biểu tình vẫn là nhàn nhạt.
Cái này thiếu nữ trừ bỏ chính mình tên họ cùng tuổi mặt khác đều không có lộ ra, thế giới này có lẽ cũng không phải mặt ngoài cái dạng này, còn có chút không muốn người biết lực lượng cũng là có khả năng.
"Tiểu muội muội, ngươi như thế nào một người ở chỗ này a, bên ngoài rất nguy hiểm." Thẩm Tư năm híp híp mắt nói, xinh đẹp hồ ly trong mắt mang theo nhè nhẹ tính kế.
"Ta cũng không nhỏ." Mộc ngọc oánh còn ngạo kiều đĩnh đĩnh chính mình tiểu bộ ngực, ngạo kiều nói.
Thẩm Tư năm ngó hai mắt: "Không lớn."
Mộc ngọc oánh tức khắc tức giận đến sắc mặt đỏ bừng: "Ngươi cái này lưu manh."

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