Nhìn ngồi ở chính mình bên người cách đó không xa người, vân tự nhiên có chút phát ngốc, hôm nay buổi tối nên như thế nào ngủ, giường chỉ có một, nếu không chính mình ngủ dưới đất đi, bất quá nghĩ đến buổi tối còn lãnh, vân tự nhiên run lên, vẫn là từ bỏ, làm Long Húc Nghiêu đi ngủ dưới đất nàng lại không dám.
"Còn không đem giường đệm, lại không phải không có cùng nhau ngủ quá." Long Húc Nghiêu lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng liếc mắt một cái.
Vân tự nhiên chỉ có thể ngoan ngoãn mà đi đem chăn phô hảo, cầm hai giường chăn tử ra tới, nàng chỉ chuẩn bị một người chiếm cứ giường nho nhỏ một góc, cái này giường còn tính đủ đại, còn hảo tự mình gầy, chiếm không được nhiều ít.
Lấy ra yêu cầu đồ vật, làm Long Húc Nghiêu đi trước rửa mặt, lão đại ngươi trước, không thể trêu vào.
Long Húc Nghiêu nhìn nàng một cái liền đi rửa mặt, nha đầu này lá gan cũng quá nhỏ đi, ngẫu nhiên đậu một đậu cũng là không tồi, Long Húc Nghiêu tâm tình không tồi đi rửa mặt, còn hảo mạt thế tới chính mình tìm được nàng, phía trước hắn ra nhiệm vụ đều không có thời gian, chỉ có thể đem nàng đặt ở nơi đó, chờ chính mình chuẩn bị đi tìm nàng thời điểm mạt thế liền tới rồi.
Thấy Long Húc Nghiêu đều rửa mặt hảo, vân tự nhiên mới nhẹ nhàng mà đi rửa mặt, sợ quấy rầy đến ngồi ở trên giường nhìn không biết hắn từ nơi nào tìm tới thư.
Đã hai ngày không có tắm rửa, vân tự nhiên đã sớm chịu không nổi, cảm thấy cả người đều không thoải mái, thả một đại thùng nước ấm ra tới, cởi toàn thân dơ hề hề quần áo thoải mái tắm rửa một cái.
Bước ra bồn tắm thời điểm toàn thân đều hồng toàn bộ, đem nước tắm tới rồi, nhìn bên cạnh chính mình thay cho quần áo còn có Long Húc Nghiêu dơ quần áo, vân tự nhiên nhận mệnh lại cầm một chậu nước ra tới giặt quần áo, này đó quần áo đều không thể ném, tuy rằng chính mình thu quần áo rất nhiều, chủng loại cũng không ít, nhưng chịu không nổi chính mình xuyên một kiện ném một kiện, ai biết cái này mạt thế khi nào sẽ kết thúc, thư trung nội dung cũng không thể hoàn toàn làm tham khảo, chính mình đã đến cùng trò chơi hệ thống này đó đều là biến số.
Quần áo rửa sạch sẽ vân tự nhiên đem chúng nó lượng ở hai người trụ trong phòng, bận bận rộn rộn tiểu thân ảnh dừng ở Long Húc Nghiêu trong lòng ấm áp, đây là gia cảm giác sao? Khó trách gia gia vẫn luôn khuyên chính mình sớm một chút kết hôn, loại cảm giác này quả nhiên không tồi, chờ chính mình tới rồi phía nam tìm được gia gia yên ổn xuống dưới liền cưới nàng.
Nghĩ đến chính mình gia, Long Húc Nghiêu có chút lo lắng, không biết gia gia nãi nãi ba mẹ nhị thúc nhị thẩm Nhị đệ Tam đệ có hay không sự, thức tỉnh dị năng không có, bất quá lấy Nhị đệ bọn họ bản lĩnh hẳn là không có sự tình đi.
Hồi ức một chút trong đầu bản đồ, Hoài Thành đến Nam Lăng thành ít nhất còn phải đi nửa tháng thời gian, chờ thêm bên này liền lái xe qua đi hẳn là sẽ mau một chút đi.
Vân tự nhiên tò mò nhìn Long Húc Nghiêu, lão đại như vậy lãnh đạm người cư nhiên cũng sẽ phát ngốc, còn thần kỳ a, bất quá nàng cũng không dám quấy rầy hắn, chính mình ngoan ngoãn nằm ở tận cùng bên trong, làm chính mình ly Long Húc Nghiêu xa nhất.
Súc thân mình, vân tự nhiên thực mau liền cảm nhận được buồn ngủ tới, đánh hai cái ngáp liền ngủ rồi.
Phục hồi tinh thần lại Long Húc Nghiêu nhìn súc thành nho nhỏ một đoàn ngủ ngon lành vân tự nhiên, cầm trong tay thư buông, thổi tắt ngọn nến, không sai, đã đình điện, còn hảo vân tự nhiên tìm được không ít ngọn nến.
