Mộ minh hiên đi rồi, Long Húc Nghiêu sắc mặt ngưng trọng: "Gia gia, ta muốn đi tìm kiếm một chút trương chấn cái kia tầng hầm ngầm."
"Gia gia, ta cũng phải đi." Vân tự nhiên mím môi nói.
"Tự nhiên, nơi đó quá nguy hiểm, ngươi lưu tại trong nhà mặt." Lão gia tử suy nghĩ một chút nói.
"Gia gia, không có việc gì, ngài còn chưa tin thủ đoạn của ta sao" vân tự nhiên chớp chớp mắt nghịch ngợm nói.
"Chính là..." Lão gia tử vẫn là có chút do dự, đứa nhỏ này vừa mới khôi phục lại, như thế nào liền luôn là tưởng chạy loạn a.
"Gia gia, ta có thể bảo vệ tốt tự nhiên." Nhìn vân tự nhiên chờ mong ánh mắt, Long Húc Nghiêu nhịn rồi lại nhịn, vẫn là không có chịu đựng đem nàng lưu lại nói nói ra.
"Tính, ta cũng quản không được các ngươi, nhớ kỹ nhất định phải chú ý an toàn." Lão gia tử nhéo nhéo nghi an tay nhỏ, có như vậy một đôi không đáng tin cậy cha mẹ, thật thế tiểu gia hỏa nhóm lo lắng a, còn hảo có chính mình ở, bằng không liền vân tự nhiên bọn họ hai cái, nhà hắn này hai cái tiểu bảo bối còn không biết muốn chịu cái gì khổ đâu.
"Cảm ơn gia gia, chúng ta đều thực yêu quý chính mình mạng nhỏ." Vân tự nhiên cười hì hì nói.
"Việc này không nên chậm trễ, gia gia, chúng ta đi trước." Long Húc Nghiêu nghiêm túc nói, Trương gia ở căn cứ trung quả thực như là một viên u ác tính giống nhau, trương hằng càng là ở trong căn cứ tác oai tác phúc, trừ bỏ Long gia có thể ngăn chặn bọn họ, trong căn cứ mặt người cũng là dám giận không dám ngôn.
"Đi thôi, chú ý an toàn." Lão gia tử nhàn nhạt vẫy vẫy tay nói.
Long Húc Nghiêu lôi kéo vân tự nhiên tay từ nhà mình cửa sau xuất phát, Long gia chỗ dựa mà kiến, mặt sau ra tới chính là trên núi, nơi này là Long gia địa bàn, cũng không có người tới.
Vân tự nhiên giữ chặt đang ở đi trước Long Húc Nghiêu: "A Nghiêu, từ từ, ta tìm được rồi một cái phi thường có ý tứ đồ vật, trong chốc lát chúng ta đem cái này kẹp ở trên quần áo."
Vân tự nhiên trong tay trống rỗng xuất hiện hai cái nắm tay đại màu trắng mao cầu, vân tự nhiên đem một cái mao cầu kẹp ở hắn trước ngực cổ áo thượng.
"Đây là ta ở hệ thống bên trong mua, ẩn thân cầu, đây là một đôi, mang theo người khác đều nhìn không tới hai ta, bất quá hai chúng ta có thể lẫn nhau nhìn đến." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói, đây là nàng tìm kiếm hệ thống trung đồ vật thời điểm phát hiện, này đối vật nhỏ quá hữu dụng.
"Đi, chúng ta đi thử thử." Vân tự nhiên lôi kéo Long Húc Nghiêu hướng ra phía ngoài đi đến.
Đi vào người đến người đi trên đường phố, chỉ cần không phát ra âm thanh, người khác căn bản là phát hiện không được bọn họ, này đối vật nhỏ xác thật rất hữu dụng.
"Là rất hữu dụng." Long Húc Nghiêu trầm ngâm nói.
"Đương nhiên, cũng không nhìn xem ai tuyển." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
Nhìn vân tự nhiên sinh động bộ dáng, Long Húc Nghiêu hơi hơi mỉm cười, phía trước nàng sắc mặt trắng bệch bộ dáng thật sự dọa đến hắn, hắn vẫn là thích nàng hoạt bát bộ dáng.
"Ngươi xem ta làm gì." Thấy Long Húc Nghiêu nhìn chằm chằm vào chính mình xem, nàng trong lòng vẫn là có chút ngượng ngùng.
"Ngươi đẹp." Long Húc Nghiêu cười khẽ nói.
"Đi mau, lại không đi đã bị người phát hiện." Vân tự nhiên hai má ửng đỏ, lôi kéo Long Húc Nghiêu hướng tới Trương gia đi qua đi.
Vân tự nhiên thẹn thùng làm Long Húc Nghiêu tâm tình cực hảo, cũng không có nói cái gì nữa, hai người nghênh ngang đi vào Trương gia, Trương gia phi thường đại, có lẽ là dòng bên nhiều dân cư nhiều nguyên nhân, này một tảng lớn đều là Trương gia địa bàn.
"Trương gia thật đại, A Nghiêu, trong chốc lát chúng ta đi tầng hầm ngầm lúc sau liền đem Trương gia đánh cướp như thế nào" vân tự nhiên híp híp mắt nói, Trương gia muốn chính mình cấp Long Húc Nghiêu bọn họ vũ khí, có lẽ là phát hiện trong đó bí mật đi.
