Ngày hôm sau sớm mà vân tự nhiên liền tỉnh, nàng tỉnh Long Húc Nghiêu cũng liền đi theo tỉnh.
"Sớm, A Nghiêu." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói, có thể mở to mắt chuyện thứ nhất nhìn đến chính là hắn thật là một kiện phi thường hạnh phúc sự tình.
"Như thế nào không nhiều lắm ngủ một lát." Long Húc Nghiêu nhẹ giọng nói.
"Ngủ không được." Ôm cổ hắn ở hắn khuôn mặt tuấn tú thượng rơi xuống một hôn.
Long Húc Nghiêu ánh mắt thâm thúy không ít, nhìn nàng phấn nộn môi đỏ, còn có hỗn độn quần áo, nha đầu này chính là chơi với lửa, trực tiếp liền phụ thượng nàng môi đỏ.
Hôn môi loại chuyện này cùng vân tự nhiên luyện tập vài lần, Long Húc Nghiêu sớm đã không thầy dạy cũng hiểu.
Vân tự nhiên cũng nhiệt tình đáp lại hắn, người này nàng đã nhận định hắn là người mình thích, chính mình giống như đã ở trong bất tri bất giác đã chậm rãi yêu hắn, ở chư thần trong ngục giam cùng ở tiếp thu truyền thừa thời điểm nàng tưởng nhiều nhất chính là Long Húc Nghiêu cùng bọn nhỏ.
Liền ở muốn lau súng cướp cò thời điểm Long Húc Nghiêu ngừng lại: "Tự nhiên, ngươi chừng nào thì gả cho ta a." Long Húc Nghiêu thanh âm khàn khàn nói.
"Ngươi còn không có cùng ta cầu hôn đâu, liền sính lễ đều không có, ta chính là đem của hồi môn đều cho ngươi." Vân tự nhiên mỉm cười ngọt ngào nói.
"Ta như thế nào không biết ngươi đã cho ta của hồi môn đâu." Long Húc Nghiêu đạm cười nói.
"Ngươi hảo bổn a, đương nhiên là thừa dực cùng nghi an a." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
Hảo đi, vân tự nhiên nói đúng, hắn hoàn toàn không lời nào để nói, này hai cái của hồi môn hắn thực vừa lòng, gia gia càng vừa lòng, hiện tại bọn họ mấy cái tôn tử đã hoàn toàn từ lão gia tử trong lòng trục xuất đi, chỉ còn lại có này hai cái tiểu gia hỏa.
Hai người ở trên giường không có ngốc một lát liền đi lên, hai cái tiểu gia hỏa phỏng chừng đói bụng, vang dội tiếng khóc truyền đến.
Hai người nhanh nhẹn đứng dậy, nên uy hài tử, nên thu thập thu thập, như cũ trước nhanh nhanh nghi an uy nãi, thừa dực ăn sữa bột, đem hai đứa nhỏ hống hảo, mặc vào rắn chắc quần áo, mưa to lúc sau nhiệt độ không khí liền giáng xuống không ít, bọn nhỏ cũng bọc lên hậu quần áo.
Thu thập hảo hài tử nhóm cũng nên thu thập đại nhân, vân tự nhiên thay sạch sẽ quần áo, đi làm cơm sáng, liền bọn họ hai người, sau đó vân tự nhiên động tác nhanh nhẹn làm hai chén mì sợi, mà ngày hôm qua vẫn luôn bị xem nhẹ hoan hoan cùng gió mạnh, vân tự nhiên vì biểu đạt chính mình xin lỗi, đem phía trước tồn biến dị xà thịt toàn bộ lấy ra tới cho bọn hắn ăn, này hai tên gia hỏa cũng không chọn, trực tiếp liền ăn sống rồi.
Nóng hầm hập mì sợi bị bưng ra tới ra tới, mùi hương nháy mắt câu dẫn ở phụ tử ba người, hai cái tiểu gia hỏa nhỏ giọt mắt to cũng khát vọng nhìn hai người mặt.
"Chờ các ngươi lại lớn một chút mụ mụ cho các ngươi làm tốt không tốt." Ôn nhu ở hai cái tiểu gia hỏa trên mặt một người hôn một cái.
Tiểu gia hỏa nhóm hoàn toàn không hiểu mụ mụ ý tứ, vẫn là duỗi tay nhỏ muốn đi bắt trong chén mặt mặt.
"Ngoan, đừng nhúc nhích." Đem thừa dực tay nhỏ buông tha đi xuống, vân tự nhiên đối hài tử đặc biệt có kiên nhẫn.
Ăn qua cơm sáng, hai người liền cùng nhau trở về Long gia, hài tử đặt ở Long gia cũng an toàn chút hoan hoan cùng gió mạnh cũng đều bên người bảo hộ, như vậy yên tâm rất nhiều.
Hôm nay Long gia tương đối an tĩnh, ngày hôm qua an bài tốt nhiệm vụ bọn họ đều đi ra ngoài chấp hành, hưng phấn mà mộ minh hiên trực tiếp chạy tới Trương gia nằm vùng.
Không có mộ minh hiên ở, vân tự nhiên cảm thấy chính mình đều thả lỏng rất nhiều, người này quá khiêu thoát, mà nàng cũng chỉ là an tĩnh tính tình, cùng hắn nói chuyện thật là quá có áp lực.
