Mạt Thế Buông Xuống

1.9K 75 2
                                    

Dư lại nhật tử vân tự nhiên đều ở nhà mặt làm ăn, Bích Ngọc Trạc không gian đại, cho dù gửi đại lượng vật tư cũng còn có thể buông rất nhiều đồ vật, thịt loại nàng không có chuẩn bị nhiều ít, thư trung đề qua biến dị động vật thịt là có thể ăn, bên trong năng lượng sung túc, còn có thể bổ sung dị năng giả năng lượng, trong căn cứ biến dị động vật thịt vẫn luôn đều bán thực quý.
Mỗi ngày trừ bỏ làm ăn, vân tự nhiên còn đang không ngừng mà luyện tập dị năng, hai ngày này nàng đều dùng chính là hỏa hệ dị năng,, dị năng lượng gia tăng rồi một ít, không sai biệt lắm tới rồi 0 giai trung kỳ, dị năng khống chế cũng càng thêm hảo, sẽ không làm dị năng dùng hết làm chính mình lâm vào suy yếu, như vậy trạng thái ở ăn thịt người mạt thế là rất nguy hiểm.
Suy nghĩ một chút, thư trung cũng không đề qua chính mình có cái gì bạn tốt, vân tự nhiên cũng nhẹ nhàng thở ra, mạt thế lúc sau lòng người khó dò, nàng một mình một người cũng hảo, người nhiều địa phương phân tranh liền nhiều, nàng không thích.
Hôm nay chính là 5 nguyệt 20 ngày, vân tự nhiên đứng ở phía trước cửa sổ, trường học nàng đã sớm thỉnh quá giả, chỉ cần nàng không ở trường học liền sẽ không cùng nam nữ chủ gặp gỡ, cũng sẽ không cùng bọn họ cùng đường, có này hai người ở mới là thật sự nguy hiểm, bên người người đều đã chết hai người đều có thể sống hảo hảo mà.
Nghĩ đến Giang Đồng đối nguyên chủ làm sự tình, vân tự nhiên liền một trận chán ghét, mặc kệ xuất phát từ cái gì nguyên nhân, nguyên chủ trước kia cũng là thiệt tình đối nàng tốt, nàng lại có thể đem có mị dược rượu mặt không đổi sắc đặt ở vân tự nhiên trước mặt, còn hảo tự mình di động hỏng rồi, liền kia nữ nhân giả ý bộ dáng vân tự nhiên cũng không thích.
Nhìn ngoài cửa sổ, hôm nay dương quang cực hảo, tình lữ nhóm cũng đều ở vui vẻ hẹn hò, ai có thể nghĩ đến trong một đêm thiên liền thay đổi đâu, bởi vì hôm nay là 520, bên ngoài hẹn hò tình lữ rất nhiều, đây cũng là tạo thành thế giới này tang thi nhiều nguyên nhân, những người đó biến thành tang thi lúc sau liền không ngừng mà cắn người, cuối cùng toàn cầu sinh tồn xuống dưới dân cư không đủ năm phần chi.
Vân tự nhiên không muốn đương cái này chúa cứu thế, mạt thế tin tức nàng cũng không có tản đi ra ngoài, chỉ là lạnh nhạt nhìn thế giới này, người khác như thế nào cùng chính mình có quan hệ gì đâu, mạt thế hậu nhân tính xấu xí ích kỷ càng là biểu lộ không bỏ sót, nàng không muốn lấy chính mình sinh mệnh tới đánh cuộc, trên thực tế nàng cũng là cái lạnh nhạt người, chỉ cần chính mình quá đến hảo, hà tất để ý người khác chết sống.
Vân tự nhiên trên mặt không hề gợn sóng, nên tới luôn là sẽ đến, nàng có thực lực bảo hộ chính mình, đem trong không gian Đường Đao đem ra, đây là ở tầng hầm ngầm tìm được, hẳn là phụ thân cất chứa, chém sắt như chém bùn vân tự nhiên phi thường vừa lòng.
Có nó chính mình lại có gì sợ, sờ sờ Đường Đao, lúc đầu dùng nó đã đủ rồi, đến lúc đó tìm được biện pháp kiếm đồng vàng liền ở hệ thống thương thành mua, sinh hoạt có chờ mong, vân tự nhiên tiếp mạt thế cũng không đáng sợ.