Lão gia tử mệnh lệnh rõ ràng cấm quá Long gia huynh đệ mấy cái không chuẩn đem chuyện này nói ra đi, vân tự nhiên cũng tin tưởng bọn họ sẽ không nói đi ra ngoài, dư lại còn biết chuyện này cũng chỉ có Thẩm như nhã cùng thu nguyệt tú.
Nhị thẩm thu nguyệt tú mỗi ngày đều ở lão gia tử trước mặt giúp đỡ mang hai cái tiểu gia hỏa, như vậy dư lại cũng chỉ có Thẩm như nhã.
Đối Long Húc Nghiêu có như vậy cái ngu xuẩn mẹ, vân tự nhiên cũng thực vô ngữ, trừ bỏ sẽ kéo chân sau, quả thực không đúng tí nào, thật không biết long chiến bắc lúc trước coi trọng nàng điểm nào, có lẽ cũng là sau lại thay đổi đi, rốt cuộc người cũng không phải nhất thành bất biến.
"Hảo." Long Húc Nghiêu đương nhiên tán thành vân tự nhiên nói, căn cứ trung Trương gia chính là cho bọn hắn tìm không ít phiền toái, hiện tại có cơ hội đương nhiên muốn hung hăng mà thu thập, hắn đã nhịn thật lâu.
Long Húc Nghiêu mang theo vân tự nhiên xuyên qua ở Trương gia phòng ở gian, đi rồi không sai biệt lắm một giờ mới đến trương chấn sân, cái này lão đông tây ở tại tận cùng bên trong, vân tự nhiên cảm thấy chính mình chân đều phải đau.
Trương chấn sân cửa thủ không ít người, cửa phòng đều vẫn là điện tử khóa khóa trụ, hai người ở bên cạnh lẳng lặng mà ngồi chờ, cuối cùng trương hằng trở về tìm hắn lão cha thời điểm, hai người nhân cơ hội đi theo đi vào.
Trương hằng trực tiếp đi hắn cha thư phòng, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái liền theo đi lên.Lorem ipsum dolor sit amet Lorem ipsum dolor sit amet
Lorem ipsum dolor sit amet Lorem ipsum dolor sit ametTrương chấn thư phòng thoạt nhìn thực bình thường, trừ bỏ lớn một chút cùng người khác cũng không có gì khác nhau, hai người đi theo đi vào.
"Ba, cái kia dược tề khi nào mới có thể nghiên cứu chế tạo ra tới a, ta khi nào mới có thể có chính mình dị năng a." Trương hằng không kiên nhẫn nói, hắn phi thường hâm mộ Long gia kia mấy huynh đệ, dựa vào cái gì bọn họ đều thức tỉnh rồi dị năng, liền hắn không có.
"Hằng nhi ngoan, chờ một chút, ngươi nhị thúc chính mình ở nhanh hơn tiến độ." Trương chấn hống trương hằng nói, hắn liền này một cây độc đinh miêu, dòng chính cũng chỉ có hắn một cái, đương nhiên muốn đem hết thảy tốt nhất cho hắn.
Trương hằng muốn dị năng đã thành một loại chấp niệm, trương chấn cũng chỉ có thể nghĩ cách, đồng dạng cũng là vì chính mình, có được dị năng chỗ tốt quả thực quá nhiều, hắn đều có thể cảm giác được chính mình trẻ lại không ít, hắn muốn chế tạo một chi chỉ nghe lệnh với chính mình dị năng giả quân đội, đến lúc đó cái gì Long gia đều gặp quỷ đi thôi.
"Mỗi lần đều cùng ta nói nhanh nhanh, mỗi lần đều không được." Trương hằng vẻ mặt không cao hứng, cả người có vẻ phi thường âm trầm.
Cuối cùng trương chấn vẫn là đem trương hằng hống hảo, hứa hẹn hắn một đống lớn chỗ tốt, trương hằng lúc này mới cảm thấy mỹ mãn rời đi.
Long Húc Nghiêu ở một bên lại nghe sắc mặt xanh mét, không sai, trương hằng vừa rồi đề yêu cầu bên trong liền có vân tự nhiên, hai đứa nhỏ tiệc đầy tháng thời điểm người này liếc mắt một cái liền coi trọng vân tự nhiên.
Vân tự nhiên sắc mặt cũng đồng dạng không tốt, Trương gia người thật là quá ghê tởm, không đem Trương gia trộn lẫn gà chó không yên nàng liền không gọi vân tự nhiên.
Nắm Long Húc Nghiêu tay, nhẹ nhàng hướng tới hắn lắc đầu, nhìn hắn lấy ra tới Minh Uyên kiếm, muốn giết người, vân tự nhiên trong lòng nháy mắt liền thoải mái, người nam nhân này là để ý chính mình, bất quá hiện tại còn không phải động thủ thời điểm.
Chờ trương hằng đi rồi, trương chấn nhẹ nhàng thở ra, đi vào kệ sách ra, vân tự nhiên cùng Long Húc Nghiêu nháy mắt liền tới đến trương chấn bên cạnh, chỉ thấy trương chấn di động một chút bên cạnh giá sách chậu hoa, sau đó kệ sách liền dời đi, xuất hiện một cái tiểu nhân inox môn, trương chấn ở trên cửa vân tay nghiệm chứng chỗ ấn hạ chính mình vân tay, cửa nhỏ liền mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
Viễn tưởngMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...