"Gia gia, hôm nay còn muốn phiền toái các ngươi chiếu cố một chút hài tử." Vân tự nhiên cười tủm tỉm nói.
"Ngươi này nói cái gì, lão nhân ta cao hứng còn không kịp đâu, các ngươi muốn đi làm gì" lão gia tử tò mò hỏi.
"Gia gia, hắc hắc, cái gì đều không thể gạt được ngài." Vân tự nhiên cười nói, "Đương nhiên là đi ra ngoài dạo một chút cấp những người đó sáng tạo cơ hội nha."
"Liền hai người các ngươi" lão gia tử hỏi.
"Người nhiều bọn họ nơi nào có thể thượng câu, gia gia, tin tưởng chúng ta." Này đó đều là buổi sáng ăn cơm thời điểm cùng Long Húc Nghiêu thương lượng tốt, nàng cũng là thực mang thù, huống chi là muốn chính mình mạng nhỏ người.
"Ta có điểm không yên tâm." Lão gia tử lo lắng nói.
"Gia gia, không có việc gì, đánh không lại chúng ta liền chạy bái." Vân tự nhiên bất đắc dĩ nói.
"Tính, ta cũng khuyên không được các ngươi, phải chú ý an toàn, cái gì đều không có chính mình mệnh quan trọng, các ngươi cũng đều không nhỏ, những cái đó đúng mực nhất định phải nắm chắc hảo." Lão gia tử đạm cười nói.
"Đã biết, gia gia." Vân tự nhiên tươi đẹp cười rộ lên, tinh xảo gương mặt xuất hiện hai cái xinh đẹp má lúm đồng tiền, hoảng hoa vừa mới vội vã vọt vào tới sắc mặt khó coi người nào đó mắt.Mộ minh hiên ngây ngẩn cả người, trên mặt phẫn nộ cũng đã biến mất, vân tự nhiên miệng cười ở hắn trong lòng nổi lên từng trận gợn sóng, hắn vẫn luôn đều biết vân tự nhiên thật xinh đẹp, nguyên lai nàng thiệt tình mà cười rộ lên càng thêm xinh đẹp, tim đập cũng không chịu khống chế gia tốc rất nhiều, hắn tưởng chính mình là trúng vân tự nhiên độc, liền buổi tối nằm mơ đều phải mơ thấy nàng.
Này hết thảy đều chỉ có chính hắn biết, ban ngày thời điểm lại là kia một bộ đậu bỉ bộ dáng.
"Mộ minh hiên, ngươi như thế nào đã trở lại" vân tự nhiên tò mò hỏi, vừa rồi xem hắn rất sốt ruột bộ dáng, hẳn là có việc gấp mới đúng, như thế nào hiện tại liền choáng váng.
"A nga, ta nhớ ra rồi, hôm nay ta phát hiện Trương gia ngầm có cái mật thất, ta vừa rồi trộm mà đi theo đi vào, bên trong tất cả đều là bị phân cách nơi nơi đều đúng vậy người thi thể, còn có chút tồn tại, còn có không ít tang thi, bọn họ còn đem tang thi virus ở người thường còn có dị năng giả trên người làm thực nghiệm." Mộ minh hiên sắc mặt xanh mét nói, ở Trương gia hắn đều thiếu chút nữa nhịn không được động thủ, Trương gia đám kia người còn có đám kia thực nghiệm viên quả thực chính là súc sinh.
Mộ minh hiên nói trực tiếp làm trong sân vài người lâm vào an tĩnh, theo sau cũng đồng dạng là phẫn nộ, Trương gia người cũng quá điên cuồng, bọn họ biết bọn họ đang làm cái gì sao
"Cái kia tầng hầm ngầm ở cái gì vị trí" lão gia tử trầm khuôn mặt hỏi.
"Ở hậu viện phía bắc một phòng phía dưới, từ cái kia kệ sách mặt sau chính là ngầm thông đạo lối vào." Mộ minh hiên lạnh mặt nói, sự tình hôm nay đối hắn đánh sâu vào quá lớn, hắn lớn như vậy vẫn luôn đều ở sư phụ bên người, sau đó hiện tại bị sư phụ đuổi ra tới rèn luyện.
"Hậu viện phương bắc nơi này là trương chấn thư phòng." Lão gia tử nói, hắn tuy rằng già rồi, nhưng trí nhớ vẫn là không tồi.
"Mộ minh hiên, xem ngươi này khó chịu bộ dáng, ngươi vẫn là đi nghỉ tạm một chút đi." Nhìn sắc mặt hơi hơi tái nhợt khó coi mộ minh hiên, vân tự nhiên lo lắng nói.
Vân tự nhiên đây là quan tâm chính mình, mộ minh hiên trong lòng ngăn không được cao hứng, cũng không cưỡng bách chính mình, ngoan ngoãn đi nghỉ ngơi.
Nhìn mộ minh hiên bộ dáng, Long Húc Nghiêu hiện tại hận không thể đánh chết hắn, đều do chính mình dẫn sói vào nhà, lúc trước liền không nên làm hắn lưu lại, luôn là làm bộ bộ dáng kia tới tranh thủ vân tự nhiên quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
ФэнтезиMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...