Phòng lâm vào hắc ám, Long Húc Nghiêu thị lực vốn là cực hảo, thức tỉnh dị năng lúc sau toàn thân cường hóa rất nhiều, hiện tại hắn thị lực đêm tối đối hắn đã không có gì ảnh hưởng, thon dài cánh tay duỗi ra, liền đem vân tự nhiên kéo qua tới ôm ở chính mình trong lòng ngực, Long Húc Nghiêu gần như không thể phát hiện nhíu nhíu mày, nha đầu này hảo gầy, về sau nhất định phải làm nàng ăn nhiều một chút mới được.
Bất quá nha đầu này mềm mại, mang theo nhàn nhạt thanh hương, ôm phi thường thoải mái, vừa lòng gật gật đầu, về sau nhất định phải mỗi ngày ôm ngủ.
Vân tự nhiên còn không biết nàng đã trở thành long đại BOSS ngự dụng ôm gối, bỗng nhiên thay đổi cái địa phương nàng cũng không có tỉnh, Long Húc Nghiêu ôm ấp thực ấm áp, nàng còn không tự giác mà ở hắn trong lòng ngực cọ cọ, tiếp tục ngủ say.
Buổi sáng Long Húc Nghiêu mở sắc bén hai mắt, cảm nhận được trên người lực lượng, thực mau liền bình thường trở lại, nha đầu này ở chính mình bên người chính mình cư nhiên còn ngủ đến như vậy thục, thật là không thể tưởng tượng, nhìn ngoan ngoãn oa ở chính mình trong lòng ngực vân tự nhiên, trong lòng quỷ dị cảm thấy phi thường thỏa mãn.
Tiểu nha đầu lớn lên phi thường xinh đẹp, trắng nõn làn da vô cùng mịn màng, thon dài mày lá liễu phía dưới một đôi đại đại đôi mắt, chính là thanh triệt sáng ngời đôi mắt hiện tại lại nhắm, lông mi thật dài, tiểu xảo mà không mất tinh tế cái mũi đều đều mà hô hấp, như tường vi mê người môi đỏ đáng yêu chu.
Nâng lên tay nhẹ nhàng mà chạm vào một chút nàng anh hồng môi, mềm mại, không biết thân đi lên là cái gì cảm giác, Long Húc Nghiêu nháy mắt đã bị ý nghĩ của chính mình sợ tới mức thanh tỉnh, nhíu nhíu mày.
Vân tự nhiên mơ mơ màng màng mở mắt ra, nhìn đến chính là Long Húc Nghiêu nhíu mày bộ dáng, kia trương phóng đại khuôn mặt tuấn tú liền ở chính mình trước mặt, vân tự nhiên sửng sốt hai giây cũng doạ tỉnh, nhanh chóng bò dậy, mặt đỏ hồng: "Ta đi rửa mặt."
Ném xuống những lời này vân tự nhiên nhanh chóng chạy tới rửa mặt, không dám xúc hắn rủi ro, ở phòng tắm vân tự nhiên thật sâu mà hít vào một hơi, nàng như thế nào sẽ chạy đến Long Húc Nghiêu trong lòng ngực đi, nàng vẫn luôn cảm thấy chính nàng ngủ rất quy củ, vỗ vỗ chính mình mặt, vẫn là trước rửa mặt ăn cơm sáng đi, nàng không muốn làm cái đói chết quỷ.
Rửa mặt hảo lúc sau, vân tự nhiên mặc vào một thân vận động phục, cấp Long Húc Nghiêu cũng tìm một thân vận động phục, vận động phục ăn mặc phương tiện, lén lút nhìn hắn một cái, thấy hắn không có sinh khí, vân tự nhiên ở trong lòng lén lút nhẹ nhàng thở ra, tâm thả lại nguyên lai vị trí.
Long Húc Nghiêu đem quần áo mặc vào liền đi rửa mặt đi, vân tự nhiên tự phát đi làm sớm phát đi, Bích Ngọc Trạc trung trữ hàng hữu hạn, chính mình hiện tại cũng có thời gian liền chính mình làm tới ăn, vân tự nhiên ra tới thời điểm Long Cảnh Hạo bọn họ đã đi lên, liền ở phòng khách bên trong làm nhiệt thân vận động, vân tự nhiên cùng bọn họ đánh một tiếng tiếp đón liền đi làm cơm sáng, Thẩm Tư năm ái muội hướng tới vân tự nhiên cười cười, vân tự nhiên hảo xấu hổ chạy tới phòng bếp đi.
Làm một cái hạt sen cháo gà, làm một nồi to, sau đó cầm mấy cái bánh bao thịt ra tới, còn có một chồng dưa muối, đây là nàng ở trên mạng mua, hương vị còn có thể, bất quá mạt thế, có ăn liền không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Mạt Thế Chi Bạch Liên Hoa nữ Xứng
FantasyMột sớm xuyên qua thành thư trung bạch liên hoa, hơn nữa lập tức liền phải mạt thế, còn hảo ông trời cho cái bàn tay vàng, bế lên tương lai thần bí người mạnh nhất đùi, nhân sinh quả thực hoàn mỹ, chính là nam nữ chủ các ngươi như thế nào luôn là tớ...