Thu hồi Đường Đao, vân tự nhiên bắt đầu thu thập chính mình hành lý, đem trong phòng đồ vật đều cầm, mấy thứ này nàng đều dùng rất thuận tay, nàng không nghĩ tiện nghi người khác, phòng bị nàng cướp đoạt sạch sẽ, liền giường đều không có lưu lại, ai kêu nàng không gian đại đâu, tùy hứng.
Vân tự nhiên tốc độ mau, trong phòng đồ vật một giờ đều thu thập ta xong rồi, ngồi ở phòng khách trên sô pha, đem Đường Đao ôm vào trong ngực, này sô pha nàng đến lúc đó cũng là muốn mang đi, sô pha là da thật, khẳng định có thể sử dụng thật nhiều năm.
Nghĩ thư trung nội dung, thuận tiện cũng càng hiểu biết nữ chính Giang Đồng, mạt thế sau nàng chính là thức tỉnh rồi ba loại dị năng, không gian, băng hệ, còn có chính là tinh thần hệ, ba loại đều rất cường đại, khác không gian dị năng giả mới bắt đầu không gian đều là 50 mét vuông, mà nàng lại có một trăm mét vuông, cái này làm cho nàng ở mạt thế hỗn như cá gặp nước, hơn nữa nàng dung mạo thanh tú, cho nên người theo đuổi không ở số ít.
Vốn dĩ nàng vừa mới bắt đầu là coi trọng một cái thần bí nam tử, thư trung thần bí nam xứng, khuôn mặt yêu nghiệt, thực lực cường đại đến không biết, Nam Lăng căn cứ đệ nhất cao thủ kiêm thủ lĩnh, đây là người nọ trước nay cũng chưa dùng con mắt xem qua nàng, Giang Đồng ở trên đường muốn dây dưa hắn thật lâu lại liền người đều không có nhìn thấy, cuối cùng chỉ có thể không cam lòng từ bỏ, lựa chọn chính mình bên người lợi hại nhất Sở Cẩn Thụy.
Nam chính cũng là rất lợi hại, hỏa hệ cùng phong hệ dị năng, diện mạo trầm ổn soái khí, đây cũng là Giang Đồng tiếp thu hắn nguyên nhân.
Nam nữ chủ là muốn bắc thượng, vân tự nhiên quyết định nam hạ, đi Nam Lăng căn cứ, thần bí nam xứng đại nhân thực lực như thế cao, Nam Lăng căn cứ cũng là mấy đại trong căn cứ mặt mạnh nhất, đặc biệt là ở phòng ngự phương diện tang thi công thành cũng tương đối khó.
Toàn Hoa Hạ bản đồ vân tự nhiên đóng dấu vài phân thu ở Bích Ngọc Trạc trung, phương tiện chính mình dùng, đặc biệt là nam hạ bộ thượng bản đồ vân tự nhiên đóng dấu đặc biệt kỹ càng tỉ mỉ, có minh xác lộ tuyến cùng mục tiêu, vân tự nhiên đều có chút chờ mong mạt thế đã đến, hy vọng trên đường không cần gặp được nam nữ chủ mới hảo, chính mình còn không muốn cùng bọn họ dây dưa, cùng bọn họ đối nghịch nhưng không có gì kết cục tốt, tuy rằng chính mình không sợ bọn họ.
Buổi tối thời điểm, trên bầu trời hạ mưa sao băng, vân tự nhiên cả người đều căng chặt lên, mạt thế muốn tới, nhìn bên ngoài đám kia ngu xuẩn người, vân tự nhiên nhưng vô tâm tình quản bọn họ.
"..... Cả nước phạm vi hạ mưa sao băng, xa hoa lộng lẫy, tình lữ nhóm...." Nhìn TV trung truyền phát tin nội dung, vân tự nhiên nội tâm không hề dao động, bỗng nhiên, MC nữ "A" một tiếng khiến cho vân tự nhiên chủ yếu, tang thi đem cái kia nữ chủ trì cắn, trường hợp một mảnh hỗn loạn, vân tự nhiên mắt lạnh nhìn, nhìn TV thượng tang thi bộ dáng, này đó là sớm hay muộn đều phải đối mặt, nàng không thể ở đối mặt tang thi thời điểm sợ hãi.

Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